Khám Phá Sân Golf Amber Hills “Thử Thách” Nhất Việt Nam

Sân golf Amber Hills sở hữu thiết kế ấn tượng, tạo được dấu ấn mạnh mẽ cho golfer khi đến đây và được mệnh danh là “sân golf thử thách nhất Việt Nam”. Đến đây, golfer sẽ được chinh phục những chướng ngại vật với những đường bóng uyển chuyển. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của sân golf Amber Hills qua bài viết sau.

Tìm hiểu lịch sử hình thành của sân golf Amber Hills

Tháng 4 năm 2022, sân golf Yên Dũng của tỉnh Bắc Giang đã chính thức được đổi tên thành sân golf Amber Hills. Với sự quản lý của tập đoàn Amber với số vốn đầu tư lên đến 1600 tỷ đồng đã nâng cấp sân golf thành 36 hố, đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Tập đoàn Amber đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính, bất động sản và sở hữu hệ sinh thái đa dạng trên phạm vi toàn quốc.

Sân golf Yên Dũng được đổi tên thành sân golf Amber Hills vào tháng 4/2022
Sân golf Yên Dũng được đổi tên thành sân golf Amber Hills vào tháng 4/2022

Bởi vậy, tập đoàn đã quyết định đầu tư vào sân golf, đây cũng là bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển, nâng cấp chất lượng sản phẩm, hướng đến là sân golf nghỉ dưỡng hàng đầu của miền Bắc. Để tạo dấu ấn cho sự thay đổi nhận diện của sân, tập đoàn Amber đã kết hợp với BTC sân để tổ chức giải đấu Amber Hills – Opening Tournament diễn ra trong ngày 9 – 10/04/2022. Giải đấu đã diễn ra thành công với sự tham gia của 400 golfer trong và ngoài nước với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.

Sân golf Amber Hills sở hữu vị trí địa lý thuận lợi

Sân golf Amber Hills có vị trí thuộc xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Sân golf này nằm trên đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, cách trung tâm thành phố Bắc Giang chỉ khoảng 10 km và cách thành phố Bắc Ninh chưa đến 10 km. Golfer từ trung tâm thành phố Hà Nội di chuyển đến sân golf này chỉ tốn khoảng 50 phút.

Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi nên sân golf này đã thu hút đông đảo golfer trong và ngoài tỉnh đến tham quan, trải nghiệm và chơi golf. Có thể nói,. đây chính là điểm đến vui chơi, giải trí lý tưởng cho golfer cùng gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, nghỉ lễ.

Ưu điểm nổi bật về thiết kế của sân golf Amber Hills

Tập đoàn Amber đã tận dụng tối đa ưu thế về cấu trúc địa hình mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây để tạo nên Amber Hills Golf And Resort. Vì thế, sân golf này sở hữu những ưu điểm nổi trội về thiết kế, địa hình,… tạo nên đường golf đa dạng và thách thức các golfer. Chính điều này cũng tạo nên những trải nghiệm thú vị, kích cảm giác chinh phục của golfer. Cụ thể, những ưu điểm nổi trội của sân golf Amber Hills bao gồm:

Thiết kế sân golf Amber Hills được lấy cảm hứng từ lịch sử văn hóa người Việt. Đơn vị thiết kế sân golf đã khéo léo đặt tổ hợp green hố số 4 bên cạnh hố nước, để khắc họa hình tượng Rùa Thiêng trong trong tư thế ngước lên phía rìa hồ nước.

Hố 15 par 4 được đánh giá là hố golf khó nhất tại sân golf Amber Hills. Bởi khi đứng ở điểm phát bóng, golfer sẽ không nhìn thấy vùng green do có dốc lớn nằm phía bên trái với địa hình fairway nghiêng, nhiều dốc.

Sân golf sở hữu thiết kế độc đáo
Sân golf sở hữu thiết kế độc đáo
  • Địa hình sân golf đặc biệt

Cấu trúc địa hình tại sân golf Amber Hills rất độc đáo, phân tầng không theo quy luật nhất định. Kết hợp với đó là những đường golf được thiết kế với độ cao khác nhau và đường golf được làm theo hình xoắn ốc với nhiều khúc ngoặt. Chính điều này đã tạo nên nét hấp dẫn riêng biệt chỉ có tại sân golf Amber Hills.

  • Trải nghiệm đánh golf thú vị

Khi đến với sân golf Yên Dũng Bắc Giang, golfer sẽ được trải nghiệm trọn vẹn đặc sản gió thổi tương tự như những sân golf dạng links dọc đường bờ biển. Những làn gió tại đây được thổi theo nhiều hướng khác nhau và khó có thể dự ddosans được, chính điều này đã gây bất ngờ cho các golfer đến đây thi đấu, luyện tập. Bởi vậy, sân golf này được mệnh danh là “sân golf thử thách nhất tại Việt Nam” vào năm 2020.

  • Ngắm nhìn làng quê Bắc Bộ

Sân golf Amber Hills được đánh giá là có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh làng quê yên bình của làng quê Bắc Bộ. Ngoài ra, với mỗi hố golf khác nhau lại mang đến cho golfer tầm nhìn mới lạ, đa dạng hơn. Sau khi trải nghiệm 1 vòng golf tại đây, xe điện sẽ đưa golfer đi xung quanh khuôn viên để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại đây.

Golfer có thể chiêm ngưỡng toàn cành làng quê yên bình 
Golfer có thể chiêm ngưỡng toàn cành làng quê yên bình

Hoặc golfer có thể ngồi tại đây để thưởng thức tách cafe thơm ngon, tận hưởng gió trời tại sân golf Yên Dũng này. Đây cũng chính là cơ hội để người chơi được thư giãn tinh thần, khôi phục năng lượng sau những giờ đánh golf căng thẳng.

Các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp có tại sân golf Amber Hills

Sân golf Amber Hills không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế độc đáo, địa hình đầy thách thức mà còn thu hút các golfer đến giải trí, nghỉ dưỡng để trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp, cụ thể:

  • Tòa nhà câu lạc bộ

Tòa nhà câu lạc bộ ở sân golf Amber Hills được thiết kế theo phong cách tinh tế, hiện đại. Kiến trúc của Clubhouse khá đơn giản nhưng vẫn có đầy đủ tiện nghi cho golfer chuẩn bị, nghỉ ngơi trước và sau khi ra sân. Đặc biệt, tại Clubhouse, golfer có thể kết bạn, giao lưu với những người chơi khác. Golfer khi đăng ký là thành viên Amber Hills Golf And Resort sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn như: Giảm giá thuế và dịch vụ thuê đồ tại proshop, giảm giá đặt phòng, giảm giá ở khu ẩm thực,…

  • Biệt thự nghỉ dưỡng

Golfer khi đến chơi golf tại đây có thể book phòng nghỉ dưỡng tại những căn biệt thự sang trọng, đầy đủ nội thất và tiện nghi. Những căn biệt được xây dựng trên đồi với nhiều cây xanh, tạo không gian yên bình cho golfer. Bởi vậy, người chơi khi đến đây sẽ cảm thấy tiện nghi, thoải mái như ở nhà.

Sân golf Amber Hills là điểm đến yêu thích của nhiều golfer
Sân golf Amber Hills là điểm đến yêu thích của nhiều golfer
  • Hệ thống nhà hàng

Hệ thống nhà hàng của sân golf Amber Hills được thiết kế với không gian sang trọng, ấm cúng với mong muốn mang đến cho golfer những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Tại đây có menu đa dạng với những đồ ăn, thức uống độc đáo đến từ các nước Châu Âu, Châu Á, kể cả đặc sản của tỉnh Bắc Giang được chế biến bởi tay nghề của những đầu bếp nổi tiếng.

  • Đội ngũ caddy thân thiện

Đội ngũ caddy ở sân golf được đánh giá rất nhiệt tình, chu đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị, trọn vẹn nhất. Ngoài ra, đội ngũ caddy sẽ đưa ra lời khuyên, thông tin hữu ích để golfer có thể tỉnh toán và xác định khoảng cách đánh bóng. Từ đó, đưa ra chiến thuật phù hợp, đạt được điểm số ấn tượng. Vì vậy, golfer trong lần đầu tiên đến với sân golf này nên lựa chọn dịch vụ caddy để có thể hiểu rõ hơn địa hình ở đây.

Đội ngũ caddy nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ golfer
Đội ngũ caddy nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ golfer

Bảng giá chi tiết tại sân golf Amber Hills

Sân golf Amber Hills sở hữu thiết kế đặc biệt với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp nên thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm đánh bóng. Chi phí chơi golf tại sân Amber Hills cũng không quá cao, trong khả năng chi trả của nhiều golfer. Cụ thể, GolfHomes đã cập nhật bảng giá của sân golf này, golfer có thể tham khảo:

BẢNG GIÁ CỦA SÂN GOLF AMBER HILLS

(Đơn vị: VNĐ)

Đối tượng Phí golf (18 hố)
Thứ 2 – Thứ 6 Cuối tuần, lễ tết
Khách ngoài 1.800.000 2.900.000
Hội viên H 1.000.000 1.000.000
Hội viên AB 1.100.000 1.100.000
Khách mời của hội viên 1.530.000 2.470.000

Lưu ý: Phí golf như trên đã bao gồm: Phí green fee, phí caddy fee và 1/2 buggy fee.

BẢNG CHI PHÍ KHÁC TẠI SÂN GOLF

(Đơn vị: VNĐ)

Đối tượng Phí
Ngày thường Cuối tuần, ngày lễ
Tham quan Khách đi lẻ 600.000 600.000
Khách đi cùng golfer 300.000 400.000
Thuê gậy Thuê lẻ 80.000 80.000
Thuê trọn bộ 500.000 500.000
Phí Caddy 100.000 100.000
Thuê giày 150.000 150.000
Gửi gậy qua đêm Miễn phí Miễn phí

Lưu ý: Mức giá trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm trong năm,

Vì vậy, golfer muốn cập nhật bảng giá hiện tại của sân golf Amber Hills có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, vào thời điểm cuối tuần hoặc ngày lễ, sân golf này sẽ rất đông khách. Vì vậy, golfer nên đặt trước để tránh tình trạng sân bị quá tải, ngưng nhận khách.

Sân golf Amber Hills có mức giá hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều golfer
Sân golf Yên Dũng có mức giá hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều golfer

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf Amber Hills được GolfHomes tổng hợp. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích với golfer khi đưa ra quyết định có nên đến đây trải nghiệm đánh bóng và nghỉ dưỡng không. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D