Top 5 Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Đà Nẵng Do Golfer Bình Chọn

Học đánh golf ở Đà Nẵng tại đâu uy tín, chuyên nghiệp là thắc mắc của nhiều golfer. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp top 5 địa chỉ học chơi golf hàng đầu tại Đà Nẵng do golfer bình chọn. Đây đều là những địa chỉ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà golfer có thể tham khảo. 

IGA – Học viện golf ở Đà Nẵng đào tạo chuẩn quốc tế

IGA hay International Golf Academy là học viện golf quốc tế được nhiều golfer Đà Nẵng lựa chọn. Trong suốt quá trình hoạt động, IGA luôn nhận được những đánh giá cả từ golfer mới và golfer chuyên nghiệp. Bởi: 

  • Đào tạo trực tiếp bởi huấn luyện viên quốc tế: International Golf Academy sở hữu đội ngũ huấn luyện viên đều là người nước ngoài. Các huấn luyện golf ở Đà Nẵng tại IGA đều đã có nhiều năm kinh nghiệm, vững chắc kiến thức cùng khả năng đào tạo tốt. Bên cạnh đó, huấn luyện viên golf tại IGA đã có kinh nghiệm chơi golf lên đến 20 năm, đảm bảo mang đến cho golfer Đà Nẵng những kiến thức cùng kỹ thuật bài bản, chuyên nghiệp nhất. 
IGA là học viện golf quốc tế, đào tạo bài bản
IGA là học viện golf quốc tế, đào tạo bài bản
  • Chương trình đào tạo phù hợp với từng golfer Đà Nẵng: Điểm khác biệt giúp IGA nhận được đánh giá cao từ golfer là nhờ chương trình đào tạo chuẩn quốc tế. Cụ thể, bộ giáo trình được sử dụng tại IGA đều được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu GTS. Huấn luyện viên trực tiếp theo dõi sẽ có những điều chỉnh phù hợp với từng khả năng đánh và thể lực của golfer Đà Nẵng. Đảm bảo hiệu quả tuyệt đối trong và sau khóa học. 
  • Đa dạng khóa đào tạo golf: IGA có đầy đủ các khóa đào tạo golf theo từng cấp độ và đối tượng golfer. Bao gồm các khóa học cơ bản, khóa học nâng cao được chia thành khóa học cá nhân 1-1 và khóa học golf nhóm. Bên cạnh đó, tại học viện cũng có thêm những khóa học được biên soạn dành riêng cho golfer nhí và golfer nữ. Tùy vào khả năng đánh mà golfer Đà Nẵng có thể đăng ký những khóa học chơi golf phù hợp tại IGA. 
IGA nhận được đánh giá rất cao từ golfer
IGA nhận được đánh giá rất cao từ golfer
  • Đào tạo trực tiếp trên sân quốc tế: Theo học tại International Golf Academy, golfer Đà Nẵng sẽ có những buổi học chơi golf trực tiếp trên sân quốc tế. Điều này giúp golfer Đà Nẵng làm quen với nhiều dạng địa hình sân như thi đấu chuyên nghiệp. 
  • Học đánh golf ở đa dạng sân golf: Ngoài sân quốc tế, golfer Đà Nẵng còn có thêm những buổi đào tạo tại các sân ở Đà Nẵng cùng sân golf 3D. Từ đó giúp golfer Đà Nẵng nâng cao khả năng đánh golf và xử lý nhiều tình huống ở đa dạng địa hình sân golf khác nhau. Đặc biệt với phòng golf 3D còn giúp golfer Đà Nẵng tối ưu được thời gian và chi phí học golf. 
Theo học tại IGA, golfer sẽ được tập luyện ở đa dạng địa hình sân
Theo học tại IGA, golfer sẽ được tập luyện ở đa dạng địa hình sân
  • Cộng đồng golf lớn, thường xuyên tổ chức các giải đấu: IGA còn thường xuyên tổ chức các giải đấu, hoạt động giao lưu giúp học viên nâng cao khả năng chơi golf và kết nối với những người cùng đam mê. Từ đó, giúp golfer Đà Nẵng có thêm nhiều cọ xát, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm chơi golf tốt nhất. 

Học đánh golf ở Đà Nẵng bài bản tại GolfGroup Academy

GolfGroup Academy là học viện golf ở Đà Nẵng được nhiều golfer lựa chọn. Bởi: 

  • Đội ngũ thầy dạy golf ở Đà Nẵng chất lượng: GolfGroup Academy sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, sở hữu nhiều chứng chỉ hàng đầu như VGA, PGA,… Đội ngũ thầy dạy golf ở Đà Nẵng còn nhận được đánh giá rất cao từ golfer nhờ trình độ chuyên môn và khả năng truyền đạt bài bản, chuyên nghiệp. 
  • Giáo trình đào tạo “cá nhân hóa”: Khi học đánh golf tại GGA, golfer Đà Nẵng sẽ được học đánh golf theo giáo trình “cá nhân hóa”. Cụ thể, trước mỗi khóa học, GGA đều có thêm một buổi testing thể lực với huấn luyện viên cho golfer Đà Nẵng. Từ những đánh giá đó, huấn luyện viên sẽ biên soạn bộ giáo trình phù hợp với từng golfer Đà Nẵng. 
Khóa học được chú trọng đảm bảo đầy đủ, bài bản nhất
Khóa học được chú trọng đảm bảo đầy đủ, bài bản nhất
  • Hệ thống kết nối với đa dạng sân golf tại Đà Nẵng: GGA hiện đã có liên kết của tất cả các sân golf ở Đà Nẵng. Từ đó, giúp golfer Đà Nẵng có thể lựa chọn được lịch học phù hợp nhất. Bên cạnh đó, golfer Đà Nẵng cũng có thể chọn học đánh golf 3D với chuỗi phòng golf hiện đại tại GGA. Tất cả nhằm mang đến cho golfer Đà Nẵng những dịch vụ, khóa học chất lượng nhất. 
  • Đa dạng khóa đào tạo ở mọi cấp độ: GGA còn xây dựng hệ thống khóa học đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. Bao gồm các khóa học golf cơ bản đến nâng cao, khóa học golf cá nhân, khóa học nhóm, khóa học golf cho nữ golfer, golfer nhí,… Đặc biệt, ở GolfGroup Academy còn có thêm các khóa học được biên soạn chuyên sâu như: Khóa học trải nghiệm, khóa lên sân,… cho golfer Đà Nẵng lựa chọn. 
GGA có đa dạng khóa học, thu hút đông đảo golfer
GGA có đa dạng khóa học, thu hút đông đảo golfer
  • Xây dựng cộng đồng golfer: Học golf tại GGA, golfer Đà Nẵng còn cơ hội học hỏi, giao lưu thêm tại các giải đấu, hoạt động giao lưu do học viện tổ chức. Nổi bật có thể kể đến như: Giải đấu thường niên Tri Ân Người Lái Đò, GGA Summer Outing,… Điều này giúp golfer Đà Nẵng làm quen được với không khí giải đấu, nâng cao khả năng đánh golf tốt hơn. 

Sau khi kết thúc khóa học cơ bản tại GGA, golfer Đà Nẵng sẽ đạt điểm handicap ít nhất là 36. Học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức và kỹ thuật chơi golf cơ bản. Bên cạnh đó, golfer Đà Nẵng cũng có thể tự tin đánh golf với bạn bè, người thân, đối tác,… 

Còn với khóa học chuyên nghiệp, sau khi hoàn thành, golfer Đà Nẵng sẽ hạ điểm handicap xuống ít nhất 5 điểm, được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ thuật golf nâng cao. Học viện cũng cam kết hỗ trợ golfer Đà Nẵng khắc phục những lỗi sai còn tồn tại. Từ đó, nâng cao khả năng chơi golf chuyên nghiệp nhất. Golfer Đà Nẵng cũng có thể ở lại học viện làm trợ giảng hoặc huấn luyện viên khi đủ điều kiện. 

Học chơi golf ở sân golf BRG Đà Nẵng Golf Club 36 hố

Sân golf BRG Đà Nẵng Golf Club cũng là địa chỉ được nhiều golfer lựa chọn. Sân golf này là thiết kế hội tụ của hai huyền thoại golf thế giới là Jack Nicklaus và Greg Norman với tổng cộng 36 hố. Sân nằm tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Golfer Đà Nẵng chỉ cần đi qua khu đô thị FPT City là đã đến sân. 

Sân golf BRG Đà Nẵng có vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển, đi lại
Sân golf BRG Đà Nẵng có vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển, đi lại

Đặc biệt, nơi đây còn được đánh giá là địa chỉ lý tưởng học đánh golf ở Đà Nẵng với thiết kế đa dạng, đan xen giữa những cánh đồng và rừng rậm. Từng đường bóng đều có thêm các chướng ngại vật cùng cảnh quan ấn tượng, mang đến nhiều thách thức cho golfer với hai sân nhỏ hơn là: 

  • BRG Đà Nẵng Golf Resort (được thiết kế bởi Nicklaus): Đây là sân golf đầu tiên được thiết kế dạng bulkhead style tại Châu Á với những kè gỗ nhập khẩu từ Mỹ, kết hợp cùng những đường cát dài giúp mang đến những thách thức độc đáo cho golfer Đà Nẵng. 
  • Sân BRG Đà Nẵng (được thiết kế bởi Norman): Đây là sân golf được thiết kế dọc bờ biển với cảnh quan ấn tượng cùng nhiều bunker thách thức cả những golfer chuyên nghiệp.
Sân sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế cùng dịch vụ tiện ích
Sân sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế cùng dịch vụ tiện ích

Golfer Đà Nẵng có thể dành hai ngày để trải nghiệm ở cả hai sân golf. Bởi, BRG Đà Nẵng Golf Club đã trang bị thêm hệ thống đèn đêm giúp golfer thoải mái thực hiện những trận night game ấn tượng. Bên cạnh đó, tại sân golf Đà Nẵng này cũng được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer. Bao gồm: Nhà hàng hiện đại, proshop,…

Mức giá học chơi golf tại BRG Đà Nẵng Golf Club dao động từ 600.000 vnđ (cho sân 9 hố) đến 9,4 triệu đồng (cho sân 36 hố). Mức chi phí này thay đổi tùy vào số hố học đánh golf và đối tượng thành viên của sân. 

Học đánh golf tại sân tập golf Đa Phước, Đà Nẵng

Sân tập golf Đa Phước nằm ngay trong khu đô thị Đa Phước với giao thông thuận lợi. Mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng sân tập golf này đã thu hút đông đảo golfer Đà Nẵng đến trải nghiệm. Bởi, sân nằm ngay gần biển, sở hữu không khí mát mẻ, phong cảnh ấn tượng. Đến đây, golfer Đà Nẵng không chỉ có những giờ chơi golf bài bản mà còn có thêm những giây phút thư giãn, thoải mái. 

Sân tập golf Đa Phước là địa chỉ được nhiều golfer Đà Nẵng lựa chọn
Sân tập golf Đa Phước là địa chỉ được nhiều golfer Đà Nẵng lựa chọn

Sân tập golf Đa Phước còn có nhiều làn tập được trang bị đầy đủ trang thiết bị, phục vụ đông đảo golfer Đà Nẵng. Các làn tập đều sử dụng thảm cỏ hiện đại, mang đến cho golfer những đường bóng chất lượng nhất. Hơn nữa, nhà chính của sân Đa Phước cũng được chú trọng thiết kế theo đúng tiêu chuẩn hiện đại. Điều này giúp tạo không gian mở thoáng đãng, mát mẻ cho golfer Đà Nẵng. 

Sân có đầy đủ dịch vụ book huấn luyện viên, ăn uống, nghỉ ngơi,… cho golfer Đà Nẵng lựa chọn. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp sân Đa Phước nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến học đánh golf ở Đà Nẵng hàng đầu. 

Học đánh golf tại sân Ba Na Hills Golf Club 18 hố

Ba Na Hills Golf Club tọa lạc ngay tại Hòa Ninh, Hòa Vang với vị trí địa lý thuận lợi với mọi golfer Đà Nẵng. Bên cạnh đó, sân golf Đà Nẵng này còn gây ấn tượng với thiết kế 18 hố chuẩn quốc tế với tổng diện tích lên đến 165 ha. Ba Na Hills Golf Club còn là một trong những sân golf dài nhất Việt Nam với tổng chiều dài lên đến 7800 yard. 

Đặc biệt, sân Ba Na Hills Golf Club, Đà Nẵng còn được chia thành 2 sân 9 hố với thiết kế khác nhau, mang đến cho golfer những giờ tập luyện ấn tượng. Cụ thể, 9 hố golf đầu được thiết kế uốn dọc theo rừng cây còn 9 hố sau được thiết kế trải dài theo các quả đồi. Để vượt qua từng hố golf, golfer Đà Nẵng phải thật tập trung nghiên cứu và thực hiện cú đánh chuyên nghiệp. 

Sân golf Bà Nà Hills là sân golf tốt nhất châu Á
Sân golf Bà Nà Hills là sân golf tốt nhất châu Á

Hơn nữa, Ba Na Hills Golf Club cũng được trang bị đầy đủ dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống hiện đại giúp mang đến cảm giác thoải mái nhất cho golfer. Nổi bật là hệ thống quạt trần mát mẻ ở khu tập luyện. Cùng với hệ thống chiếu sáng công suất lớn, giúp golfer quan sát mọi đường bóng rõ nhất kể cả khi đánh golf vào ban đêm. 

Mức giá học chơi golf tại sân Ba Na Hills Golf Club cũng không quá đắt đỏ. Với những ngày trong tuần, golfer Đà Nẵng chỉ cần chi dao động từ 1,4 triệu đồng đến 2 triệu đồng. Còn với ngày cuối tuần, mức học đánh golf dao động từ 2 triệu đến 3 triệu đồng. 

Sân golf Bà Nà Hills sở hữu nhiều ưu điểm
Sân golf Bà Nà Hills sở hữu nhiều ưu điểm

Tại sân golf Ba Na Hills Golf Club cũng có thêm các dịch vụ thuê xe điện, thuê gậy golf, giày golf, túi đựng quần áo golf,… cho golfer Đà Nẵng lựa chọn. Ngoài ra, golfer Đà Nẵng cũng có thể lựa chọn thuê bóng học chơi golf tại sân tập với mức chi phí dao động từ 45.000 vnđ cho 25 bóng đến 105.000 vnđ cho 110 bóng. 

Trên đây là Top 5 địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng được nhiều golfer lựa chọn mà GolfHomes đã tổng hợp lại. Có thể thấy, cả International Golf Academy, GolfGroup Academy và những địa chỉ sân golf khác đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng được nhu cầu học chơi golf bài bản của golfer Đà Nẵng. Đừng quên lưu lại thông tin này để lựa chọn được địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng phù hợp nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật: 16:55 - 06/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D