Sân Golf Asean Resort – Địa Điểm Chơi Golf Và Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng

Sân golf Asean Resort là điểm đến thu hút nhiều golfer đang sinh sống và làm việc gần Thủ đô Hà Nội. Nơi đây sở hữu thiết kế sân golf độc đáo, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và được cung cấp các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết về sân golf này qua bài viết sau.

Sân golf Asean Resort có vị trí địa lý thuận lợi

Sân golf Asean Resort còn được biết đến với tên gọi khác là sân golf Asean Golf 24h, có vị trí tái ố 21A Hòa Lạc, Thạch Thất, TP Hà Nội. Sân golf này thuộc khu du lịch nghỉ dưỡng Asean Resort & Spa, golfer đi từ trung tâm thành phố Hà Nội chỉ tốn khoảng 30 phút di chuyển.

Nhờ tuyến đường giao thông thuận lợi, golfer có thể di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện khác nhau như: Xe máy, xe bus, taxi,… Cụ thể, nếu golfer đi từ Hà Nội chỉ cần di chuyển từ đại lộ Thăng Long thẳng theo cao tốc Láng – Hòa Lạc, sau đó, đến ngã tư Sơn Tây – Xuân Mai rồi rẽ theo hướng đi Sơn Tây.

Nơi đây được đánh giá là sân golf phù hợp với mọi đối tượng golfer, kể cả người mới chơi golf và golfer chuyên nghiệp. Ngoài ra, các doanh nhân, cán bộ công sở cũng thường xuyên lựa chọn điểm đến này để thư giãn, giải trí sau giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Sân golf Asean Resort có phong cách thiết kế hiện đại với đường uốn lượn quanh khu biệt thự cao cấp, sang trọng. Tại đây không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, trữ tình mà còn có không khí cực kỳ mát mẻ, trong lành do gần với suối Ninh Khiêu. Chính vì vậy, golfer có thể hòa mình vào thiên nhiên và thực hiện những cú đánh bóng đẹp mắt, đẳng cấp.

Thiết kế nổi bật của sân golf Asean Resort

Sân golf Asean Resort được xây dựng theo phong cách 9 hố, bao gồm 8 hố par 3 và 1 hố par 4. Mặc dù sân golf này có diện tích chỉ khoảng 5ha, khá “khiêm tốn” nhưng mỗi hố golf đều mang đến trải nghiệm thú vị cho golfer.

Sân golf Asean Resort có thiết kế gồm 9 hố
Sân golf Asean Resort có thiết kế gồm 9 hố

Bên cạnh đó, Asean Golf 24h còn được đánh giá là có thiết kế chuyên nghiệp, từ khu vực tee box, fairway, green, bunker,… với các loại hố nước, bẫy cát khác nhau. Điều này giúp khơi gợi niềm đam mê chinh phục của các golfer. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật trong thiết kế của sân golf Asean Resort bao gồm:

Asean Golf 24h tạo ra thử thách thú vị cho golfer

Sân golf Asean Resort được thiết kế mang đến cho golfer những thử thách thú vị với các hố golf bố trí độc đáo. Hố par 3 có chiều dài từ 60 – 120 yard, hố par 4 có chiều dài lên đến 250 yard. Từ đó, tạo ra những thử thách “khó nhằn” dành cho golfer mọi trình độ.

Ngoài ra, các hố nước và bẫy cát tại đây cũng được bố trí tại các vị trí quan trọng, đòi hỏi golfer phải tận dụng cả sức lực và trí tuệ mới có thể vượt qua. Khi chinh phục thành công một hố golf, golfer lại muốn chinh phục các hố tiếp theo. Vì vậy, cuộc chơi cứ diễn ra liên tục trong nhiều giờ mà người chơi không cảm thấy bị nhàm chán.

Thiết kế Asean Golf 24h tạo ra thử thách thú vị cho golfer
Thiết kế Asean Golf 24h tạo ra thử thách thú vị cho golfer

Đèn chiếu sáng hiện đại

Sân golf Asean Resort được đầu tư về hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, giúp golfer có thể luyện tập và chơi golf cả vào buổi tối và ban đêm. Giữa màn đêm yên tĩnh và không gian thoáng đãng, golfer có thể cảm nhận được không gian im ắng của cảnh vật nơi đây. 

Theo chia sẻ của golfer đã từng đến đây trải nghiệm, golfer chỉ tốn khoảng 2 tiếng đã có thể hoàn thành một vòng chơi golf. Do đó, những ai đam mê môn thể thao này có thể sắp xếp công việc và thời gian để đến đây trải nghiệm không gian vui chơi, nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè. Chắc chắn, sân golf Asean Resort sẽ không làm golfer thất vọng.

Sân golf Asean Resort được đầu tư có hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại
Sân golf Asean Resort được đầu tư có hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại

Các dịch vụ tiện ích hàng đầu có tại sân golf Asean Resort

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, golfer khi đến đây có thể được trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp quốc tế. Cụ thể:

Phòng hội nghị có sức chứa lớn

Sân golf Asean Resort có phòng hội nghị, hội thảo được xây dựng theo phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại. Phòng họp có diện tích rộng rãi, sức chứa lớn nên thích hợp để tổ chức hội nghị, sự kiện với số lượng khách mời lớn.

Nhà hàng, quầy bar có đồ ăn, thức uống đa dạng

Đến với sân golf Asean 24h, golfer sẽ có cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon, thức uống độc đáo đến từ nhà hàng và quầy bar đẳng cấp. Đặc biệt, tại đây còn có đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho người chơi những món ăn hấp dẫn, đặc trưng nhất.

Sân golf Asean 24h có thiết kế ấn tượng với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp
Sân golf Asean 24h có thiết kế ấn tượng với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Trong menu của nhà hàng Asean Resort có các món ăn mới lạ, mang hương vị đặc trưng của nhiều nền văn hóa khác nhau. Kết hợp với không gian thoáng đãng, mát mẻ, chắc chắn sẽ giúp golfer cảm thấy thư giãn, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi.

Khu vực lưu trú rộng lớn

Sân golf Asean Resort & Spa có tổ hợp lưu trú khách sạn và biệt thự rộng lớn với quy mô khoảng 100 phòng. Khu vực này được xây dựng theo phong cách nhà gạch đặc trưng tại đồng bằng Bắc Bộ. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn 5 sao, mang đến cho golfer thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đáng nhớ tại đây.

Tùy theo nhu cầu và tài chính, golfer có thể lựa chọn loại phòng nghỉ dưỡng phù hợp./ Tại đây, bao gồm các hạng phòng: Superior (Xiteenhouse), Grand Superior T4 Spa và Xiteenhouse Deluxe (Villa), Triple (Villa + T4 Spa), phòng Family hoặc phòng cộng đồng.

Sân golf Asean Resort & Spa có khu vực lưu trú rộng lớn
Sân golf Asean Resort & Spa có khu vực lưu trú rộng lớn

Dịch vụ spa thư giãn cao cấp

Golfer khi đến với sân golf Asean Resort có thể trải nghiệm các dịch vụ spa thư giãn cao cấp. Người chơi được chăm sóc kỹ càng bởi liệu trình spa êm ái, nhẹ nhàng. Từ đó, áp lực, căng thẳng và mệt mỏi sẽ được giải tỏa, giúp golfer hồi phục năng lượng và sẵn sàng chinh phục các thử thách tiếp theo.

Các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp khác có tại sân golf Asean Resort

Ngoài ra, golfer khi đến với sân Asean Resort còn có cơ hội được tận hưởng các dịch vụ cao cấp trong quần thể nghỉ dưỡng này. Trong đó, phải kể đến: Bể bơi có diện tích rộng lớn áp dụng công nghệ lọc tia cực tím, bể sục độc đáo bao gồm: Bể sục hoa cúc, hoa hồng, gừng muối,… golfer có thể lựa chọn loại thảo dược phù hợp.

Đặc biệt, tại đây có dịch vụ tắm bùn khoáng, mang đến những trải nghiệm thú vị và được nhiều golfer lựa chọn. Bùn khoáng tại đây đã được làm sạch, chỉ giữ lại khoáng chất tốt cho cơ thể. Vì vậy, golfer có nhu cầu thư giãn làn da có thể lựa chọn dịch vụ này.

Golfer có thể sử dụng dịch vụ tắm bùn tại sân golf này
Golfer có thể sử dụng dịch vụ tắm bùn tại sân golf này

Đặc biệt, sân golf còn được thiết kế khu vực giải trí, vui chơi dành riêng cho trẻ em như: Trượt patin, trượt cỏ,…. Vì vậy, gia đình nào có trẻ nhỏ có thể đến đây chơi golf và nghỉ dưỡng.

Cập nhật bảng giá chi tiết của sân golf Asean Resort

Sân golf Asean Resort mở cửa 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của golfer. Mức giá của sân golf này cũng được nhận xét là khá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều golfer. Cụ thể, dưới đây là bảng giá chi tiết của sân golf Asean Resort, golfer có thể tham khảo:

Đối tượng Dịch vụ Thời gian Mức phí
Người lớn Trẻ em dưới 18 tuổi
Khách lẻ Phí sử dụng sân tập 1h 500.000 VNĐ 300.000 VNĐ
Phí sử dụng sân 9 hố 500.000 VNĐ 500.000 VNĐ
Thành viên (Gồm thẻ Spa, thuê phòng tại Asean) Phí sử dụng sân tập 1h 450.000 VNĐ 270.000 VNĐ
Phí sử dụng sân 9 hố 450.000 VNĐ 270.000 VNĐ

Bảng giá dịch vụ khác

Dịch vụ Mức phí Chú thích
Thuê bộ gậy 400.000 VNĐ  
Phí Caddy (1 vòng/9 hố) 100.000 VNĐ Tối đa 1 tiếng
Phí bật đèn (1 vòng/9 hố) 200.000 VNĐ Phí bật đèn đêm áp dụng cho nhóm từ 8 golfer trở lên. Nếu golfer chơi 9 hố lần thứ 2 cần trả thêm phụ phí là 100.000 VNĐ.

Hiện tại, sân golf Asean Resort đang triển khai ưu đãi dành cho golfer khi mua thẻ với mức giá 6.500.000 VNĐ/ tháng. Khi đăng ký sử dụng thẻ này, gofler sẽ được hưởng các chính sách hấp dẫn như:

  • Miễn phí vé vào cổng resort, chơi golf không giới hsân golf asean resortạn từ 7h – 18h vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết.
  • Người chơi được miễn phí sử dụng bể bơi có diện tích rộng lớn, bao gồm 3 khoang, phòng xông hơi tiêu chuẩn với giá trị lên tới 400,000 VNĐ/lượt.
Sân golf Asean Resort có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều golfer
Sân golf Asean Resort có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều golfer

Có thể nói, mặc dù có diện tích không lớn nhưng sân golf Asean Resort với thiết kế độc đáo, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và các dịch vụ tiện ích đẳng cấp vẫn được nhiều golfer lựa chọn. Nếu golfer đang tìm kiếm địa chỉ nghỉ dưỡng, thư giãn gần trung tâm thành phố Hà Nội thì không nên bỏ qua sân golf này. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật thông tin về các sân golf chất lượng, đẳng cấp khác.

Xem thêm

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D