Phòng golf 3D giá siêu tốt – Xu hướng golf cùng sức hút dành cho các golfer

Xu hướng golf Indoor cùng thuật ngữ phòng Golf 3D đã đang là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của golfer. Với các ưu điểm và đẳng cấp dành riêng cho các golfer thượng lưu, phòng golf 3D chắc chắn là “cơn sốt” của ngành golf và tại thị trường Việt Nam nói riêng.

Golf 3D và xu hướng golf thượng lưu tại Việt Nam

Golf luôn được xem là môn thể thao đẳng cấp và quý tộc bởi một phần không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu sâu về nó. Một phần cũng bởi chính tinh thần và giá trị mà golf mang lại cho người chơi cũng hoàn toàn khác mà không thể tìm thấy ở bất kì môn thể thao nào khác.

Thời gian gần đây, số lượng người chơi ngày một gia tăng vì thế việc tìm kiếm cho mình một không gian chơi golf riêng tư và chủ động thời gian cũng là vấn đề mà các golfer quan tâm. Từ đấy, mô hình golf 3D được phát triển và trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam vì chúng giải quyết được các lo lắng của golfer khi tìm cho mình một không gian thoải mái, chỉ tập trung về golf.

Gói lắp đặt GTR Stadard
Gói lắp đặt GTR Stadard

Khái niệm golf 3D đã được biết đến từ lâu bởi các quốc gia phát triển mạnh về golf như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Tuy nhiên, tại Việt Nam mô hình golf 3D chỉ vừa phát triển những năm gần đây và cũng đặc biệt kén chọn bởi không phải ai cũng có thể đầu tư chi phí, không gian để thực hiện ngay phòng golf 3D tại nhà. Thế nhưng, việc sở hữu phòng golf 3D đã trở thành lựa chọn của nhiều golfer thượng lưu bởi sự đẳng cấp và các giá trị mà nó mang lại.

Gói lắp đặt GTR Stadard
Gói lắp đặt GTR Stadard

Với sự phát triển nhanh chóng của thế giới, việc tận dụng các thành tựu công nghệ tiên tiến vào golf luôn được ưu tiên để mang đến các trải nghiệm đẳng cấp cho golfer. Phòng golf 3D chính là một trong những minh chứng cho việc áp dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại vào golf giúp golfer tiết kiệm thời gian, tạo nên không gian riêng tư cùng việc hỗ trợ hiệu quả cho việc rèn luyện và cải thiện kỹ thuật đánh golf sau mỗi lần luyện tập.

Golf 3D với những ưu điểm vượt bậc dành riêng cho golfer thượng lưu

Golf 3D chính là việc sử dụng các thiết bị công nghệ cùng phần mềm hiện đại hình thành sân golf giả lập ngay trong không gian nhà. Hệ thống phòng golf 3D cho phép các golfer tương tác với các mô hình điện tử một cách sinh động.

Mang đến cảm giác chân thật với hàng trăm sân golf nổi tiếng

Phòng golf 3D có khả năng mô phỏng hàng trăm sân golf nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới giúp golfer có thể cảm nhận và trải nghiệm các sân golf mới chỉ bằng một nút bấm.

Ưu điểm vượt bậc dành riêng cho golfer thượng lưu
Ưu điểm vượt bậc dành riêng cho golfer thượng lưu

Với việc mang đến hệ thống sân golf đa dạng, golf 3D giúp golfer có thể luyện tập với nhiều loại sân cùng địa hình khác nhau từ đó góp phần cải thiện kỹ năng cũng như chiến thuật cho mỗi lần lên sân. Đặc biệt hơn, với hệ thống máy móc cùng phần mềm hiện đại, phòng golf 3D còn có khả năng phân tích và đánh giá cũng như đưa ra những nhận định chính xác cho từng cú đánh bóng của golfer từ tốc độ bóng, hướng bóng, góc bóng cũng như lực đánh của golfer. Từ đó, golfer dễ dàng nhận ra thói quen đánh golf của mình, rèn luyện và cải thiện kỹ năng hiệu quả.

Luôn chủ động thời gian, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết

Các golfer luôn thường bận rộn với lịch trình làm việc, công tác nên việc có thể chủ động sắp xếp thời gian “lên sân” luôn là điều cần thiết. Việc sở hữu phòng golf 3D ngay tại nhà giúp golfer luôn có thể chơi golf bất kì lúc nào mà không lo ngại rằng không đặt được sân. Và hơn hết, golf 3D còn có thể giúp golfer chơi golf mà không quan tâm về thời tiết bên ngoài dù là mưa gió hay nắng gắt vẫn có tận hưởng trọn vẹn trận golf.

Khẳng định đẳng cấp của golfer thượng lưu

Với việc sở hữu cho mình phòng chiếu phim, hồ bơi, sân golf, phòng gym tại nhà thì việc lựa chọn phòng golf 3D luôn được các golfer ưu tiên và quan tâm hơn. Bởi khi nhắc đến môn thể thao quý tộc, người ta luôn nghĩ ngay đến golf, vì vậy việc sở hữu một phòng golf 3D ngay trong nhà không chỉ giúp thuận tiện cho việc luyện tập mà còn là nơi khẳng định đẳng cấp và vị thế khác biệt của các golfer thượng lưu.

Phòng golf 3D khẳng định vị thế đẳng cấp của giới thượng lưu
Phòng golf 3D khẳng định vị thế đẳng cấp của giới thượng lưu

Việc các doanh nhân, quan chức cấp cao ưu tiên lựa chọn và sử dụng phòng golf 3D đã cho các nhận định so với việc sở hữu 1 sân tập tennis, phòng tập gym,… lắp đặt phòng golf 3D mang lại cho họ sự đẳng cấp, giá trị và vị thế riêng mà không thể tìm thấy ở bất kì đâu.

Tiết kiệm chi phí khi chỉ đầu tư 1 lần

Với các golfer thường hay ra sân sẽ hiểu rõ các chi phí phải chi trả cho một lần lên sân golf. Việc xây dựng và lắp đặt phòng golf 3D mang đến trải nghiệm lâu dài khi có thể sử dụng 8 – 10 năm hoặc lâu hơn nữa.

Chỉ từ 300 triệu đồng, golfer hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một phòng golf 3D với không gian riêng tư, thoải mái sử dụng trong mỗi khoảng thời gian.

5 thành phần chính của phòng golf 3D GTR Standard
5 thành phần chính của phòng golf 3D GTR Standard

Việc đầu tư phòng golf 3D chỉ với một lần giúp golfer tiết kiệm chi tiết về lâu dài khi với khoản phí bỏ ra cho một lần lắp đặt có lẽ chỉ bằng khoảng 1 – 3 năm cho các chuyến lên sân golf của các golfer. Hơn hết, phòng golf 3D chính là lựa chọn hoàn hảo giúp golfer tiết kiệm chi phí, thời gian tới việc giải quyết các vấn đề về sự riêng tư hay tác động của thời tiết.

Trở thành nơi giải trí hữu ích cho gia đình, bạn bè thân thiết

Việc sở hữu 1 phòng golf 3D tại nhà cũng giúp cho các golfer và người thân có thêm nhiều cơ hội cùng nhau “lên sân”. Thay vì cùng nhau xem TV, tham gia các hoạt động giải trí khác, việc cùng nhau luyện tập golf tại phòng golf 3D là lựa chọn hữu ích dành cho các gia đình golfer. Không chỉ mặt thể lực, trí lực và sự nhạy bén về tư duy cũng được rèn luyện và thể hiện qua bộ môn golf này. Đồng thời, giúp cho gắn kết gia đình thông qua các lần “lên sân” ngay tại nhà mà không bị làm phiền bởi người khác.

Phòng golf 3D nơi gặp gỡ bạn bè đối tác hoàn hảo
Phòng golf 3D nơi gặp gỡ bạn bè đối tác hoàn hảo

Một số dự án nổi bật của Golfhomes với phòng golf 3D hiện đại

Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp cùng các chuyên gia đầu ngành, Golfhomes đã trở thành lựa chọn của nhiều golfer trên cả nước. Nổi trội nhất có thể kể đến một số dự án xây dựng phòng golf 3D GTR Standard mà đội nguc Golfhomes đã thực hiện thời gian gần đây.

Dự án phòng golf 3D OKONGOLF tại Bình Dương của doanh nhân Thanh An

Với mong muốn có các trải nghiệm golf mỗi khi có thời gian ngay tại nhà, Doanh nhân Thanh An đã lựa chọn việc lắp đặt hệ thống phòng golf 3D với các cải tiến và nâng cao các tiện ích. Với dự án lắp đặt này, golfer có thể trải nghiệm cảm giác lên sân ngay tại nhà mà không lo lắng về thời tiết hay không có sân. Với các ưu điểm như gói lắp đặt nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích và giá thành phải chăng, gói lắp đặt Golfhomes OKONGOLF đã đáp ứng tất cả các yêu cầu của vị golfer này.

Dự án phòng golf 3D OKONGOLF tại Bình Dương của doanh nhân Thanh An
Dự án phòng golf 3D OKONGOLF tại Bình Dương của doanh nhân Thanh An

Dự án phòng golf 3D MS Standard tại Vũng Tàu

Bên cạnh xu hướng lắp đặt phòng golf 3D tại nhà, việc kết hợp nghỉ dưỡng cùng với golf đã nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều golfer, đặc biệt với các golfer Hàn, Nhật, Mỹ. Nắm bắt được nhu cầu này, Resort Karawan tại thành phố biển Vũng Tàu cũng đã trang bị cho mình hệ thống phòng golf 3D hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Dự án phòng golf 3D MS Standard tại Vũng Tàu
Dự án phòng golf 3D MS Standard tại Vũng Tàu

Karawan Resort lựa chọn Golfhomes là đơn vị đồng hành cho việc xây dựng các phòng golf 3D cùng với gói lắp đặt MS9. Việc thực hiện nhanh chóng được đội ngũ kỹ sư và nhân viên Golfhomes tiến hành trong vòng 2 tuần mang đến kết quả hoàn toàn vượt mong đợi bởi sự hiện đại, tiện lợi mà không tốn nhiều diện tích.

Dự án phòng golf 3D GTR Standard tại văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh

Lắp đặt phòng golf 3D ngay văn phòng làm việc mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian dành cho các doanh nhân. Chính vì thế, TGĐ công ty Toàn Thắng tại thành phố Hồ Chí Minh đã lựa chọn gói lắp đặt phòng golf 3D GTR Standard ngay tại văn phòng của mình. Với các ưu điểm như tiện lợi, không tốn nhiều không gian với các giá trị đẳng cấp khi sở hữu phòng golf 3D ngay tại văn phòng, vị golfer này hoàn toàn hài lòng mỗi khi tham gia trải nghiệm tại phòng golf 3D này.

Dự án phòng golf 3D GTR Standard tại văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh
Dự án phòng golf 3D GTR Standard tại văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh

Golfhomes – Đơn vị cung cấp mô hình golf 3D uy tín và chất lượng

Golfhomes là một trong các đơn vị dẫn đầu về dịch vụ thiết kế, lắp đặt phòng golf 3D với sự uy tín và chất lượng nhận được sự đánh giá cao từ đông đảo golfer. Với uy tín và chất lượng mang đến cho khách hàng, Golfhomes với hơn 6 năm hình thành và phát triển đã cung cấp hơn 2000 phòng golf 3D trên khắp cả nước.

Golfhomes luôn cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đẳng cấp và thời thượng nhất dành riêng cho các golfer. Bên cạnh đó, Golfhomes còn quan tâm đến sự trải nghiệm của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng hệ thống golf 3D, vì vậy, tại hệ thống Golfhomes luôn có những chính sách hậu mãi hấp dẫn nhằm giúp golfer an tâm và có những trải nghiệm đẳng cấp nhất khi sử dụng các dịch vụ tại hệ thống Golfhomes trên toàn quốc.

Đội ngũ nhân viên chuyên môn GolfHomes
Đội ngũ nhân viên chuyên môn GolfHomes
  • Cam kết bảo trì và đồng hành với các dịch vụ golf 3D trọn đời
  • Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc 24/7
  • Được sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp
  • Tặng kèm các ưu đãi hấp dẫn khi nâng cấp hay cập nhật các phiên bản mới nhất
  • Chính sách bảo hành, bảo dưỡng phần mềm trọn đời và 12 tháng đối với phần cứng
6 NGUYÊN TẮC DỊCH VỤ
6 NGUYÊN TẮC DỊCH VỤ

Với sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng golf 3D cùng với tính đẳng cấp và các giá trị mà nó mang lại, Golfhomes luôn không ngừng cập nhật và phát triển các phiên bản mới nhất nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và hoàn hảo nhất cho mỗi golfer. Từ đó cũng mong muốn góp phần tạo nên giá trị phát triển ngành golf Việt Nam. Golfer có thể đến ngay Golfhomes gần nhất để trực tiếp trải nghiệm phòng golf 3D hoặc liên hệ ngay Hotline để được tư vấn chi tiết và nhanh nhất về mô hình phòng golf 3D này.

Cập nhật: 11:30 - 24/07/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D