Ấn Tượng Sân Golf Vinpearl Hải Phòng Giữa Lòng Phố Cảng 

Nằm trong hệ thống các sân chơi golf hàng đầu tại miền Bắc Việt Nam, sân golf Vinpearl Hải Phòng nổi bật với không gian rộng lớn cùng các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế. Nơi đây hứa hẹn là điểm đến vui chơi giải trí hấp dẫn tại thành phố cảng. Cùng tìm hiểu những thông tin của Vinpearl golf Hải Phòng dưới bài viết sau.

Sân golf Vinpearl Hải Phòng ở đâu?

Sân golf Vinpearl tọa lạc tại vị trí trung tâm của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại đảo Vũ Yên, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Hải Phòng. Sân golf này chỉ cách thành phố Hà Nội 120km về phía Đông Bắc, bằng một giờ di chuyển bằng ô tô trên đường cao tốc. 

Sân golf Vinpearl tọa lạc tại vị trí trung tâm của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại đảo Vũ Yên
Sân golf Vinpearl tọa lạc tại vị trí trung tâm của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại đảo Vũ Yên

Nơi đây gần với sân bay quốc tế Cát Bi nhận nhiều đường bay từ các thành phố lớn nên việc di chuyển cũng rất dễ dàng. Cụ thể:

  • Cách Hồ Chí Minh: 2 giờ bay.
  • Cách thành phố biển Đà Nẵng: 1h15p bay.
  • Cách thành phố Nha Trang: 1h45p bay.

Vinpearl golf Hải Phòng hứa hẹn là một điểm đến chơi golf lý tưởng không chỉ với golfer trong nước mà còn những tay chơi golf nước ngoài.

Được xem là không gian lý tưởng để tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp
Được xem là không gian lý tưởng để tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp

Sân golf nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Hải Phòng, giúp cho việc di chuyển đến đây thuận tiện cũng như tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại đây trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế độc đáo tại sân gôn Vinpearl Hải Phòng

Là một trong ba sân golf nổi tiếng được tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng và phát triển, sân golf Vinpearl tỉnh Hải Phòng được thiết kế bởi công ty tư vấn thiết kế sân golf hàng đầu thế giới IMG Worldwide với diện tích trên 872 ha.

Sân gôn Vinpearl Hải Phòng dài 300 yard, rộng 80 yard được bố trí các bẫy phù hợp và rất độc đáo. Các bẫy cát với đầy đủ kích thước sẽ mang lại những thách thức lớn cho những tay chơi bộ môn quý tộc này. 

Sân nằm trên khu đầm lầy tươi tốt với 36 hố chơi tiêu chuẩn par 72, được tách làm hai sân golf riêng biệt đó là khu vực 18 hố sân hồ và khu sân 18 lỗ sân đầm lầy. Tất cả đều được phủ xanh với cỏ Platinum Paspalum cho khu Fairway và cỏ TifEagle cho khu Green để đảm đảm chất lượng cũng như mang đến những đường golf tuyệt vời nhất. 

Thiết kế độc đáo tại sân gôn Vinpearl Hải Phòng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho golfer
Thiết kế độc đáo tại sân gôn Vinpearl Hải Phòng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho golfer

Vinpearl Hải Phòng được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, xung quanh sân chơi golf là các khu nghỉ dưỡng, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng với vùng fairway rộng lớn. Khu vực đẩy bóng green lượn sóng dài thẳng tắp mang đến cho người chơi hứng thú và muốn chinh phục các thử thách khó. 

Chính vì vậy, sân golf Vinpearl đảo Vũ Yên không chỉ được các tay golf trong nước yêu thích mà còn thu hút cả những tay gôn chuyên nghiệp trên thế giới. Với ưu thế nổi bật về địa hình sân tập kết hợp với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, trong tương lai Vinpearl golf Hải Phòng sẽ là địa điểm phù hợp để tổ chức các giải đấu trong nước và quốc tế.

Các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của Vinpearl golf Hải Phòng

Ngoài không gian địa hình tuyệt vời, sân golf Vinpearl Hải Phòng có các dịch vụ tiện ích hàng đầu chuẩn 5 sao, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho golfer khi tập luyện và nghỉ dưỡng tại đây.

  • Khu nhà Câu Lạc Bộ sang trọng và đẳng cấp với nhiều tiện ích nổi bật, cơ sở vật chất và các trang thiết bị tiên tiến hiện đại. Các dịch vụ đăng ký, thủ tục tham gia diễn ra tại khu nhà này, golfer sẽ được hướng dẫn và phục vụ một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.
Các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn đẳng cấp quốc tế
Các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn đẳng cấp quốc tế
  • Các bẫy cát tại khu đẩy đóng green của sân tập đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn tập luyện của các golfer với nhiều kích thước khác nhau. Đây chính là điểm độc đáo và đặc biệt khi người chơi tập luyện tại đây.
  • Khu nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort tiêu chuẩn cao cấp 5 sao với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cho các golfer sau mỗi giờ tập luyện
  • Nhà hàng & quầy bar sang trọng phục vụ những bữa ăn đa dạng các món Á, Âu và các loại đồ uống sang trọng, giúp golfer thư giãn bên gia đình và người thân.
Các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn đẳng cấp quốc tế
Các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn đẳng cấp quốc tế
  • Các dịch vụ tiện ích như hồ bơi, dịch vụ spa, trung tâm thể thao luôn mở cửa chào đón du khách, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra, theo các golfer đánh giá nhân viên tại Vinpearl golf Hải Phòng được đào tạo bài bản, hướng dẫn và phục vụ nhiệt tình khách hàng, chắc chắn sẽ đem đến kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Bảng giá dịch vụ Vinpearl Hải Phòng golf

Giá sân tập tại sân Vinpearl Vũ Yên được cập nhật liên tục với các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các golfer. Tham khảo bảng giá dưới đây để booking sân chơi golf ngay.

Đối với khách tối thiểu 4 người, chi phí chơi golf tại sân là 2.150.000 VNĐ/ người vào các ngày trong tuần và 2.450.000đ/ người cho ngày lễ, cuối tuần.

Bảng giá được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Bảng giá được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Đối với khách tối thiểu 4 người, giá chơi golf vào ngày thường là 1.995.000đ/ người và 2.350.000đ/ người cho ngày lễ, cuối tuần.

Giá trên đã bao gồm các chi phí về phí sân, phí caddie và ½ xe điện cho mỗi golfer cũng như đã bao gồm thuế và dịch vụ.

Đến với sân golf Vinpearl Hải Phòng, người chơi được trải nghiệm các hoạt động vô cùng thú vị. Các golfer được thả mình vào thiên nhiên, chơi gôn trên không gian rộng lớn cùng vô vàn các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế. Nơi đây hứa hẹn là địa điểm lý tưởng không thể bỏ lỡ trong mùa hè này. 

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D