Vinpearl golf Nha Trang – sân chơi đẳng cấp xứng tầm quốc tế

Vinpearl Golf Nha Trang là một sân golf đầu tiên của Việt Nam đạt chuẩn quốc tế với vị thế vô cùng đắc địa và chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Nơi đây đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những golfer chuyên nghiệp trong và ngoài nước muốn du lịch, trải nghiệm hoặc tham gia các giải đấu. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn về sân golf đẳng cấp này.

Vinpearl Golf Nha Trang mang là sự kết hợp hài hòa giữ thiên nhiên và bàn tay con người
Vinpearl Golf Nha Trang mang là sự kết hợp hài hòa giữ thiên nhiên và bàn tay con người

Vẻ đẹp thơ mộng của VinPearl Golf Nha Trang

Vinpearl Golf Nha Trang là sân golf nằm bên cạnh bờ biển đầu tiên của Việt Nam. Nằm trải dọc theo đường bờ biển dài 800 mét tại Đảo Hòn Tre thuộc Vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, golfer vừa có thể đánh golf, vừa có thể phóng tầm mắt về phía biển xanh bao la, tận hưởng những cơn gió mát rượi mang theo chút vị mặn của đại dương.

Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ 5km, và cách sân bay Cam Ranh chưa đến 30km, quý khách đến với VinPearl Golf Nha Trang có lựa chọn nhiều phương tiện để đến với hòn đảo xinh đẹp này: xe hơi, xe bus, xe đưa đón khách sạn, taxi, xe máy,… mà không tốn quá nhiều thời gian.

Sân golf Vinpearl thuộc tổ hợp du lịch VinPearl, các vị khách khi đến đây không chỉ để chơi golf mà còn kết hợp tham quan, du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng cùng với gia đình và bạn bè.

Sân golf Vinpearl Nha Trang nằm trải dài bên bờ biển, golfer có thể vừa chơi golf vwaf ngắm cảnh biển xinh đẹp
Sân golf Vinpearl Nha Trang nằm trải dài bên bờ biển, golfer có thể vừa chơi golf vwaf ngắm cảnh biển xinh đẹp

Đẳng cấp thiết kế

VinPearl Golf Nha Trang được thiết kế bởi IMG Worldwide, tận dụng những vẻ đẹp nguyên sơ nhất của thung lũng xanh, cát trắng để kiến tạo nên một tuyệt tác sân golf có diện tích 182 ha, chiều dài lên đến 6787 dặm với 18 lỗ, tiêu chuẩn 71 gậy. Mỗi lỗ golf đều có những thách thức thức khác nhau tạo cho golfer sự thú vị, hưng phấn và muốn chính phục. Tuy có địa hình khác nhau, điểm chung của chúng là hướng tầm nhìn của người chơi ra biển nhằm tạo cảm giác tự do và phóng khoáng.

Đặc biệt trong đó, lỗ 13 là lỗ tiêu biểu của sân golf này được nhiều golfer mô tả là rất thú vị. Bởi nếu các golf thủ mải mê với cảnh sắc tuyệt vời mà không tập trung vào những cú phát bóng từ Tee thì bóng có thể rơi xuống bẫy cát sâu hoặc lăn xuống dốc.

Vì được xây dựng trên vùng đất mặn nên toàn bộ sân VinPearl Golf Nha Trang được bao phủ bởi cỏ Seashore Paspalum, một loại cỏ cao cấp đặc dụng cho vùng đất mặn. Sử dụng loại cỏ này không những giảm thiểu sử can thiệp của hóa chất, giúp thân thiện hơn với môi trường mà còn tạo được bầu không khí trong lành, không gian xanh mát để các vị khách đến đây có thể tận hưởng được cảm giác sống trọn vẹn với thiên nhiên.

Nhờ vị trí địa lý tuyệt đẹp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các dịch vụ tiện ích đầy đủ, VinPearl Golf Nha Trang không ít lần đạt được những giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Sân Golf có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam năm 2013 do tạp chí Golf Việt Nam phối hợp với hiệp hội Golf Việt Nam và tổng cục Du Lịch và thể thao tổ chức, Giải thưởng “Top 3 sân golf tốt nhất Việt Nam”: do tổ chức “Giải thưởng golf châu Á – Thái Bình Dương” (Asian Golf Awards) trao tặng,…

Kiến trúc sân golf VInpearl Nha Trang có 18 lỗ, mỗi lỗ như một thách thức mới với golfer
Kiến trúc sân golf VInpearl Nha Trang có 18 lỗ, mỗi lỗ như một thách thức mới với golfer

Dịch vụ tại tiện ích

Nằm trong quần thể du lịch Vinpearl Nha Trang, dịch vụ tại đây không chỉ có nhà hàng, cửa hàng, phòng nghỉ như những sân Golf khác mà còn có cả khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi trong nhà,… tất cả đều đạt chất lượng quốc tế.

  • Nhà câu lạc bộ: Clubhouse với không gian thoáng đãng, tầm nhìn bao quát toàn bộ sân golf và hướng về phía biển. Đây cũng là khu nhà hàng sang trọng, nơi phục vụ những món ăn Á – u và là địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc ngoài trời. Đây là nơi tạo cảm hứng cho golfer trước giờ ra sân hoặc là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho những ai vừa kết thúc vòng chơi.
  • Sân tập: Sân tập của VinPearl Golf Nha Trang nằm trong hệ thống Clubhouse. Sân tập ở đây có nhiều làn tập, các khóa học đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tận tình.
  • Dịch vụ Caddie: Các Caddie tại sân golf Vinpearl Nha Trang đều là những người có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về sân và kỹ thuật golf. Với sự nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ golfer mọi lúc, mọi nơi, những caddie tại Golf Vinpearl Nha Trang đã trở thành những người bạn đồng hành không thể thiếu của các golfer.
  • Dịch vụ cho thuê dụng cụ: Nếu những golfer nào không mang theo bộ dụng cụ chơi golf hoặc quên, bạn có thể thuê và sử dụng những bộ dụng cụ cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Ngoài ra, cách VinPearl Golf Nha Trang không xa là những khu biệt thự, khách sạn, khu vui chơi, ẩm thực độc đáo, đa dạng phong cách. Khách hàng đến đây sẽ không hề cảm thấy thiếu thốn bất cứ thứ gì khi ở trên hòn đảo tách biệt với thành phố này.

  • Dịch vụ nghỉ dưỡng: Xung quanh sân còn có 5 khu khách sạn cao cấp với kiến trúc đặc sắc và đạt chuẩn quốc tế. Trong quần thể này còn có khu vực biệt thự hạng sang hướng ra biển, nằm dọc trên các sườn núi và bãi biển có hồ bơi riêng. Phù hợp với các golfer đi du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình.
  • Khu vui chơi: Cách sân Golf không xa là công viên giải trí VinWonders Nha Trang, Trung tâm giải trí và ẩm thực Imperial Clubs. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm, khu vui chơi trong nhà và thủy cung và nhiều hoạt động nghệ thuật giải trí khác diễn ra tại đây.

Cùng với những tiện dịch vụ tiện ích trên, góp phần quan trọng vào sự thành công của nơi này là sự điều hành của những chuyên gia từ hiệp hội Golf nhà nghề PGA và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu. Tất cả đã tạo nên một sân golf đẳng cấp bậc nhất Việt Nam mà các golfer nhất định phải đến ít nhất 1 lần trong đời.

Bảng giá VinPearl Golf Nha Trang

Bảng giá dịch vụ trọn gói tại VinPearl Golf Nha Trang thường xuyên thay đổi tùy theo thời điểm và thời gian. Dưới đây là mức giá trọn gói bao gồm phí thuê sân, phí nhân viên, xe chở gậy,…

Dịch vụ tại Vinpearl Golf Nha Trang đạt tiêu chuẩn 5*
Dịch vụ tại Vinpearl Golf Nha Trang đạt tiêu chuẩn 5*
  • Các ngày trong tuần: 1,600,000 đồng/ 1 khách
  • Cuối tuần, các ngày lễ, tết: 2,050,000 đồng / 1 khách.

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn các combo tour du lịch để nhận được mức giá ưu đãi hơn.

Trên đây là những thông tin hết sức thú vị của VinPearl Golf Nha Trang dành cho những golfer dành sự quan tâm đến nơi này. Đây cũng được xem là một nơi lý tưởng đế đến chơi golf, du lịch và nghỉ dưỡng của người thân và gia đình trong những dịp lễ. Hãy đểsân golf Vinpearl Nha Trang giải tỏa bớt những căng thẳng trong cuộc sống của bạn với biển xanh, cát trắng và những ván golf đầy thách thức.

Cập nhật: 16:55 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D