Học Đánh Golf Ở Hà Nam Với Top 3 Địa Chỉ Do Golfer Bình Chọn

Kim Bảng golf course đang là sân học đánh golf ở Hà Nam thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm. Bên cạnh đó, tại Hà Nam còn nhiều địa chỉ học chơi golf bài bản, chuyên nghiệp nhận đánh giá cao mà golfer không nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây của GolfHomes

Học đánh golf ở Hà Nam tại sân Kim Bảng

Sân golf Kim Bảng hay Stone Valley Golf Resort là một trong những địa chỉ học đánh golf hàng đầu tại Hà Nam thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm với nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Vị trí địa lý thuận lợi: Sân golf Kim Bảng – Stone Valley Golf Resort được xây dựng trên địa bàn thị trấn Ba Sao, Kim Bảng, Hà Nam. Sân chỉ cách Hà Nội khoảng 60km. Golfer có thể di chuyển đến sân golf này với nhiều cung đường khác nhau, giao thông thuận lợi. 
  • Thiết kế bởi nhà thiết kế hàng đầu: Sân sở hữu diện tích lên đến gần 200ha, được thiết kế bởi kiến trúc sư tài năng Brian Curle với tổng cộng 36 hố cho golfer trải nghiệm. Sân golf par 72 với chiều dài lên đến 7280 yards từ back tee đến các khu vực lăn bóng khác đều được trồng bằng cỏ Celemony Bermuda và Green TifEagle, mang đến cho golfer đường bóng ấn tượng. 
Sân Kim Bảng là địa chỉ học đánh golf được nhiều golfer Hà Nam lựa chọn
Sân Kim Bảng là địa chỉ học đánh golf được nhiều golfer Hà Nam lựa chọn
  • Thiết kế ấn tượng, đầy thách thức: Lỗ 15 par 3 còn có thêm đường viền green nổi bật giúp golfer đưa bóng vào hố dễ dàng. Cùng với lỗ 16 được thiết kế mang nhiều thách thức, golfer cần phải thực hiện cú drop shot đưa bóng đến gần câu lạc bộ theo hướng green. Do vậy, không quá ngạc nhiên khi sân Kim Bảng được nhiều golfer Hà Nam lựa chọn là địa chỉ học đánh golf hàng đầu. 
  • Dịch vụ, tiện ích hiện đại: Bên cạnh thiết kế ấn tượng, sân golf Stone Valley Golf Resort cũng sở hữu đầy đủ dịch vụ, tiện ích, phục vụ golfer những giờ chơi golf tốt nhất. Bao gồm: Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, resort hiện đại, Clubhouse, caddy chuyên nghiệp,… 
Sân sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế cùng mức giá học chơi golf phù hợp
Sân sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế cùng mức giá học chơi golf phù hợp
  • Mức phí học đánh golf phù hợp: Hiện, mức phí học đánh golf ở Hà Nam tại tại sân Kim Bảng, Hà Nam dao động từ 1,8 triệu đến 3 triệu đồng, tùy thuộc vào từng thời điểm. Bên cạnh đó, mức giá chơi tại sân golf Kim Bảng cũng thay đổi tùy vào từng giờ chơi golf. Do đó, để nắm được mức giá chuẩn nhất, golfer Hà Nam nên gọi trước đến số điện thoại của sân để được tư vấn chi tiết. 
  • sân golf được nhiều golfer yêu thích

Đăng ký tại học viện golf ở Hà Nam – International Golf Academy

Bên cạnh tập luyện trên sân, golfer nên đăng ký thêm các khóa học bài bản tại học viện golf chuyên nghiệp tại Hà Nam. Địa chỉ hàng đầu, nhận đánh giá cao của golfer phải kể đến International Golf Academy (IGA) thu hút đông đảo golfer Hà Nam đến đăng ký. Một số ưu điểm nổi bật của IGA có thể kể đến như: 

  • Đội ngũ huấn luyện viên golf quốc tế: International Golf Academy sở hữu đội ngũ thầy dạy golf 100% là huấn luyện viên quốc tế. Các thầy đều đã có điểm handicap single cùng nhiều năm thi đấu, giảng dạy golf từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt, các buổi tập luyện đều có thêm trợ giảng hỗ trợ golfer Hà Nam tập luyện bài bản và chuyên nghiệp. 
IGA là đối tác duy nhất của GTS, đảm bảo chất lượng đầu ra cho golfer
IGA là đối tác duy nhất của GTS, đảm bảo chất lượng đầu ra cho golfer
  • Giáo trình biên soạn chuẩn quốc tế: Toàn bộ giáo trình golf được giảng dạy tại IGA đều được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu GTS, Hàn Quốc. International Golf Academy hiện cũng là đối tác đào tạo duy nhất của học viện GTS tại Việt Nam. Do đó, golfer Hà Nam hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký các khóa học tại IGA. 
  • “Học đi đôi với hành”, hỗ trợ phát triển golf toàn diện: Theo học tại IGA, golfer Hà Nam sẽ có thêm những buổi học lý thuyết và thực hành trên sân cỏ. Golfer Hà Nam có thể lựa địa chỉ sân golf phù hợp nhất giúp nâng cao kỹ thuật như: Sân cỏ, sân tập golf, sân hồ,… Điều này giúp golfer Hà Nam nâng cao toàn diện về kiến thức và kỹ thuật golf chuẩn nhất. 
IGA có rất nhiều ưu đãi cho golfer đăng ký học
IGA có rất nhiều ưu đãi cho golfer đăng ký học
  • Học đánh golf trực tiếp trên sân quốc tế: International Golf Academy còn có thêm những buổi học đánh golf trực tiếp trên sân quốc tế. Điều này giúp golfer Hà Nam có thêm những trải nghiệm ở đa dạng địa hình. Từ đó, giúp golfer nhanh chóng nâng cao kỹ thuật đánh golf, xử lý được nhiều tình huống trên sân một cách bài bản nhất. 
  • Học chơi golf hiện đại tại phòng golf 3D: Đặc biệt, khi học đánh golf tại IGA, golfer Hà Nam còn được học đánh golf tại sân 3D hiện đại. Với hệ thống phân tích tân tiến, kết hợp với hỗ trợ từ huấn luyện viên golf giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp golfer Hà Nam khắc phục những lỗi sai còn tồn tại nhanh chóng nhất. 
IGA có thêm các buổi rèn luyện tại sân quốc tế và sân 3D
IGA có thêm các buổi rèn luyện tại sân quốc tế và sân 3D

Hiện, ở International Golf Academy có đa dạng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho golfer Hà Nam lựa chọn. Tại IGA cũng có đầy đủ khóa học 1-1 với huấn luyện viên và khóa học nhóm cho gia đình, team bạn bè,… Học viện cũng có thêm những khóa học dành riêng cho golfer nữ và golfer nhí. Tùy vào trình độ golf mà người chơi ở Hà Nam có thể lựa chọn những khóa học golf tại IGA phù hợp nhất. 

Học viện International Golf Academy cũng đảm bảo và cam kết chuẩn chất lượng đầu ra cho golfer Hà Nam. Cụ thể: 

  • Với khóa học golf cơ bản tại IGA: Golfer Hà Nam sẽ đạt điểm handicap ít nhất là 36 sau khi hoàn thành 10 buổi tập. Học viên cũng sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ thuật cơ bản về golf. Từ đó, giúp golfer Hà Nam có thể tự tin tham gia đánh giao hữu với bạn bè, người thân, đối tác,… trên sân. 
  • Với khóa học golf chuyên nghiệp tại IGA: Golfer Hà Nam sẽ hạ ít nhất 5 điểm handicap so với mức điểm chấp ban đầu. Ở khóa học này, golfer cũng sẽ được trang bị thêm những kiến thức cùng kỹ thuật golf nâng cao. Hỗ trợ, golfer Hà Nam tự tin tham gia các giải đấu trên toàn thế giới. 
IGA cam kết chuẩn chất lượng đầu ra cho golfer Hà Nam
IGA cam kết chuẩn chất lượng đầu ra cho golfer Hà Nam

Ngoài ra, sau khi hoàn thành khóa học, golfer Hà Nam vẫn có quyền tham gia bất kỳ giải đấu nào do International Golf Academy tổ chức. Điều này giúp golfer Hà Nam có thêm trải nghiệm, va chạm, làm quen với những giải đấu. Từ đó, nâng cao khả năng chơi golf chuyên nghiệp hơn. 

International Golf Academy còn thu hút nhiều golfer Hà Nam đến theo học nhờ mức học phí ấn tượng, phù hợp. Cụ thể, nếu theo học khóa cơ bản tại IGA, golfer Hà Nam sẽ cần chuẩn bị khoản học phí khoảng 20-30 triệu cho 10 buổi học. Còn với khóa nâng cao, chuyên nghiệp, mức học phí tại IGA, dao động từ 25-40 triệu đồng. Mức học phí này sẽ dao động tùy thuộc vào từng huấn luyện viên và số lượng buổi học. 

Lắp đặt phòng golf 3D học đánh golf ở Hà Nam với GolfHomes

Với những người chơi có quỹ thời gian hạn chế, không thể di chuyển đến sân tập hay học viện golf ở Hà Nam thì lắp đặt phòng golf 3D là gợi ý hấp dẫn. Golfer Hà Nam có thể chơi golf mọi lúc mong muốn ngay tại nhà với phòng golf 3D mà không cần lo lắng về thời gian di chuyển, booking sân, đăng ký lịch biểu phù hợp,… 

Thực tế, việc lắp đặt phòng golf 3D chơi golf tại Hà Nam, giúp golfer tiết kiệm khoảng 32% so với việc học trực tiếp trên sân. Do đó, không quá ngạc nhiên khi lắp đặt phòng golf 3D học đánh golf ở Hà Nam được rất nhiều golfer lựa chọn. Và địa chỉ được nhiều người chơi tin tưởng phải kể đến GolfHomes

GolfHomes tự tin là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu cho golfer Hà Nam
GolfHomes tự tin là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu cho golfer Hà Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, GolfHomes đã có gần 8 năm kinh nghiệm thi công lắp đặt hơn 500 phòng golf trên toàn quốc. Trong đó, Hà Nam là một trong những tỉnh thành có số lượng phòng golf 3D tăng đáng kể. Golfer Hà Nam đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D nào uy tín, chuyên nghiệp thì GolfHomes là gợi ý hàng đầu. Bởi: 

  • Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư quốc tế, đạt trình độ cao: GolfHomes sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm. Chuyên gia trực tiếp tham gia vào từng khâu tư vấn, thiết kế và khảo sát. Đảm bảo mang đến cho golfer Hà Nam những gợi ý về phòng golf 3D tốt nhất. 
  • Quy trình khảo sát chuẩn quốc tế với 5 giai đoạn, 17 bước: GolfHomes áp dụng quy trình khảo sát, thi công chuẩn Nhật Bản với tổng cộng 5 giai đoạn được chia thành 17 bước bài bản. Tất cả các bước thực hiện đều được tư vấn công khai, đảm bảo giúp golfer Hà Nam có thể quan sát, theo dõi tiến độ chuẩn nhất. Ngoài ra, điều này còn giúp GolfHomes cam kết chuẩn tiến độ công trình cho golfer Hà Nam. 
GolfHomes tự hào là đơn vị duy nhất sở hữu quy trình thi công 17 bước
GolfHomes tự hào là đơn vị duy nhất sở hữu quy trình thi công 17 bước
  • Ứng dụng công nghệ VR/AR hiện đại: GolfHomes còn ứng dụng thêm công nghệ thực tế ảo VR/AR giúp mang đến cho golfer Hà Nam những giờ chơi golf chân thực nhất. Từng yếu tố như: Hướng bóng, tốc độ đánh, tiếng gió,… đều được chú trọng đảm bảo mô phỏng chân thực nhất. Đây cũng là ưu điểm giúp GolfHomes “lấy lòng” được cả những golfer Hà Nam khó tính nhất. 
  • Sử dụng máy móc hiện đại hàng đầu: Từng loại máy móc được sử dụng tại GolfHomes đều được tuyển chọn bền bỉ, hiện đại bậc nhất. Điều này giúp đảm bảo từng giai đoạn thi công đều được thực hiện bài bản, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của golfer Hà Nam. 
  • Cung cấp nhiều nguyên vật liệu quý hiếm: Không chỉ sở hữu máy móc hiện đại, GolfHomes còn là đối tác của nhiều “ông lớn” công nghệ golf như: OKONGOFF, UDR, SkyTrack,… GolfHomes còn độc quyền nhiều nguyên vật liệu quý hiếm trên toàn thế giới. Với những golfer Hà Nam yêu thích phong cách sang trọng, muốn xây dựng phòng golf 3D ấn tượng, độc đáo thì GolfHomes vẫn có thể dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu.
GolfHomes là đối tác của nhiều "ông lớn" về golf
GolfHomes là đối tác của nhiều “ông lớn” về golf 
  • Có thêm các chính sách cho golfer Hà Nam VIP: Khi trở thành khách hàng VIP của GolfHomes, golfer sẽ nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Tư vấn trực tiếp bởi giám đốc GolfHomes, tặng ngay bộ gậy Kenichi cùng nhiều ưu đãi ấn tượng. 
  • Cung cấp app nhắc lịch hiện đại: GolfHomes là đơn vị duy nhất trên thị trường có cung cấp thêm app nhắc lịch hiện đại cho golfer Hà Nam. Đây là tiện ích nhận được đánh giá cao từ golfer, mang đến trải nghiệm ấn tượng. Đặc biệt, với những golfer Hà Nam không có quá nhiều thời gian kiểm tra phòng golf 3D, update phần mềm thì app nhắc lịch là tiện ích không thể thiếu. 
GolfHomes gây ấn tượng với app nhắc lịch hiện đại
GolfHomes gây ấn tượng với app nhắc lịch hiện đại
  • Hỗ trợ tư vấn 24/7, chuyên nghiệp: GolfHomes còn sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho golfer Hà Nam. Từ đó, giúp golfer có thêm nhiều thông tin một cách nhanh chóng và phù hợp nhất. 
  • Đa dạng gói lắp đặt ở nhiều phân khúc giá: Hiện, ở GolfHomes có hơn 20 gói lắp đặt phòng golf 3D ở nhiều phân khúc giá từ cơ bản đến luxury cho golfer Hà Nam lựa chọn. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về gói lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes, golfer Hà Nam có thể click TẠI ĐÂY. Hoặc, golfer Hà Nam hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây của GolfHomes để được tư vấn chi tiết nhất. 

https://zalo.me/0866642866

Trên đây là những thông tin về Top 3 địa chỉ học đánh golf ở Hà Nam được nhiều golfer đánh giá cao. Hy vọng với những nội dung này sẽ giúp golfer Hà Nam lựa chọn được địa chỉ học đánh golf phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo để cho thêm nhiều gợi ý hấp dẫn về những địa chỉ học đánh golf ở nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. 

Cập nhật: 11:31 - 27/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D