Học Đánh Golf Ở Đồng Nai Bài Bản Với Top 7 Địa Chỉ Hàng Đầu

Học đánh golf ở Đồng Nai tại sân golf và học viện nào tốt nhất đang là câu hỏi được nhiều golfer quan tâm. Bài viết dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp Top 7 địa điểm học chơi golf ở Đồng Nai hàng đầu. Đây đều là những địa chỉ sở hữu nhiều ưu điểm cả về cơ sở vật chất, đội ngũ huấn luyện viên cùng mức chi phí học phù hợp mà golfer Đồng Nai không nên bỏ qua. 

Học đánh golf ở Đồng Nai tại học viện chuyên nghiệp GGA và IGA

Chắc chắn, khi tìm hiểu về địa chỉ học đánh golf ở Đồng Nai, golfer sẽ nghĩ ngay đến các khóa học trên sân cỏ. Tuy nhiên, theo nhiều huấn luyện viên golf, để học chơi golf một cách bài bản nhất, golfer nên đăng ký theo học tại các học viện uy tín. 

Hiện, ở Đồng Nai cũng có nhiều học viện đào tạo golf chuyên nghiệp, đào tạo bài bản mà golfer không nên bỏ qua. Trong đó, nổi bật phải kể GolfGroup Academy (GGA) và International Golf Academy (IGA) là hai học viện golf ở Đồng Nai hàng đầu với nhiều ưu điểm “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất. Cụ thể: 

Đội ngũ huấn luyện viên chuẩn PGA, nhiều năm kinh nghiệm

Cả GGA và IGA đều gây ấn tượng với đội ngũ huấn luyện viên golf chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, thi đấu ở nhiều giải golf lớn nhỏ. Đặc biệt, riêng với học viện International Golf Academy, toàn bộ huấn luyện viên đều là người nước ngoài. 

IGA và GGA đều sở hữu đội ngũ huấn luyện viên ấn tượng
IGA và GGA đều sở hữu đội ngũ huấn luyện viên ấn tượng

Các thầy dạy golf Đồng Nai tại GGA và IGA đều đã có chứng chỉ PGA cùng nhiều danh hiệu khác trong golf với điểm handicap ấn tượng. Điều này đảm bảo mang đến cho golfer Đồng Nai những kiến thức cùng kỹ thuật golf phù hợp và chuẩn nhất. 

Khóa học đào tạo đầy đủ, bài bản cho từng golfer Đồng Nai

Khóa học được sử dụng tại GolfGroup Academy và International Golf Academy đều được biên soạn chuẩn quốc tế, đào tạo đầy đủ cả về lý thuyết và thực hành cho golfer. Trong đó:

  • Học viện GolfGroup Academy: Đào tạo mang tính “cá nhân hóa”, giúp golfer nâng cao và khắc phục những lỗi sai còn tồn tại theo giáo trình được điều chỉnh phù hợp với từng học viên. 
  • Học viện International Golf Academy: Đào tạo theo giáo trình được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại học viện GTS, Hàn Quốc. Đảm bảo mang đến cho golfer những kiến thức, kỹ thuật chuẩn quốc tế. 
Khóa học được chú trọng đảm bảo đầy đủ, bài bản nhất
Khóa học được chú trọng đảm bảo đầy đủ, bài bản nhất

Khi golfer Đồng Nai đăng ký khóa học tại GGA hay IGA đều sẽ được biên soạn bộ giáo trình với những buổi học lý thuyết và thực hiện đan xen với nhau. Điều này giúp golfer Đồng Nai xây dựng được khóa học đầy đủ “học đi đôi với hành”. Từ đó, golfer Đồng Nai nhanh chóng nâng cao khả năng đánh bài bản và nắm bắt kỹ năng tốt hơn. 

Học đánh golf ở Đồng Nai tại đa dạng địa hình sân khác nhau

Cả học viện GolfGroup Academy và International Golf Academy đều xây dựng chủ trương đào tạo trên đa dạng địa hình sân golf với mong muốn giúp golfer nâng cao khả năng bài bản nhất. Trong đó, khi golfer Đồng Nai đăng ký khóa học tại GGA và IGA sẽ những buổi rèn luyện trên sân cỏ, sân hồ và sân 3D hiện đại. 

Đặc biệt, khi theo học tại International Golf Academy, golfer Đồng Nai sẽ có những buổi học đánh golf trên sân quốc tế. Điều này hỗ trợ rất nhiều giúp golfer Đồng Nai nhanh chóng nâng cao khả năng chơi golf, kết hợp với xử lý trên nhiều địa hình sân. Với golfer Đồng Nai đang muốn học đánh golf chuyên nghiệp, định hướng thi đấu quốc tế nên tham khảo thêm các khóa học tại IGA. 

Golfer được trải nghiệm các khóa học ở đa dạng địa hình sân
Golfer được trải nghiệm các khóa học ở đa dạng địa hình sân

Đầy đủ khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao cho golfer Đồng Nai lựa chọn

GolfGroup Academy và International Golf Academy có đầy đủ các khóa học golf phù hợp với mọi trình độ của golfer. Cả hai học viện golf cũng có thêm những khóa học được biên soạn dành riêng cho golfer nữ và golfer nhí với giáo trình cùng lịch biểu phù hợp nhất. 

Đặc biệt, golfer Đồng Nai cũng có thể lựa chọn đăng ký thêm các khóa bổ trợ tại GGA. Bao gồm: Khóa học golf lên sân, khóa lên sân cấp tốc, khóa học golf trải nghiệm, khóa học golf trải nghiệm chuyên sâu,… 

GGA và IGA có đa dạng khóa học cho golfer lựa chọn
GGA và IGA có đa dạng khóa học cho golfer lựa chọn

Đảm bảo chuẩn đầu ra cho golfer Đồng Nai

Mọi thông tin về từng khóa học golf tại GolfGroup Academy và International Golf Academy đều được tư vấn chi tiết cho golfer ngay từ buổi đăng ký. Trong đó, học viện cũng cam kết đảm bảo chuẩn chất lượng đầu ra cho golfer Đồng Nai. Cụ thể:

  • Với khóa học cơ bản: Golfer Đồng Nai sẽ đạt điểm handicap ít nhất là 36 sau khi hoàn thành khóa học. Sau 7-9 buổi học, golfer Đồng Nai có thể tự tin đánh giao hữu với bạn bè, người thân trên sân. 
  • Với khóa học golf chuyên nghiệp: Golfer Đồng Nai sẽ hạ ít nhất 5 điểm so với điểm chấp ban đầu. Đặc biệt, golfer sẽ được tập luyện những kỹ thuật golf nâng cao cùng hỗ trợ khắc phục những lỗi hiện có. Từ đó, giúp golfer tự tin và có những chiến thuật đánh golf chuyên nghiệp, tham gia thi đấu ở nhiều giải golf lớn nhỏ. 
IGA là đối tác duy nhất của GTS, đảm bảo chất lượng đầu ra cho golfer
IGA là đối tác duy nhất của GTS, đảm bảo chất lượng đầu ra cho golfer

Chi phí phù hợp với mọi golfer Đồng Nai

Chi phí học đánh golf tại học viện GolfGroup Academy và International Golf Academy được đánh giá là khá phù hợp với golfer Đồng Nai. Cụ thể: 

  • Với khóa golf cơ bản tại GGA: Golfer Đồng Nai sẽ cần trả chi phí học golf dao động từ 15 triệu đến 25 triệu cho 10 buổi tập luyện. 
  • Với khóa golf nâng cao tại GGA: Mức chi phí học đánh golf dao động từ 20 triệu đến 30 triệu đồng cho 10-15 buổi. 

Riêng với học viện golf International Golf Academy với đội ngũ huấn luyện viên quốc tế cùng bài tập trên sân quốc tế nên mức học phí có nhỉnh hơn đôi chút. Cụ thể:

  • Với khóa học golf cơ bản tại IGA: Golfer Đồng Nai sẽ cần trả mức học phí dao động từ 25 triệu đến 30 triệu cho 10 buổi. 
  • Với khóa học golf nâng cao tại IGA: Có mức chi phí học dao động từ 30 triệu đến 40 triệu đồng cho 10-15 buổi. 
Chi phí học được niêm yết công khai
Chi phí học được niêm yết công khai

Học đánh golf ở Đồng Nai tại sân golf chuẩn quốc tế

Bên cạnh các khóa học golf tại học viện golf ở Đồng Nai, golfer có thể kết hợp học thêm trên sân cỏ chuẩn quốc tế như: 

Học đánh golf tại sân Đồng Nai Golf Resort

Sân golf Đồng Nai Golf Resort tọa lạc tại vị trí địa lý thuận lợi cùng sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế và dịch vụ tiện ích. Cụ thể: 

  • Vị trí địa lý: Sân golf Đồng Nai nằm tại quốc lộ 1A, Trảng Bom, cách thành phố Hồ Chí Minh 50km. Golfer có thể di chuyển đến sân với nhiều cung đường khác nhau, giao thông thuận lợi. 
  • Cảnh quan gần gũi với thiên nhiên: Sân Đồng Nai Golf Resort có diện tích lên đến 260ha thuộc Top 10 sân golf đẹp nhất Đông Nam Á. Đặc biệt, cảnh quan tại đây được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành, mang đến cho golfer Đồng Nai những giờ tập luyện chất lượng.
Sân Đồng Nai là địa chỉ được nhiều golfer Đồng Nai yêu thích
Sân Đồng Nai là địa chỉ được nhiều golfer Đồng Nai yêu thích
  • Thiết kế sân độc đáo, gia tăng thử thách: Từng đường bóng đều được nhà thiết kế chú trọng với nhiều thách thức, bunker giúp mang đến những trải nghiệm có 1-0-2 cho golfer Đồng Nai. Sân còn được chia thành 3 khu vực khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu tập luyện của golfer. 
  • Dịch vụ tiện ích hiện đại: Sân golf Đồng Nai còn gây ấn tượng với chuỗi dịch vụ chuẩn 5 sao. Bao gồm: Nhà hàng, massage, resort, phòng locker,… đảm bảo mang đến cho golfer những buổi tập luyện chuyên nghiệp và thoải mái nhất. 
  • Mức giá học chơi golf tại sân Đồng Nai: Dao động từ 1,2 triệu (ngày thường) đến 2,4 triệu (cuối tuần). Mức giá này được đánh giá là phù hợp với mọi golfer Đồng Nai, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất. 

Học chơi golf bài bản tại sân Long Thành, Đồng Nai

Sân golf Long Thành cũng là địa điểm học đánh golf ở Đồng Nai được nhiều golfer lựa chọn. Bởi:

  • Vị trí địa lý đắc địa: Sân golf Long Thành tọa lạc tại xã Phước Tân, huyện Long Thành. Sân chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40km với nhiều tuyến đường đến sân thuận lợi. 
  • Thiết kế hiện đại: Sân Long Thành có diện tích lên đến 350ha với vùng đồi chiếm đến 100ha, mang đến nhiều thách thức cho golfer. Đặc biệt, sân được chia thành 36 đường bóng, giúp golfer nâng cao kỹ thuật nhanh chóng, hỗ trợ golfer cải thiện khả năng xử lý các tình huống trên sân. 
Các giống cỏ sử dụng tại đây đều là loại cỏ chuyên nghiệp được nhập khẩu từ nước ngoài
Các giống cỏ sử dụng tại đây đều là loại cỏ chuyên nghiệp được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Hệ thống dịch vụ, tiện ích: Với hệ thống xe điện di chuyển Free, biệt thự view sân golf, nhà hàng hiện đại, phòng locker tân tiến,… đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi golfer Đồng Nai. 
  • Bảng giá chơi golf tại sân Long Thành: Dao động từ 300.000 vnđ đến 6,5 triệu đồng tùy vào từng đối tượng golfer và loại sân đăng ký (9 hố, 18 hố, 27 hố, 36 hố). Bên cạnh đó, với ngày thường và ngày lễ, mức phí học đánh golf tại sân Long Thành, Đồng Nai cũng có những thay đổi. 

Học chơi golf tại Đồng Nai ở sân Đại Phước

Sân golf Đại Phước, Đồng Nai gây ấn tượng với thiết kế ấn tượng cùng chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao. Từ đó, mang đến cho golfer Đồng Nai những trải nghiệm hấp dẫn. Cụ thể:

  • Vị trí địa lý sân Đại Phước: Sân Đại Phước được xây dựng tại đảo Ông Cồn, Đại Phước, huyện Nhơn Trạch. Golfer có thể thuê cano hoặc thuyền cao tốc để di chuyển đến sân nhanh chóng mà không kém phần độc đáo, thú vị. 
  • Thiết kế chuẩn sân quốc tế: Đại Phước golf course còn được thiết kế dạng out – back layout tương tự như những sân golf hàng đầu thế giới. Điều này giúp mang đến cho golfer Đồng Nai những trải nghiệm ấn tượng. Đặc biệt, với chiều dài mặt sân lên đến 7500 yards được chia thành hai sân nhỏ là sân Sun và sân Mun, mang đến nhiều thách thức ấn tượng cho golfer. 
Sân golf Đại Phước sở hữu nhiều ưu điểm
Sân golf Đại Phước sở hữu nhiều ưu điểm
  • Dịch vụ, tiện ích chuẩn 5 sao: Bao gồm khu vui chơi, mua sắm, nhà hàng 5 sao, phòng thay đồ hiện đại,… mang đến cho golfer Đồng Nai những giờ học chơi golf chuyên nghiệp. 
  • Mức giá học chơi golf khá “mềm”: Chi phí học đánh golf tại sân Đại Phước dao động từ 550.000 vnđ đến 1,4 triệu đồng. Mức phí này chưa bao gồm chi phí thuê caddy và thuê xe điện. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào từng đối tượng golfer sẽ có những mức phí học đánh golf tại sân Đại Phước khác nhau. 

Sân tập Sonadezi – Địa chỉ học đánh golf ở Đồng Nai hiện đại

Bên cạnh những sân cỏ 9 hố, 18 hố, golfer Đồng Nai cũng có thể tập luyện thêm tại sân Sonadezi. Sân tập golf này cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về vị trí, thiết kế với mức giá phù hợp với mọi golfer Đồng Nai. Cụ thể: 

  • Vị trí địa lý của sân golf Sonadezi: Sân nằm ngay tại Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa. Golfer có thể di chuyển đến sân tập, học đánh golf và về ngay trong ngày với nhiều cung đường có giao thông thuận lợi. 
  • Thiết kế sân golf Sonadezi: Sân được thiết kế chia thành 2 tầng với tổng cộng 24 làn đánh cho golfer trải nghiệm. Đặc biệt, ở từng hố golf đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất: Quạt mát, thảm phát bóng,… đảm bảo mang đến cho golfer những giờ tập luyện chất lượng. Kết hợp cùng cảnh quanh gần gũi với thiên nhiên, mang đến không gian mát mẻ, riêng tư cho golfer Đồng Nai. 
Sonadezi là một công ty uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng
Sonadezi là một công ty uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng
  • Chi phí học đánh golf tại sân tập Sonadezi: Dao động từ 150.000 vnđ/100 bóng trong thời gian từ 7h30 đến 21h00. Đây là mức phí lý tưởng cho golfer Đồng Nai kết hợp tập luyện bài bản, nâng cao khả năng chơi golf nhanh chóng. 

Lắp đặt phòng golf 3D học đánh golf 4.0 tại Đồng Nai

Golfer Đồng Nai cũng có thể lắp đặt thêm phòng golf 3D chơi golf mọi lúc mong muốn ngay tại nhà. Đây đang là xu hướng được nhiều golfer lựa chọn, vừa giúp golfer nâng cao được khả năng nhanh chóng vừa tối ưu được thời gian và chi phí. 

Trong đó, địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D, học chơi golf hàng đầu tại Đồng Nai phải kể đến GolfHomes – Hệ sinh thái golf Indoor với gần 8 năm hoạt động. Golfer Đồng Nai đang phân vân nên lựa chọn địa chỉ lắp đặt, thi công phòng golf 3D nào thì GolfHomes là gợi ý hàng đầu. Bởi: 

  • Đội ngũ chuyên gia GolfHomes có nhiều năm kinh nghiệm: GolfHomes sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm, tư vấn chi tiết, trực tiếp tham gia từng khâu thiết kế, thi công phòng golf 3D. Hơn nữa, từng giai đoạn đều có chuyên gia giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến cho golfer Đồng Nai những phòng golf 3D ấn tượng, phù hợp nhất.
GolfHomes - Đẳng cấp thượng lưu
GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư hàng đầu Việt Nam
  • Quy trình lắp đặt chuẩn Nhật Bản – 17 bước: GolfHomes ứng dụng quy trình khảo sát, thi công, lắp đặt phòng golf 3D chuẩn quốc tế, được chia thành 17 bước và 5 giai đoạn cụ thể. Đội ngũ thi công sẽ đến trực tiếp địa chỉ của golfer Đồng Nai để khảo sát và tư vấn chi tiết nhất. Quy trình này cũng được công bố công khai, đảm bảo golfer Đồng Nai có thể theo dõi và khảo sát trong từng giai đoạn. 
GolfHomes đơn vị hàng đầu trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D
GolfHomes đơn vị hàng đầu trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất: Trong từng khâu lắp đặt, thi công phòng golf 3D, GolfHomes đều sử dụng hệ thống máy móc hiện đại. Đặc biệt, GolfHomes còn là đối tác của nhiều “ông lớn” công nghệ golf như: OKONGOLF, GTS, UDR,… Từ đó, mang đến cho golfer Đồng Nai những phòng golf 3D hiện đại với mức giá phải chăng. 
GolfHomes tự tin là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu cho golfer Hà Nam
GolfHomes tự tin là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu cho golfer
  • Ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR: GolfHomes còn ứng dụng thêm công nghệ thực tế ảo VR/AR giúp golfer Đồng Nai có những trải nghiệm chân thực nhất. Golfer Đồng Nai cũng có thể kết hợp tổ chức những giải đấu giao hữu với bạn bè, người thân hoặc với bất kỳ golfer nào khác trên hệ thống một cách dễ dàng mà không cần quan tâm đến việc booking tee time, di chuyển,… 
  • Cung cấp app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì hiện đại: GolfHomes còn là đơn vị duy nhất cung cấp thêm app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì cho phòng golf 3D. Điều này giúp đảm bảo mang đến cho golfer Đồng Nai những giờ tập luyện chuẩn nhất. Với những golfer bận rộn hoặc golfer mới đây là tiện ích hàng đầu. 
GolfHomes gây ấn tượng với app nhắc lịch hiện đại
GolfHomes gây ấn tượng với app nhắc lịch hiện đại
  • Đa dạng gói lắp đặt phòng golf 3D ở mọi phân khúc giá: GolfHomes có đa dạng các gói lắp đặt từ cơ bản đến Luxury hay phòng Tổng Thống cho golfer Đồng Nai lựa chọn (từ 100.000 triệu đồng đến 1,3 tỷ đồng). Tùy vào nhu cầu sử dụng, số lượng sân golf và chi phí dự trù mà golfer Đồng Nai có thể cân nhắc lắp đặt phòng golf phù hợp tại GolfHomes.
GolfHomes có đa dạng gói lắp đặt cho golfer lựa chọn
GolfHomes có đa dạng gói lắp đặt cho golfer lựa chọn
  • Support 24/7 nhanh chóng, chuyên nghiệp: GolfHomes còn sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho golfer Đồng Nai. Bên cạnh đó, golfer Đồng Nai cũng có thể order cập nhật phần mềm, bảo trì, bảo dưỡng cực nhanh chóng. Tất cả đều được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho golfer những dịch vụ tốt nhất. 

Trên đây là Top 7 địa chỉ học đánh golf ở Đồng Nai hàng đầu. Hy vọng với những thông tin về học viện, sân golf này sẽ giúp golfer Đồng Nai lựa chọn được địa chỉ học chơi golf bài bản và phù hợp nhất. Đặc biệt, nếu quá bận rộn, không có quá nhiều thời gian lên sân hoặc đăng ký tại học viện golf, golfer Đồng Nai nên lắp đặt phòng golf 3D giúp tối ưu chi phí, hỗ trợ học đánh golf bài bản. 

Cập nhật: 12:02 - 27/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D