Tổng Giám Đốc GolfHomes Cùng Tập Đoàn GolfGroup Ghé Thăm Trụ Sở Okongolf Hàn Quốc Để Trao Đổi Về Những Nâng Cấp Trong Thời Gian Tới

Sau 2 năm kết nối và hợp tác, vừa qua, Tổng Giám Đốc GolfHomes cùng Ban lãnh đạo Hệ sinh thái GolfGroup đã có chuyến thăm trụ sở Okongolf – thương hiệu golf 3D hàng đầu Hàn Quốc. Tại đây, đại diện GolfHomes đã có cơ hội gặp gỡ với nhiều đại diện thương hiệu từ các cường quốc golf như Mỹ, Nhật Bản,… và trao đổi về định hướng cũng như tiềm năng phát triển golf 3D tại Việt Nam trong thời gian tới.

GolfHomes ghé thăm trụ sở Okongolf Hàn Quốc với khát vọng mang đẳng cấp thượng lưu về thị trường golf Việt

Okongolf là thương hiệu golf công nghệ ra đời từ năm 2000 với xuất phát điểm là phần mềm chơi game (Full HD 3D Real Graphic). Trải qua 25 năm vươn mình phát triển, Okongolf đã khẳng định danh tiếng thương hiệu và trở thành thương hiệu golf 3D hàng đầu thế giới.

Ban lãnh đạo GolfGroup và GolfHomes ghé thăm trụ sở Okongolf Hàn Quốc
Ban lãnh đạo GolfGroup và GolfHomes ghé thăm trụ sở Okongolf Hàn Quốc

GolfHomes là thương hiệu golf indoor trực thuộc Hệ sinh thái golf công nghệ cao Techgolf. Sứ mệnh của GolfHomes là phát triển ngành golf để cung ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng và phát triển phòng golf 3D giúp golfer tiếp cận dễ dàng hơn với xu hướng trên thế giới. Chính vì vậy, GolfHomes luôn không ngừng tìm kiếm và hoàn thiện khả năng hợp tác quốc tế với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới, nhằm xây dựng những gói sản phẩm tốt nhất và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tổng Giám Đốc GolfHomes tại trụ sở Okongolf Hàn Quốc
Tổng Giám Đốc GolfHomes tại trụ sở Okongolf Hàn Quốc

Một trong những đối tác chiến lược của GolfHomes chính là thương hiệu Okongolf – cái tên đi đầu trong ngành công nghiệp golf 3D tại Hàn Quốc. Sự hợp tác giữa GolfHomes và Okongolf từ năm 2021 đã mang đến thị trường Việt Nam dịch vụ chơi golf 3D hiện đại, chất lượng cao và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sau hơn 2 năm đàm phán và hợp tác, trong chuyến công tác tới Hàn Quốc, GolfHomes mới có cơ hội tham quan trụ sở của Okongolf.

GolfHomes cùng Ban lãnh đạo GolfGroup trao đổi với đại diện hãng Okongolf
GolfHomes cùng Ban lãnh đạo GolfGroup trao đổi với đại diện hãng Okongolf

Cụ thể, trong buổi tham quan, Tổng Giám Đốc GolfHomes Việt Nam – chị Đinh Thị Quỳnh Trang đã gặp gỡ và trao đổi với đại diện thương hiệu Okongolf đến từ các quốc gia Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore và Trung Quốc. Thông qua những chia sẻ tại buổi gặp mặt, đại diện phía thương hiệu đã chia sẻ tính năng mới nhất của phần mềm Okongolf và những kỳ vọng vào sự phát triển của ngành dịch vụ golf 3D trong tương lai. Cũng trong buổi tham quan, đại diện GolfHomes đã lắng nghe những ý kiến, đóng góp của đại diện các nước và đặt mục tiêu phát triển golf 3D tại Việt Nam.

Những tính năng nâng cấp của Okongolf trong phiên bản mới nhất

Là một trong những thương hiệu cung cấp phần mềm golf 3D tốt nhất thế giới, Okongolf luôn không ngừng nghiên cứu những tính năng tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, trong phiên bản mới nhất, Okongolf đã cập nhật một số tính năng như:

Hệ thống cảm biến UDR 4.0 cùng công nghệ VSN III cải tiến, giúp ghi lại từng chuyển động. Từ đó, đưa ra những phân tích chính xác về 25 thông số như tốc độ bóng, tốc độ gậy, hướng bóng, độ xoáy, giúp golfer cải thiện kỹ năng đánh bóng.

Bổ sung ngôn ngữ tiếng Việt giúp golfer Việt Nam dễ dàng trải nghiệm và sử dụng, cũng như hiểu sâu những phân tích về cú đánh trên hệ thống.

Cập nhật bản đồ sân golf tại Việt Nam với độ chính xác lên đến 99%. Cụ thể, kỹ sư của Okongolf đã trực tiếp khảo sát các sân Bà Nà Hills, Phoenix Hòa Bình và sân Long Thành Đồng Nai để tái hiện chân thực trong phiên bản phần mềm mới nhất.

Phòng golf 3D Okongolf cao cấp trong biệt thự sang trọng
Phòng golf 3D Okongolf cao cấp trong biệt thự sang trọng

Về những cập nhật mới nhất, Mr. Seo – CEO thương hiệu Okongolf chia sẻ: “Chúng tôi luôn quyết tâm trở thành đơn vị dẫn đầu ngành golf 3D thông qua việc quảng bá một nền văn hóa golf lành mạnh và an toàn. Phòng golf 3D Okongolf sẽ là nơi để mọi người có thể chơi golf cùng gia đình và bạn bè ngay trong ngôi nhà của mình. Việc ứng dụng công nghệ mới nhất, tích hợp màn hình rộng 16:9, cùng đồ họa chân thực và hệ thống cảm biến VSN 3,… chúng tôi đã và đang cung cấp một sân golf cực kỳ thú vị trong đời thực, giúp golfer luyện tập golfer hiệu quả mà không cần ra sân trực tiếp.

Cũng chia sẻ về phiên bản ngôn ngữ tiếng Việt cùng tiềm năng phát triển golf 3D tại Việt Nam, Mr. Jung – chuyên gia đến từ Okongolf nhận định: “Việt Nam là một trong những thị trường có lượng golfer sử dụng phần mềm UDR rất nhiều. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định cập nhật ngôn ngữ tiếng Việt trong phiên bản công nghệ golf 3D mới nhất, nhằm hy vọng các golfer Việt sẽ có những trải nghiệm tốt nhất với phần mềm của chúng tôi.

Đọc thêm: Đại Diện GolfHomes Và Okongolf Ký Kết Chuyển Giao Công Nghệ VSN 3 Và Cập Nhật Phiên Bản Tiếng Việt

Mục tiêu phát triển công nghiệp golf 3D của GolfHomes trong thời gian tới

Về phía GolfHomes, hệ sinh thái cũng mong muốn duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác song phương nhằm mang những thiết kế hiện đại của công nghệ golf 3D hàng đầu Hàn Quốc đến với golfer Việt Nam. Với cơ hội giao lưu, tìm hiểu định hướng phát triển chiến lược tại thị trường Việt Nam và Hàn Quốc, GolfHomes hướng tới mục tiêu chung là giúp các golfer nâng cao trải nghiệm chơi bộ môn thể thao quý tộc với những công nghệ tiên tiến nhất.

Sau chuyến công tác, đội ngũ GolfHomes đã khai phá thêm nhiều định hướng mới để phát triển công nghệ golf 3D tại thị trường Việt. GolfHomes hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm, mô hình golf hiện đại để đáp ứng nhu cầu của giới golfer, đặc biệt là những người đam mê golf công nghệ cao. Mọi thông tin về quy trình thi công, lắp đặt phòng golf 3D, vui lòng liên hệ hotline của GolfHomes để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cập nhật: 09:50 - 01/08/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D