Học Đánh Golf Ở Quảng Bình: Tiêu Chí Và Top 3 Địa Chỉ Hàng Đầu

Quảng Bình là một trong những địa chỉ thu hút đông đảo golfer đến theo học golf với sân FLC sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng. Bên cạnh đó, tại Quảng Bình cũng có nhiều học viện golf được nhiều golfer đánh giá cao. Vậy, học đánh golf ở Quảng Bình tại đâu uy tín, chuyên nghiệp? Bài viết dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp những tiêu chí cùng Top 3 địa chỉ học đánh golf hàng đầu tại Quảng Bình mà golfer có thể tham khảo. 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ học đánh golf ở Quảng Bình phù hợp

Để lựa chọn được địa chỉ học đánh golf ở Quảng Bình phù hợp nhất, golfer nên lưu ý những tiêu chí sau: 

  • Vị trí địa lý: Golfer Quảng Bình nên chú ý đến vị trí địa lý của địa chỉ học đánh golf. Đặc biệt, người chơi nên lựa chọn những địa điểm học thuận tiện, gần với tuyến đường giao thông thuận tiện. Điều này giúp golfer Quảng Bình tiết kiệm được thời gian và chi phí di chuyển. 
  • Chương trình đào tạo: Golfer nên xem xét chương trình đào tạo được cung cấp. Bo gồm cả chương trình dành cho người mới bắt đầu và những người muốn cải thiện kỹ năng hiện tại. Điều này giúp golfer Quảng Bình nắm bắt được hệ thống bài giảng cụ thể nhất. Đặc biệt, golfer Quảng Bình nên ưu tiên đăng ký học tại những học viện đào tạo “cá nhân hóa”, chuẩn quốc tế, phát triển toàn diện cả về kiến thức và kỹ thuật golf. 
Golfer Quảng Bình nên chú ý đến chất lượng bài giảng phù hợp
Golfer Quảng Bình nên chú ý đến chất lượng bài giảng phù hợp
  • Khả năng học từ huấn luyện viên: Golfer nên tìm hiểu thêm và đảm bảo rằng các huấn luyện viên golf tại địa chỉ lựa chọn có kinh nghiệm và khả năng giao tiếp tốt. Điều này giúp golfer Quảng Bình nâng cao kỹ thuật đánh golf bài bản và chuẩn nhất, hỗ trợ hạ điểm handicap nhanh chóng. Nếu muốn học một cách chuyên nghiệp, định hướng thi đấu bài bản, golfer Quảng Bình có thể ưu tiên đăng ký theo học huấn luyện viên quốc tế.  
  • Chất lượng dịch vụ: Golfer nên tìm hiểu thêm về chất lượng dịch vụ mà các cơ sở đào tạo golf ở Quảng Bình cung cấp. Bao gồm: Chất lượng đội ngũ huấn luyện viên, cơ sở vật chất và phương pháp đào tạo. Đây là yếu tố quan trọng, quyết định rất lớn đến trải nghiệm của cả khóa học. 
Chất lượng dịch vụ ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm trên sân của golfer
Chất lượng dịch vụ ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm trên sân của golfer
  • Cơ sở vật chất: Golfer Quảng Bình nên kiểm tra xem cơ sở vật chất như sân tập và sân golf thực tế có đủ tốt để phát triển kỹ năng chơi golf bài bản nhất. Thường, khi học đánh golf tại Quảng Bình golfer sẽ đến sân FLC. Bên cạnh đó, nhiều địa chỉ học đánh golf ở Quảng Bình cũng có thêm đa dạng sân tập golf cho học viên lựa chọn nơi học phù hợp nhất. 
  • Chi phí học: Golfer Quảng Bình có thể so sánh các khoản phí học golf ở các cơ sở khác nhau để chọn ra một lựa chọn phù hợp với ngân sách nhất. Thường, trước khi bắt đầu khóa học, golfer Quảng Bình sẽ được tư vấn cụ thể về chi phí. Với khóa cơ bản, thường dao động từ 15 triệu đến 20 triệu. Còn với khóa nâng cao thường dao động từ 25 triệu đến 35 triệu đồng.
Golfer Quảng Bình nên chú ý đến chi phí cho khóa học
Golfer Quảng Bình nên chú ý đến chi phí cho khóa học
  • Phản hồi từ golfer khác khác: Việc tìm kiếm đánh giá và phản hồi từ những golfer đã học hoặc đăng ký khóa học tại những địa chỉ ở Quảng Bình sẽ giúp người chơi có cái nhìn tổng quan nhất về những trải nghiệm khi đánh golf. Từ đó, golfer Quảng Bình cũng có thêm thông tin và đưa ra quyết định phù hợp nhất. 

Top 3 địa chỉ học đánh golf ở Quảng Bình được golfer lựa chọn

Với những tiêu chí trên, hiện ở Quảng Bình, có top 3 địa chỉ nhận được đánh giá cao từ golfer. Bao gồm: Sân golf FLC Quảng Bình, học viện golf quốc tế International Golf Academy và GolfGroup Academy. Một số ưu điểm nổi bật của Top 3 địa chỉ hàng đầu Quảng Bình này có thể kể đến như: 

Sân FLC Quảng Bình 18 hố chuẩn quốc tế, thiết kế độc đáo

Sân golf FLC Quảng Bình được thiết kế với 18 hố chuẩn quốc tế cùng nhiều ưu điểm nổi bật cả về vị trí địa lý và dịch vụ, tiện ích. Cụ thể:

  • Vị trí địa lý đắc địa: Sân golf FLC Quảng Bình trải dài theo bờ biển đẹp nhất thuộc xã Hải Ninh, tỉnh Quảng Ninh và xã Hồng Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình. Golfer Quảng Bình có thể di chuyển đến sân bằng nhiều cung đường thuận lợi. 
  • Thiết kế độc đáo, ấn tượng: Sân golf FLC Quảng Bình được đánh giá như một sa mạc nhấp nhô đồi cát được thiết kế bởi Brian Curley với không gian gần gũi thiên nhiên cùng thảm thực vật phong phú. Sân FLC Quảng Bình golf links còn gây ấn tượng với tầm nhìn trực diện với 6km đường bờ biển, đầm lầy và rặng thông. Cồn cát tại sân có thể lên đến 40m, thách thức mọi golfer Quảng Bình đến trải nghiệm. 
Sân golf FLC Quảng Bình là địa chỉ học đánh golf ở Quảng Bình được nhiều golfer yêu thích
Sân golf FLC Quảng Bình là địa chỉ học đánh golf ở Quảng Bình được nhiều golfer yêu thích
  • Dịch vụ, tiện ích hiện đại, đẳng cấp: FLC Quảng Bình golf links được chú trọng đầu tư với những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp. Bao gồm: Bến du thuyền, công viên Sand Park, Beach Bar, khu nhà nghỉ dưỡng Beach Huts,… 
  • Mức giá học đánh golf phù hợp với mọi golfer Quảng Bình: Mức giá chơi golf tại sân FLC Quảng Bình dao động từ 1,8 triệu/pax (cho ngày thường) và 2,2 triệu đồng/pax (cho ngày lễ, cuối tuần). Với những ưu điểm mà sân golf FLC Quảng Bình sở hữu thì đây là mức giá phù hợp, đảm bảo mang đến cho golfer những giờ chơi golf ấn tượng. 

International Golf Academy – Học viện golf ở Quảng Bình uy tín

Bên cạnh sân golf FLC, golfer Quảng Bình cũng có thể đăng ký theo học tại học viện golf quốc tế International Golf Academy (IGA) giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng bài bản nhất. Đặc biệt là với những golfer Quảng Bình mới, học đánh golf tại học viện là yếu tố cực quan trọng. 

Một số ưu điểm nổi bật của học viện golf quốc tế International Golf Academy có thể kể đến như: 

  • Đội ngũ huấn luyện viên single, chuyên nghiệp: International Golf Academy gây ấn tượng với 100% huấn luyện viên golf đều là người nước ngoài. Đặc biệt, các thầy cô tại IGA đều đã đạt chứng chỉ PGA/KPGA/WGFT,… với điểm handicap single. Các huấn luyện viên golf cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, chơi golf chuyên nghiệp. Từ đó, mang đến cho golfer Quảng Bình những giờ học chơi golf bài bản và chuẩn nhất. 
IGA là học viện golf quốc tế, đào tạo bài bản
IGA là học viện golf quốc tế, đào tạo bài bản
  • Giáo trình đào tạo chuẩn GTS, Hàn Quốc: IGA hiện đang là đối tác đào tạo của học viện GTS, Hàn Quốc – nơi được mệnh danh là “cái nôi” của golf tại xứ sở kim chi. Tất cả giáo trình được sử dụng tại International Golf Academy đều được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu GTS. Hệ thống bài giảng cũng có thêm những cập nhật mới, phù hợp với golfer Quảng Bình. Đảm bảo, giúp golfer Quảng Bình nhanh chóng nâng cao khả năng chơi golf bài bản nhất. 
  • Đào tạo đầy đủ cả lý thuyết và thực hành: Theo học tại International Golf Academy, golfer Quảng Bình sẽ được biên soạn với đầy đủ các bài giảng về lý thuyết và thực hành cho học viên. Điều này giúp mang đến cho golfer Quảng Bình cái nhìn tổng quan nhất về golf, tìm hiểu bài bản cả về những kiến thức, luật golf và nâng cao khả năng đánh golf chuẩn nhất. 
IGA là đối tác duy nhất của GTS, đào tạo chuyên nghiệp
IGA là đối tác duy nhất của GTS, đào tạo chuyên nghiệp
  • Học đánh golf trên đa dạng địa hình sân: Golfer Quảng Bình học chơi golf tại International Golf Academy sẽ được đào tạo trên đa dạng địa hình sân. Từ sân cỏ chuẩn quốc tế, sân tập golf, sân hồ,… Bên cạnh đó, IGA còn “mạnh tay” đầu tư hệ thống sân golf 3D hiện đại, giúp golfer Quảng Bình tối ưu thời gian và chi phí học đánh golf tốt nhất. 
  • Học chơi golf chuyên nghiệp trên sân quốc tế: Bên cạnh những sân golf hàng đầu tại Việt Nam, khi học chơi golf tại IGA, golfer Quảng Bình còn có thêm những buổi rèn luyện trực tiếp trên sân quốc tế. Điều này giúp golfer Quảng Bình làm quen với những giải đấu golf lớn nhỏ, cùng nhiều dạng địa hình khác nhau, nâng cao khả năng xử lý tình huống trên sân. 
  • Đa dạng khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao: Tại International Golf Academy có đầy đủ các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng golfer Quảng Bình. Golfer có thể lựa chọn học 1-1 với huấn luyện viên hoặc đăng ký khóa học nhóm gia tăng cọ xát, nâng cao khả năng đánh golf chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, tại IGA còn có thêm các khóa học golf cho golfer nữ và golfer nhí cho học viên Quảng Bình lựa chọn.
IGA có đa dạng khóa học cho golfer Quảng Bình lựa chọn
IGA có đa dạng khóa học cho golfer Quảng Bình lựa chọn
  • Kết hợp nhiều giải đấu: International Golf Academy còn thường xuyên tổ chức các giải đấu giữa các học viên, câu lạc bộ golf,… Từ đó, giúp golfer Quảng Bình làm quen với giải đấu golf, nâng cao khả năng đánh golf bài bản, chuyên nghiệp như khi thi đấu. Với những golfer Quảng Bình muốn học đánh golf một cách bài bản thì International Golf Academy là học viện hàng đầu. 
  • Cam kết chất lượng đầu ra cho học viên: International Golf Academy cam kết đảm bảo sau khi golfer Quảng Bình hoàn thành khóa học cơ bản sẽ đạt điểm handicap ít nhất là 3D với khóa cơ bản. Còn với khóa học nâng cao, golfer Quảng Bình sẽ hạ ít nhất 5 điểm so với điểm ban đầu. Đặc biệt, IGA cam kết hỗ trợ golfer Quảng Bình đạt điểm cap chuyên nghiệp, tự tin tham gia các giải đấu trên toàn quốc. 
IGA cam kết chuẩn đầu ra cho golfer Quảng Bình
IGA cam kết chuẩn đầu ra cho golfer Quảng Bình
  • Học phí phù hợp: Với khóa học cơ bản tại International Golf Academy có mức học phí dao động từ 20 triệu đến 30 triệu đồng. Còn với khóa học nâng cao, mức chi phí học dao động từ 25 triệu đồng đến 40 triệu đồng. Đây được đánh giá là mức chi phí khá hợp lý, phù hợp với hầu hết golfer Quảng Bình. 

GolfGroup Academy – Học viện golf ở Quảng Bình đào tạo bài bản

GolfGroup Academy cũng là một trong những học viện golf ở Quảng Bình được nhiều golfer lựa chọn. Đặc biệt, địa chỉ này đào tạo “cá nhân hóa” hướng tới từng golfer Quảng Bình. Điều này giúp golfer nâng cao khả năng chuẩn nhất, hỗ trợ khắc phục những lỗi sai còn tồn tại bài bản và chuyên nghiệp. 

Cụ thể, trước khi bắt đầu khóa học golf, golfer Quảng Bình sẽ được tặng FREE một buổi testing thể lực với huấn luyện viên GGA. Đây đều là những thầy cô đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo golf từ cơ bản đến nâng cao. Huấn luyện viên cũng đã đạt nhiều thành tích ở nhiều giải golf lớn nhỏ. 

GGA gây ấn tượng với khóa học "cá nhân hóa"
GGA gây ấn tượng với khóa học “cá nhân hóa”

Đặc biệt, huấn luyện golf GGA sẽ trực tiếp testing cùng golfer Quảng Bình. Từ đó, có những đánh giá và biên soạn bộ giáo trình phù hợp nhất với golfer. Bên cạnh đó, huấn luyện viên cũng cực nhiệt tình, tận tâm với nghề, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho golfer Quảng Bình. Từ những tư thế setup, fitting gậy, lựa chọn gậy golf,… đều được huấn luyện viên tư vấn chi tiết, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho học viên. 

Tại GolfGroup Academy hiện cũng có đầy đủ các khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng golfer Quảng Bình với chi phí dao động từ 15 triệu đến 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, tại GGA còn có thêm các khóa học trải nghiệm, khóa học lên sân, lên sân cấp tốc,… phù hợp với hầu hết golfer Quảng Bình. 

GGA có đa dạng khóa học, thu hút đông đảo golfer
GGA có đa dạng khóa học, thu hút đông đảo golfer

Golfer theo học tại GolfGroup Academy còn được học đầy đủ các kiến thức về golf như: Luật golf, các thuật ngữ golf, các ứng xử trên sân, quy định về thời trang, phụ kiện,… Bên cạnh đó, huấn luyện viên golf tại GGA cũng kết hợp đào tạo các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao. Bao gồm: Swing golf, putting, chipping,… giúp golfer Quảng Bình có thể tự tin thực hiện cú đánh trên sân.

Học viện cũng đảm bảo chất lượng đầu ra sau khi golfer Quảng Bình hoàn thành khóa học. Với những golfer học xong khóa cơ bản sẽ có điểm handicap ít nhất là 36. Còn với những học viên hoàn thành khóa nâng cao sẽ đạt điểm handicap xuất sắc, hoặc ít nhất là giảm 5 điểm so với điểm cap ban đầu. Đây cũng là cam kết hàng đầu mà GGA tư vấn rõ ràng ngay từ những ngày đầu golfer Quảng Bình theo học tại học viên. 

GGA cam kết mang đến cho golfer khóa học chất lượng nhất
GGA cam kết mang đến cho golfer khóa học chất lượng nhất

Để đạt được điều đó, GolfGroup Academy còn lên kế hoạch giúp golfer Quảng Bình được học chơi golf ở đa dạng địa hình sân golf khác nhau. Trong đó, bao gồm: Sân FLC Quảng Bình, sân hồ, sân tập golf phù hợp,… Đặc biệt, GolfGroup Academy còn có thêm hệ thống phòng golf 3D hiện đại. Điều này giúp golfer Quảng Bình có thể chủ động sắp xếp được lịch biểu học đánh golf một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất. 

Với nhiều ưu điểm ấn tượng, GolfGroup Academy đang là học viện golf ở Quảng Bình mà golfer không nên bỏ qua. Nếu golfer đang phân vân không biết nên học đánh golf ở Quảng Bình tại đâu thì GolfGroup Academy là học viện hàng đầu. Với hơn 8 năm hoạt động, đào tạo hàng trăm golfer từ cơ bản đến chuyên nghiệp, GolfGroup Academy là địa chỉ ấn tượng mà golfer Quảng Bình nên cân nhắc. 

Lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes học đánh golf ở Quảng Bình

Ngoài những địa chỉ uy tín trên, golfer Quảng Bình có thể lắp đặt thêm phòng golf 3D học đánh golf bài bản ngay tại nhà với GolfHomes. Tính đến thời điểm hiện tại, GolfHomes cũng đã có đến 8 năm hoạt động với số lượng phòng golf lắp đặt lên đến hàng trăm phòng ở nhiều phân khúc giá khác nhau cho golfer lựa chọn như: 

  • Phòng chơi golf 3D GTR Standard – 350 triệu đồng. 
  • Phòng chơi golf 3D GTR Ver S2.0 – 450 triệu đồng. 
  • Phòng đánh golf 3D Eagle Eye Score 3.2 – 600 triệu đồng. 

Ngoài ra, tại GolfHomes còn nhiều phòng golf 3D ở phân khúc giá basic chỉ với 100 triệu đồng. Hoặc, golfer Quảng Bình có thể lựa chọn các phòng đánh golf luxury tại GolfHomes ở phân khúc giá dao động từ 1 tỷ đến 1,3 tỷ đồng. 

GolfHomes có đa dạng gói lắp đặt cho golfer lựa chọn
GolfHomes có đa dạng gói lắp đặt cho golfer lựa chọn

Thực tế, theo số liệu thống kê, việc lắp đặt phòng golf 3D giúp golfer Quảng Bình tiết kiệm khoảng 30% chi phí so với học đánh golf trên sân thực tế. Golfer Quảng Bình cũng không cần phải băn khoăn về vấn đề book teetime, thời gian di chuyển, nghỉ ngơi, ăn uống,… Bên cạnh đó, golfer Quảng Bình có thể học chơi golf ở mọi thời điểm mong muốn ngay tại nhà. 

Đặc biệt, khi lắp đặt phòng chơi golf tại GolfHomes, golfer Quảng Bình sẽ được tư vấn bài bản với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư hàng đầu đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Bên cạnh đó, GolfHomes còn ứng dụng quy trình khảo sát, thi công, lắp đặt phòng chơi golf 3D chuẩn quốc tế gồm 17 bước được chia thành 5 giai đoạn.

GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu cho golfer
GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu cho golfer

Trong từng giai đoạn đều có đội ngũ giám sát viên kiểm định, nghiệm thu chuyên nghiệp trước khi chuyển sang bước khác. Điều này đảm bảo mọi chi tiết đều được lắp đặt, thi công một cách chuẩn nhất. Hơn nữa, như vậy còn giúp đảm bảo tiến độ của phòng golf 3D cho golfer Quảng Bình. Golfer cũng có thể dễ dàng theo dõi được thời gian thực hiện của phòng chơi golf 3D đang lắp đặt. 

GolfHomes hiện đang là đơn vị đối tác của nhiều thương hiệu công nghệ golf hàng như: OKONGOLF, GTS, Skytrack,… Đảm bảo mang đến cho golfer Quảng Bình những phòng golf 3D hiện đại với hệ thống sân ấn tượng, chế độ tập luyện đầy đủ. GolfHomes cũng hỗ trợ golfer update thêm các tính năng của phần mềm cực đơn giản qua app nhắc lịch hiện đại.

GolfHomes luôn đảm bảo chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng
GolfHomes luôn đảm bảo chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng

Để tìm hiểu thêm về GolfHomes hoặc đặt lịch trải nghiệm thử phòng golf 3D, golfer Quảng Bình hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản của GolfHomes luôn túc trực 24/7 sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho golfer Quảng Bình. 

https://zalo.me/0866642866

Trên đây là tiêu chí và top 3 địa chỉ học đánh golf ở Quảng Bình và GolfHomes đã tổng hợp từ bình chọn của golfer. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp golfer Quảng Bình tìm được học viện, sân golf và phương pháp học phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer Quảng Bình hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfHomes để được tư vấn chi tiết. 

Cập nhật: 17:01 - 05/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D