Sân Golf Thanh Lanh: Địa Chỉ Và Bảng Giá Mới Nhất 2024

Sân golf Thanh Lanh là một trong những tuyệt phẩm tại Vĩnh Phúc được đông đảo các golfer quan tâm. Sân được thiết kế bởi Faldo Design với 18 hố golf đạt chuẩn chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Sân golf Thanh Lanh ở đâu?

Sân golf Thanh Lanh nằm trong tổ hợp Serena Valley Resort Golf & Club thuộc địa phận xã Trung Mỹ, Huyện Bình Xuyên của tỉnh Vĩnh Phúc. Bên cạnh là hồ Thanh Lam, tựa lưng vào dãy núi Tam Đảo hùng vĩ. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Sân golf Thanh Lanh
Sân golf Thanh Lanh nằm trong tổ hợp Serena Valley Resort Golf & Club

Sân chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 60km tương đương 1h lái xe ô tô, cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 45km và cách Hồ Đại Lải khoảng 11 km.  Ngay cạnh sân golf có tuyến đường sắt Hà Nội – Việt Trì, đường thuỷ tuyến Hà Nội – Việt Trì chạy qua. Với vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện, nơi đây trở thành địa điểm nghỉ dưỡng và chơi golf lý tưởng của golfer trong nước và quốc tế.

Sân tập golf Thanh Lanh còn gần các địa điểm tham quan du lịch nghỉ dưỡng tại Tam Đảo, giúp các golfer có thể tham quan và trải nghiệm thêm các dịch vụ vui chơi giải trí khác tại đây mà không cần đi đâu xa.

Đặc điểm thiết kế sân golf Thanh Lanh

Sân golf Thanh Lanh được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Nam Tam Đảo, được thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo với chiều dài lên đến 7000 yards.

Sân golf có diện tích 73 ha gồm 18 hố golf tiêu chuẩn. Với thiết kế 9 hố nhìn trực tiếp ra mặt hồ Thanh Lanh thơ mộng, tất cả các hố golf đều có tầm nhìn rất tốt hướng về các ngọn núi xung quanh sân golf. Không gian nơi đây mang đến cho các golfer trải nghiệm không chỉ chơi tại một sân golf trong núi bình thường mà giống như một sân Link dài ngoài biển và có gió thổi mạnh.

Các hố golf của sân golf Thanh Lanh được thiết kế vô cùng ấn tượng, với view thiên nhiên hùng vĩ chắc hẳn sẽ mang đến những bức ảnh đẹp cho các golfer. Các chuyên gia đánh giá hố 4 par 3 là hố đặc biệt nhất khi đánh qua nước ra đảo, có 1 tee phụ độc lập một mình một hòn đảo mang đến không ít những thách thức.

Sân golf Thanh Lanh
Sân được thiết kế vô cùng ấn tượng, hài hòa với thiên nhiên

Hố 14 par 3 với thiết kế green hình trái tim, khoảng cách cho golfer nữ là 76 yard và nam là 117 yard. Khi đánh tại hố này các golfer cần chú ý nếu bóng không đậu thì sẽ lăn xuống nước ngay lập tức. Đặc biệt chiều cao xuống mặt nước là hơn 5m và hồ nước rất sâu nên khá nguy hiểm cho những người sợ độ cao.

Ngoài ra, các hố đều có background đồi núi rất đẹp, một số hố golf còn hướng về chùa, nhà câu lạc bộ, mặt hồ chắc chắn sẽ mang đến nguồn cảm hứng vô tận cho các golfer khi tập luyện tại đây.

Khu vực fairway rất rộng, chiều ngang được thiết kế khoảng 30 yard đến 60 yard rất thuận tiện trong việc tung ra cú driver hết tay. Tuy nằm trên vùng đồi núi nhưng mặt sân khá bằng phẳng, bẫy cỏ đỏ được bố trí khá nhiều. Fairway bunker rất dài, bunker green được thiết kế theo dạng Eco Bunker dốc dựng đứng với độ sâu tương đối mang đến độ khó vừa phải cho các golfer khi chơi tại đây.

Sân golf sử dụng loại cỏ Zoysia cao cấp mang đến vẻ đẹp xanh mướt, bên cạnh ban quản lý không sử dụng các loại thuốc trừ sâu, phân bón gây độc hại cho môi trường cũng như sức khỏe người chơi. Cỏ thường xuyên được chăm sóc đặc biệt, với độ cao fairway tầm 12mm, semi rough tầm 20 mm và rough khoảng 32mm đến 45mm, khu Green duy trì quanh mức 8mm.

Dịch vụ tiện ích của sân tập golf Thanh Lanh

Sân golf Serena valley không chỉ mang đến không gian chơi golf đẳng cấp quốc tế mà còn các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Khu A: Khu vực đón tiếp

Nhà câu lạc bộ được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc lâu đài cổ kính nhưng lại rất hiện đại và thời thượng. Tại các khu vực đón tiếp đều được bố trí chỗ nghỉ ngơi, quầy cafe, khu vực trưng bày các giải thưởng của những gôn thủ thi đấu tại sân. Ngoài ra có bãi đỗ xe rộng lớn, cùng khu vực bán hàng lưu niệm và các sản phẩm dụng cụ golf cao cấp.

Khu B: Khu điều hành

Đây là nơi ban quản lý điều hành các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp cùng với đó là các phòng ban hội thảo, tổ chức sự kiện lớn nhỏ của các đoàn đến tham quan và chơi golf.  Nơi đây được coi như đầu não vận hành của cả sân golf Thanh Lanh.

Sân golf Thanh Lanh
Khung cảnh đường cong uốn lượn của từ xa của sân golf Thanh Lanh

Khu C: Khu dịch vụ kinh doanh tổng hợp

Tại đây bao gồm khu nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao cao cấp, được thiết kế hài hòa với thiên nhiên. Có sân tennis, bể bơi sang trọng cùng khu vực câu cá, leo núi và các dịch vụ vui chơi giải trí khác phù hợp với mọi đối tượng và du khách đến đây tham quan và tập luyện golf.

Khu D: Công viên chủ đề

Công viên khủng long rộng lớn, khu vực bánh xe khổng lồ, xe bay mang đến những trải nghiệm mới lạ cho cả gia đình bạn. Ngoài ra còn có  khu Safari có vườn chim, vườn thú quý hay lầu giải khát, lầu vọng cảnh giúp cả gia đình bạn thư giãn hòa mình vào thiên nhiên núi rừng.

Khu E: Công viên nước Disneyland

Tại đây được xây dựng các hồ bơi, hồ sóng nhân tạo cũng như các dịch vụ tắm bùn, lâu đài Disneyland, các trò chơi nước trượt ống vô cùng thú vị. Bên cạnh đó trải nghiệm khu nuôi cá sấu, vườn thú hoang dã, khu vực múa rối nước. Nhà hàng cao cấp trong khuôn viên khu E phục vụ các món ăn dân tộc, các món ăn cao cấp giúp các golfer thưởng thức bữa ăn sau một ngày vui chơi giải trí hết mình.

Khu F: Khu quảng trường và lễ hội

Khu F thường xuyên là nơi diễn ra các sự kiện với quy mô lớn hấp dẫn bởi có quảng trường trung tâm rộng lớn, khu vực đạp nước thơ mộng cùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời khác.

Sân golf Thanh Lanh
Các khu vực đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động

Khu G

Khu nhà vườn ươm đa dạng các giống hoa, cây cảnh cùng đa dạng các giống cây quý hiếm tại vùng núi Tam Đảo hùng vĩ.

Khu H

Khu dịch vụ đẳng cấp 5* quốc tế với đầy đủ tiện nghi gồm khu chăm sóc sức khỏe với các buổi massage tại spa cao cấp, khu vui chơi giải trí karaoke cùng các trò chơi giải trí độc đáo khác đáp ứng nhu cầu của khách tham quan.

Khu Y

Khu làng dân tộc Việt Nam được điểm bằng những ngôi nhà sàn dân tộc, trang trại nuôi thú rừng, nuôi trồng thủy sản. bên cạnh đó là những buổi chợ trưng bày bàn bán các sản phẩm dân tộc vô cùng độc đáo như đồ gốm sứ, các chế tác dân tộc khác.

Khu K

Khu sáng tác dành cho các nhà khoa học, kỹ thuật, nghệ sĩ trên các lĩnh vực như  văn hoá, nghệ thuật, công nghệ,…

Khu L

Câu lạc bộ sức khỏe, khu khám chữa bệnh, vườn thiền trúc lâm, câu lạc bộ thẩm mỹ, câu lạc bộ khiêu vũ,… Rất phù hợp cho người cao tuổi hoặc du khách nước ngoài muốn tìm hiểu văn hóa và các hoạt động thể dục thể thao của người Việt.

Sân golf Thanh Lanh
Sân golf Thanh Lanh thu hút số lượng lớn golfer tới chơi

Bảng giá dịch vụ tại sân golf Vĩnh Phúc

Chi phí tập luyện tại sân golf Thanh Lanh thay đổi thường xuyên theo từng thời điểm trong năm, tuy nhiên nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn mang đến nhiều bất ngờ cho các golfer. Các golfer tham khảo bảng giá dưới đây nhé.

Đơn vị: VNĐ Giá tại sân Giá đặt qua Alo Booking
Ngày thường 1.950.000 – 2.550.000 1.950.000 – 2.400.000
Cuối tuần/Ngày lễ 3.250.000 – 3.950.000 3.200.000 – 3.850.000

Mức phí trên đã bao gồm bữa ăn tại sân, thuê thêm buggy rate/odd buggy với giá 500.000 VNĐ.

Với nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và vị trí địa lý, sân golf Thanh Lanh thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm. Hãy liên hệ đặt lịch trước với Alo Booking để tránh tránh tình trạng đến sân nhưng full tee time hay số lượng người chơi quá đông.

tel:0866674886

Đặt sân với Alo Booking, golfer còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được lựa chọn tee time ra sân đẹp nhất, phù hợp nhất.
  • Lựa chọn sân golf phù hợp nhất.
  • Đăng ký số lượng người chơi (chia đội nếu có).
  • Booking sân cực nhanh chóng.
  • Giá booking hấp dẫn, tốt nhất thị trường.
  • Booking tổ chức giải đấu, outing, mini outing.
  • Booking sự kiện.
  • Book tour golf nghỉ dưỡng trọn gói…

Khi đến tập luyện sân golf Thanh Lanh, các golfer từ newbie đến chuyên nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian chơi golf đẳng cấp với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, cùng đa dạng dịch vụ tiện ích, vui chơi giải trí hấp dẫn. Hy vọng nơi đây sẽ là địa điểm giải trí chơi golf lý tưởng không chỉ với golfer Việt mà còn các tay chơi gôn chuyên nghiệp đến từ các quốc gia trên thế giới.

Cập nhật: 11:57 - 21/02/2024

Bình luận (6)

  1. Vũ Văn Hoàng says: Trả lời

    Sân Thanh Lanh này đẹp mà mới đầu nó mở gần như ai chả muốn lên đánh, cảnh đẹp cỏ xanh mướt như bên châu âu ấy, nói chung là được nhưng bác nào tay to đánh xa thì đánh sân này hơi chán vì par sân này nó cũng hơi ngắn và mới mở lên mức độ khai thác ác quá k dừng để bảo dưỡng sân và cỏ nên xuống cấp quá. với dịch dã như này cá nhân tôi vẫn thấy tập luyện và chơi trên phòng 3D vẫn là tốt nhất và an toàn nhất.

    1. Dương Kiên says: Trả lời

      bác nói đúng đó, trước đây tôi có cùng đầu tư một dự án sân tập golf ở Vĩnh Phúc với thiết bị chiếu sáng đầy đủ, hiện nay thì tôi mới chuyển sang đầu tư khu tập line golf dùng phần mềm Okongolf của Golfhomes sau khi đọc bài báo giới thiệu https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal.html Doanh thu của khu line tập cũng khá cạnh tranh so với sân tập, vì hiện nay các Golfer cũng khá ngại ra sân vì ảnh hưởng của dịch

  2. Lê Thiện says: Trả lời

    Đúng là làm ra 1 cái sân golf hay để thiết kế thi công 1 sân golf thì quá kỳ công và tốn nhiều thời gian, chi phí, và vận hành các kiểu con đà điểu mà thu lại thì lẻ tẻ, mà thấy giờ các sân nó cứ mọc lên như nấm. Còn hiện tại mình thấy có 1 xu hướng nữa là phòng golf 3D. Mình cũng đang tìm hiểu để lắp 1 phòng mà sợ phòng không đủ diện tích không biết có lắp được không ?

    1. Phan Vinh says: Trả lời

      Phòng Golf 3D hiện tại thì đang là xu hướng tại Việt Nam, những năm gần đây có rất nhiều golfer lắp phòng 3D chơi trong nhà và diện tích không cần quá lớn đâu bác ạ. Chỉ chiều dài 3m cao 4m rộng 3m là bác đã có thể lắp được phòng ưng ý rồi. Bác đọc bài này để tìm hiểu thêm nhé https://golfhomes.vn/dien-tich-phong-golf-3d-47.html chứ k nhỏ quá tì lại bí đó.

    2. Phạm Minh Công says: Trả lời

      Hình như diện tích chỉ cần cao 3m, rộng 3m và dài 5m,còn giá cao hay thấp là phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của nhà mình và quan trọng là phần mềm mà mình lựa chọn bác ạ, trước em cũng tìm hiểu để lắp nhưng gia đình xảy ra chút chuyện nên mãi vẫn chưa lắp được, đang tính sang tuần gọi lại cho bên Golfhomes để qua khảo sát mà không biết dịch họ có làm không nữa. Trước Trải nghiệm bên 30 Phạm Văn Đồng có cả showroom đầy đủ cả gậy gộc, phụ kiện, quần áo và phòng 3D để thử thích lắm mà chưa lắp được các bác ạ.

    3. Minh Lâm TPKT Golfhomes says: Trả lời

      Dạ. Đúng rồi anh ạ, bên em có cả hệ sinh thái về Golf:, Gậy và phụ kiện Golf….Nói chung là bất kì cái gì liên quan đến Golf anh cứ qua bên e hỗ trợ anh nhé. Anh yên tâm bên em sẽ giành chính sách tốt nhất cho anh ạ Em gửi anh địa chỉ, mời anh qua trải nghiệm thực tế ạ. Cơ sở 1: Số 30, đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline 0866.642.866 (Ms. Hồng – Giám đốc Dự án)
      Cơ sở 2: Số 834, Nguyễn văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Hotline 0865.258.968 (Mr. Tuấn Anh – Giám đốc phát triển hệ thống)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D