GolfHomesVN tài trợ HIO Giải Golf SACA voucher lắp đặt phòng Golf 3D

Trong ngày 10/12/2021 vừa qua, giải Golf SACA mở rộng lần 1 – Tranh cup gạch ngói Đồng Nai tại sân Tân Sơn Nhất diễn ra thành công rực rỡ. Giải đấu golf đánh dấu ngày kỷ niệm đã thu hút đông đảo sự tham dự của hàng trăm golfer tới thi đấu giao hữu qua đó nhằm kết nối và mở rộng thêm mối quan hệ gắn bó giữa các thành viên trong Hiệp hội. GolfHomes Việt Nam vinh dự đóng góp tài trợ giải HIO voucher lắp đặt phòng Golf 3D cao cấp trị giá 65.000.000 đồng cho giải đấu SACA lần thứ I.

GolfHomes Việt Nam tài trợ HIO voucher lắp đặt phòng Golf 3D trị giá tới 65.000.000. đồng

Giải golf SACA mở rộng lần 1- Tranh cup gạch ngói Đồng Nai năm 2021 được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng thành phố Hồ Chí Minh. Với ý nghĩa đó, giải đấu được đánh giá rất thành công trong việc mang đến nhiều trải nghiệm golf thú vị thu hút đông đảo nhiều golfer tham gia. 

Theo thông tin từ ban tổ chức, có tới 114 golfer đã tham gia giải thi đấu ba bảng A,B,C cùng loạt phần quà hấp dẫn đã được trao tới những tay golf tài năng. Giải thưởng trong cuộc đấu Hole in One bao gồm 3 xe hơi: Xe KIA Sorento trị giá 899.000.000 đồng, xe Mazda CX5 có giá tiền là 919.000.000 đồng và xe hơi hạng sang có giá trị cao nhất là Volkswagen teramont tổng giá trị 2.349.000.000 đồng kích thích tinh thần thi đấu của những golfer. Các giải Best Gross, Nhất, Nhì, Ba tại ba bảng cùng giải kỹ thuật cũng đã tìm được những chủ nhân xứng đáng.

 

Địa điểm tổ chức của giải đấu cũng được cho là góp phần tạo điều kiện dễ dàng cho những người yêu golf tới tham gia. Sân golf Tân Sơn Nhất tọa lạc vị trí đắc địa nằm ở lòng thành phố nhộn nhịp, thuận tiện di chuyển. Đây là một trong những sân golf được nhiều golfer ưa chuộng nhất nhờ không gian trong lành, thảm cỏ xanh lớn và khung cảnh tươi mát với những rừng cây và hàng rào hoa. 

Không thể thiếu những phần quà đặc biệt từ các nhà tài trợ, chúng tạo sức nóng cho giải đấu cũng như củng cố tinh thần của golfer tham gia. Theo chia sẻ từ nhiều golfer tham gia, phần quà của các nhà tài trợ là động lực cho tinh thần tham gia thi đấu của họ được đẩy cao hơn, trong đó có voucher lắp đặt phòng Golf 3D Luxury GolfHomes MS9. Cùng xu hướng ưa chuộng phòng golf 3D đẳng cấp và hữu ích, voucher này là cầu nối giúp người dành chiến thắng của giải đấu được trải nghiệm phong trào golf hiện đại trên toàn thế giới. 

Đẳng cấp thượng lưu golf 3D chỉ có ở GolfHomes Việt Nam

Góp mặt trong giải đấu kỷ niệm giao lưu lần này, GolfHomes Việt Nam vinh dự tài trợ HIO voucher lắp đặt phòng Golf 3D trị giá 65.000.000. đồng. Đặc biệt hơn nữa, gói lắp đặt Golf 3D Luxury MS9 mà GolfHomes đem tới được giới chuyên gia đánh giá là nằm trong top những phần mềm hiện đại nhất hiện nay.

Từ thông tin chính thức của hãng, phần mềm hiện đại này có độ chính xác lên tới 95%, cam kết sẽ mang đến trải nghiệm golf công nghệ chân thực và hoàn hảo nhất cho người chơi. Các phần mềm, thiết bị trong gói lắp đặt được nhập khẩu chính hãng 100% nên golfer hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền. Chắc chắn rằng với gói lắp đặt cao cấp này, chủ hữu phòng golf 3D sẽ vô cùng tự hào về vị thế và đẳng cấp của mình.  

Không còn là cái tên xa lạ, GolfHomes là một trong những đơn vị đưa xu hướng golf 3D về thị trường golf nước nhà. Tại đây, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cả về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. GolfHomes sở hữu đa dạng các gói lắp đặt phân theo từng công nghệ nhằm mang đến cho golfer nhiều lựa chọn tốt cũng như có thể đáp ứng nhu cầu của họ.

Ngoài thế mạnh về sản phẩm công nghệ cao tính năng tốt, GolfHomes tạo dấu ấn riêng trong từng trong từng công trình để chúng thể hiện rõ sự đẳng cấp, sang trọng và độc đáo theo chính mong muốn của chủ sở hữu. Nhờ vậy, thương hiệu luôn chinh phục được hầu hết khách hàng, đặc biệt là giới thượng lưu ưu ái đánh giá luôn tạo ra tác phẩm nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao. 

Có thể nói, với nỗ lực không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm cùng cam kết chất lượng dịch vụ hoàn hảo, GolfHomes Việt Nam khẳng định vị trí luôn là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực golf 3D. Thương hiệu ngày càng chứng minh đã và đang nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của mọi golfer nhờ loạt công trình golfer 3D đẳng cấp đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Khép lại giải đấu, ban tổ chức giải Golf SACA gửi lời cảm ơn tới GolfHomes Việt Nam khi cùng họ tạo cho giải đấu một sức hút hấp dẫn đồng thời góp phần làm nên thành công của cuộc chơi ý nghĩa này. Đại diện GolfHomes Việt Nam cũng chia sẻ rất tự hào có thể đồng hành cùng phát triển những hoạt động, phong trào golf thú vị. Thông qua những sân chơi đó, thương hiệu cũng mong golf 3D hiện đại, thông minh và tiện ích có thể đến gần hơn với golfer Việt. 

Một số hình ảnh trong giải đấu:

Cập nhật: 14:52 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D