Sân golf Phoenix, Vịnh Hạ Long trên cạn có gì đặc biệt?

Sân golf Phoenix hay sân golf Phượng Hoàng tọa lạc tại Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình là một trong những điểm đến nổi tiếng, thu hút hàng nghìn người yêu golf. Với thế tựa sơn, hướng thủy, sân golf này còn được ví như Hạ Long trên cạn, xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho các golf thủ. 

Giới thiệu sân golf Phoenix

Sân golf Phượng Hoàng (Phoenix Golf Resort) có diện tích lên tới 311,7ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với 54 lỗ được chia thành 3 sân gồm:

  • Sân Phoenix Course được thiết kế bởi Golf Plan từ Mỹ
  • Champion Course do Song Ho Korea thiết kế
  • Sân Dragon Course do Japanese Company thiết kế 
Sân golf Phoenix Hòa Bình
Sân golf Phoenix Hòa Bình

Sân golf Phoenix Hòa Bình gây ấn tượng với địa thế “Long ngự – Hổ trầu”,  nằm giữa phong cảnh núi non hùng vĩ, và được ví như “Hạ Long trên cạn”. Kể từ khi thành lập năm 2006 tới nay, sân golf Phượng Hoàng là một trong những điểm đến lý tưởng, được nhiều golfer trong nước và quốc tế lựa chọn.

Sân golf này cũng sở hữu thảm cỏ xanh mướt, được chăm sóc cẩn thận bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Những thảm cỏ hòa cùng khung khung cảnh đồi núi xung quanh tạo nên không gian hài hòa và thơ mộng. Do sở hữu ưu điểm về địa hình cũng như cảnh quan thiên nhiên độc đáo, sân golf Phoenix Phượng Hoàng càng để lại nhiều ấn tượng với các golf thủ khi đến đây tập luyện và thư giãn. 

Điểm nổi bật của sân

Sân golf Phoenix Golf Resort tọa lạc tại Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km. Golfer muốn tới sân có thể di chuyển bằng ô tô, xe khách dễ dàng. Sân cũng gây ấn tượng bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Thiết kế thu hút, cảnh quan ấn tượng

Phoenix Golf Resort được coi như như Hạ Long trên cạn với cảnh quan vô cùng hùng vĩ tựa các dải đá vôi đang uốn lượn. Khung cảnh này cũng là điều khiến cho mọi người chơi đều hào hứng tới sân để được ngắm nhìn vẻ đẹp nơi đây.

Đây còn là sân golf rộng nhất Việt nam và đứng thứ 2 ở Châu Á chỉ sau sân golf Mission Hills China. Sân golf Phượng Hoàng Hòa Bình còn gây ấn tượng bởi các các đường golf của cả 3 sân golf tại đây đều sử dụng các đường golf khắc nghiệt, uốn lượn màu xanh lá cây tạo nên sự độc đáo, thử thách người chơi. 

Thêm vào đó, nhờ việc đầu tư về thiết kế của Nhật Bản và Hàn Quốc, sân golf Phoenix đảm bảo chắc chắn rằng môi trường, cảnh quan xung quanh sân golf đều hoàn hảo. 

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Phoenix Phượng Hoàng

Sân golf Phượng Hoàng không chỉ nổi tiếng bởi khung cảnh nên thơ mà còn là một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng sân golf sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích. Nổi bật là nhà câu lạc bộ với tổng diện tích sàn là 9.573㎡. 

Trong đó gồm: Nhà hàng lên tới 200 chỗ, phòng thay đồ với 650 tủ khóa cao cấp, phòng tắm được thiết kế bằng vật liệu tinh khiết có cả tắm nóng, lạnh. Ngoài ra, sân còn có các phòng tiệc lớn lên tới 380 chỗ ngồi/ phòng, phòng nhỏ 80 chỗ/ phòng và phòng hội thảo lên từ 10-20 chỗ ngồi.

Sân có nhiều dịch vụ tiện ích ấn tượng
Sân có nhiều dịch vụ tiện ích ấn tượng

Bên cạnh đó, sân golf Phượng Hoàng còn cung cấp các dịch vụ khách sạn 5 sao, cửa hàng chuyên nghiệp, dịch vụ Massage & Spa, Sauna, cũng như bể bơi, tennis và quán cà phê…. Với những tiện ích này, golf thủ không chỉ được thỏa mãn đam mê với trái bóng mà còn có một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái và thú vị, rời xa bộn bề, áp lực, mệt mỏi của cuộc sống.

Đến với sân golf Phoenix Lương Sơn Hòa Bình, người chơi còn được đội ngũ tư vấn, caddie, ở đây tư vấn rất nhiệt tình. Chính những yếu tố này đã giúp sân golf Phượng Hoàng trở thành điểm đến thu hút hàng nghìn golfer trong và ngoài nước.

Bảng giá sân golf Phượng Hoàng

Bảng giá sân golf Phoenix Phượng Hoàng Hòa Bình thường xuyên đọc cập nhật và thay đổi liên tục. Mức giá tùy thuộc vào các thời điểm trong năm như lễ, tết hay theo các khung giờ khác nhau. Mức giá tham khảo như sau:

Bảng giá tháng 7/2021
Bảng giá tháng 7/2021

Mức chi phí này trong bảng giá sân golf Phoenix Phượng Hoàng được các golfer nhận xét là hợp lý so với với khung cảnh thiên nhiên và chất lượng dịch vụ tại đây. Mức giá trên có thay đổi tùy theo thời điểm, vì vậy các golfer nên tham khảo mức giá cụ thể mới nhất tại thời điểm đặt sân. Liên hệ theo số điện thoại sân golf Phoenix: 0218 384 1666 để được hỗ trợ đặt sân golf hoặc qua Email: booking@hilltopvalleygolf.com để được hướng dẫn các bước đặt sân Phoenix.

Trên đây là một số đánh giá của sân golf Phoenix tại Lương Sơn, Hòa Bình. Mong rằng các thông tin này sẽ giúp golf thủ dễ dàng lựa chọn địa điểm chơi hơn phù hợp với bản thân. Nếu có nhu cầu cần hỗ trợ đặt sân, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Xem thêm:

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D