Sân Tập Golf Eco Lake View: Điểm Nổi Bật Và Bảng Giá 2024

Sân tập golf Eco Lake View là địa điểm luyện tập được các golfer đánh giá cao. Không chỉ cung cấp các dịch vụ tiện ích nơi đây còn sở hữu hệ thống sân tập chất lượng cao. Các tay golf khu vực phía Nam Hà Nội có thể dễ dàng tiếp cận và tới nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần cùng gia đình.

Giới thiệu chung về Sân tập golf Eco Lake View

Sân tập golf Eco Lake View hay còn được biết tới với tên gọi sân tập golf Đại Từ. Nơi đây nằm trong dự án tổ hợp nhà ở Eco Lake View 32 Đại Từ, cung cấp các dịch vụ tiện ích đi kèm không gian tập luyện chuyên nghiệp. Với vị trí địa lý thuận lợi, quang cảnh thiên nhiên hữu tĩnh, các golfer hoàn toàn có thể lựa chọn sân tập này cho những ngày cuối tuần.

Vị trí sân tập golf Eco Lake View

Sân tập golf 32 Đại Từ được đặt tại 32 Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Không giống với những sân golf ngoại thành, địa điểm này được đánh giá cao về sự tiện lợi khi di chuyển, gần với trung tâm thành phố Hà Nội và các quận lân cận. Các tay golf ngoại thành cũng có thể tới một cách dễ dàng.

Sân tập golf Eco Lake View là địa điểm luyện tập được các golfer đánh giá cao
Sân tập golf Eco Lake View là địa điểm luyện tập được các golfer đánh giá cao

Nhờ vị trí đắc địa, bao quanh bởi các trục đường lớn như: Đường Nguyễn Xiển, đường vành đai 2.5; đường Nguyễn Cảnh Dị… Nên mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động trong thời gian ngắn, nơi đây đã thu hút rất nhiều tay golf trong và ngoài thủ đô tới trải nghiệm. Nếu điều kiện giao thông thuận lợi, các golfer chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội và nhanh chóng tới được địa điểm luyện tập.

Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích nằm trong khu tổ hợp Eco Lake View cũng có thể trở thành lợi thế của sân tập golf Eco Lake View khi ngay xung quanh sân là những địa điểm đầu mối giao thông, y tế và thương mại quan trọng như:

  • Các trường đại học và bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây dựng, Bệnh viện Việt Pháp…
  • Dự án siêu thị AEON Mall Hoàng Mai vẫn đang trong quá trình thi công.

Sân tập golf được đặt tại khu vực có mật độ dân cư đông đúc của Thủ Đô nhưng lại có hồ Linh Đàm, đây là hồ điều hoà diện tích lớn giúp đem lại không gian thoáng đãng hiếm có cho nơi thành thị bon chen. Bên cạnh đó, sân tập golf còn gần tới 2 hồ khác là hồ Định Công và hồ Đầm Đỗi. Yếu tố thiên nhiên sẽ đem lại cảm giác mát lành, thoải mái khi luyện tập.

Sân tập golf Eco Lake View là địa điểm luyện tập được các golfer đánh giá cao
Sân thu hút nhiều golfer đến tập luyện

Điểm thu hút hiếm có của sân tập golf Eco Lake View

Sân tập golf Eco Lake View (Sân tập golf Đại Từ) được thiết kế và xây dựng ngay trong nội thành với mục tiêu mang đến cho người chơi golf cơ hội trải nghiệm dịch vụ luyện tập tốt nhất và không gian gần gũi với thiên nhiên mà không cần phải đi xa. Nơi đây được thi công bởi những nhà thiết kế nổi tiếng Thái Lan, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng để phục vụ nhu cầu luyện tập, nghỉ dưỡng của người chơi golf.

Sân tập golf Đại Từ sở hữu trang thiết bị hiện đại

Sân tập golf Đại Từ mặc dù không phải địa điểm có quy mô đầu tư lớn hay phục vụ các giải đấu chuyên nghiệp nhưng lại được đầu tư thiết kế hệ thống sân tập đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe dành cho môn thể thao golf. Khi tới nơi đây, các golfer sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hiện đại như:

Sân tập golf Eco Lake View là địa điểm luyện tập được các golfer đánh giá cao
Sở hữu trang thiết bị hiện đại làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất
  • Thuê gậy tập golf, bóng chính hãng chất lượng cao
  • Hệ thống cửa hàng cung cấp sản phẩm giày tập, găng tay, trang phục luyện tập hiện đại, tới từ những thương hiệu lớn của thế giới.
  • Hệ thống đèn chiếu tạo tầm nhìn tốt khi luyện tập dưới điều kiện ánh sáng không lý tưởng.
  • Sử dụng loại cỏ chất lượng cao, được chăm sóc và cắt tỉa hàng ngày.

Hệ thống sân tập luyện hiện đại và chuyên nghiệp

Sân tập golf Đại Từ có không gian tập luyện nằm trong khu Eco Lake View đáp ứng nhu cầu của những tay golf khó tính nhất:

  • Sân golf Đại Từ phù hợp với những golfer không chuyên lẫn chuyên nghiệp với đầy đủ các khu vực thiết yếu như vị trí tee-box, hole, fairway, rough và các chướng ngại vật.
  • Người chơi có thể thực hiện các cú putting gần cho tới swing xa nhờ  làn tập được bố trí hợp lý với khoảng cách xa, rộng rãi.
  • Lưới sân tập có độ cao hơn 35m, giúp kiểm soát bóng golf, hạn chế tình trạng mất bóng.
Sân tập golf Eco Lake View là địa điểm luyện tập được các golfer đánh giá cao
Sân tập golf Đại Từ thu hút một lượng lớn du khách trong nước và quốc tế
  • Sân tập golf Eco Lake View có địa hình lòng trũng tương đối hút gió nhờ nằm giữa các tòa cao ốc bao quanh, cùng với những hồ nước lân cận khiến cho người chơi cảm nhận được sự thoáng mát, thư giãn ngay cả vào những ngày hè nóng bức.
  • Hệ thống hố cát tại sân tập được thiết kế với độ nông – sâu hợp lý nhằm tạo ra độ khó vừa phải, tăng tính thách thức cho nhiều tay golf.
  • Sân golf Đại Từ còn hỗ trợ người mới tập thông qua những thầy giáo, huấn luyện viên golf chuyên nghiệp trực tiếp hướng dẫn trên sân.

Bảng giá dịch vụ sân tập golf Eco Lake View

Đối với bảng giá dịch vụ tại sân golf Đại Từ, chi phí sẽ được tính theo giờ và theo số lượt vào sân. Ngoài ra, các tay golf cũng sẽ phải chi trả những dịch vụ khác không kèm theo trong giá vé và cao hơn vào những ngày cuối tuần. Dưới đây là bảng giá được Golfhomes cập nhật lần gần đây nhất là vào ngày 1/7/2020:

STT Dịch vụ Thời gian Chi phí
1 Đăng ký tập theo giờ Từ thứ 2 – thứ 6 180.000 đồng/1 giờ
2 Ngày lễ, cuối tuần 210.000 đồng/1 giờ
3 Dịch vụ bóng gôn 6h – 14h 100.000 đồng/100 bóng
4 14h – 22h 130.000 đồng/100 bóng

Ngoài ra:

  • Khách hàng gửi gậy theo tháng sẽ phải thanh toán vé bảo quản là 150.000đ/khách.
  • Tay golf mới chơi có nhu cầu luyện tập trực tiếp cùng huấn luyện viên: 200.000đ/lượt.

Tuy nhiên, để cập nhật thông tin giá mới nhất 2024 và sử dụng các dịch vụ booking sân hiện đại, nhanh chóng bạn có thể liên hệ trực tiếp Alo Booking. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, booking sân 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer.

tel:0866674866Bên cạnh đó, khi đặt sân với Alo Booking golfer còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

Alo Booking
Ưu đãi đặt sân tại Alo Booking

Trên đây là những thông tin về sân gôn nổi tiếng ở Nam Hà Nội. Sân tập golf Eco Lake View sở hữu vị thế thuận lợi, cảnh quan thiên nhiên xanh mát giữa lòng thành phố Hà Nội. Nơi đây xứng đáng là điểm đến lý tưởng dành cho các tay golf sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Đọc nhiều

Cập nhật: 20:41 - 20/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D