Lắp Đặt Phòng Golf Ở Quận Hai Bà Trưng Với GolfHomes Có Thực Sự Tốt?

Golf 3D đang là xu hướng rất được yêu thích tại các quốc gia phát triển. Tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cũng có rất nhiều đơn vị áp dụng mô hình này vào đánh golf. Tuy nhiên, điều này khiến nhiều golfer không khỏi băn khoăn, không biết nên lựa chọn địa chỉ lắp đặt, thi công nào uy tín nhất. Bài viết dưới đây, GolfHomes sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ lắp đặt phòng golf ở quận Hai Bà Trưng mà golfer không nên bỏ qua. 

Thi công phòng golf 3D – xu hướng đánh golf hiện đại

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu đôi chút về xu hướng đánh golf tại phòng tập golf 3D. Hiểu đơn giản, phòng tập đánh golf 3D là hệ thống được thiết kế nhằm mô phỏng và tái tạo lại các hoạt động trên sân golf một cách chân thực và hiện đại nhất. Các yếu tố ngoại cảnh, quang cảnh, bunker, bẫy, địa hình sân,…. cũng được mô phỏng chính xác đến 99%. Điều này giúp mang đến cho golf thủ cảm giác đánh không khác biệt là mấy so với chơi golf trên sân. 

Ngày nay, đánh golf tại phòng 3D đang là xu hướng được rất nhiều golfer yêu thích. Bởi không chỉ giúp golf thủ nâng cao được trình độ nhanh chóng mà còn giúp mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Đặc biệt, hệ thống được sử dụng còn hỗ trợ golf thủ tính toán, điều chỉnh kỹ thuật chuẩn nhất. 

Hơn nữa, đánh golf tại phòng 3D còn giúp golfer tối ưu được thời gian, không gian và chi phí một cách đáng kể. Thay vì mất nhiều giờ liền di chuyển đến các sân golf, đặt trước tee time phức tạp,…. Giờ đây, golf thủ có thể đánh golf ở nhiều địa hình sân ở ngay chính trong ngôi nhà của mình. 

Lắp đặt phòng golf 3D đang là xu hướng rất được yêu thích
Lắp đặt phòng golf 3D đang là xu hướng rất được yêu thích

Theo thống kê, chi phí để lắp đặt phòng golf 3D sẽ tối ưu hơn hẳn 30% so với golfer đánh trực tiếp trên sân. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi đây đang là xu hướng được rất nhiều golfer trên toàn thế giới yêu thích. 

Không ngoa khi đánh giá phòng golf 3D chính là thành quả đáng ngưỡng mộ của việc áp dụng khoa học công nghệ vào chơi thể thao. Với phòng tập này, golfer sẽ được trải nghiệm hệ thống âm thanh, hình ảnh như: tiếng chim, tiếng gió, quang cảnh cỏ cây,… một cách hiện đại, mô phỏng không quá khác biệt so với trên sân golf. 

Song song với đó, tập luyện tại phòng 3D, hệ thống được tích hợp còn cung cấp đầy đủ các thông số liên quan đến hướng bóng, tốc độ đánh, kỹ thuật đánh,…. cho golfer. Điều này giúp người chơi thực hiện được những cú đánh chuẩn xác và đẹp mắt hơn. Đây cũng là một trong những ưu điểm hàng đầu “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. 

Hệ thống hiện đại cùng từng chi tiết được mô phỏng chân thực nhất
Hệ thống hiện đại cùng từng chi tiết được mô phỏng chân thực nhất

Đặc biệt với những golf thủ muốn thi lên đánh golf chuyên nghiệp thì đây là một trong những cách giúp tăng khả năng đánh bóng, tính toán lực đánh mà golfer không nên bỏ qua. Do đó, lắp đặt, thi công phòng golf 3D đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và được rất nhiều người chơi lựa chọn. 

Xem thêm: Phòng Tập Golf 3D Và Những Thông Tin Mà Golfer Cần Biết

GolfHomes – Địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D ở quận Hai Bà Trưng

Vậy nên lắp đặt phòng golf 3D với đơn vị nào? Riêng tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, golfer có nhu cầu lắp đặt phòng chơi golf 3D, nhất định không nên bỏ qua GolfHomes. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động, GolfHomes nhận được rất nhiều đơn hàng trên toàn quốc và nhận được đánh giá rất cao từ golfer. 

Tính đến thời điểm hiện tại, GolfHomes đã tiếp nhận và thi công hơn 300 phòng golf  3D lớn nhỏ trên toàn quốc. Phòng được lắp được theo nhiều hình thức khác nhau như: chơi trong nhà, giảng dạy,…. Điều này phần nào có thể khẳng định được chất lượng về dịch vụ và độ uy tín của GolfHomes. 

Hơn nữa, GolfHomes còn gây ấn tượng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong thực hiện những dự án lớn. Đặc biệt, trong suốt quá trình thi công sẽ có giám sát viên đôn thúc và kiểm tra nghiêm ngặt. Điều này giúp đảm bảo công trình thi công được chuẩn nhất, nghiệm thu đúng hạn. 

GolfHomes đơn vị hàng đầu trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D
GolfHomes đơn vị hàng đầu trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D

GolfHomes còn là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR vào phòng golf 3D. Từ đó mang đến cho golf thủ những trải nghiệm chân thực nhất. Đây cũng là một trong những yếu tố mang đến cho golfer những cú đánh chân thực, nâng cao kỹ thuật đánh nhanh chóng. 

Tại GolfHomes còn gây ấn tượng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, luôn được cập nhật mới nhất. Tùy vào từng gói lắp đặt mà golfer lựa chọn, GolfHomes sẽ gợi ý đến bạn những hệ thống, tiện ích phù hợp nhất. GolfHomes tự tin là đơn vị phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Bởi vậy, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn những trang thiết bị, dịch vụ của GolfHomes. 

Đặc biệt, tại GolfHomes còn cung cấp app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì cho phòng golf 3D. Người chơi sẽ không cần phải lo lắng, băn khoăn về thời gian bảo trì, bảo dưỡng phù hợp. Hơn nữa, việc áp dụng app còn giúp đảm bảo hệ thống được hoạt động tốt nhất, mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn. 

golfhomes hệ sinh thế golf 3d số 1 việt nam
Golfhomes hệ sinh thế golf 3d số 1 việt nam

Với hệ thống gói lắp đặt đa dạng cùng quy trình chuẩn quốc tế 17 bước, GolfHomes đã và đang là cái tên hàng đầu trong thị trường lắp đặt phòng golf 3D mà người chơi không nên bỏ qua. Để tham khảo thêm các gói lắp đặt hay tư vấn thêm về GolfHomes, golfer hãy liên hệ đến số hotline dưới đây và nhận tư vấn MIỄN PHÍ.

GolfHomes sở hữu quy trình thi công phòng golf 3D độc quyền 17 bước

Vậy lắp đặt phòng golf 3D ở quận Hai Bà Trưng với GolfHomes bao gồm những gì? Thực hiện ra sao? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golfer quan tâm. Tại GolfHomes, quá trình thi công, lắp đặt phòng golf 3D luôn được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình độc quyền gồm 17 bước chuẩn quốc tế. Cụ thể, tiến trình được chia thành 5 giai đoạn sau: 

Giai đoạn 1: Khảo sát mặt bằng và lên bản thiết kế demo

Khi nhận thông tin về nhu cầu lắp đặt phòng golf ở quận Hai Bà Trưng, đội ngũ kỹ sư của GolfHomes sẽ liên hệ trực tiếp đến khách hàng để bàn bạc, thảo luận các vấn đề liên quan đến lắp đặt. Cụ thể, bao gồm: 

  • Bước 1: Thống kê các thông tin cần thiết từ khách hàng như: Nguyện vọng, nhu cầu, không gian, diện tích mong muốn cho phòng golf 3D, sở thích,….. 
  • Bước 2: Kỹ sư trực tiếp khảo sát địa hình và kết hợp tư vấn cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất và chi phí cần thiết để hoàn thiện.
  • Bước 3: GolfHomes sẽ tiến hành gửi yêu cầu đến các chuyên gia, lên bản vẽ thiết kế demo và phối cảnh 3D đến golfer. 
GolfHomes sẽ khảo sát mặt bằng, địa hình trước khi thi công
GolfHomes sẽ khảo sát mặt bằng, địa hình trước khi thi công

Giai đoạn 2: Khách hàng lựa chọn hệ thống sử dụng cho phòng golf 3D

Sau khi đã có bản thiết kế demo cho phòng golf 3D, GolfHomes sẽ bắt đầu tư vấn về hệ thống phần mềm phù hợp và thống nhất với khách hàng. Giai đoạn 2, sẽ bao gồm các bước như: 

  • Bước 4: GolfHomes sẽ cung cấp các gợi ý về phần mềm golf 3D phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng. Dựa trên các yếu tố như: Chi phí, cấu tạo, tính năng và đối tượng sử dụng. Song song với đó, GolfHomes cũng sẽ đưa ra điểm mạnh và điểm yếu của hệ thống cho golfer lựa chọn. 
  • Bước 5: Đơn vị sẽ giới thiệu về phần mềm cảm biến phù hợp với diện tích phòng thực tế và phù hợp nhất với khả năng của golf thủ.
  • Bước 6: Thống nhất ý kiến giữa 2 bên về loại phần mềm, cảm biến, hệ thống máy móc sẽ được lắp đặt trong phòng golf 3D. 
Chuyên gia cùng golfer sẽ thảo luận, lựa chọn hệ thống phù hợp
Chuyên gia cùng golfer sẽ thảo luận, lựa chọn hệ thống phù hợp

Giai đoạn 3: Tiến hành thi công, lắp đặt sàn và phần cứng

Sau khi đã thống nhất về hệ thống, đơn vị sẽ bắt tay ngay vào thi công, xây dựng và lắp đặt máy móc cho phần cứng. Giai đoạn 3 sẽ bao gồm các bước sau: 

  • Bước 7: Đo kích thước các thiết bị, kiểm tra và phân tích không gian, kiến trúc phù hợp cho từng vị trí. Tiếp đó, GolfHomes sẽ lắp đặt các đường nối máy móc một các hiện đại và tiện nghi nhất. 
  • Bước 8: Vẽ lại chính xác từng chi tiết về không gian, kiến trúc, kích thước, diện tích và vị trí của các vật dụng. Cả những đường kết nối giữa các thiết bị cũng cần được thể hiện rõ. Điều này giúp người chơi có thể hình dung chuẩn nhất về phòng golf 3D đang được thực hiện. 
  • Bước 9: Tiến hành lắp đặt các thiết bị mặt sàn theo đúng bản thiết kế. 
  • Bước 10: Tiến hành lắp đặt các loại máy móc phần cứng, gồm: Máy chiếu và màn hình chiếu 3D, Camera, máy nhả bóng, hệ thống cảm biến hồng ngoại,…
  • Bước 11: Kiểm tra lại một lần nữa các thiết bị để đảm bảo đã lắp đặt đúng các chi tiết theo đúng thiết kế. 
Đội ngũ kỹ sư tiến hành khảo sát địa điểm
Đội ngũ kỹ sư tiến hành khảo sát địa điểm

Giai đoạn 4: Cài phần mềm, nghiệm thu công trình và hướng dẫn sử dụng

Khi phần cứng đã được hoàn thiện, GolfHomes sẽ thực hiện các bước cài đặt phần mềm. Sau đó chuyên gia và golf thủ sẽ nghiệm thu và bàn giao đến tay khách hàng. Cụ thể:

  • Bước 12: Tiến hành cài đặt phần mềm đã được lựa chọn.
  • Bước 13: Kiểm tra kỹ càng phần mềm đã tương thích với từng thiết bị hay chưa. 
  • Bước 14: Nghiệm thu và kiểm định một lần nữa toàn bộ hệ thống phòng 3D đã được lắp đặt. Đảm bảo chất lượng hệ thống chuẩn nhất, chính xác nhất. 
  • Bước 15: Bàn giao đến tay khách hàng và hướng dẫn sử dụng phần mềm.
Cài đặt phần mềm và test hoạt động
Cài đặt phần mềm và test hoạt động

Giai đoạn 5: Bảo trì, update phiên bản mới cho phần mềm

Sau khi đã bàn giao, GolfHomes vẫn còn có những chương trình hậu sau như: bảo trì, bảo dưỡng,… cho golfer. Cụ thể: 

  • Bước 16: Bàn giao phòng golf 3D đã hoàn thiện cho golfer ngay sau khi đã nghiệm thu và hướng dẫn cách sử dụng.
  • Bước 17: Hỗ trợ golfer cài đặt app nhắc lịch bảo trì, bảo dưỡng. Bên cạnh đó là thực hiện các công tác bảo trì, bảo dưỡng khi có đề xuất từ golfer.
Sau khi nghiệm thu, GolfHomes vẫn còn các chương trình bảo hành, bảo trì
Sau khi nghiệm thu, GolfHomes vẫn còn các chương trình bảo hành, bảo trì

Chi phí lắp đặt thi công phòng golf ở quận Hai Bà Trưng

Vậy để lắp đặt phòng golf ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hết bao nhiêu? Có đắt đỏ không? Thực tế cho thấy, tùy thuộc vào hệ thống tiện ích mà golfer lựa chọn sẽ có những mức chi phí thi công phòng golf 3D khác nhau. Hiện, tại GolfHomes, có rất nhiều gói lắp đặt khác nhau cho golfer lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà golfer có thể lựa chọn một trong các gói dưới đây. 

Phân khúc từ 50 triệu đến 300 triệu:

  • Gói Sport Golf Basic với giá 50,000,000 VNĐ
  • Gói Sport Golf Premium với giá 100,000,000 VNĐ
  • Gói Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 với giá 220,000,000 VNĐ

Phân khúc từ 300 triệu đến 1 tỷ đồng:

  • Gói Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 với giá 449,000,000 VNĐ
  • Gói Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe với giá 560,000,000 VNĐ
  • Gói lắp đặt Cyber Golf MS5 Ver 2.2 với giá 580,000,000 VNĐ
  • Gói Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal với giá 780,000,000 VNĐ
  • Gói Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium với giá 798,000,000 VNĐ
Tại GolfHomes có nhiều gói lắp đặt cho golfer lựa chọn
Tại GolfHomes có nhiều gói lắp đặt cho golfer lựa chọn

Phân khúc trên 1 tỷ bao gồm: 

  • Gói Diamond Golf MS9 ver 3.5 Multiply với giá 1,100,000,000 VNĐ
  • Gói Diamond Golf GC Quad Premium với giá 1,300,000,000 VNĐ
  • Gói lắp đặt President – hạng Tổng thống với giá 2,000,000,000 VNĐ

Có thể thấy, lắp đặt phòng golf 3D không quá đắt đỏ. So với chi phí lên sân, chi phí đến sân tập,…. đây là một gợi ý tối ưu mà golf thủ không nên bỏ qua. Với các golfer tại quận Hai Bà Trưng có thể cân nhắc lựa chọn các gói lắp đặt cơ bản hoặc cao cấp tùy thuộc vào chi phí và không gian mong muốn.

Tuy nhiên, golfer cũng cần chú ý lựa chọn hệ thống phần mềm phù hợp. Thông thường các gói cơ bản, basic sẽ có hệ thống sân ít hơn hoặc ít hơn một số tiện ích cần thiết. Do đó, trước khi lắp đặt, golfer nên chú ý đến những yếu tố này. 

Một phòng đánh golf 3D cơ bản tại GolfHomes sẽ bao gồm những thiết bị như: 

  • Lưới golf, ốp mút, rèm và tường chắn bóng.
  • Phần mềm golf, thông thường sẽ là phần mềm LCT- G88 có đến 120 sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, phần mềm này cũng sẽ cập nhật khi có sân mới cho golf thủ trải nghiệm. 
  • Hệ thống đồ họa được thiết kế 3D tinh xảo, hiện đại và nhiều tính năng hấp dẫn. 
  • Phần mềm camera cảm biến hiện đại được thiết kế trên trần nhà giúp tính toán và ghi lại từng cú đánh của golfer một cách chính xác nhất mà không làm ảnh hưởng đến kỹ thuật của golfer. 
  • Bộ vi xử lý chuyên dụng cho phòng golf 3D và máy chiếu chuyên dụng. 
  • Thảm cỏ chuyên dụng cho phòng golf 3D và bóng golf. 
Từng gói lắp đặt sẽ có hệ thống đánh golf chuyên biệt
Từng gói lắp đặt sẽ có hệ thống đánh golf chuyên biệt

Trên đây là những thiết bị cơ bản của một phòng golf basic tại GolfHomes. Bên cạnh đó, golfer cũng có thể lựa chọn các gói cao cấp hơn như: Gói Diamond Golf MS9 ver 3.5 Multiply hay Gói lắp đặt President – hạng Tổng thống với nhiều địa hình sân hơn. Đặc biệt là không gian cao cấp, gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Xem thêm: Gói lắp đặt President – hạng Tổng thống

Trên đây là địa chỉ lắp đặt phòng golf ở quận Hai Bà Trưng và quy trình lắp đặt độc quyền tại GolfHomes. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp golfer có thêm một địa chỉ uy tín, chất lượng. Nếu golfer có nhu cầu tư vấn thêm về phòng golf 3D, hãy liên hệ đến số hotline của GolfHomes dưới đây.

Cập nhật: 16:57 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D