Golf 3D OKONGOLF – Công Nghệ Chỉnh Swing Vượt Trội Cho Golfer

Golf 3D OKONGOLF được đánh giá là phần mềm chơi golf 4.0 cải thiện swing ấn tượng. Từ đó giúp người chơi cải thiện điểm handicap xuống mức ấn tượng. Vậy, thực sự OKONGOLF có hoàn hảo như vậy? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golfer quan tâm. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp thông tin chi tiết về phần mềm chơi golf 3D này mà golfer có thể tham khảo. 

Golf 3D OKONGOLF – Dẫn đầu xu hướng golf 3D

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, công nghệ golf 3D OKONGOLF đã gây tiếng vang lớn trên thị trường bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Phần mềm 3D này mang đến cho golfer những trải nghiệm “ảo mà không ảo”, lấy lòng cả những golfer khó tính nhất. Một số ưu điểm nổi bật của phần mềm chơi golf trong nhà này phải kể đến như: 

Tiên phong về phân tích, chỉnh swing

Đầu tiên phải kể đến khả năng phân tích dữ liệu, hỗ trợ chỉnh swing của OKONGOLF. Đây cũng là điểm nổi bật giúp công nghệ golf 3D này “làm mưa làm gió” trên thị trường ngay từ những ngày đầu ra mắt. Bởi đây là một trong những kỹ thuật giúp golfer hạ điểm handicap, nâng cao khả năng đánh chuyên nghiệp trên sân. 

Theo chia sẻ của hãng, để thực hiện được điều này, OKONGOLF 3D đã ứng dụng công nghệ Ultra Driving Range. Đây được đánh giá là công nghệ tân tiên và tối ưu hàng đầu trên thế giới. Cụ thể, sau mỗi cú đánh swing, hệ thống sẽ phân tích và hiển thị đầy đủ 25 chỉ số của cơ thể và các góc xoay nhờ vào bộ 2 camera ở phía trước và phía sau golfer. 

OKONGOLF là công nghệ golf 3D hàng đầu hiện nay
OKONGOLF là công nghệ golf 3D hàng đầu hiện nay

Các thông số này sẽ được lưu lại trên máy tính và phân tích với cú swing chuẩn nhất. Từ đó đưa ra các cải thiện, chỉnh sửa giúp golfer tập luyện được cú đánh chuẩn nhất với hiệu suất tốt nhất. Kết hợp với thiết kế thước kẻ căn chỉnh swing được hiển thị trên màn hình giúp golfer dễ dàng thấy được tỷ lệ lệch của cơ thể so với tư thế đánh swing chuẩn. Từ đó, có những điều chỉnh trùng khớp và cải thiện khả năng swing nhanh chóng. 

Bên cạnh Ultra Driving Range, phòng golf 3D OKONGOLF còn là công nghệ đầu tiên và duy nhất có thêm vòng swing tiêu chuẩn. Thiết kế này giúp golfer có thể so sánh trực tiếp với video thực hiện swing của bản thân với kỹ thuật swing chuẩn sau cú đánh. Điều này giúp golfer không gặp khó khăn khi phải chuyển đổi qua lại giữa hai video để so sánh kỹ thuật swing như ở các phần mềm 3D khác trên thị trường. 

Sở hữu hơn 200 sân golf hàng đầu thế giới

Phòng golf 3D OKONGOLF sở hữu hơn 200 sân golf trên toàn thế giới. Điều này giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm cực hấp dẫn với nhiều dạng địa hình khác nhau. Golfer cũng có thể tổ chức những giải đấu online ấn tượng ngay tại nhà với hệ thống sân golf đa dạng. 

OKONGOLF có đến 200 sân golf trên toàn thế giới cho golfer trải nghiệm
OKONGOLF có đến 200 sân golf trên toàn thế giới cho golfer trải nghiệm

Đặc biệt với những golfer không có quá nhiều thời gian để di chuyển đến các sân golf thực tế thì chơi golf 3D trong nhà với OKONGOLF là gợi ý hàng đầu. Không chỉ mang đến cho người chơi những giờ đánh golf ấn tượng mà với hệ thống sân golf đa dạng, golfer sẽ có thể tùy chọn sân golf chỉ với một cú chạm thay vì phải đến trực tiếp sân, booking sân, book resort, di chuyển,… 

Đồ họa sắc nét, giống 95% sân thực tế

Bên cạnh công nghệ hiện đại, cảm giác đánh trong phòng golf 3D sử dụng phần mềm 3D OKONGOLF mang đến trải nghiệm chân thực lên đến 95%. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp OKONGOLF ghi tên vào danh sách những phần mềm chơi golf 3D hàng đầu cho golfer. 

Hình ảnh, đồ họa sắc nét, mang đến cho golfer những cú đánh chân thực nhất
Hình ảnh, đồ họa sắc nét, mang đến cho golfer những cú đánh chân thực nhất

Cụ thể, các chuyên gia của OKONGOLF đã dành nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hình ảnh hiện đại, cho độ chân thực tốt nhất cho phần mềm. Hình ảnh hiển thị cực rõ nét và đúng tỷ lệ chính xác gần như tuyệt đối so với sân golf thực tế. Golfer đang tìm kiếm một phần mềm đánh golf 3D hiện đại, tôn lên được đẳng cấp của người sở hữu và hỗ trợ swing chuẩn nhất thì nhất định không nên bỏ qua OKONGOLF. 

Setup tiếng Việt hiện đại

Một ưu thế nữa giúp golf 3D OKONGOLF nhận được sự yêu thích của rất nhiều golfer trên toàn thế giới. Đặc biệt là golfer Việt, bởi setting tiếng Việt được tích hợp vào hệ thống phần mềm. Bên cạnh đó, phần mềm golf 3D của OKONGOLF còn có thêm các tùy chọn đa ngôn ngữ cho golfer lựa chọn. Bao gồm: Tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Anh,… 

Phòng 3D OKONGOLF có thêm setup ngôn ngữ đa dạng
Phòng 3D OKONGOLF có thêm setup ngôn ngữ đa dạng

Điều này giúp golfer hiểu rõ về các thông số, chỉ số khi thực hiện từng cú đánh. Riêng với golfer mới chơi golf 3D thì đây là cài đặt cực hữu ích. Bởi khi mới học chơi golf, những thuật ngữ tiếng Anh chắc chắn sẽ khiến nhiều golfer “băn khoăn”. Thậm chí là hiểu sai về định nghĩa, khái niệm được thể hiện. 

Lắp đặt một lần, sử dụng cả đời

Một trong những yếu tố giúp OKONGOLF 3D nhanh chóng tạo “cơn sốt” trên thị trường bởi độ bền bỉ, tuổi thọ cực cao. Golfer chỉ cần lắp đặt một lần mà có thể sử dụng cho rất nhiều năm sau đó. Hơn nữa, một phòng golf 3D OKONGOLF hiện đại sẽ gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đồng thời góp phần giúp tôn lên được đẳng cấp, phong cách của golfer.

Phòng 3D của OKONGOLF có tuổi thọ lên đến 10 năm
Phòng 3D của OKONGOLF có tuổi thọ lên đến 10 năm

OKONGOLF cũng cho ra mắt nhiều chính sách bảo hành, bảo dưỡng định kỳ. Đảm bảo hệ thống phần mềm, máy móc được sử dụng tốt nhất. Điều này cũng góp phần giúp kéo dài tuổi thọ của phòng golf 3D OKONGOLF. Do đó, không ngoa khi đánh giá, lắp đặt phòng golf 3D của OKONGOLF là phương án một lần sử dụng cho cả đời. 

Golf 3D OKONGOLF có hơn hẳn các phần mềm golf khác?

Có thể thấy phần mềm chơi golf 3D của OKONGOLF sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy, so với các phần mềm khác trên thị trường thì OKONGOLF có nổi bật hơn hẳn? Dưới đây là một số ưu, nhược điểm của OKONGOLF 3D so với các phần mềm đánh golf trong nhà khác mà golfer có thể tham khảo. 

Về khả năng phân tích và chỉnh swing

So với các phòng chơi golf 3D khác trên thị trường, OKONGOLF sở hữu ưu điểm hơn hẳn về khả năng phân tích và chỉnh swing. Trong khi các phần mềm 3D khác hiện nay thường gặp nhiều vấn đề khi người chơi muốn bật chuyển qua giữa hai video để so sánh kỹ thuật đánh. 

Phần mềm cho khả năng phân tích swing chính xác đến 95%
OKONGOLF cho khả năng phân tích swing chính xác đến 95%

Còn với OKONGOLF điều này đã khắc phục triệt để với hệ thống thông tin hiển thị 25 chỉ số của cơ thể. Bên cạnh đó, các góc xoay và khả năng so sánh, xem cùng lúc hai video đánh golf giúp người chơi cải thiện khả năng swing một cách nhanh chóng và chuẩn nhất. 

Hơn nữa, phòng golf 3D OKONGOLF còn có thêm màn hình động, cho phép hiển thị thước kẻ trực tiếp. Từ đó giúp golfer có thể nhận biết được tư thế đánh swing đang gặp lỗi sai ở bộ phận nào và có những điều chỉnh tương ứng. 

Về đối tượng phù hợp

Với thế mạnh về khả năng chỉnh swing ấn tượng, OKONGOLF 3D phù hợp với đa dạng golfer từ newbie, golfer bán chuyên và golfer chuyên nghiệp. Đặc biệt với những golfer mới, muốn làm quen nhiều hơn với đa dạng địa hình sân golf. Đồng thời tập luyện, hỗ trợ hạ điểm handicap nhanh chóng thì tập chơi golf với phần mềm OKONGOLF là gợi ý hấp dẫn.

OKONGOLF phù hợp với hầu hết golfer Việt
OKONGOLF phù hợp với hầu hết golfer Việt

Trong khi hầu hết các phần mềm chơi golf 3D khác trên thị trường đều không có độ chính xác cao trong phân tích cú swing. Bởi vậy mà với những golfer mới thường thực hiện sai kỹ thuật. Thậm chí là gặp một số chấn thương không mong muốn khi tự tập luyện tại nhà. Do đó, các phòng 3D này thường phù hợp với những golfer lâu năm, muốn trải nghiệm thêm nhiều loại hình sân golf khác nhau. 

Về độ chính xác

Đây cũng là một lợi thế lớn mà OKONGOLF 3D sở hữu. Bởi OKONGOLF sử dụng phần mềm Ultra Driving Range. Đây là phần mềm đồ họa sắc nét, màu sắc sinh động, chân thực đến 95%, cho kết quả đường bóng, quỹ đạo,… gần như chính xác tuyệt đối. 

Phòng golf 3D OKONGOLF cho độ chính xác cao
Phòng golf 3D OKONGOLF cho độ chính xác cao

Còn với những phần mềm chơi golf 3D khác hình ảnh và màu sắc hiển thị thường chưa được tối ưu. Bởi hệ thống chưa được tích hợp những công nghệ tân tiến, các bản cập nhật cũng không sửa lỗi cho phần mềm. Điều này dẫn đến tình trạng khi sử dụng lâu năm, hình ảnh sẽ mờ, thậm chí khi đánh sẽ bị vỡ ảnh, mang đến những trải nghiệm không tốt khi golfer tập luyện.

Về độ bền bỉ, tuổi thọ của phần mềm

OKONGOLF đã dành nhiều năm để nghiên cứu và ứng dụng các trang bị hiện đại nhất, cao cấp nhất (ở thời điểm hiện tại). Nhờ đó giúp kéo dài tuổi thọ cho hệ thống phần mềm với độ bền bỉ vượt trội, lên đến 10 năm. OKONGOLF cũng có hệ thống bảo dưỡng, bảo trì định kỳ, giúp đảm bảo mang đến cho golfer những đường bóng ấn tượng và hấp dẫn nhất.

OKONGOLF có tuổi thọ hơn hẳn các phần mềm 3D khác
OKONGOLF có tuổi thọ hơn hẳn các phần mềm 3D khác

Với những phòng chơi golf 3D sử dụng các phần mềm khác thường có tuổi thọ trung bình từ 3 đến 5 năm. Thực tế, vẫn có những phần mềm chơi golf 3D có tuổi thọ lớn hơn OKONGOLF như Cyber Golf MS5 Ver 2.2. Đây là gói lắp đặt phòng chơi golf 3D được đánh giá là có độ bền bỉ không đối thủ trong thị trường golf Indoor. Tuy nhiên, với tuổi thọ 10 năm, OKONGOLF đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của golfer.

Có nên đầu tư lắp đặt phòng golf 3D OKONGOLF?

Chắc hẳn đây là câu hỏi mà rất nhiều golfer khi tìm hiểu về OKONGOLF 3D quan tâm nhất. Đặc biệt là về chi phí lắp đặt. Có nên bỏ một khoản lớn để đầu tư chơi golf trong vòng 10 năm hay đánh golf trên sân cỏ sẽ tối ưu hơn? Thực tế, theo các chuyên gia, golfer nên kết hợp lắp đặt cả phòng 3D hỗ trợ luyện tập tại nhà, khi bận rộn không có nhiều thời gian ra sân và đánh trực tiếp trên sân. Như vậy sẽ giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm, nâng cao khả năng đánh nhanh chóng. 

Hơn nữa, gói lắp đặt phòng golf OKONGOLF 3D chỉ có giá dao động từ 850 triệu VNĐ cho thời gian sử dụng đến 10 năm. Đặc biệt, golfer còn có thể trải nghiệm đến 200 sân golf ở mọi thời điểm mong muốn cùng bạn bè, người thân mà không cần lo lắng đến yếu tố thời gian, điều kiện thời tiết,…. 

OKONGOLF cho phép golfer so sánh giữa 2 video nhanh chóng, hiện đại
OKONGOLF cho phép golfer so sánh giữa 2 video nhanh chóng, hiện đại

Nếu so sánh với đánh trực tiếp sân tập, golfer sẽ cần khoảng từ 200.000 đ – 250.000 đ cho 100 bóng trong vòng 1 giờ. Mỗi tháng golfer chơi khoảng 4 lần thì sẽ cần đến 16 lần/tháng cần đến sân tập. Và chi phí để chơi golf tại sân tập 1 tháng sẽ dao động từ 3.200.000 đ – 4.000.000 đ. Tổng chi phí chơi golf tại sân tập 1 năm sẽ từ 40 triệu đến 100 triệu. Và nếu như vậy trong vòng 10 năm, chi phí có thể lên đến hơn 1 tỷ đồng. 

Còn nếu golfer chơi trên sân cỏ, mỗi trận sẽ mất khoảng 3 triệu đến 4 triệu đồng. Mỗi tuần golfer đánh golf 1 lần, 1 tháng sẽ là 4 lần. Vậy 1 tháng golfer sẽ cần bỏ ra từ 12 triệu đến 16 triệu đồng. Một năm trung bình golfer sẽ tiêu tốn 144 triệu đến 256 triệu đồng. Vậy 10 năm sẽ là hơn 1 tỷ 4 đến 2 tỷ 6 trăm triệu đồng. 

Chi phí lắp đặt phòng 3D OKONGOLF cực "mềm"
Chi phí lắp đặt phòng 3D OKONGOLF cực “mềm”

Hiện gói lắp đặt phòng golf 3D OKONGOLF chỉ có giá từ 850 triệu. Vậy, golfer sẽ mất khoảng gấp 4 lần khi chỉ đánh golf trên sân cỏ. Và nếu so sánh với những phòng golf 3D có mức giá thấp hơn nhưng có số lượng ít hơn, khả năng swing kém thì OKONGOLF là gợi ý hàng đầu. Bởi, phần mềm 3D thường có mức giá thấp hơn sẽ khóa một số tính năng. Và nếu golfer muốn mở cần thêm chi phí mua bản quyền, update,…. mà chất lượng mang lại không quá ấn tượng. 

Cũng không phải đơn giản mà phần mềm 3D golf OKONGOLF được rất nhiều golfer yêu thích dù mới chỉ được ra mắt cách đây không lâu. Đây chính là minh chứng rõ ràng cho ưu điểm mà OKONGOLF mang đến có thể phục vụ, “lấy lòng” được cả những golfer khó tính. Đây là lựa chọn đầu tư hấp dẫn mà golfer không nên bỏ qua. 

Phòng 3D OKONGOLF hiện đại, tôn lên được đẳng cấp của golfer
Phòng 3D OKONGOLF hiện đại, tôn lên được đẳng cấp của golfer

Chưa kể đến OKONGOLF còn phù hợp cho cả giảng dạy và kinh doanh. Do đó, chắc chắn không bao lâu sau đó, đây sẽ là xu hướng đánh golf được rất được yêu thích tại Việt Nam. Khi đó, bạn trở thành một trong những golfer dẫn đầu xu hướng với kinh nghiệm dày dặn. Không chỉ tôn lên được đẳng cấp mà còn thể hiện khả năng nắm bắt trước tình hình của golfer. 

Vậy, nếu hỏi có nên lắp đặt phòng golf 3D OKONGOLF hay không? Thì câu trả lời chắc chắn là CÓ. Đây không chỉ là phương pháp tập luyện, nâng cao khả năng đánh nhanh chóng và chuẩn nhất mà còn là khoản đầu tư đúng đắn. Chắc chắn với những gì mà phòng chơi golf 3D OKONGOLF mang lại sẽ mang đến “lãi” cho golfer chứ không hề “lỗ”. 

Đánh golf với OKONGOLF là khoản đầu tư thông minh
Đánh golf với OKONGOLF là khoản đầu tư thông minh

Có thể thấy, phòng golf 3D OKONGOLF sở hữu rất nhiều ưu điểm cùng chi phí đáng để đầu tư. Đây đã và đang là một trong những phòng chơi golf indoor được hầu hết golfer Việt lựa chọn mà golfer không nên bỏ qua. Đặc biệt là với những golfer mới, đang muốn chỉnh swing chuẩn nhất. Từ đó hạ điểm handicap nhanh chóng nhất. 

Xem thêm: Gói Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal siêu HOT cho golfer Việt

Hiện, tại GolfHomes có đầy đủ các gói lắp đặt của golf 3D OKONGOLF mà golfer không nên bỏ qua. Để tìm hiểu thêm về phần mềm golf 3D ấn tượng này, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfHomes hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết này để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất. Và đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về những phần mềm 3D, gói lắp đặt siêu HOT được nhiều golfer Việt lựa chọn.

Cập nhật: 16:56 - 18/12/2023

Bình luận (5)

  1. Bình says: Trả lời

    Đầu năm nay làm nhà rất cảm ơn đơn vị thiết kế đã gợi ý cho mình phương án lắp phòng golf 3D tại nhà. Tới giờ vẫn cảm thấy rất xứng đáng, cả nhà mình chơi golf hết nên chơi cùng nhau rất vui. Tập 3D ở nhà nhiều lên sân kết quả cũng cải thiện đáng kể lắm, từ 34 về đc 22 rồi. Quan trọng là có sẵn ở nhà rảnh là ra đánh mấy cái, ko bị mất cảm giác swing. Tập luyện short game rất tốt, cải thiện short game cap xuống rất nhanh nha anh em

  2. Cường says: Trả lời

    Tôi mới biếu bố 1 phòng Okongolf tháng trước. Từ ngày lắp phòng 3D ở nhà đánh golf ít lên sân hơn hẳn, ở nhà với mẹ nhiều hơn kkk. Rất đáng đồng tiền bố mình rất khen, tập 3D ở nhà nhiều lên sân cap của cũng hạ rất tốt. Đánh chắc tay hơn nhiều, tôi đang suy nghĩ lắp thêm 1 phòng nữa ở nhà đánh online luôn rồi đó. Thấy bố đánh tốt hơn hẳn đầu tư 1 phòng ở tập luôn cũng hợp lý

  3. Hùng says: Trả lời

    https://techgolf.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-platinum-gts-5-0 tôi mới lắp phòng GTS này cho mấy anh em trong công ty chơi, sếp kêu kiếm phòng nào chơi hay nhưng phải rẻ. GTS giá vừa tầm nhất, chức năng cũng đa dạng. Có tham khảo Okongolf rồi mà giá hơi cao ko được cty duyệt. Mua thêm 2 bộ gậy nữa để công ty, anh chơi đánh giá rất thích, rất thực tế. E mua bên Techgolf của bạn Tuấn Anh 0865132968 đây bác nào cần thì alo nha

  4. Bách says: Trả lời

    Học 2 khóa cơ bản và nâng cao bên học viện GGA rồi, chủ yếu tập kỹ thuật nâng cao trong phòng 3D kết hợp với sân tập và lên sân thực tế. Okongolf có rất nhiều các bài tập, đa dạng cả về tập putter. Khoảng cách đánh rất thực tế, đúng với cữ tay của mình khi đánh thực tế. Thích nhất là đánh 18 hố của Okongolf, trải nghiệm qua nhiều phòng 3D rồi, Okongolf đánh game thực tế nhất, ko hề có độ trễ, Gợi ý cho các bác chuẩn bị lắp phòng 3D ở nhà thì tham khảo dòng này được đó

  5. Phước says: Trả lời

    Năm nay ông bà nội học golf để đi đánh thể thao cho khỏe người, đầu tư hẳn 1 phòng golf 3D cho ông bà ở nhà chơi cho tiện. Đánh 18 hố nét căng như thật luôn. Cả nhà chơi cùng nhau như trên sân. Ông mới đánh được 5 6 tháng đa phần tập phòng 3D ở nhà thôi. Tiến bộ cực kỳ nhanh, lên sân buổi 2 về được 30 rồi. Các bài tập của Okongolf rất thực tế, khoảng cách cũng ko bị ảo so với nhiều phòng khác, căn lực rất chuẩn. Long game ông đánh ko tốt bằng short game, short game tốt điểm hạ cực nhanh nha anh em

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D