Giới thiệu sân golf cam ranh tốt nhất – KN golf links

Sân golf Cam Ranh (còn được gọi là KN Golf Links) là một trong những sân golf có cảnh quan đẹp nhất Châu Á. Nằm trải dài bên bờ biển Khánh Hòa với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sân golf KN Cam Ranh sẽ là một điểm đến đầy cuốn hút đối với golfer trong và ngoài nước. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc về vị trí, đặc điểm và giá dịch vụ của sân golf.

Vị trí thuận lợi của sân KN Links golf Cam Ranh

Golf KN Links Cam Ranh tọa lại ở Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa. Đây là bán đảo xinh đẹp uốn mình bên bờ biển với bãi cát trắng thênh thang cùng những con sóng vỗ đều đều. Sân golf Cam Ranh được tôn tạo nên như một món quà của thiên nhiên ban tặng cho cuộc sống bởi cảnh sắc, trời mây, không khí trong lành, mát mẻ làm say đắm trái tim của golf thủ.

Sân golf Cam Ranh là một trong những sân golf có cảnh quan đẹp nhất Châu Á
Sân golf Cam Ranh là một trong những sân golf có cảnh quan đẹp nhất Châu Á

KN Golf Links thuộc dự án KN Paradise nằm liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh. Khách du lịch đáp chuyến bay đến sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ mất 5 phút để đến đây. Không những vậy, tính từ quốc lộ 1A hay cảng biển đón khách du lịch quốc tế, golfer chỉ mất không quá 15 phút là có thể đến được sân golf xinh đẹp này. Đây chính là vị trí cửa ngõ vô cùng thuận lợi để đón các vị khách từ mọi miền hội tụ về tận hưởng cảm giác tuyệt vời và trình diễn những đường golf điêu luyện.

Thiết kế tinh tế, độc đáo của sân golf Cam Ranh

Sân golf Cam Ranh được thiết kế bởi Greg Norman, một huyền thoại trong làng golf quốc tế đã đạt được nhiều giải thưởng thiết kế sân golf uy tín trên thế giới. Đây là sân golf thứ 3 của Norman tại Việt Nam và là thiết kế thứ 104 trong sự nghiệp của ông.

Tận dụng địa hình của những đường cong dài, uyển chuyển và những mũi đất gồ ghề cắt ngang tự nhiên, Norman đã biến nơi này thành một thiên đường golf với cảnh quan ngoạn mục, địa hình cao và nhiều thử thách thú vị. Chia sẻ với ông Lê Văn Kiểm – chủ tịch tập đoàn đầu tư KN Cam Ranh, Norman nói rằng, với quy mô và địa hình tự nhiên của vùng đất này, ông tin rằng, nó sẽ góp phần tạo nên những lỗ golf thật tuyệt vời.

Sân Golf Links nhìn từ trên xuống với nhiều thử thách thú vị
Sân Golf Links nhìn từ trên xuống với nhiều thử thách thú vị

Được thiết kế theo mô hình links course (sân golf ven biển), sân golf Cam Ranh có 27 lỗ tiêu chuẩn, 72 gậy với chiều dài 7165 yard, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để tổ chức các giải đấu vô địch. Sân được chia làm 2 sân nhỏ: The Links (18 lỗ) và The Oasis (9 lỗ). The Links được tạo nên bởi những cồn cát thoải thoải, bao quanh bởi những bẫy nước, bẫy cát; tạo ra nhiều thách thức thú vị cho golfer. Ngược lại, The Oasis lại được bao phủ bởi thảm cỏ xanh, kết hợp với các chướng ngại dòng chảy nước tạo một vẻ yên bình khó tả.

Địa đình sân golf uốn lượn quanh những cồn cát tự nhiên, kèm theo đó là các chướng ngại và thử thách được đan xen một cách linh hoạt, tài tình, tạo sự kích thích cho các golf thủ. Do hướng tầm nhìn ra biển nên các golfer có thể vừa chơi golf, vừa tận hưởng hết vẻ đẹp của một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh.

KN Links Golf Cam Ranh được định tuyến qua nhiều điểm. Mỗi lỗ golf là một thử thách với độ khó dễ khác nhau tạo nên nhiều điều bất ngờ và lý thú cho golfer. Đối với Norman, hai điểm ông yêu thích nhất trong thiết kế sân golf này là lỗ thứ 10 và lỗ 15, một cặp par-4 đổ xuống con dốc hướng về phía bãi biển và 3 hòn đảo nhỏ.

Greg Norman - nhà thiết kế sân golf Cam Ranh
Greg Norman – nhà thiết kế sân golf Cam Ranh

Có thể nói, thiết kế sân golf Cam Ranh của Greg Norman là một sự kết hợp tuyệt vời giữa cảnh đẹp thiên nhiên và bàn tay con người. Cũng chính nhờ đó mà sân golf KN Cam Ranh đã đạt được những giải thưởng giá trị như: Sân golf mới tốt nhất Châu Á năm 2018, sân golf mới tốt nhất Việt Nam và top 6 sân golf mới tốt nhất thế giới.

Dịch vụ tiện ích sang trọng tại sân Cam Ranh

Ngoài vị trí địa lý thuận tiện, thiết kế độc đáo, sân golf Cam Ranh còn được đánh giá cao nhờ vào tổ hợp tiện ích hiện đại và sang trọng với khu clubhouse rộng 8000m2, sân tập đẳng cấp, và học viện huấn luyện golf chuyên nghiệp,…

  • Clubhouse: Tọa lạc trên một mô đất cao, diện tích xây dựng lên đến 8000 m2, golfer đứng ở tòa nhà câu lạc bộ có thể thưởng thức khung cảnh của toàn bộ dự án KN Paradise với bãi cát mịn, đồi cát thoai thoải và những hòn đảo thấp thoáng ngoài khơi xa.
  • Nhà hàng: Nằm vị trí bên phải sảnh Clubhouse, nhà hàng KN Golf Links với sức chứa đến 250 người. Nơi đây phục vụ các món ăn Á u phong phú và ngon miệng. Kết hợp cùng nhà hàng là khu vực cafe với không gian thoáng đãng, tầm nhìn bao quát. Đây là địa điểm lý tưởng để ăn uống trò chuyện sau những giờ lên sân.
  • Phòng thay đồ: Khu Locker của Nam và Nữ nằm riêng biệt, được trang bị những tủ đồ rộng rãi và an toàn để bạn có thể chuẩn bị trước và sau khi lên sân. Ngoài ra, khu vực này còn được trang bị hệ thống phòng xông hơi khô và ướt để khách hàng thư giãn, phục hồi.
  • Sân tập: Với quy mô 280 yard, khu vực sân tập được thiết kế phục vụ cho nhu cầu tập luyện và khởi động trước khi ra sân. Tại đây, chuyên gia PGA nhiệt tình, thân thiện sẽ tận tình hướng dẫn golfer một cách kỹ lưỡng, giúp người chơi hiểu rõ hơn đặc trưng của sân golf links course để có những cú đánh chuẩn xác hơn.
  • Proshop: Khu vực Proshop nằm trong sảnh chính của nhà câu lạc bộ chuyên bày bán các vật dụng, quần áo, sản phẩm đồ chơi golf của những thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Thiết kế hiện đại và sang trọng của clubhouse
Thiết kế hiện đại và sang trọng của clubhouse

Bên cạnh những dịch vụ tiện ích đẳng cấp trên, dự án khách sạn với 327 phòng cao cấp đang trong quá trình xây dựng và sắp đi vào hoạt động. Kèm theo đó, dự án biệt thự xung quanh sân golf Cam Ranh cũng là một lựa chọn đáng lưu tâm cho những ai muốn lưu trú tại đây để tận hưởng cảm giác yên bình và thư thái.

Những quy định khi đến với sân golf Cam Ranh

Để khách hàng đến sân golf luôn có được những trải nghiệm tốt nhất cũng như việc bảo dưỡng, bảo trì để sân golf luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế, golfer đến với sân KN Links Golf Cam Ranh cần tuân thủ những quy định sau:

  • Golfer hoạt động trên sân và khu luyện tập phải chịu sự theo dõi của các giám sát viên được chỉ định và tổng quản lý câu lạc bộ.
  • Tất cả golfer dù là hội viên hay khách hàng bình thường phải đăng ký ít nhất 15 phút trước khi lên sân.
  • Golfer khi lên sân phải mang trang phục thích hợp. Không mặc áo phông không cổ, quần short ngắn, đồ bơi hay trang phục quần vợt để ra sân.
  • Tất cả golfer phải có bộ đồ golf đầy đủ bao gồm: một bộ gậy golf, túi golf, mang giày phù hợp. Tất cả những loại giày không phải là giày golf không được mang vào sân.
  • Golfer phải sử dụng caddie đã được đào tạo của câu lạc bộ.
  • Với việc sử dụng xe điện trên sân và khu vực khác sẽ có những quy định riêng.

Bảng giá sân KN Golf Links

Dưới đây là bảng giá dịch vụ tại sân golf Cam Ranh:

  • Đối với sân 9 lỗ:

Các ngày trong tuần: 2.025.000 đồng / khách

Thứ 7, chủ nhật: 3.532.000 đồng / khách

  • Đối với sân 18 lỗ:

Các ngày trong tuần: 3.3375..000 đồng / khách

Thứ 7, Chủ Nhật: 6.075.000 đồng / khách

  • Đối với sân 27 lỗ (kết hợp 2 sân):

Các ngày trong tuần: 4.387.000 đồng / khách

Thứ 7, Chủ Nhật: 5.765.000 đồng / khách

  • Phí dịch vụ khác:

Phí thuê gậy golf: từ 525.000 – 1.750.000 đồng

Phí thuê giày: từ 300.000 – 1.000.000 đồng

Phí thuê dù: từ 100.000 – 300.000 đồng

Phí đặt caddie: 150.000 đồng

Phí thuê xe điện: 600.000 đồng

Phí thuê bóng tập: 840.000 đồng/ tuần hoặc 2.520.000 đồng / tháng

Phí tham quan: 720.000 – 1.800.000 đồng / khách.

Đặc biệt, sân có mức giá ưu đãi riêng dành cho những golfer đăng ký thẻ thành viên của câu lạc bộ và ưu đãi cho trẻ em dưới 15 tuổi.

Lưu ý: Bảng giá trên cũng có thể thay đổi tùy thời điểm cụ thể. Để nắm rõ hơn thông tin về bảng giá tại sân golf, hãy liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của sân golf Cam Ranh để được tư vấn cụ thể hơn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf Cam Ranh KN Links với những ưu điểm vượt trội thu hút nhiều golfer từ khắp mọi nơi. Hãy đến KN Golf Links Cam Ranh một lần để lắng nghe âm thanh của biển và của gió trong những đường golf đầy cảm hứng.

Cập nhật: 16:55 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D