GTS Korean Đối Tác Chiến Lược Của Gofhomes Việt Nam Phát Triển Mở Rộng Xu Hướng Golf 3D Indoor

GTS golf Korea là một trong đơn vị kinh doanh và sản xuất phần mềm golf 3D nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề nhưng đơn vị này nhanh chóng vươn lên khẳng định vị trí của mình không chỉ tại thị trường Hàn Quốc và còn với cả thị trường Châu Âu. Trong 2 năm trở lại đây, các phần mềm golf của GTS được đánh giá cao về khả năng tiện lợi và đặc biệt phù hợp với người Việt. Chính vì điều này mà Golfhomes đã tiến hành ký kết hợp tác với GTS để cung cấp phần mềm golf tốt nhất cho thị trường Việt Nam bây giờ.

GTS Korean – hơn 7 năm kinh nghiệm lĩnh vực golf 3D

GTS golf chỉ mới ra đời vào đầu năm 2015 và được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực golf 3D với hơn 10 năm kinh nghiệm. Tuy là đơn vị kinh doanh và sản xuất phần mềm golf 3D xuất hiện muộn hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường nhưng GTS đã nhanh chóng bắt kịp và vươn lên trở thành thương hiệu có những phần mềm golf 3D được đánh giá cao nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng. 

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển GTS golf cũng dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thế giới, đặc biệt tại thị trường Hàn Quốc và gần đây là Việt Nam. Không để thua bất kì thương hiệu phần mềm golf 3D đình đám này, GTS cho ra đời nhiều thế hệ phần mềm golf khác nhau với những tính năng riêng biệt phải kể đến như  GTS 1.0, 2.0, 3.0, 4.0…vv. 

Hình ảnh GTS korean golf 
Hình ảnh GTS korean golf

Ở thời điểm hiện tại GTS đang rất thành công với phiên bản thế hệ GTS 5.0. Phần mềm này, bên cạnh những tính năng nổi bật về mặt công nghệ và cấu trúc thì còn được đánh giá cao bởi hệ thống thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt mà chưa một phần mềm golf 3D nào hiện nay làm được. Hơn nữa, GTS 5.0 còn khắc phục hoàn toàn những nhược điểm và hạn chế từ các phần mềm công nghệ golf 3D đang thịnh hành hiện nay trên thị trường. Chính vì điều này mà GTS 5.0 đang làm phần mềm chơi golf trong nhà giúp GTS ở thời kì đỉnh cao được nhiều người sử dụng nhất. 

Chính vì vậy, vào ngày 22.02.2022 Golfhomes chính thức ký kết hợp tác với GTS golf nhằm mở ra nhiều cơ hội phát triển ngành golf 3D tại Việt Nam và giúp golfer Việt có cơ hội trải golf 3D tốt nhất. 

GTS golf và những điều đặc biệt thu hút Golfhomes

Tại Việt Nam GTS hiện là một trong những thương hiệu quen thuộc với nhiều golfer Việt. Bởi phần mềm này không chỉ có khả năng thiết lập tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn mà những tính năng của GTS cũng vô cùng hiện đại và đặt độ chính xác cao. Điều này càng trở nên thuyết phục đối với phương pháp tập luyện golf tại nhà hiện nay. 

Không như vậy GTS còn được bảo trợ bởi học viện Golf GTS Hàn Quốc điều này càng giúp cho các phần mềm của GTS được phát triển nhiều tính năng vượt trội hơn và đặc biệt phù hợp trong quá trình đào tạo golf 3D. 

Hình ảnh GTS korean golf 
Hình ảnh GTS korean golf

GTS – Đơn vị đầu tiên có phần mềm golf 3D hỗ trợ thiết lập tiếng Việt

Khác biệt hoàn toàn so với những thương thiệu phần mềm golf trong nhà khác, GTS là thương hiệu đầu tiên trên thị trường có hỗ trợ thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt ngoài những ngôn ngữ phổ biến như: Anh, Trung, Nhật, Hàn, Mỹ…vv. Với sự khác biệt này, các phần mềm golf 3D của GTS đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Chính điều này đã khiến Golfhomes tiến hàng ký kết hợp tác với GTS để trở thành nhà phân phối chính hãng các phần mềm của GTS tại thị trường Việt Nam. Khi trở thành đối tác của nhau Golfhomes và GTS sẽ bắt tay thực hiện những chiến lược mới giúp ngành golf 3D sẽ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam hơn nữa. 

Giúp người chơi trải nghiệm hơn 100 sân golf chuẩn thi đấu PGA tour

Tương tự như các phần mềm golf 3D khác, các phần mềm của GTS golf cũng hỗ trợ người dùng trải nghiệm nhiều sân golf nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên hơn hẳn so với các thương hiệu golf 3D khác, các phần mềm golf 3D của GTS hỗ trợ người chơi trải nghiệm hơn 100 sân golf tiêu chuẩn đặt điều kiện tổ chức PGA tour.

Đây chính là ưu điểm nổi bật của phần mềm golf 3D GTS. Với ưu điểm này GTS nhanh chóng sánh ngang với những phần mềm đình đám trên thị trường hiện nay.  

Hình ảnh GTS korean golf 
Hình ảnh GTS korean golf

Hỗ trợ điều chỉnh kỹ thuật swing tốt nhất cho người dùng

Thông thường, các phần mềm golf 3D thường chỉ tập trung vào sự mượt mà và độ chính xác cũng sự chân thật cho người dùng. Tuy nhiên, vì là thương hiệu phần mềm golf ra đời tương đối muộn GTS đã nghiên cứu và cho ra đời những thế hệ phần mềm golf trong nhà với nhiều tính năng nổi bật hơn nữa không chỉ giúp người chơi có những trải nghiệm chơi golf trong nhà một cách tốt nhất mà còn hỗ trợ golfer nâng cao, cải thiện trình độ chơi golf một cách tốt nhất.

Chính vì điều này mà các phần mềm golf 3D của GTS còn có khả năng hỗ trợ điều chỉnh kỹ thuật swing vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, GTS còn được thiết lập sẵn  trong hệ thống hơn 20 bài học golf từ cơ bản đến nâng cao. Điều này giúp golfer có thể dễ dàng tập luyện theo các bài học có sẵn để nhanh chóng đặt kết quả tốt nhất. Những bài học được cài đặt sẵn đều được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu đang làm việc tại học viện GTS Hàn Quốc chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm và có cảm giác như đang được tập luyện trực tiếp các chuyên gia đào tạo golf hàng đầu hiện nay.  

Gói lắp đặt phù hợp mọi đối tượng

Với những ưu điểm nổi vật kể trên GTS là phần mềm golf 3D phù hợp với mọi đối tượng chơi golf khác nhau từ người mới tập luyện cho đến những golfer chuyên nghiệp. Không chỉ vậy với tính năng tập luyện, đào tạo golf được cài đặt sẵn GTS còn rất phù hợp với những ai đang có nhu cầu, ý định kinh doanh phòng golf 3D chất lượng cao.

Hình ảnh GTS korean golf 
Hình ảnh GTS korean golf

Đặc biệt, các phần mềm của GTS rất phù hợp để lắp đặt đào tạo golf 3D cho những học viện đào tạo golf hiện nay. Chính vì những điều này mà khi có mặt tại Việt Nam và được Golfhomes phân phối ra thị trường, các sản phẩm mềm golf 3D của GTS nhanh chóng nhận được sự đón nhận của khách hàng

Golfhomes tự hào hỗ trợ hơn 20.000 khách hàng liên hệ tư vấn lắp đặt phòng golf sử dụng phần mềm của GTS, và đã thực hiện thành công hơn 500 dự án . Có thể thấy rằng, trong tương lai các sản phẩm mềm mềm golf 3D của GTS sẽ phát triển hơn nữa và dẫn chiến lĩnh thị trường golf 3D hiện nay. Đặc biệt, thông qua sự hợp tác giữa Golfhomes và GTS golf, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm golf 3D chất lượng và vượt trội nhất đến tay khách hàng. 

Cập nhật: 15:59 - 08/03/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D