Sân Golf Đà Lạt 1200: Đặc Điểm, Tiện Ích Và Bảng Giá Mới Nhất

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2015, sân golf Đà Lạt 1200 đã trở thành sân golf thứ 3 ở thành phố cao nguyên này giúp người yêu thích golf thể hiện niềm đam mê của mình. Sân golf 1200 mang đến những trải nghiệm hoàn toàn độc đáo, mới lạ cho người chơi golf trong và ngoài nước. Cùng tìm hiểu những nét đặc biệt trong thiết kế và tiện ích dịch vụ ở sân golf The Dalat at 1200.

Đôi nét về sân golf đà lạt 1200

Sân golf Đà Lạt 1200 có vị trí thuận lợi, khoảng cách từ sân bay Liên Khương (Đà Lạt) tới sân golf chỉ mất 15 phút lái xe. Nơi đây cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 250km, du khách có thể di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Liên Khương theo đường hàng không hoặc lái xe. Thời gian di chuyển bằng ô tô từ thành phố HCM sẽ mất khoảng 6 – 7 tiếng. Golfer cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì trên đường di chuyển có rất nhiều trạm đổ xăng, chỗ dừng chân nghỉ ngơi để đảm bảo tay lái vững vàng.

Sân golf Đà Lạt 1200 thu hút sự chú ý của nhiều golfer
Sân golf Đà Lạt 1200 thu hút sự chú ý của nhiều golfer

Vị trí thuận lợi di chuyển nên nhiều du khách khi đến Đà Lạt tham quan thường ghé thăm nơi đây để trải nghiệm điều thú vị khi chơi golf ở một thành phố cao nguyên. Địa chỉ sân golf 1200 ở hồ Đà Ròn, Đơn Dương, Lâm Đồng. Quanh năm, nhiệt độ tại khu vực này chỉ dao động từ 16 – 26 độ C, chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để golfer mọi miền thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn.

Sân golf Dalat 1200 nằm trong dự án bất động sản – sân golf do Tập đoàn Centurion của Singapore làm chủ đầu tư. Sân golf bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2015 và trở thành sân golf thứ 3 có mặt tại thành phố cao nguyên Lâm Đồng thơ mộng.

Sân golf 1200 bao gồm 18 lỗ tuyệt đẹp, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người chơi. Sân golf được xây quanh thung lũng Đạ Ròn, với độ cao 1.200 mét so với mực nước biển nên mang lại một bức tranh thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng, trữ tình. Toàn bộ sân golf trải dài trên những rừng thông, thác nước, đồi núi và cả những con suối nhỏ quanh co càng tăng thêm nét đẹp tráng lệ cho nơi đây.

Thiết kế độc đáo của sân golf Đà Lạt 1200

Với không khí thoáng mát, trong lành quanh năm cùng điều kiện thời tiết thuận lợi, sân golf Dalat 1200 dần trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều tay golf trong nước. Ngoài ra, thiết kế ấn tượng của nơi đây cũng là điểm thu hút nhiều du khách. Sân golf 18 lỗ được thiết kế bởi nhà thiết kế Kyi Hla Han, từng là một golf thủ kỳ cựu của Miến Điện và là chủ tịch của Asia Tour.

Sân golf Đà Lạt 1200 mang đến nhiều nét độc đáo, hấp dẫn du khách trong thiết kế như:

  • Thiết kế mặt sân

Mặt sân golf Đà Lạt 1200 được trồng 2 loại cỏ chính là cỏ Bentgrass Aprons cho vùng Green và cỏ Bermuda 419 sẽ được phủ ở vùng Rough và vùng Fairway. Sân golf bao gồm 18 lỗ với tổng số gậy chuẩn là 73 gậy. Sân golf được thiết kế dựa trên phong cách hài hòa độc đáo giữa thiên nhiên và môi trường.

Điểm đặc biệt của vùng Green với cỏ Bentgrass Aprons cũng là một trong những thử thách lớn đối với nhiều golfer. Rất nhiều golfer chuyên nghiệp có thể chưa từng chơi thử qua mặt sân với loại cỏ này. Do vậy, việc phát bóng cần hết sức cẩn trọng, việc bóng lăn trên khu vực Green chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho mỗi tay golf khi tới đây.

  • Điểm độc đáo về độ cao và khoảng cách

Sự khác biệt trong thiết kế của sân golf Dalat 1200 so với các sân golf khác chính là khoảng cách và độ cao. Khoảng cách từ khu vực Fairway và Green khá xa, do vậy, golfer không thể di chuyển bằng cách đi bộ được mà phải sử dụng xe điện. Thậm chí, kể cả với những golfer chuyên nghiệp hay người có thể lực tốt thì khoảng cách này cũng được cho là khá xa để đi bộ.

Đồng thời, sự thay đổi độ cao giữa các lỗ golf với nhau cũng rất xa. Việc sử dụng xe điện trong khuôn viên sân golf Đà Lạt là vô cùng cần thiết.

  • Cảnh quan của sân golf

Các khu vực chơi và tập luyện của sân golf nằm trên tổng diện tích 2.100 mẫu Anh. Cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ tạo nên một bức tranh thiên nhiên màu sắc tuyệt đẹp với xung quanh sân golf là đồi cỏ và rừng thông. Ngay tại vị trí trung tâm của sân golf có một hồ nước rộng tới 450 mẫu Anh làm tăng khả năng điều hòa khí hậu cho nơi đây luôn mát mẻ, trong lành.

Thỉnh thoảng, người chơi sẽ bắt gặp những suối nước nhỏ, thác nước, hố cát, cánh đồng lúa, hồ nước, cây thông… Đây không chỉ là cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp trong toàn bộ khuôn viên sân golf mà còn là những chướng ngại vật tự nhiên, tăng tính thử thách cho golfer khi tập luyện, thi đấu. Ngoài ra, bên cạnh các lỗ golf còn được trồng thêm hoa và các giống cây đặc trưng của thành phố cao nguyên Lâm Đồng giúp người chơi có thêm hứng thú chinh phục thử thách.

Toàn bộ sân golf được thiết kế như một bức tranh tuyệt đẹp hấp dẫn du khách
Toàn bộ sân golf được thiết kế như một bức tranh tuyệt đẹp hấp dẫn du khách

Dịch vụ đa dạng

Đà Lạt 1200 thực sự mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi và mỗi du khách khi tới đây khó có thể quên một nơi đẹp tuyệt vời như vậy. Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế, vị trí địa lý mà sân golf Đà Lạt 1200 còn mang đến những dịch vụ vô cùng tiện ích, đa dạng, hấp dẫn người chơi.

  • Nhà câu lạc bộ rộng rãi

Để có thể thảnh thơi ngồi thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh sân golf trước và sau mỗi trận đấu, du khách có thể ghé qua khu vực nhà câu lạc bộ vô cùng rộng rãi. Vị trí của nhà câu lạc bộ nằm ở khu vực giữa hố số 9 và hố số 18, có diện tích rộng lên tới 1.300 m2 nên sức chứa vô cùng lớn.

Tại đây, golfer có thể sử dụng các dịch vụ khác như: Phòng thay đồ tập rộng rãi, nơi tắm rửa với vòi hoa sen tiện nghi, phòng tắm hơi và thư giãn sau giờ tập mệt mỏi… Nhà câu lạc bộ cũng thường tổ chức các sự kiện lớn nhỏ và cung cấp nhiều loại thực phẩm, đồ uống… đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi du khách.

Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức phong vị ẩm thực Việt Nam với những món ăn ngon miệng, độc đáo được nấu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Ngoài ra, thực đơn còn bổ sung cả các món ăn quốc tế giúp đa dạng lựa chọn, phục vụ cả những du khách nước ngoài khi tới đây tham quan, trải nghiệm.

  • Biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng

Đà Lạt 1200 không chỉ là nơi thư giãn với bộ môn thể thao golf mà nơi đây còn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho gia đình, bạn bè, người thân trong những dịp nghỉ lễ, cuối tuần. Với hệ thống 3 loại biệt thự độc đáo có diện tích vô cùng rộng rãi từ 1.100 m2 đến 4.800 m2 mang đến sự choáng ngợp cho du khách. Diện tích xây dựng của các khu biệt thự từ 431 m2 – 836 m2 có khu vực ban công ngoài trời và trong nhà giúp du khách tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh đẹp tuyệt vời tại cao nguyên này.

Không chỉ có vậy, Đà Lạt 1200 còn cung cấp các loại căn hộ nghỉ dưỡng siêu cao cấp. Căn hộ từ 1, 2 hay 3 phòng ngủ và cả các căn tầng áp mái tuyệt đẹp như những căn penthouse dành cho giới thượng lưu. Toàn bộ không gian sống ở bên trong và ngoài căn hộ lên tới 200 m2 có ban công bao quanh giúp du khách thưởng ngoạn không khí nơi đây với phía trước là rừng thông xanh mướt, tuyệt đẹp.

Du khách có thể thưởng ngoạn không gian thoáng mát và cảnh đẹp tại nơi đây
Du khách có thể thưởng ngoạn không gian thoáng mát và cảnh đẹp tại nơi đây

Bảng giá dịch vụ tại Đà Lạt 1200

Theo ghi nhận từ Golfhomes, bảng giá tại sân gôn Đà Lạt 1200 như sau:

STT Thời gian Chi phí
1 Từ thứ 2 – thứ 6 3.110.000 đồng/ vòng
2 Thứ 7, chủ nhật 3.590.000 đồng/ vòng
3 Ngày lễ, Tết 4.040.000 đồng/ vòng

Giá trên đã bao gồm cả phí Caddy, phí sân, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế bảo vệ môi trường là 25% cùng xe điện chung dành cho cả 2 người chơi. Tuy nhiên, nếu du khách muốn sử dụng xe điện riêng có thể phụ thu thêm 400.000 đồng. Mức giá trên có thể linh hoạt thay đổi tùy vào tình hình thực tế. Người chơi nên liên hệ với ban quản lý sân trước để biết thông tin giá chính xác tại thời điểm book sân.

Sân golf Đà Lạt 1200 là điểm đến lý tưởng giúp golfer thực hiện đam mê thể thao của mình. Không chỉ vậy, đây còn là nơi hoàn hảo để golfer cùng gia đình có những kỳ nghỉ trọn vẹn với không gian thơ mộng, xanh mướt trên cao nguyên Lâm Đồng.

Đọc nhiều

Cập nhật: 17:10 - 18/12/2023

Bình luận (9)

  1. Việt Nguyễn says: Trả lời

    Phải nói đơn vị Golfhomes này thi công rất chuyên nghiệp, làm xong bàn giao rất nhanh, và hỗ trợ rất kịp thời. Mình cũng mới đầu tư lắp phòng Golf 3D tại nhà. Khi mà cần tư vấn hỗ trợ gì là có ngay lập tức, kể cả lúc hơn 11h đêm, mưa gió các em cũng tới để xem. Thật sự rất chuyên nghiệp. Mình sẽ còn ủng hộ và giới thiệu thêm bạn bè để lắp.

    1. Anh Đức says: Trả lời

      Bác cho em xin số được không. Em cũng đang muốn lắp phòng golf 3D tại nhà. Cũng đang phân phân không biết có nên lắp phần mềm Ok on golf không ?

      1. Đức Tài says: Trả lời

        Bác lắp hệ thống Ok on golf là quá chuẩn rồi bác ạ. Hệ thống của Hàn Quốc chơi rất mượt mà và rất chân thực anh ạ. Anh tìm hiểu thêm về hệ thống OK on golf thì đọc bài này nhé https://golfhomes.vn/golfhomes-thanh-cong-ky-ket-ban-ghi-nho-phan-phoi-doc-quyen-san-pham-ok-on-golf-han-quoc-tai-viet-nam-1049.html

        1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says: Trả lời

          Dạ em chào anh. Anh vui lòng liên hệ Hotline 086 525 8968 để được tư vấn chi tiết anh nhé. Và bên em cùng đội ngũ chuyên gia của Golfhomes sẽ đến khảo sát thực tế ạ.

  2. Văn Đạt says: Trả lời

    Mình cũng đã từng chơi sân golf này hội 2019. Thời điểm đấy vừa đi chơi Golf vừa kết hợp du lịch nghỉ dưỡng. Sân ở đây chơi rất thích, mà cảm giác thách thức người chơi nên càng muốn chinh phục. Với thời thiết khi chơi trên sân khá mát mẻ dễ chịu nên chơi cũng thích hơn và không tốn nhiều thế lực. Chứ chơi sân mà nắng nôi thì cũng quá tột.

    1. Anh Quân says: Trả lời

      Tôi cũng từng vào đây chơi 1 lần rồi. Thời tiết khá mát mẻ và sân rất đẹp vừa chơi vừa tận hưởng thiên nhiên. Nhưng thời điểm này dịch bênh liên miên nên cũng không có nhiều điều kiện để ra sân nữa. Bây giời muốn chơi thì chỉ có thể chơi được ở phòng Golf 3D là an toàn và phù hợp nhất.

      1. Anh Đức says: Trả lời

        Đúng rồi bác ạ. Bây giời dịch dã không ra sân được thì chơi ở phòng 3D là an toàn nhất. Mà hệ thống 3D bây giờ cũng có kém gì ngoài sân đâu. Mình cũng đang muốn lắp 1 phòng tại nhà đang thấy hệ thống OK on golf chơi rất thích và cũng đang tìm đơn vị thi công phòng golf nào uy tín chút. Mình cũng có tìm hiểu về hệ thống Ok on golf https://golfcity.com.vn/10-ly-do-khien-okongolf-tro-thanh-thuong-hieu-golf-3d-duoc-ua-chuong-nhat-han-quoc-17419.html

    2. Nguyên Vũ says: Trả lời

      Hiện tại thì đang có rất nhiều đơn vị thi công tuy nhiên để tìm một đơn vị thi công uy tín, và chất lượng thì mình đánh giá bên Golfhomes đang là số 1 tại Việt Nam. Và đặc biệt đơn vị này cũng chính là nhà phân phối độc quyền của hệ thống OK on golf. Bác có thể tham khảo bài này nhé https://golfhomes.vn/golfhomes-thanh-cong-ky-ket-ban-ghi-nho-phan-phoi-doc-quyen-san-pham-ok-on-golf-han-quoc-tai-viet-nam-1049.html

      1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says: Trả lời

        Dạ em chào anh ạ. Hiện tại bên em đang là đơn vị thi công phòng golf 3D cũng như là đơn vị độc quyền phân phối hệ thống OK ON GOLF tại Việt Nam. Anh vui lòng liên hệ Hotline 0866 642 866 để được tư vấn chi tiết hơn anh nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D