Địa Chỉ Lắp Đặt Phòng Golf Ở Quận Thanh Xuân Chuyên Nghiệp Hàng Đầu

Lắp đặt phòng golf ở quận Thanh Xuân nên sử dụng dịch vụ của đơn vị nào? Đây chắc hẳn đang là câu hỏi được rất nhiều golfer quan tâm. Bởi, tại Thanh Xuân, các sân golf, sân tập golf còn khá ít. Đặc biệt với những golf thủ không có quá nhiều thời gian di chuyển đến các sân golf xa hơn thì việc lắp đặt phòng golf ngay tại nhà là gợi ý hoàn hảo. Một trong những địa chỉ hàng đầu khi thi công phòng golf 3D ở quận Thanh Xuân phải kể đến GolfHomes

Lý do nên lắp đặt phòng golf ở quận Thanh Xuân với GolfHomes

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng các dịch vụ thi công, lắp đặt phòng golf 3D uy tín, chuyên nghiệp. Điều này giúp golf thủ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, với nhiều golfer đây lại là một vấn đề nan giải, băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào tốt nhất. Một trong những đơn vị nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer cùng các chuyên gia hàng đầu phải kể đến GolfHomes.

Vậy thi công, lắp đặt phòng golf 3D tại nhà với GolfHomes có gì mà lại được yêu thích như vậy. Có thể kể đến một số lý do như:

GolfHomes sở hữu đội ngũ chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm: Đây là một trong những yếu tố được rất nhiều golf thủ quan tâm. Với mong muốn mang đến cho golfer những dịch vụ, sản phẩm hiện đại, chất lượng nhất, GolfHomes đã rất chú trọng đến đội ngũ chuyên gia, kỹ sư. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đã từng thiết kế, thi công nhiều dự án phòng golf 3D trên toàn quốc, GolfHomes tự tin sẽ mang đến cho golfer chất lượng tốt nhất. 

GolfHomes đơn vị hàng đầu trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D
GolfHomes đơn vị hàng đầu trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D

Quy trình lắp đặt, thi công chuẩn quốc tế: Bên cạnh đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, GolfHomes còn gây ấn tượng với quy trình lắp đặt, thi công độc quyền chuẩn 17 bước quốc tế. Quá trình được chia ra là 5 giai đoạn liên kết chặt chẽ, đảm bảo mang đến cho golf thủ những phòng tập đánh golf 3D chuẩn quốc tế cùng những trải nghiệm hấp dẫn.

Hệ thống thiết bị, máy móc hàng đầu thế giới: GolfHomes “mạnh tay” đầu tư vào hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu thế giới. Từng thiết bị như: Máy nhả bóng golf, camera, màn hình,…. đều được nhập khẩu chính hãng từ những “ông lớn” trong ngành công nghiệp golf hiện đại. Đảm bảo giúp mang đến cho người chơi những giây phút tập luyện chuyên nghiệp, hấp dẫn. 

Hơn nữa, tại GolfHomes còn cung ứng độc quyền các loại vật liệu quý hiếm, đẳng cấp. Không chỉ mang đến cho golf thủ những giây phút đánh golf hấp dẫn mà lắp đặt phòng golf 3D trong nhà còn giúp tạo điểm nhấn, gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên cho không gian nhà bạn. 

Với thiết bị máy móc hiện đại, GolfHomes nhận "cơn mưa" lời khen từ golfer
Với thiết bị máy móc hiện đại, GolfHomes nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer

Ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR: GolfHomes còn là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam (tính đến thời điểm hiện tại) áp dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR vào đánh golf. Từ đó mang đến cho golf thủ những trải nghiệm chân thực nhất. Theo các chuyên gia, việc này, mang đến cảm giác đánh golf chân thực đến 90% so với ra sân thực tế. 

Cung cấp app nhắc lịch bảo trì, bảo dưỡng: Ngoài những ưu thế về thiết bị, kiến trúc sư,….. GolfHomes còn nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer bởi sở hữu đội ngũ Support 4.0, sẵn sàng phục vụ 24/7 trong quá trình sử dụng. Cùng với đó là hệ thống app nhắc lịch bảo trì, bảo dưỡng hiện đại cho golf thủ. Điều này giúp golfer không cần phải lo lắng về thời gian bảo trì phù hợp nhất. Đảm bảo hệ thống hoạt động chất lượng cho những cú đánh chuẩn nhất. 

GolfHomes gây ấn tượng với app nhắc lịch hiện đại
GolfHomes gây ấn tượng với app nhắc lịch hiện đại

Ngay sau khi nghiệm thu và bàn giao phòng golf 3D lại cho golf thủ, đội ngũ chuyên viên của GolfHomes sẽ hướng dẫn người chơi chi tiết về cách sử dụng hệ thống và app nhắc lịch. Bởi vậy, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn GolfHomes là đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D. Với những golfer ở quận Thanh Xuân, có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D thì GolfHomes chính là đơn vị phù hợp nhất mà bạn không nên bỏ qua. 

Quy trình thi công, lắp đặt phòng golf 3D tại nhà với GolfHomes

GolfHomes sở hữu quy trình khảo sát, thi công, lắp đặt phòng golf 3D ĐỘC QUYỀN gồm 17 bước chuẩn quốc tế được chia thành 5 giai đoạn rõ ràng. Cụ thể:

GĐ 1: Khảo sát mặt bằng và tiến hành lên bản thiết kế demo

Khi nhận thông tin golfer có nhu cầu lắp đặt, thi công phòng golf 3D, đội ngũ chuyên gia của GolfHomes sẽ đến trực tiếp địa chỉ của golfer để thực hiện khảo sát mặt bằng thực tế và lên ý tưởng thiết kế demo. Cụ thể, bao gồm: 

  • Bước 1: Tiến hành tìm hiểu các thông tin khách hàng yêu cầu về phòng golf 3D. Gồm: Nhu cầu sử dụng, loại hình đánh golf yêu thích, diện tích phòng đánh golf, thiết kế mong muốn,….. 
  • Bước 2: Đội ngũ chuyên gia sẽ tiến hành trực tiếp mặt bằng cần thi công, kết hợp với tư vấn về kỹ thuật của golf thủ. Song song với đó là đưa ra mức chi phí dự trù cho golfer.
  • Bước 3: Sau khi đã trao đổi, GolfHomes sẽ gửi các yêu cầu của người chơi đến chuyên gia để lên bản thiết kế demo cho phòng golf 3D, có phối cảnh 3D đúng theo yêu cầu của golfer. 
Hình ảnh trong buổi khảo sát mặt bằng của Golfhomes tại nhà khách hàng ở thành phố HCM 
Hình ảnh trong buổi khảo sát mặt bằng của Golfhomes tại nhà khách hàng

Sau khi đã thống nhất ý kiến ở giai đoạn 1 và nhận được sự đồng ý của golf thủ, GolfHomes sẽ bắt tay vào giai đoạn 2 cho dự án. 

GĐ2: Tư vấn golfer lựa chọn hệ thống phù hợp

Giai đoạn 2 của dự án, các chuyên gia của GolfHomes sẽ tư vấn đến golfer những hệ thống phần mềm phù hợp với yêu cầu của golf thủ ở giai đoạn 1. Cụ thể, ở giai đoạn này, gồm các bước như: 

  • Bước 4: GolfHomes sẽ tư vấn cho golfer những phần mềm đánh golf 3D đang sở hữu. Bao gồm: Chi phí lắp đặt, cấu tạo của hệ thống, công năng và cách sử dụng. Đồng thời, GolfHomes cũng sẽ phân tích các điểm mạnh, yếu, điểm phù hợp cho golfer lựa chọn được hệ thống phù hợp nhất. 
  • Bước 5: Các chuyên gia sẽ giới thiệu thêm về các phần mềm và máy cảm biến golf phù hợp với nhu cầu sử dụng của golf thủ. Golfer cũng cần lưu ý lựa chọn các phần mềm phù hợp với diện tích phòng thực tế và nhu cầu sử dụng.
  • Bước 6: Thống nhất ý kiến giữa 2 bên về loại phần mềm sẽ sử dụng cùng hệ thống máy móc sẽ được lắp đặt trong phòng đánh golf 3D. 
Sau khi lựa chọn xong, công trình bắt đầu được thực hiện
Sau khi lựa chọn xong, công trình bắt đầu được thực hiện

LƯU Ý: Ở giai đoạn này, golfer cần chú ý ưu tiên lựa chọn các phần mềm đến từ các thương hiệu của Nhật Bản và Mỹ. Đây cũng là top những phần mềm được nhiều golfer yêu thích bởi chất lượng vượt trội cùng khả năng update nhanh chóng. 

GĐ 3: Bắt tay vào thi công, lắp đặt hệ thống phần cứng

Ngay sau khi đã thống nhất ý kiến giữa 2 bên về phần mềm và gói lắp đặt phù hợp nhất, đội ngũ kỹ sư của GolfHomes sẽ bắt tay vào thi công, lắp đặt hệ thống phần cứng cho phòng golf 3D. Bao gồm: thi công mặt sàn cùng những loại máy móc phần cứng. Cụ thể, giai đoạn 3 gồm những bước sau:

  • Bước 7: Chuyên gia đo đạc chuẩn nhất về kích thước và vị trí đặt máy móc trong phòng 3D. Song song với đó là kiểm tra và phân tích không gian, từ đó lựa chọn những vị trí lắp đặt tối ưu nhất. Cùng với đó, đội ngũ GolfHomes cũng sẽ tiến hành lắp đặt các đường nối máy móc chuẩn nhất. 
  • Bước 8: Vẽ lại một lần nữa, chính xác từng chi tiết, vị trí sẽ lắp đặt cho phòng golf 3D. Đặc biệt là về vị trí, kích thước và diện tích mà hệ thống cần. Ngay cả những đường kết nối giữa các thiết bị cũng được vẽ lại một cách chi tiết nhất. Điều này giúp golf thủ có thể hình dung một cách chi tiết nhất về phòng golf. 
Bắt tay vào lắp đặt phần cứng cho phòng golf
Bắt tay vào lắp đặt phần cứng cho phòng golf
  • Bước 9: Bắt đầu tiến hành lắp đặt mặt sàn theo đúng những tỉ lệ đã đo đạc và thống nhất trước đó. 
  • Bước 10: Bắt đầu lắp đặt các thiết bị, máy móc phần cứng. Bao gồm: Camera, máy chiếu và màn hình chiếu 3D, máy nhả bóng, hệ thống cảm biến hồng ngoại,…
  • Bước 11: Kiểm tra lại một lần nữa các thiết bị, máy móc đã được lắp đặt kiên cố và chuẩn với vị trí trên bản vẽ hay chưa và support khách hàng. 

GĐ 4: Cài phần mềm phù hợp, nghiệm thu công trình và hướng dẫn sử dụng

Sau khi đã hoàn thiện phần cứng cho golf thủ, đội ngũ của GolfHomes sẽ thực hiện các khâu lắp đặt phần mềm đã chọn cho golfer. Sau đó, GolfHomes sẽ thảo luận, nghiệm thu công trình với người chơi và hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất. Cụ thể, ở giai đoạn này, sẽ bao gồm các bước sau: 

  • Bước 12: Tiến hành cài đặt phần mềm phù hợp mà người chơi đã lựa chọn trước đó. 
  • Bước 13: Tiến hành kiểm tra kỹ càng phần mềm đã tương thích với các thiết bị hay chưa. 
  • Bước 14: Nghiệm thu công trình và kiểm định lại toàn bộ hệ thống phòng đánh golf 3D một lần nữa sau khi đã lắp đặt. Bao gồm cả phần cứng và phần mềm, đảm bảo mang đến cho golfer sản phẩm chuẩn nhất, chất lượng nhất. 
  • Bước 15: GolfHomes sẽ hướng dẫn chi tiết golfer cách sử dụng phần mềm. Song song với đó là giải đáp những thắc mắc cho người chơi. 
Sau khi đã lắp đặt, golfer tiến hành nghiệm thu phòng golf
Sau khi đã lắp đặt, golfer tiến hành nghiệm thu phòng golf

GĐ 5: Bảo trì, update phần mềm

Sau khi đã nghiệm thu và bàn giao công trình lại cho golfer, GolfHomes còn có thêm những chương trình bảo trì, bảo dưỡng, update phần mềm mới nhất cho golf thủ. Cụ thể, bao gồm các bước sau: 

  • Bước 16: Ngay sau khi nghiệm thu, GolfHomes bàn giao phòng chơi golf 3D đã hoàn thiện cho golf thủ. Kết hợp với đó là hướng dẫn người chơi sử dụng phòng golf 3D chuẩn nhất. 
  • Bước 17: Hỗ trợ người chơi tải và sử dụng app nhắc lịch bảo trì, bảo dưỡng. Bên cạnh đó là các công tác bảo trì, bảo dưỡng, cập nhật phần mềm phù hợp khi có yêu cầu từ golfer.
GolfHomes còn có những chương trình bảo trì, bảo dưỡng
GolfHomes còn có những chương trình bảo trì, bảo dưỡng

Các gói lắp đặt phòng golf ở quận Thanh Xuân tại GolfHomes

Với quy trình lắp đặt, thi công ấn tượng cùng nhiều ưu điểm “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất, GolfHomes nhanh chóng trở thành địa chỉ lắp đặt phòng chơi golf 3D hàng đầu. Vậy chi phí lắp đặt một phòng golf 3D tại GolfHomes là bao nhiêu? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golfer quan tâm. 

Hiện, tại GolfHomes có rất nhiều gói lắp đặt với các mức giá và hệ thống khác nhau cho người chơi lựa chọn. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng và kinh tế dự trù mà golfer có thể lựa chọn 1 trong các gói lắp đặt nổi bật tại GolfHomes như: 

Ở phân khúc cơ bản (từ 50 triệu – 300 triệu) bao gồm: 

  • Gói Sport Golf Basic với giá 50 triệu đồng. 
  • Gói Sport Golf Premium với giá 100 triệu đồng.
  • Gói Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 với giá 220 triệu đồng. 
Tùy từng gói lắp đặt sẽ sở hữu những hệ thống khác nhau
Tùy từng gói lắp đặt sẽ sở hữu những hệ thống khác nhau

Ở phân khúc tầm trung (từ 300 triệu VNĐ – 1 tỷ đồng) bao gồm:

  • Gói Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 với giá 449 triệu đồng.
  • Gói Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe với giá 560 triệu đồng.
  • Gói lắp đặt Cyber Golf MS5 Ver 2.2 với giá 580 triệu đồng.
  • Gói Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal với giá 780 triệu đồng.
  • Gói Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium với giá 798 triệu đồng.
Không gian phòng golf tầm trung tại GolfHomes
Không gian phòng golf tầm trung tại GolfHomes

Ở phân khúc cao cấp (trên 1 tỷ đồng) bao gồm các gói lắp đặt như: 

  • Gói Diamond Golf MS9 ver 3.5 Multiply với giá 1,1 tỷ đồng.
  • Gói Diamond Golf GC Quad Premium với giá 1,3 tỷ đồng.
  • Gói lắp đặt President – hạng Tổng thống với giá 2 tỷ đồng.

Có thể thấy, ở GolfHomes có đầy đủ các gói lắp đặt từ cơ bản đến cao cấp cho golfer lựa chọn. Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng và nhu cầu mà golfer nên lựa chọn hệ thống cùng các gói lắp đặt phù hợp. Bên cạnh đó, golf thủ cũng cần chú ý đến chi phí lắp đặt để đảm bảo quá trình thi công, lắp đặt được thực hiện nhanh chóng, thuận lợi nhất. 

Riêng tại GolfHomes, golfer chỉ cần chi một khoản phí từ 50 triệu đồng đến 500 triệu đồng là đã có thể sở hữu riêng cho mình một phòng chơi golf 3D basic. Tuy nhiên, chắc chắn những thiết bị cùng hệ thống sân golf tại các phòng golf này sẽ không được phong phú như với các gói lắp đặt cao cấp hơn. Bởi vậy, người chơi cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định lắp đặt hệ thống. 

Golfer có nhu cầu tìm hiểu thêm về các gói lắp đặt, hãy liên hệ đến số hotline dưới đây.

Lưu ý khi lắp đặt phòng golf 3D tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Ngoài việc chú ý đến quá trình thi công, hệ thống lắp đặt cùng chi phí, golf thủ cũng nên để ý thêm đến các vấn đề sau. Cụ thể:

  • Không gian lắp đặt: Hiện nay, golfer có thể lắp đặt phòng đánh golf 3D ở nhiều không gian khác nhau trong chính ngôi nhà của mình. Có thể là trong phòng chuyên biệt, sân thượng hoặc sân nhà,…. Bởi vậy, tùy vào từng sở thích và mục đích sử dụng mà golfer nên lựa chọn những địa điểm lắp đặt phù hợp. Hơn nữa, golf thủ cũng cần chú ý bởi lắp đặt phòng golf 3D mang tính cố định, nên địa điểm lắp đặt là vô cùng quan trọng. Tránh tình trạng, lắp đặt thi công hoàn thiện lại di dời đến địa điểm khác.
Golfer nên chú ý đến không gian khi lắp đặt phòng golf
Golfer nên chú ý đến không gian khi lắp đặt phòng golf
  • Lưu ý về loại máy tập golf 3D: Người chơi cũng cần chú ý lựa chọn các loại máy tập golf 3D hiện đại. Điều này giúp đảm bảo mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn nhất. Từ đó, giúp người chơi nhanh chóng nâng cao trình đánh golf chuẩn nhất. 
  • Chú ý đến hệ thống sân golf: Tùy vào từng hệ thống sử dụng mà gói lắp đặt sẽ có những mức giá khác nhau. Bởi vậy, golfer cần cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn. Bên cạnh đó, golfer cũng có thể update phần mềm, cập nhật thêm nhiều sân golf và những tính năng hấp dẫn khác khi có nhu cầu. 

Trên đây là thông tin về địa chỉ lắp đặt phòng golf ở quận Thanh Xuân uy tín, chuyên nghiệp. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golf thủ có thêm gợi ý hoàn hảo về địa chỉ lắp đặt phòng golf. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy liên hệ đến số hotline của GolfHomes hoặc để lại bình luận dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. 

Cập nhật: 16:57 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D