Học Đánh Golf Ở Quận Cầu Giấy Tại Nhà Với Phòng Golf 3D Hiện Đại

Golf là bộ môn thể thao xanh thu hút rất nhiều golfer Cầu Giấy tham gia trải nghiệm. Tuy nhiên, với địa thế gần trung tâm thành phố, trên địa bàn quận không có nhiều địa chỉ tập luyện bài bản. Một trong những cách được nhiều golfer quận Cầu Giấy lựa chọn đó là lắp đặt phòng golf 3D hiện đại. Vậy, vì sao nên học đánh golf ở quận Cầu Giấy với phòng 3D? Phòng golf này có gì mà HOT như vậy? Nên lắp đặt với địa chỉ nào tốt nhất Cầu Giấy? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây. 

Học đánh golf ở quận Cầu Giấy với phòng 3D – Xu hướng đánh golf hiện đại

Cầu Giấy là một trong những quận tập trung đông dân cư tại Hà Nội. Bởi vậy, việc xây dựng sân golf rộng rãi, chuẩn quốc tế tại địa bàn quận là vấn đề nan giải. Bên cạnh đó, theo thống kê, Cầu Giấy là quận tập trung đông đảo golfer tại Hà Nội. 

Do đó, các golfer thường phải di chuyển đến những tỉnh, quận, thành phố lân cận. Điều này khiến golfer tiêu tốn rất nhiều thời gian và chi phí. Đặc biệt với những golfer mới hoặc golfer không có quá nhiều thời gian book sân hay di chuyển thì việc lựa chọn những sân tập golf phù hợp là một trong những câu hỏi khó. 

Học đánh golf tại phòng 3D là xu hướng được nhiều golfer lựa chọn
Học đánh golf tại phòng 3D là xu hướng được nhiều golfer lựa chọn

Một trong những gợi ý hàng đầu được nhiều golfer Cầu Giấy yêu thích đó là lắp đặt phòng đánh golf 3D tại nhà. Không chỉ giúp người chơi tối ưu được một khoản thời gian đánh kể, chủ động về thời gian luyện tập. Mà chơi golf với phòng 3D còn giúp golfer Cầu Giấy tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. 

Thực tế theo đánh giá của các chuyên gia, việc lắp đặt, chơi golf tại sân 3D, golfer chỉ tiêu tốn 70% chi phí so với đánh trực tiếp trên sân. Chưa kể đến những chi phí Caddy, xe điện, xe di chuyển, book phòng nghỉ dưỡng,… Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi đánh golf trong phòng 3D đã và đang là xu hướng chơi golf hiện đại được rất nhiều golfer Cầu Giấy lựa chọn. 

Đánh golf tại phòng 3D giúp golfer tiết kiệm được chi phí
Đánh golf tại phòng 3D giúp golfer tiết kiệm được chi phí

Với phòng golf 3D, golfer còn có thể chơi golf mọi lúc mong muốn. Với nhiều chế độ luyện tập khác nhau, golfer Cầu Giấy hoàn toàn có thể học đánh golf một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt với hệ thống đa dạng các sân golf được mô phỏng không khác biệt là mấy so với sân thực tế giúp golfer Cầu Giấy có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Từ đó giúp golfer tại quận Cầu Giấy nâng cao khả năng đánh golf, hạ điểm handicap nhanh chóng.

Hệ thống phần mềm trong phòng golf 3D còn hoạt động cực nhanh nhạy. Ghi lại và phân tích từng cú đánh của golfer. Từ đó giúp golfer tại Cầu Giấy có hướng điều chỉnh, cân nhắc về lực đánh, hướng bóng, setup tư thế,… chuẩn nhất. Đây là điều vô cùng quan trọng góp phần kiến tạo nên cú đánh ấn tượng của golfer trên sân. Với golfer Cầu Giấy đang tìm kiếm phương pháp học đánh golf bài bản nhất thì không nên bỏ qua phòng golf 3D. 

Hệ thống hiện đại còn giúp golfer có những cú đánh chuẩn nhất
Hệ thống hiện đại còn giúp golfer có những cú đánh chuẩn nhất

Đặc biệt, lắp đặt phòng golf 3D còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian sống của golfer. Chắc chắn phòng golf 4.0 này sẽ gây ấn tượng với mọi golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Golfer Cầu Giấy cũng có thể tổ chức những buổi đấu golf giao hữu với bạn bè, người thân cực đơn giản ngay tại nhà mà không phải lo lắng về teetime, booking sân, resort,…

Xem thêm: Phòng Tập Golf 3D Và Những Thông Tin Mà Golfer Cần Biết

Học đánh golf ở quận Cầu Giấy với phòng golf 3D tại GolfHomes

Với rất nhiều ưu điểm ấn tượng, chơi golf tại phòng 3D được nhiều golfer Cầu Giấy lựa chọn hàng đầu. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị thi công, lắp đặt phòng chơi golf 3D uy tín, chuyên nghiệp với đa dạng gói lắp đặt. Đứng đầu trong danh sách là GolfHomes – Hệ sinh thái golf Indoor với những điểm nổi bật phải kể đến như:

Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư trình độ cao, giàu kinh nghiệm

Điều đầu tiên khi nhắc đến GolfHomes phải kể đến đội ngũ chuyên gia, kỹ sư hàng đầu tại đơn vị. Tất cả kỹ sư, chuyên gia tại GolfHomes đều đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công nhiều phòng golf 3D phục vụ đa dạng mục đích sử dụng khác nhau. Bên cạnh đó, chuyên gia, kỹ sư đều có trình độ cao, chuyên nghiệp trong từng giai đoạn thực hiện. Đảm bảo mang đến cho golfer quận Cầu Giấy những phòng chơi golf 3D hiện đại, đẳng cấp nhất. 

GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư hàng đầu Việt Nam
GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư hàng đầu Việt Nam

Đặc biệt, ở từng giai đoạn thực hiện lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes đều có sự giám sát nghiêm ngặt của đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc. Từ đó đảm bảo tiến độ thi công cùng chất lượng công trình chuẩn nhất mà golfer Cầu Giấy không nên bỏ qua. 

Quy trình khảo sát, thi công độc quyền chuẩn quốc tế

Tại GolfHome áp dụng quy trình khảo sát, thi công, lắp đặt phòng golf 3D chuẩn quốc tế được chia thành 17 bước. Cụ thể, quy trình độc quyền tại GolfHomes bao gồm 5 giai đoạn chính sau:

Giai đoạn 1: Thu thập thông tin và khảo sát mặt bằng

Ở giai đoạn 1, GolfHomes sẽ tiến hành thu thập thông tin về mong muốn, nhu cầu sử dụng của golfer về phòng golf 3D. Cụ thể, giai đoạn này bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Tìm hiểu, thu thập thông tin về nhu cầu, loại hình phòng golf 3D muốn sở hữu, diện tích, thiết kế, chi phí,… cho phòng golf 3D của golfer Cầu Giấy.
  • Bước 2: Tiến hành khảo sát trực tiếp mặt bằng thi công kết hợp với tư vấn kỹ thuật và chi phí dự trù cho golfer Cầu Giấy. 
  • Bước 3: GolfHomes sẽ lên bản thiết kế, bản vẽ phối cảnh cho phòng chơi golf 3D và thảo luận chi tiết với golfer Cầu Giấy để thống nhất ý kiến. 
Hình ảnh trong buổi khảo sát mặt bằng của Golfhomes tại nhà khách hàng ở thành phố HCM 
Hình ảnh trong buổi khảo sát mặt bằng của Golfhomes tại nhà khách hàng ở thành phố HCM

Giai đoạn 2: Lựa chọn phần mềm và hệ thống cảm ứng phân tích phù hợp

Sau khi đã thống nhất ý kiến về phòng golf 3D và có bản vẽ phối cảnh, GolfHomes sẽ tiến hành tư vấn về phần mềm và hệ thống phân tích cảm ứng phù hợp nhất với yêu cầu của golfer. Ở giai đoạn này sẽ bao gồm 3 bước sau:

  • Bước 4: GolfHomes sẽ trao đổi với golfer về các loại phần mềm golf 3D phù hợp. Bao gồm các thông tin về chi phí lắp đặt, cấu tạo, công năng và cách sử dụng,… Đồng thời, GolfHomes cũng sẽ phân tích điểm phù hợp, điểm không phù hợp của hệ thống phần mềm với golfer Cầu Giấy.
  • Bước 5: GolfHomes sẽ giới thiệu đến golfer những thương hiệu phân tích cảm biến phù hợp với nhu cầu và diện tích phòng thực tế của golfer tại Cầu Giấy. 
  • Bước 6: Thống nhất ý kiến giữa golfer tại Cầu Giấy và GolfHomes để chuyển sang giai đoạn tiếp theo. 
Đội ngũ Golfhomes nghiên cứu thống nhất kỹ lưỡng trước khi thi công
Đội ngũ Golfhomes nghiên cứu thống nhất kỹ lưỡng trước khi thi công

Giai đoạn 3: Tiến hành thi công hệ thống mặt sàn, máy móc phần cứng

Ngay sau khi đã thống nhất với golfer Cầu Giấy về phần mềm, GolfHomes sẽ tư vấn đến golfer những gói lắp đặt phù hợp. Sau đó bắt tay vào thi công hệ thống mặt sàn cùng máy móc phần thô cho phòng golf 3D. Cụ thể, ở giai đoạn 3 sẽ bao gồm các bước sau:

  • Bước 7: Tiến hành đo đạc kích thước và thiết kế vị trí chuẩn nhất cho từng thiết bị. Từng đường kết nối máy móc trong không gian cũng được thể hiện chi tiết trên bản vẽ phòng golf 3D. 
  • Bước 8: Vẽ lại chính xác từng vị trí của từng thiết bị trong phòng golf 3D. Đặc biệt là kích thước, diện tích và vị trí của cả những đường nối thiết bị. Từ đó, golfer Cầu Giấy và đội ngũ chuyên gia của GolfHomes đều thấy được chi tiết phòng golf 3D đang tiến hành xây dựng.
Quy trình thi công tại GolfHomes được thực hiện bài bản
Quy trình thi công tại GolfHomes được thực hiện bài bản
  • Bước 9: Đội ngũ nhân viên của GolfHomes sẽ bắt tay vào lắp đặt mặt sàn theo đúng tỉ lệ đã đo đạc trước đó. 
  • Bước 10: Tiến hành lắp đặt hệ thống máy móc phần cứng như: Camera, máy chiếu, màn hình chiếu 3D, máy nhả bóng, hệ thống cảm biến,…. 
  • Bước 11: Kiểm tra lại về khả năng hoạt động của các thiết bị đã lắp đặt đã đúng theo bản thiết kế hay chưa. Đảm bảo chắc chắn tất cả đã được thực hiện chuẩn nhất. 

Giai đoạn 4: Cài đặt hệ thống phần mềm và cảm biến đã lựa chọn

Ở giai đoạn 4, GolfHomes sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống phần mềm và hoàn thành phòng golf 3D cho golfer tại quận Cầu Giấy. Cụ thể, ở giai đoạn 4 này sẽ bao gồm 4 bước sau:

  • Bước 12: Tiến hành cài đặt hệ thống phần mềm mà golfer đã lựa chọn trước đó. Thông thường sẽ là MS5, MS9, UDR, GTS, GTR,… Đây đều là những phần mềm có độ bền bỉ cao cùng hệ thống sân golf đa dạng, nhiều chế độ luyện tập cho golfer Cầu Giấy lựa chọn. 
  • Bước 13: Đội ngũ chuyên gia của GolfHomes sẽ tiến hành kiểm tra lại hệ thống phần mềm được cài đặt đã tương thích với các thiết bị hay chưa.
GolfHomes tiến hành cài đặt hệ thống phần mềm phù hợp nhất
GolfHomes tiến hành cài đặt hệ thống phần mềm phù hợp nhất
  • Bước 14: Kiểm định toàn bộ phòng golf 3D đã lắp đặt và tiến hành các công tác nghiệm thu chuẩn nhất theo thiết kế đã thống nhất trước đó. 
  • Bước 15: Hướng dẫn golfer Cầu Giấy cách sử dụng phòng golf 3D hiệu quả nhất. Đồng thời giải đáp những thắc mắc mà golfer đưa ra. 

Giai đoạn 5: Bàn giao phòng golf 3D đến golfer Cầu Giấy

Tới giai đoạn 4, phòng golf 3D của golfer Cầu Giấy đã hoàn thiện cơ bản. Khi đó, GolfHomes sẽ bàn giao lại phòng golf cho người chơi và tư vấn về các chính sách bảo hành, bảo dưỡng chuẩn nhất. Cụ thể:

  • Bước 16: Bàn giao lại phòng golf 3D đã hoàn thiện cho golfer tại quận Cầu Giấy. 
  • Bước 17: Tư vấn đến golfer về hệ thống app nhắc lịch bảo trì, bảo dưỡng mới nhất. Đảm bảo mang đến cho golfer Cầu Giấy những đường bóng chất lượng nhất. 
Sau khi hoàn thành, GolfHomes sẽ bàn giao lại phòng golf cho golfer
Sau khi hoàn thành, GolfHomes sẽ bàn giao lại phòng golf cho golfer

Với quy trình bài bản, thực hiện chuyên nghiệp ở từng bước, từng giai đoạn, GolfHomes tự tin có thể mang đến cho golfer Cầu Giấy phòng học đánh golf 3D chuẩn nhất. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về quy trình thi công, lắp đặt, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. 

Đơn vị hàng đầu về công nghệ golf 3D

GolfHomes còn là đơn vị hàng đầu về công nghệ golf 3D tại Việt Nam. Với gần 7 năm hoạt động, GolfHomes đã và đang là đơn vị cung ứng của nhiều thương hiệu golf 4.0 top đầu như: SkyTrak, Bravo, GC Quad, Optishot, G – Shot,… Từ đó mang đến cho golfer Cầu Giấy những sản phẩm chính hãng với mức giá cực hấp dẫn. 

Hơn nữa, tính đến thời điểm hiện tại, GolfHomes cũng đang là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ VR/AR vào chơi golf 3D. Công nghệ này mang đến cho golfer Cầu Giấy những đường bóng chân thực nhất, không khác biệt là mấy so với đánh trực tiếp trên sân. Những trải nghiệm với phòng golf VR/AR chắc chắn sẽ không khiến golfer Cầu Giấy thất vọng. 

Đặc biệt, kết hợp cùng hệ thống phòng live 4.0 hỗ trợ golfer Cầu Giấy có thể tổ chức những giải đấu online cùng bạn bè, người thân ngay chính trên hệ thống cực đơn giản. Đây là điều mà không phải đơn vị thi công phòng golf 3D nào cũng sở hữu. Bởi vậy, golfer quận Cầu Giấy đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, cho những trải nghiệm ấn tượng thì nhất định không nên bỏ qua các gói lắp đặt tại GolfHomes.

GolfHomes cũng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì hiện đại cho phòng golf 3D. Với những golfer Cầu Giấy mới hoặc golfer khá bận rộn, không có nhiều thời gian kiểm tra phòng golf 3D thì hệ thống nhắc lịch là tiện ích không thể thiếu. 

GolfHomes gây ấn tượng với app nhắc lịch hiện đại
GolfHomes gây ấn tượng với app nhắc lịch hiện đại

Từ đó giúp đảm bảo từng đường bóng, từng bài tập luyện của golfer đều được thực hiện chuẩn nhất. Mang đến cho golfer quận Cầu Giấy những trải nghiệm ấn tượng. Để tìm hiểu thêm về hệ thống công nghệ tại GolfHomes, golfer Cầu Giấy hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. 

Đa dạng các gói lắp đặt ở nhiều phân khúc giá khác nhau

Tại GolfHomes có đa dạng các gói lắp đặt ở nhiều phân khúc giá khác nhau cho golfer Cầu Giấy lựa chọn. Đặc biệt, tại GolfHomes, golfer chỉ cần tiêu tốn 50 triệu là đã có thể sở hữu một phòng chơi golf cơ bản. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, phòng golf này phù hợp với golfer mới muốn học chuyên một cú đánh. 

Còn với những golfer muốn học đánh golf một cách chuyên nghiệp, đa dạng chế độ luyện tập và sân golf thì nên ưu tiên những gói lắp đặt UDR, GTS, GTR,… tại GolfHomes. Đây đều là những phần mềm được rất nhiều golfer Cầu Giấy ưa chuộng. Đặc biệt, tại GolfHomes còn có thêm các gói lắp đặt phòng golf cao cấp, phòng tổng thống,… Không chỉ mang đến cho golfer Cầu Giấy những giờ học đánh golf chất lượng mà các gói lắp đặt này còn góp phần tôn lên đẳng cấp, phong cách sang trọng của người sở hữu. 

Xem thêm: Các gói lắp đặt phòng golf 3D siêu HOT tại GolfHomes

Golfer Cầu Giấy đang tìm kiếm phương pháp học đánh golf chuyên nghiệp, bài bản thì GolfHomes là gợi ý hấp dẫn. Chắc chắn với những gì GolfHomes sở hữu sẽ không khiến golfer Cầu Giấy thất vọng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về học đánh golf ở quận Cầu Giấy với phòng golf 3D tại GolfHomes, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfHomes để được tư vấn chi tiết. Hoặc golfer Cầu Giấy hãy để lại bình luận dưới bài viết để cập nhật thông tin nhanh chóng nhất. 

Cập nhật: 16:56 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D