Địa Chỉ Lắp Đặt Phòng Golf Ở Quận Cầu Giấy Uy Tín Hàng Đầu

Lắp đặt phòng golf 3D đang là xu hướng được rất nhiều golfer lựa chọn. Đặc biệt với những người chơi không có quá nhiều thời gian di chuyển đến sân golf thì lắp đặt phòng golf 3D tại nhà là lựa chọn hoàn hảo. Vậy với các golfer ở quận Cầu Giấy, Hà Nội thì nên lựa chỉ lắp đặt nào? Bài viết dưới đây là địa chỉ lắp đặt phòng golf ở quận Cầu Giấy được nhiều golfer lựa chọn nhất mà bạn có thể tham khảo. 

Xu hướng lắp đặt phòng golf 3D tại quận Cầu Giấy

Phòng golf 3D là mô hình giả lập sân golf thực tế, được thiết kế ngay trong nhà dưới dạng phòng tập golf 3D. Đơn giản, có thể hiểu, golf 3D bản chất là game điện tử khi cài đặt phần mềm tương tác giữa người chơi cùng mô hình điện tử sinh động. Mọi yếu tố như tư thế hay sức vụt, tốc độ đánh bóng, đường đi bóng, khoảng cách tới những lỗ golf… tất cả đều được lập trình sát với thực tế, điều này cũng giống như khi đánh trên sân thực tế. 

Mô hình phòng tập golf 3D mô phỏng chính xác nhất về đường bay và quỹ đạo bay một cách tốt nhất. Không chỉ thế còn phân tích cho người chơi về cả độ cao, độ ca và hướng đi của bóng,… giúp cho người chơi ngày thêm hoàn thiện về kỹ năng đánh golf của mình. 

Nhiều golfer quận Cầu Giấy lựa chọn lắp đặt phòng golf 3D thay vì ra sân
Nhiều golfer quận Cầu Giấy lựa chọn lắp đặt phòng golf 3D thay vì ra sân

Bên cạnh đó, tập golf tại phòng 3D còn giúp người chơi dễ dàng hơn khi tiếp cận tới các sân golf lớn của thế giới, tạo nên cảm giác chân thực như đánh golf ngoài trời. Đặc biệt, golfer cũng không cần lo sợ khi ảnh hưởng của thời tiết hay các điều kiện về khí hậu. Golf thủ có thể đánh golf ở mọi thời điểm mong muốn. Với những người chơi có quỹ thời gian ít, không đến sân golf thường xuyên thì lắp đặt phòng chơi golf 3D tại nhà là gợi ý hoàn hảo.

Hiện nay, tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, số lượng sân golf cũng không quá nhiều. Thậm chí là không có. Điều này khiến golf thủ có nhu cầu tập đánh golf cần di chuyển đến ngoại thành hoặc các tỉnh thành lân cận. Điều này khiến nhiều người chơi không thể đảm bảo đánh golf thường xuyên, đều đặn. Từ đó ảnh hưởng đến kỹ thuật cùng khả năng đánh golf. 

Nhận thấy điều đó, nhiều golfer đã chuyển sang kết hợp lắp đặt phòng golf 3D tại nhà. Việc này giúp golfer tối ưu được cả thời gian, không gian và chi phí tập luyện. 

GolfHomes – Địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D ở quận Cầu Giấy uy tín

Một trong những địa chỉ lắp đặt, thi công phòng golf 3D hàng đầu phải kể đến GolfHomes với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tính đến thời điểm hiện tại, GolfHomes đã thực hiện hơn 300 phòng golf trên khắp các tỉnh thành đất nước. Vậy GolfHomes có gì mà golfer Cầu Giấy không nên bỏ qua? Có thể kể đến như:

  • Đội ngũ kỹ sư quốc tế, trình độ cao

Một trong những điểm cộng đầu tiên của GolfHomes phải kể đến đội ngũ kỹ sư. Với đội ngũ chuyên viên, kỹ sư giàu kinh nghiệm, trình độ cao, GolfHomes tự tin có thể mang đến cho golf thủ những phòng golf 3D chất lượng nhất.

Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm tại GolfHomes
Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm tại GolfHomes
  • Quy trình thi công 17 bước chuẩn quốc tế

Hơn nữa, quy trình khảo sát, thi công, lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes cũng nhận “cơn mưa” lời khen của golf thủ về độ chỉn chu, chuyên nghiệp. Mang tới cho người chơi những sản phẩm, dịch vụ ấn tượng. Cụ thể, GolfHomes áp dụng quy trình gồm 17 bước ĐỘC QUYỀN chuẩn quốc tế. Các bước thực hiện được chia thành 5 giai đoạn bài bản, đảm bảo thi công công trình một cách chuyên nghiệp và chuẩn nhất. Đây là một trong những yếu tố giúp GolfHomes lấy lòng cả những golfer khó tính nhất. 

  • Đảm bảo nghiệm thu đúng hạn

GolfHomes cam kết hoàn thành dự án đúng deadline đã đặt ra. Cùng với đội ngũ kiến trúc sư giám sát công trình từ đầu đến cuối, đảm bảo phòng golf được thực thi hiện đại, chuyên nghiệp, nghiệm thu chuẩn thời gian. Golfer cũng có thể theo dõi tiến trình và đến giám sát công trình (nếu muốn). 

GolfHomes đảm bảo hoàn thành công trình đúng hạn
GolfHomes đảm bảo hoàn thành công trình đúng hạn
  • Ứng dụng công nghệ thực tế ảo

Đặc biệt, GolfHomes còn là đơn vị đầu tiên và duy nhất (tính đến thời điểm hiện tại) ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR vào thi công phòng golf 3D. Điều này giúp mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất. Cùng với hệ thống lives 4.0 hỗ trợ người chơi tổ chức những buổi đánh golf giao hữu, trận đấu golf online với các golf thủ trên hệ thống. 

Đây là một trong những điểm cộng mà không phải đơn vị thi công phòng golf 3D nào cũng sở hữu. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi lắp đặt phòng golf 3D với GolfHomes được rất nhiều golfer lựa chọn. Những golfer ở quận Cầu Giấy, Hà Nội không có quá nhiều thời gian để di chuyển đến sân tập golf thường xuyên thì lắp đặt phòng golf 3D với GolfHomes là gợi ý hoàn hảo. 

  • Cung cấp app nhắc lịch bảo trì cho phòng golf 3D

Ngoài cung cấp các dịch vụ, thiết bị hiện đại, GolfHomes còn hỗ trợ golf thủ bảo trì bảo dưỡng công trình chuyên nghiệp. Nổi bật là hệ thống app nhắc lịch bảo dưỡng cho người sử dụng. Điều này giúp đảm bảo hệ thống luôn hoạt động tốt nhất, mang đến cho golf thủ những giờ đánh golf chất lượng nhất. 

Để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về GolfHomes, cùng các gói lắp đặt, golfer hãy liên hệ đến số hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết. 

Các gói setup phòng golf 3D tại GolfHomes

Hiện, tại GolfHomes có rất nhiều gói lắp đặt phòng golf 3D mà golfer Cầu Giấy, Hà Nội có thể tham khảo. Tùy vào từng nhu cầu đánh golf cùng kinh phí mà golfer có thể lựa chọn các gói lắp đặt như: 

Gói basic chỉ từ 50 đến 350 triệu VNĐ

Đây là hệ thống phòng golf 3D sử dụng các thiết bị hỗ trợ trải nghiệm golf ở mức cơ bản nhất dành cho người chơi đam mê về golf nhưng vẫn muốn tối ưu chi phí. Với mức phí chỉ từ 50 triệu VNĐ tới 400 triệu VNĐ, golfer có thể sở hữu một phòng golf cơ bản ở quận Cầu Giấy với những tiện ích tuyệt vời.

Tại GolfHomes, ở phân khúc giá này có những gói lắp đặt như:

  • Gói lắp đặt Sport Golf Basic với giá 50 triệu vnđ
  • Gói lắp đặt Sport Golf Premium với giá 100 triệu vnđ
  • Gói lắp đặt Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 với giá 220 triệu vnđ
  • Gói lắp đặt golf 3D GolfHomes GTR Standard với giá 350 triệu vnđ
Phòng golf basic tại GolfHomes có giá từ 50 triệu
Phòng golf basic tại GolfHomes có giá từ 50 triệu

Gói lắp đặt phổ thông giá với từ 480 triệu đến dưới 1 tỷ đồng

Đây là những gói siêu HOT, được rất nhiều golfer lựa chọn. Với những tiện ích hiện đại, đa dụng, không quá đơn giản nhưng cũng không quá xa hoa, đắt đỏ. Ở phân khúc giá này, đáp ứng được cả nhu cầu đánh golf của người chơi và độ tiện nghi cần có. Hiện, trong phân khúc giá tầm trung này tại GolfHomes có những gói lắp đặt như: 

  • Gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 với giá 449 triệu vnđ
  • Gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe với giá 560 triệu vnđ
  • Gói lắp đặt Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal với giá 780 triệu vnđ
  • Gói lắp đặt Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium với giá 798 triệu vnđ
Phòng golf 3D dưới 1 triệu được golfer lựa chọn nhiều nhất
Phòng golf 3D dưới 1 triệu được golfer lựa chọn nhiều nhất

Gói lắp đặt VIP với mức giá từ 1,1 tỷ đồng trở lên

Loại phòng golf 3D cao cấp này nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer. Hệ thống phòng golf đáp ứng hoàn hảo nhất về nhu cầu mong muốn trải nghiệm ở mức cao đi đôi với chất lượng tốt nhất. Với những tiện ích và công nghệ vượt trội, golf 3D VIP hứa hẹn mang tới cho gôn thủ không gian trải nghiệm golf tại nhà có 1-0-2. Với những phòng golf ở phân khúc giá này tại GolfHomes, gồm những gói lắp đặt như:

  • Gói lắp đặt Diamond Golf MS9 ver 3.5 Multiply với giá 1,1 tỷ đồng
  • Gói lắp đặt Diamond Golf GC Quad Premium với giá 1,3 tỷ đồng
  • Gói lắp đặt President – hạng Tổng thống với giá 2 tỷ đồng
Phòng golf siêu công nghệ hạng Tổng Thống President Golf
Phòng golf siêu công nghệ hạng Tổng Thống President Golf

Xem thêm: Tham khảo chi tiết các gói lắp đặt tại GolfHomes

Quy trình lắp đặt phòng 3D chuẩn quốc tế gồm 17 bước tại GolfHomes

Quy trình lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes bao gồm 17 bước chuẩn quốc tế, được thực hiện ĐỘC QUYỀN bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Quy trình được chia thành 5 giai đoạn cụ thể: 

Giai đoạn 1: Khảo sát mặt bằng, ý tưởng thiết kế

Ở giai đoạn này, đơn vị thi công GolfHomes tiến hành liên hệ với khách hàng nhằm tạo các cuộc hẹn bàn bạc, thảo luận những vấn đề: 

  • Tìm hiểu khách hàng: Tìm hiểu thu nhập nguồn thông tin khách hàng, yếu tố này rất cần thiết. Điều này sẽ giúp cho việc đơn vị đi theo các bước: nhu cầu sử dụng, nguyện vọng hay loại hinh yêu thích, tính chính xác về diện tích và không gian, thiết kế như mong muốn dành riêng cho từng phòng tập golf. 
  • Tiến hành khảo sát: Khi đã thi công bất kỳ loại hình phòng tập golf nào cũng cần có sự kết hợp giữa tư vấn kỹ thuật, đưa ra mức chi phí tối ưu dành cho từng đối tượng. 
  • Gửi yêu cầu tới khách hàng: Đây sẽ là bước chốt hạ sau các bước nêu trên. Lên thiết kế và demo dành riêng cho phòng tập golf 3D, phối cảnh quan trọng không kém.
Đội ngũ kỹ sư tiến hành khảo sát địa điểm
Đội ngũ kỹ sư tiến hành khảo sát địa điểm

Lưu ý: Thông thường, đơn vị thiết kế GolfHomes sẽ thi công tiến hành khảo sát về mặt bằng, bản lẽ khi phối cảnh hoàn toàn miễn phí dành cho golfer khi có nhu cầu cho việc lắp đặt.

Giai đoạn 2: Lựa chọn hệ thống

Sau khi đã lên kế hoạch cũng như ý tưởng dành riêng cho thiết kế bản vẽ, điều này giúp cho khách hàng có thể hình dung về phòng tập golf 3D mà khách hàng đang mong muốn lựa chọn. Đơn vị thiết kế tư vấn đưa ra các hình thức sao cho phù hợp với người chơi. Sau quá trình thảo luận sẽ đi tới thống nhất giữa hai bên, đơn vị thi công bắt tay vào thực hiện những bước như: 

  • Cung cấp phần mềm: Đơn vị thi công golf 3D cung cấp cũng như gợi ý khách hàng, hướng họ tới phần mềm 3D mà họ sở hữu. Điều này gồm: chi phí, cấu tạo, công năng và sử dụng. Đồng thời, đơn vị sẽ giúp cho phía khách hàng khi cung cấp, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đưa ra sự lựa chọn sao cho phù hợp với mình. 
  • Diện tích phòng golf: Ngoài quá trình tư vấn các gói phần mềm dành riêng cho phòng golf 3D, điểm này phù hợp với riêng golf thủ. Đồng hành với đó, phần mềm cần tích hợp với diện tích thực tế của phòng golf, không gian khi khách hàng lựa chọn để lắp đặt. 
  • Thống nhất ý kiến: Thống nhất và đưa ra ý kiến khi lắp đặt phòng golf quận Cầu Giấy và đơn vị phần mềm. 
Tư vấn golfer lựa chọn phần mềm phù hợp nhất
Tư vấn golfer lựa chọn phần mềm phù hợp nhất

Lưu ý: Với phần mềm từ thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản và Mỹ thường được gôn thủ sử dụng nhiều bởi chất lượng của nó vượt trội hơn so với các phần mềm khác. Quá trình cập nhật và update thông tin phiên bản nhanh chóng, tiện ích. 

Giai đoạn 3: Tiến hành thi công, lắp đặt hệ thống phần cứng

Khi đã tiến hành thống nhất ý kiến, GolfHomes tiến hành thực hiện thi công, xây dựng, lắp đặt sàn nhằm phù hợp hơn với máy móc và phần cứng. 

  • Tiến hành đo kích thước: Đo kích thước và đặt đúng với thiết bị, kiểm tra cũng như phân tích không gian kiến trúc phù hợp cho từng vị trí. Song song với đó là lắp đặt đúng với vị trí, đường nối và máy móc. 
  • Vẽ lại chính xác: Vẽ lại toàn bộ bản vẽ một cách chuẩn xác từng centimet về không gian cũng như lối kiến trúc. Đặc biệt hơn với kích thước, diện tích hay vị trí. Đường kết nối giữa thiết bị đều cần thể hiện ở trên bản vẽ khi giao tới tay khách hàng. 
Tiến hành lắp đặt các phần cứng, phần thô
Tiến hành lắp đặt các phần cứng, phần thô
  • Tiến hành lắp đặt sàn: khi lắp đặt sàn cần đúng với tỉ lệ đã đo và xác định trước đó. 
  • Lắp đặt máy móc và phần cứng: Trong bộ này thường đi với quá trình lắp đặt camera, nhả bóng, máy chiếu… 
  • Check lại thông tin lần cuối: Để đảm bảo rằng đơn vị đang lắp đúng với bản vẽ đã lên sẵn. Sau khi hoàn thành bàn giao tới tay khách hàng. 

Giai đoạn 4: Tiến hành thiết lập phần mềm đi vào sử dụng

Sau khi đã trải qua các bước như hoàn thiện về quá trình lắp đặt phần cứng, chúng tôi tiến hành thực hiện khâu lắp đặt đúng với hệ thống dành riêng cho phòng golf 3D. Cụ thể:

  • Cài đặt phần mềm: Phần mềm cài đặt sau khi đã chốt được phương án với khách hàng. 
  • Check phần mềm: Check đúng với hệ thống phần mềm khi đã lắp đặt và tương thích với thiết kế đã thống nhất. 
  • Check phần mềm: Check lại đúng với hệ thống phần mềm khi lắp đặt đã và đang tương thích với thiết bị hay chưa. 
Tiến hành lắp đặt phần mềm và kiểm tra kỹ càng
Tiến hành lắp đặt phần mềm và kiểm tra kỹ càng

Giai đoạn 5: Nghiệm thu và hướng dẫn cài đặt app bảo dưỡng

Sau khi đã nghiệm thu và bàn giao công trình phòng golf 3D cho golfer, GolfHomes còn hỗ trợ những chương trình bảo dưỡng, bảo trì. Cụ thể, GolfHomes sẽ cung cấp đến khách hàng app nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ. Điều này giúp đảm bảo công trình được hoạt động chuẩn nhất. Mang đến cho golfer những giờ đánh golf chất lượng. 

Nghiệm thu và bàn giao phòng golf đến khách hàng
Nghiệm thu và bàn giao phòng golf đến khách hàng

Bên cạnh đó, GolfHomes cũng hỗ trợ bảo trì các thiết bị trong phòng golf 3D cho người chơi khi có yêu cầu theo đúng hợp đồng. Bởi vậy, khi có nhu cầu bảo dưỡng, bảo trì, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfHomes để được hỗ trợ nhanh chóng. 

Có thể thấy lắp đặt phòng tập golf 3D ở quận Cầu Giấy của Golf Homes được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm khi đã thực hiện thành công loạt dự án. Do đó, golf thủ có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D thì GolfHomes là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Trên đây là những thông tin chi tiết về GolfHomes – Địa chỉ lắp đặt phòng golf ở quận Cầu Giấy uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golfer tìm kiếm được địa chỉ phù hợp nhất. Golfer Cầu Giấy có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D, hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfHomes để được tư vấn chi tiết. Hoặc golf thủ cũng có thể để lại bình luận bên dưới bài viết để được giải đáp mọi thông tin nhanh chóng. 

Cập nhật: 16:57 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D