Sân golf Xuân Thành tiên phong cho xu hướng chơi golf tại Hà Tĩnh

Hà Tĩnh rất có tiềm năng trở thành mảnh đất phát triển văn hóa golf tại Việt Nam. Một trong những sân golf đẳng cấp phải kể đến sân golf Xuân Thành với tổng diện tích 112 ha. Sân golf này được chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2017 với sự kết hợp giữa sân golf, khu nghỉ dưỡng và không gian giải trí từ A đến Z.

Giới thiệu chung

Từ trước đến nay, Hà Tĩnh vẫn luôn được coi là mảnh đất đầy tiềm năng để phát triển bộ môn golf tại nước ta. Sự ra đời của sân golf Xuân Thành chính là cơ hội để nơi này thu hút khách du lịch 4 phương về chơi golf tại đây.

Sân golf Xuân Thành chính thức đi vào hoạt động từ ngày 28 tháng 4 năm 2017. Nằm trong dự án khu du lịch biển cùng tên, sân golf Xuân Thành được công ty cổ phần Hồng Lam – Xuân Thành rót vốn hơn 1.465 tỷ đồng.

Golf Xuân Thành Hà Tĩnh có tổng diện tích là 112 ha gồm 3 khu chính:

  • Sân golf 18 lỗ.
  • Trung tâm dịch vụ thể thao giải trí đua chó.
  • Khu khách sạn và nhà nghỉ.

    Sân golf Xuân Thành chính thức đi vào hoạt động từ ngày 28 tháng 4 năm 2017
    Sân golf Xuân Thành chính thức đi vào hoạt động từ ngày 28 tháng 4 năm 2017

Với mô hình kết hợp đa dạng giữa nghỉ dưỡng, giải trí và sân golf, sân golf Xuân Thành có đầy đủ các yếu tố để níu chân du khách tại đây. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mang vẻ hữu tính thơ mộng, golfer chắc chắn sẽ bị thu hút ngay từ lần đầu tiên đến sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh.

Một số nét nổi bật của sân golf Xuân Thành

Golf Xuân Thành 18 lỗ được xây dựng theo chuẩn quốc tế nằm trên địa bàn xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh. Sân được đầu tư xây dựng theo kiến trúc đặc biệt kết hợp với cảnh quan đẹp mắt, cơ sở hạ tầng hiện đại cùng các loại hình dịch vụ vô cùng đa dạng.

Không gian xanh, hiện đại

Ngay khi bước vào sân golf, golfer sẽ vô cùng ấn tượng với không gian xanh mướt của sân cỏ. Các bẫy cát và green nằm xen kẽ với những đường fairway uốn lượn trải dài như tái hiện lại bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của miền Trung mộc mạc.

Sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh có những nét đặc trưng của các sân golf biển tại nước ta. Tầm nhìn rộng ra biển cùng các yếu tố cát và gió có khả năng tạo nên những trận đánh bóng vô cùng độc đáo và kịch tính.

Mỗi lỗ golf tại sân đều xứng đáng là một kiệt tác với những ưu điểm rất riêng. 9 lỗ golf đầu tiên diễn ra trong khung cảnh thơ mộng và lãng mạn với gió thổi vi vu. Trong khi đó, 9 lỗ golf sau đó với tầm nhìn ra biển mênh mông mang đến cho du khách những phút giây vô cùng thú vị.

Mỗi lỗ golf tại sân đều xứng đáng là một kiệt tác với những ưu điểm rất riêng
Mỗi lỗ golf tại sân đều xứng đáng là một kiệt tác với những ưu điểm rất riêng

Tiện ích trong khu sang trọng

Bên cạnh sân bóng 18 lỗ, tổ hợp tiện ích tại golf Xuân Thành cũng sẽ khiến du khách 4 phương vô cùng ấn tượng bởi độ sang trọng và đẳng cấp. Khi đến với nơi này, golfer sẽ có cảm giác như đang sống trong một thành thị thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi từ A đến Z. Tòa nhà câu lạc bộ tọa lạc ngay giữa trung tâm phức hợp giải trí được thiết kế theo phong cách tân cổ điển tạo cảm giác vô cùng sang trọng. Bên trong tòa nhà câu lạc bộ có phòng thay đồ, phòng dành cho VIP, nhà hàng, phòng chờ, sân tập bóng, cửa hàng dụng cụ pro-shop được trang bị vô cùng hiện đại.

  • Khu lễ tân

Khu vực lễ tân được bố trí khoang chờ rộng, thoáng với nhiều ghế ngồi và quầy tea-break miễn phí phục vụ khách hàng.

  • Nhà hàng

Nhà hàng trong tòa nhà câu lạc bộ có thể phục vụ hơn 500 khách với tiêu chuẩn phục vụ 4 sao và 1 tầm nhìn hướng biển. Tại đây, golfer vừa có thể thưởng thức những bữa ăn ngon do các đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của sân golf.

  • Phòng thay đồ

Phòng thay đồ được trang bị tiện nghi vô cùng đầy đủ với gần 600 tủ khóa, phòng tắm, phòng xông bơi và bể sục jacuzzi. Đây là nơi thích hợp để golfer thư giãn sau mỗi trận bóng căng thẳng.

  • Cửa hàng dụng cụ Pro-shop

Cửa hàng dụng cụ tại sân golf Xuân Thành là nơi cung cấp mọi phụ kiện và dụng cụ mà golfer cần. Các loại dụng cụ này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới và được đảm bảo 100% về chất lượng.

Sân golf Xuân Thành “mở đường” cho sự phát triển tại Hà Tĩnh

Những năm gần đây golf đã ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, với phần đông người dân, đây vẫn còn là một môn thể thao mới mẻ mà người ta chưa hiểu và khai thác hết ưu thế. Nhiều người nghĩ rằng golf là môn thể thao dành riêng cho giới “quý tộc”, giới nhà giàu, để chơi golf cần rất nhiều chi phí. Đây là một trong những hiểu lầm ngăn cản tốc độ phát triển của văn hóa chơi golf tại Việt Nam. Thực chất, chơi golf có tốn kém hay không phụ thuộc vào từng đối tượng người chơi.

Với những mảnh đất có tốc độ phát triển còn chậm như Hà Tĩnh, đầu tư vào golf tại đây ẩn chứa những rủi ro lớn. Tuy nhiên, golf cũng sẽ là yếu tố mang về nhiều lợi ích về kinh tế và thu hút du lịch cho địa phương.

Mô hình sân golf - nghỉ dưỡng của sân golf Xuân Thành như một dấu mốc mở đường cho golf tại Hà Tĩnh
Mô hình sân golf – nghỉ dưỡng của sân golf Xuân Thành như một dấu mốc mở đường cho golf tại Hà Tĩnh

Đặc biệt, mô hình sân golf – nghỉ dưỡng của Xuân Thành như một dấu mốc mở đường cho golf tại Hà Tĩnh. Dù vẫn còn nhiều thách thức phía trước nhưng sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh đã và đang có tốc độ phát triển rất khả quan, thu hút nhiều golfer. Thậm chí, đến nay hội golf Hà Tĩnh đã có gần 100 hội viên.

Với “trọng trách” tiên phong mở đường cho xu hướng chơi golf tại Hà Tĩnh, golf Xuân Thành đang đóng vai trò chủ chốt trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch tại tỉnh nhà. Với thiết kế hiện đại cùng cảnh đẹp mang vẻ thơ mộng rất riêng, chắc chắn sân golf Xuân Thành sẽ mang đến cho golfer ấn tượng về một vùng đất Hà Tĩnh say đắm lòng người.

Hiện nay bảng giá dịch vụ tại sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh chưa được niêm yết công khai. Để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí, dịch vụ và các chương trình ưu đãi, quý golfer vui lòng gọi vào số điện thoại của sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh để được tư vấn trực tiếp.

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D