Địa Chỉ Lắp Đặt Phòng Golf 3D Ở Hà Nội Và Các Gói Tiêu Biểu

Lắp đặt phòng tập golf 3D trong nhà đang là một trong những xu hướng phổ biến tại Hà Nội. Bởi việc lắp đặt phòng 3D chơi golf giúp người chơi có thể thỏa mãn được sở thích đánh gôn hay chính trong ngôi nhà của mình mà không hề bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Hơn nữa, điều này còn giúp golf thủ tối ưu được thời gian đáng kể. Vậy địa chỉ nào lắp đặt phòng golf 3D ở Hà Nội tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Lắp đặt phòng golf 3D trong nhà – xu hướng đánh golf hiện đại

Lắp đặt phòng tập golf 3D đang là xu hướng được rất nhiều người chơi tại Hàn Quốc, Nhật Bản yêu thích. Mô hình này giúp golfer tối ưu được rất nhiều thời gian, chi phí. Hơn nữa, golfer cũng có thể trải nghiệm những đường golf cực hấp dẫn ngay chính trong ngôi nhà của mình. 

Đặc biệt, cảm giác đánh golf tại phòng golf trong nhà không khác biệt là mấy so với sân golf. Hệ thống được lắp đặt còn sở hữu hơn 100 địa hình sân golf khác nhau trên toàn thế giới cho golfer lựa chọn. Tùy vào sở thích cá nhân mà người chơi có thể tập luyện 1 mình hoặc lập nhóm thi đấu hấp dẫn. 

Lắp đặt phòng golf 3D trong nhà là xu hướng được nhiều golf thủ lựa chọn
Lắp đặt phòng golf 3D trong nhà là xu hướng được nhiều golf thủ lựa chọn

Với những golf thủ không có quá nhiều thời gian di chuyển đến sân golf thì việc lắp đặt phòng golf 3D trong nhà là gợi ý hoàn hảo. Đặc biệt, với những golfer muốn nâng cao những cú đánh short game hay thực hành những cú putter ấn tượng. 

Khi thực hiện từng cú đánh, hệ thống cũng hỗ trợ golfer tính toán hướng bóng, lực đánh và quãng đường bóng bay được. Từ đó giúp người chơi có thể thực hiện được những cú vung gậy chất lượng nhất. Với những golfer muốn tập luyện lên đánh golf chuyên nghiệp thì lắp đặt phòng golf 3D là gợi ý hoàn hảo. 

Trải nghiệm thực tế khi lắp đặt phòng golf 3D ở Hà Nội

Tại Hà Nội, xu hướng lắp đặt phòng golf 3D dần phổ biến trong những năm gần đây. Với golf 3D, người chơi sẽ được trải nghiệm những đường bóng với hệ thống cảm biến quang học tốc độ cao. Hệ thống này cho phép người chơi thoải mái vung gậy với tốc độ tốt nhất. 

Người chơi sẽ đứng trước một màn chiếu mô phỏng 3D và thực hiện các cú đánh với gậy thật, bóng thật. Golfer sẽ thực hiện các cú đánh theo đúng 1 vòng sân với đủ 18 hố và sử dụng hết các loại gậy golf cần thiết. Các vị trí phát bóng, đánh bóng, gạt bóng, bunker,… đều được mô phỏng giống hệt như trên sân thực tế. 

Tại Hà Nội, golf thủ nên lựa chọn GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D
Tại Hà Nội, golf thủ nên lựa chọn GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D

Tại Hà Nội, phòng golf 3D xuất hiện từ cuối năm 2011 và thu hút một lượng người chơi không kém gì đánh golf ngoài trời. Bởi lắp đặt phòng golf ở Hà Nội giúp golf thủ có thể chơi bộ môn thể thao xanh này ở mọi loại điều kiện thời tiết. Hơn nữa, lắp đặt phòng golf trong nhà còn giúp golf thủ tiết kiệm cả thời gian di chuyển và chi phí sân tập. 

Theo thống kê, số tiền mà golfer cần chi cho lắp đặt phòng golf 3D chỉ bằng khoảng 20% so với chi phí ra sân tập. Đặc biệt, hệ thống lắp đặt cực hiện đại, giúp người chơi có thể đánh giá được kỹ thuật và kết quả chính xác nhất. Bởi hệ thống sẽ ghi lại và phân tích tốc độ, hướng đi, vị trí tiếp xúc của gậy và bóng, vị trí mặt gậy chuẩn, góc bóng, đường bay của bóng,….. Từ đó, golf thủ có thể điều chỉnh lại cú đánh của mình sao cho chuẩn nhất khi ra sân. 

Đánh golf với phòng 3D giúp golfer tiết kiệm đến 30% chi phí
Đánh golf với phòng 3D giúp golfer tiết kiệm đến 30% chi phí

Đặc biệt, với mô hình phòng golf 3D, golfer cũng có thể giao lưu, chơi online cùng bạn bè của mình trên khắp thế giới. Với trải nghiệm hơn 100 sân golf (tùy từng hệ thống), golfer có thể hẹn lịch đánh giao lưu với các golfer khác hoặc lập đội đánh golf online ngay chính trong ngôi nhà của mình. 

Địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D ở Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Địa chỉ lắp đặt phòng golf ở Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu phải kể đến GolfHomes. Đây là đơn vị chuyên lắp đặt các phòng golf 3D với hệ thống thi công hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư, chuyên gia quốc tế trình độ cao, chuyên nghiệp. 

Với hơn 5 năm hình thành và phát triển, GolfHomes đã tiếp nhận và thi công hơn 300 phòng golf 3D theo cả mô hình cá nhân và kinh doanh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước. Điều này phần nào có thể khẳng định chất lượng và dịch vụ của GolfHomes. 

Quy Trình Thi Công Phòng Golf 3D tại Golfhomes
Quy Trình Thi Công Phòng Golf 3D tại Golfhomes

Đây cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất đưa công nghệ thực tế ảo VR/AR vào kinh doanh 3D. Từ đó, giúp golfer có thể trải nghiệm từng cú đánh trên từng địa hình sân golf một cách chân thực nhất. Hơn nữa, mỗi phòng golf 3D tại GolfHomes trước khi đến tay người chơi đều phải trải qua quá trình khảo sát độc quyền với 17 bước chuẩn quốc tế. Đảm bảo sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng. 

Không những thế, GolfHomes còn liên tục cập nhật, nghiên cứu các xu hướng đánh golf 3D hàng đầu cho golfer. Bên cạnh đó, GolfHomes còn bắt tay ký kết hợp tác với hàng loạt ông lớn của ngành golf Indoor tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,…. Do đó, tất cả các sản phẩm tại GolfHomes luôn đảm bảo chất lượng cùng mức giá thành cực hấp dẫn. 

golfhomes hệ sinh thế golf 3d số 1 việt nam
Golfhomes hệ sinh thế golf 3d số 1 việt nam

Với những golf thủ đang tìm kiếm địa chỉ lắp đặt phòng golf ở Hà Nội uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp nhất thì GolfHomes là một lựa chọn hàng đầu. Để tìm hiểu thêm các thông tin về GolfHomes, golfer hãy liên hệ đến số hotline dưới đây.

Giá thi công, lắp đặt phòng golf ở Hà Nội tại GolfHomes

Hiện, tại GolfHomes có rất nhiều gói lắp đặt phòng 3D ở từng phân khúc giá và hệ thống khác nhau cho golfer lựa chọn. Nổi bật có thể kể đến như:

Ở phân khúc từ 50 triệu đến 300 triệu

Đây là phân khúc giá được rất nhiều golf thủ mới quan tâm. Bởi trong phân khúc giá này, phù hợp với hầu hết người chơi. Chủ yếu các gói lắp đặt từ 50 triệu đến 300 triệu là các gói basic với các chi tiết chuẩn quốc tế cho golfer tập luyện từ cơ bản. 

Tại GolfHomes, từ 50 triệu đến 300 triệu, golfer có thể tham khảo gói lắp đặt Sport Golf Basic, Sport Golf Premium và gói Cyber Golf Skytrak Ver 2.1. Tuy là gói lắp đặt basic với mức giá khá “mềm”, nhưng tất cả các thiết bị và hệ thống đều được đảm bảo chuẩn quốc tế. Với những golfer mới, đang phân vân không biết nên lựa chọn gói lắp đặt phòng golf 3D nào thì đây là 3 gợi ý hoàn hảo. 

GolfHomes với nhiều phân khúc giá lắp đặt cho golfer lựa chọn
GolfHomes với nhiều phân khúc giá lắp đặt cho golfer lựa chọn

Với gói Sport Golf Basic (chỉ với 50 triệu VNĐ), GolfHomes vẫn đảm bảo những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp của Nhật cho golfer. Trong đó, bao gồm 4 thiết bị chính giúp golf thủ dễ dàng đánh golf tại nhà. Bên cạnh đó là bộ cảm biến Atlas ver 1.3 mang đến trải nghiệm cực hấp dẫn. 

Xem thêm: Gói Sport Golf Basic cho mọi golfer

Gói Sport Golf Premium (100 triệu VNĐ) có mức giá nhỉnh hơn chút so với Sport Golf Basic. Với gói lắp đặt này, GolfHomes mang đến cho golfer những thiết bị hiện đại như: Khung chịu lực tiêu chuẩn công nghệ RYO và bộ cảm biến Atlas ver 2.1 có độ chính xác cao và các loại thảm tập chất lượng.

Golfer cũng có thể lựa chọn gói Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 với hệ thống thiết bị đo Skytrak Ver 2.1 hiện đại, cho những cú đánh chuẩn xác nhất. Bên cạnh đó là phòng golf Zoom High US và hệ thống màn chiếu chịu lực 3 lớp Megaplex, chắc chắn sẽ mang đến cho golf thủ những trải nghiệm hấp dẫn. 

Ở phân khúc từ 300 triệu VNĐ đến 1 tỷ đồng

Với những golfer muốn tập luyện lên golfer chuyên nghiệp hoặc muốn trải nghiệm thêm nhiều địa hình, hệ thống hiện đại thì có thể tham khảo thêm các gói lắp đặt tầm trung tại GolfHomes. Cụ thể, có thể kể đến như: 

  • Gói Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 với giá 449,000,000 VNĐ
  • Gói Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe với giá 560,000,000 VNĐ
  • Gói lắp đặt Cyber Golf MS5 Ver 2.2 với giá 580,000,000 VNĐ
  • Gói Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal với giá 780,000,000 VNĐ
  • Gói Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium với giá 798,000,000 VNĐ
Phòng golf 3D mới được tích hợp những tính năng giải trí như xem phim, phòng hat karaoke mới tại Golfhomes
Phòng golf 3D mới được tích hợp những tính năng giải trí như xem phim, phòng hat karaoke mới tại Golfhomes

Với các gói tầm trung này, các thiết bị sẽ được lựa chọn tỉ mỉ, cao cấp và hiện đại hơn so với phân khúc từ 50 triệu đến 300 triệu. Đảm bảo phục vụ đầy đủ và tối ưu nhất cho người chơi khi đánh golf ở trong nhà. 

Tùy từng mức giá cũng sẽ có những hệ thống khác nhau. Golfer nên cân nhắc, lựa chọn hệ thống và thiết bị phù hợp nhất. Song song với đó là hệ thống phòng zoom, bộ vi xử lý, đèn LED, màn chiếu, màn hình, thảm cỏ,….. hiện đại, tiện nghi. 

Ở phân khúc cao cấp (trên 1 tỷ)

GolfHomes cũng cung cấp thêm các gói cao cấp với mức giá trên 1 tỷ VNĐ cho golfer mạnh tay lựa chọn. Bao gồm:

  • Gói Diamond Golf MS9 ver 3.5 Multiply với giá 1,100,000,000 VNĐ
  • Gói Diamond Golf GC Quad Premium với giá 1,300,000,000 VNĐ
  • Gói lắp đặt President – hạng Tổng thống với giá 2,000,000,000 VNĐ

Đây đều là những gói cao cấp với hệ thống cùng các thiết bị hiện đại bậc nhất, được lựa chọn tỉ mỉ. Ở các gói này, golfer có thể yêu cầu thiết kế gói VIP do các kiến trúc sư chuyên nghiệp hàng đầu GolfHomes lên bản vẽ mô phỏng. Cùng với đó là hệ thống cảm biến thuộc dòng cao cấp bậc nhất trên thị trường. Đặc biệt là hệ thống màn hình LED tân tiến, hiện đại, “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất. 

Phòng golf 3D mới được tích hợp những tính năng giải trí như xem phim, phòng hat karaoke mới tại Golfhomes
Phòng golf 3D mới được tích hợp những tính năng giải trí như xem phim, phòng hat karaoke mới tại Golfhomes

Với gói lắp đặt phòng tổng thống còn có thêm: Tủ rượu vang, Tủ bảo quản xì gà LieBherr – Đức, Thiết kế ốp gỗ full không gian, Trạm trổ điêu khắc,…. và rất nhiều tiện ích hiện đại bậc nhất. Với những golfer muốn tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà, gây ấn tượng với mọi golfer, bạn bè và sở hữu những trải nghiệm cực hấp dẫn thì không nên bỏ qua những gói lắp đặt thi công này. 

Trên đây là địa chỉ lắp đặt phòng golf ở Hà Nội và các gói lắp đặt được nhiều golfer lựa chọn nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với golf thủ. Nếu golfer còn bất kỳ thắc mắc nào về lắp đặt phòng golf 3D hay về GolfHomes, hãy để lại bình luận dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. 

Cập nhật: 16:57 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D