GolfHomes Tham Dự YEP 2023 Và Lễ Vinh Danh Cá Nhân Xuất Sắc Của Hệ Sinh Thái Techgolf – Techgolf Star Of The Year

Góp mặt tại sự kiện YEP tổng kết năm 2023 của Hệ sinh thái golf công nghệ cao Techgolf, GolfHomes vinh dự khi được vinh danh là đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm, đặc biệt trong chiến dịch phát triển thương hiệu Okongolf. Hơn 100+ dự án phòng golf 3D được lắp đặt và bàn giao trong năm 2023, GolfHomes tự hào khi đóng góp sức lực trên hành trình nâng tầm ngành golf Việt.

GolfHomes tham dự YEP 2023 & lễ vinh danh cá nhân xuất sắc tại Hệ sinh thái Techgolf

Năm 2023 được xem là một năm rất nhiều khó khăn, thách thức đối với ngành golf nói riêng và thị trường nói chung. Tuy nhiên, với sự đồng lòng, quyết tâm cao của Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ nhân viên và sự đồng hành của các đối tác, HST Techgolf cũng đã xuất sắc đạt được nhiều kết quả nổi bật.

YEP "Em sẽ là mùa xuân của Mẹ" là sự kiện để nhìn lại năm 2023 thành công của Techgolf
YEP “Em sẽ là mùa xuân của Mẹ” là sự kiện để nhìn lại năm 2023 thành công của Techgolf

Để tổng kết lại một năm hoạt động kinh doanh cũng như sẵn sàng chào đón năm mới với những kế hoạch mới, vào ngày 3/2 vừa qua, HST Techgolf đã tổ chức sự kiện Year End Party – YEP tổng kết năm 2023 với chủ đề “Em sẽ là mùa xuân của mẹ”.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc của tập thể CBNV trong buổi lễ YEP 2023
Tiết mục văn nghệ đặc sắc của tập thể CBNV trong buổi lễ YEP 2023
Tiết mục múa uyển chuyển trong buổi lễ YEP 2023
Tiết mục múa uyển chuyển trong buổi lễ YEP 2023

Đây không chỉ là cơ hội để toàn thể cán bộ nhân viên cùng nhau ôn lại những kỉ niệm buồn vui, những thử thách và những thành tựu nổi bật trong năm 2023. Mà đồng thời còn là dịp để Techgolf tri ân Quý đối tác, khách hàng, các thương hiệu đã luôn đồng hành, ủng hộ suốt thời gian vừa qua.

Là đơn vị thành viên thuộc HST Techgolf,  toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên GolfHomes cũng đã góp mặt tham dự sự kiện YEP –  tổng kết năm 2023. GolfHomes tự hào khi những năm qua nói chung, trong năm 2023 nói riêng, đóng góp sức lực cùng Techgolf trên hành trình nâng tầm ngành golf Việt. Hàng loạt dự án golf 3D theo nhu cầu cá nhân, doanh nghiệp, thương mại,… được đội ngũ GolfHomes đảm nhiệm hoàn thành. Qua đó, giúp các khách hàng có thể tiếp cận được xu hướng golf công nghệ hiện đại, đón đầu xu hướng thị trường golf quốc tế.

BLĐ Techgolf nâng ly chúc mừng trong thời khắc giao thừa, chào mừng năm mới 2024 với nhiều thắng lợi mới
BLĐ Techgolf nâng ly chúc mừng trong thời khắc giao thừa, chào mừng năm mới 2024 với nhiều thắng lợi mới

Sự kiện YEP – tổng kết năm 2023 vừa qua cũng là dịp để toàn bộ đội ngũ GolfHomes ghi nhận lại những nỗ lực, khó khăn và thành tựu mà đội ngũ CBNV đã cùng nhau chung sức đạt được. Tạo nên một buổi tối đầy ý nghĩa, đong đầy cảm xúc.

GolfHomes được vinh danh là đơn vị xuất sắc năm 2023 với hơn 100 dự án phòng golf 3D được lắp đặt và bàn giao

Trong buổi lễ, bên cạnh những giây phút lắng đọng khi theo dõi các thước phim mang tên “Dòng chảy 2023” và tiết mục văn nghệ do đội ngũ CBNV thực hiện, BLĐ Techgolf cũng đã vinh danh, trao tặng tới những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua. Trong đó, GolfHomes vinh dự khi được BLĐ Techgolf vinh danh là đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm, đặc biệt trong chiến dịch phát triển thương hiệu Okongolf.

BLĐ Techgolf tuyên dương và vinh danh GolfHomes là tập thể xuất sắc nhất 2023
BLĐ Techgolf tuyên dương và vinh danh GolfHomes là tập thể xuất sắc nhất năm 2023

GolfHomes đã khép lại năm 2023 xuất sắc với 100+ dự án phòng golf 3D được lắp đặt và bàn giao. Là đơn vị thành viên trực thuộc Techgolf, GolfHomes tự hào khi là thương hiệu có nhiều đóng góp sức quan trọng trên hành trình nâng tầm ngành golf Việt.

Giám đốc điều hành Techgolf cùng Giám đốc GolfHomes trong buổi lễ vinh danh
Giám đốc điều hành Techgolf cùng Giám đốc GolfHomes trong buổi lễ vinh danh

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện Techgolf nhấn mạnh rằng, năm 2023 chứa đựng đầy những khó khăn, thách thức là vậy, song cũng không thể cản trở được lòng nhiệt huyết, sự bản lĩnh cùng tinh thần sáng tạo in dấu trên từng bước chân của đội ngũ CBNV. Với bản lĩnh, sự miệt mài và hơn hết là tinh thần đoàn kết một lòng đã nhanh chóng giúp HST Techgolf vượt qua những khó khăn để có thể tạo nên những thành tích xuất sắc.

TGĐ Techgolf - Ms. Đinh Thị Quỳnh Trang dành nhiều lời khen cho những cống hiến của tập thể GolfHomes
TGĐ Techgolf – Ms. Đinh Thị Quỳnh Trang dành nhiều lời khen cho những cống hiến của tập thể GolfHomes

“Để có được Techgolf vững mạnh với những thành quả vô cùng to lớn như ngày hôm nay chính là nhờ tới sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả các thương hiệu. Tất cả mọi người đều xứng đáng được tuyên dương và nhận cho mình những phần thưởng giá trị. Trong đó, GolfHomes – một mảnh ghép quan trọng trong HST Techgolf trong năm 2023 vừa qua đã xuất sắc hoàn thành chỉ tiêu, mang đến những giá trị cả về vật chất, tinh thần cũng như uy tín thương hiệu cho HST Techgolf. Với phương châm khen đúng lúc, thưởng kịp thời, nạp năng lượng mới, hy vọng rằng sự vinh danh này sẽ là nguồn động lực để đội ngũ GolfHomes tiếp tục phát huy trong năm 2024.”

Với sự quyết tâm cao, GolfHomes sẽ nỗ lực hơn nữa để góp phần phát triển và nâng tầm golf Việt
Với sự quyết tâm cao, GolfHomes sẽ nỗ lực hơn nữa để góp phần phát triển và nâng tầm golf Việt

Tại sân khấu của sự kiện YEP –  tổng kết năm 2023, đại diện GolfHomes cũng đã có đôi lời chia sẻ:

“Những kết quả xuất sắc mà GolfHomes đạt được trong năm 2023 chính là nhờ sự đóng góp quan trọng của tập thể CBNV. Dù khó khăn, vất vả, nhưng tất cả đã cùng nhau nỗ lực, phấn đấu để mang đến những giá trị xứng tầm dành cho các khách hàng. Đồng thời xác lập được những kỷ lục mới, vượt mục tiêu đề ra. Chúng tôi vô cùng vinh dự và biết ơn khi Techgolf đã ghi nhận những nỗ lực, thành tựu của đội ngũ GolfHomes trong năm vừa qua. Đây sẽ là nguồn động lực và cũng là cơ hội để các cá nhân tiếp tục thi đua, nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của Techgolf.”

Với tinh thần phụng sự tận tâm, GolfHomes cũng cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng phòng golf 3D. Mang những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đón đầu xu hướng để nâng tầm golfer Việt.

Cập nhật: 20:34 - 15/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D