Cảm Biến Golf 3D Và Top 2 Cảm Biến Được Pro Lựa Chọn

Cảm biến golf 3D là hệ thống phân tích cực quan trọng mà golfer đánh golf trong phòng 3D không nên bỏ qua. Vậy, cảm biến golf 3D dùng để làm gì? Nên sử dụng mẫu cảm biến golf 3D nào tốt nhất? Bài viết dưới đây, GolfHomes sẽ giúp golfer có lời giải đáp chi tiết cho những câu hỏi này. 

Công dụng của phần mềm cảm biến golf 3D

Golf 3D chắc hẳn không còn xa lạ với golfer. Đây còn được đánh giá là xu hướng đánh golf hiện đại, tối ưu cả chi phí và thời gian, được rất nhiều golfer yêu thích. Tuy nhiên, để thực hiện được những cú đánh chuẩn nhất, ấn tượng nhất trong phòng 3D, golfer nên chú ý lựa chọn loại máy cảm biến phù hợp. 

Vậy, thiết bị cảm biến 3D dùng để làm gì? Loại thiết bị này có công dụng như thế nào trong phòng 3D? Đây là những câu hỏi được rất nhiều golfer mới quan tâm. Cụ thể, hệ thống cảm biến 3D trong phòng golf 4.0 đảm nhiệm chức năng lưu trữ và mô phỏng từng thao tác đánh của golfer. Từ đó giúp golfer thực hiện những cú đánh chuẩn nhất với hiệu suất nhanh chóng và chuyên nghiệp. 

Cảm biến 3D đóng vai trò cực quan trọng khi đánh golf 3D
Cảm biến 3D đóng vai trò cực quan trọng khi đánh golf 3D

Các dữ liệu mà thiết bị cảm biến golf 3D đo được bao gồm: 

  • Tốc độ bóng bay
  • Góc ngang và góc dọc của hướng bóng
  • Hướng xoáy của bóng golf
  • Độ xoáy khi bóng bay
  • Khoảng cách bóng đạt được
  • Tốc độ đầu gậy
  • Thông số Smash khi đánh
  • Độ loft mặt gậy
  • Góc nghiêng của mặt gậy khi đánh
  • Quỹ đạo bay của bóng
  • Vị trí bóng rơi
Cảm biến golf sẽ phân tích nhiều thông số cho golfer cải thiện từng cú đánh
Cảm biến golf sẽ phân tích nhiều thông số cho golfer cải thiện từng cú đánh

Đặc biệt, với những dữ liệu được phân tích còn giúp golfer có những điều chỉnh phù hợp nhất. Từ đó mang đến cho các tay golf những giờ tập luyện chuẩn nhất, hỗ trợ golfer nhanh chóng nâng cao khả năng đánh chuyên nghiệp và ấn tượng trên sân. Bởi vậy, ngay từ những ngày đầu ra mắt, hệ thống cảm biến golf 3D đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều golfer. 

Hệ thống cảm biến cũng là một thành phần quan trọng trong hệ thống lắp đặt phòng golf 3d, chịu trách nhiệm ghi lại chính xác các thông số của người chơi và mang đến trải nghiệm chơi golf tốt nhất.

Top 2 phần mềm cảm biến golf 3D chính xác nhất

Có thể thấy, thiết bị cảm biến golf 3D đóng vai trò cực quan trọng trong phòng golf 4.0. Do đó, có rất nhiều thương hiệu tập trung nghiên cứu, cho ra mắt nhiều mẫu máy cảm biến 3D hiện đại, phục vụ nhu cầu đánh golf chuyên nghiệp tại nhà cho golfer. 

Tuy nhiên, với những golfer mới, nên lựa chọn loại phần mềm cảm biến đánh golf tại nhà nào tốt nhất lại là một câu hỏi khó. Hiểu được điều đó, dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp Top 2 thiết bị và phần mềm cảm biến golf 3D được nhiều người chơi thế giới lựa chọn nhất mà golfer có thể tham khảo. Bao gồm: 

Cảm biến golf 3D Ultra VSN 3 của phần mềm OKONGOLF

Đầu tiên trong danh sách phải kể đến mẫu máy cảm biến golf 3D VSN 3 của gói lắp đặt OKONGOLF. Nếu là người có trải nghiệm chơi golf 3d nhiều tại các chuỗi phòng tập ở Việt Nam, đặc biệt là Hàn Quốc, golfer chắc chắn sẽ nhận ra phần mềm cảm biến này. Đây là hệ thống phần mềm, thiết bị cảm biến tất lượng top đầu tại Hàn Quốc, cái nôi phát triển của ngành golf 3d.  

VSN 3 được rất nhiều golfer lựa chọn
ULTRA VSN 3 OKONGOLF được rất nhiều golfer lựa chọn

Với hệ thống cảm biến gồm các thiết bị cao cấp có khả năng ghi lại 3 triệu điểm ảnh trong vòng 1s, VNS 3 có khả năng đo chính xác các thông số của người chơi lên đến 98% và phản hồi lại với độ trễ bằng 0. Với ưu điểm này, các golfer khi chơi hoặc luyện tập với cảm biến Ultra VSN 3 có thể yên tâm về vấn đề chênh lệch trình độ khi chơi sân cỏ và sân 3d. 

Ultra VNS 3 sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm
Ultra VNS 3 sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm

Chưa hết, phần mềm cảm biến của OKONGOLF còn cung cấp cho người chơi các khóa học được đề xuất theo trình độ của golfer. Qua đó, chỉ với việc lắp đặt một phòng golf 3d, golfer có thể luyện tập nhiều chế độ từ cơ bản tới nâng cao tới chuyên nghiệp. Điều này giải quyết được nổi lo về việc phần mềm chỉ hữu dụng một thời gian khi mới lắp đặt. Ngoài ra, phần mềm cảm biến của OKONGOLF còn được cập nhật tự động, nâng cấp các phiên bản tiếng Việt hoặc các tính năng mới nhất, giúp golfer tiếp cận được phong cách chơi golf thế giới nhanh nhất mà không tốn thêm bất cứ chi phí nào. 

Phòng golf 3D OKONGOLF UDR 4.0 tại chung cư Sala
Phòng golf 3D OKONGOLF UDR 4.0

Một trong những ưu điểm và cũng là yếu tố giúp cho OKONGOLF trở thành phần mềm cảm biến được yêu thích nhất chính là hệ thống gần 200 sân thật trên thế giới được tích hợp vào phần mềm. Người chơi có thể luyện tập hoặc chơi golf trên nhiều địa hình thế giới chỉ ngay tại phòng 3d tại nhà. Chưa hết, các sân này được chia làm nhiều level khác nhau, giúp cho golfer có thể thử thách với nhiều sân golf khó trên thế giới. 

Phần mềm cảm biến GTS 5.0 – Lựa chọn hàng đầu của các học viện golf 3d

Là phần mềm được các học viện golf 3d lựa chọn để lắp đặt nhiều nhất tại Hàn Quốc, GTS 5.0 xứng đáng nằm trong danh sách phần mềm cảm biến golf tốt nhất. Điều làm nên sự thành công của GTS là sự chú tâm vào việc phát triển phần mềm để cung cấp cho người chơi hệ thống cảm biến chính xác nhất với nhiều khóa học bổ ích cho người chơi.

Cảm biến golf GTS 5.0 chắc chắn không khiến golfer thất vọng
Cảm biến golf GTS 5.0 chắc chắn không khiến golfer thất vọng

Xuất thân là học viện, GTS có kinh nghiệm nhiều năm trong việc nghiên cứu các phương pháp để đào tạo golfer chuyên nghiệp. Chính vì lý do đó mà phần mềm GTS 5.0 có những ưu điểm lớn giúp cho golfer có thể luyện tập và nâng cao trình độ nhanh chóng:

  • Sử dụng cảm biến máy ảnh kép GTS Pro giúp ghi lại chính xác động tác của người chơi đến 95% và phản hồi ngay lập tức
  • Cho phép người chơi luyện tập với 20 khóa học được phân thành nhiều cấp độ, phù hợp cho golfer mới cho tới golfer chuyên nghiệp và Pro
  • Tích hợp hơn 100 sân tập được xếp hạng độ khó theo sao, để golfer tăng cường thử thách giới hạn của bản thân
  • Tích hợp tính năng chơi golf 18 hố, cung cấp cho người chơi phần mềm cảm biến golf 3d toàn diện vừa học và chơi golf.
phòng golf 3D tphcm sử dụng phần mềm golf GTS
Nhiều phòng golf 3D TPHCM đã sử dụng phần mềm golf GTS

Lưu ý lựa chọn phần mềm/thiết bị cảm biến gôn 3D phù hợp nhất

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung ứng các phần mềm cảm biến golf 3D với đa dạng công nghệ cùng các tính năng bổ ích khác nhau được tích hợp. Vậy, để lựa chọn cảm biến phù hợp nhất, golfer nên lưu ý những điều gì? Theo chia sẻ của chuyên gia, khi lựa chọn cảm biến chơi golf trong phòng 3D, golfer nên quan tâm đến những yếu tố sau:

  • Thương hiệu phần mềm cảm biến: Điều đầu tiên mà golfer nên chú ý là thương hiệu sản xuất các thiết bị và phần mềm cảm biến golf 3D. Golfer nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm của các thương hiệu lớn, có lịch sử phát triển lâu đời. Như vậy không có nghĩa là những thương hiệu nhỏ là không uy tín, không nên sử dụng. Bởi, với những thương hiệu lớn, đã có nhiều năm nghiên cứu và cho ra mắt nhiều mẫu máy cảm biến gôn 3D thì các sản phẩm của hãng thường sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của golfer. 
Golfer nên chú ý lựa chọn những mẫu máy có thương hiệu
Golfer nên chú ý lựa chọn những mẫu máy có thương hiệu
  • Hệ thống cảm biến: Với những golfer mới nên ưu tiên những mẫu máy có hệ thống cảm biến nhanh, nhạy, cho độ chính xác cao. Đặc biệt, máy cảm biến nên cần cung cấp đủ các thông số cần thiết, giúp golfer cải thiện được từng cú đánh. Từ đó nâng cao khả năng đánh chuẩn nhất, nhanh nhất. 
  • Không “chạy theo” mẫu mới nhất: Tùy vào từng mẫu máy cảm biến golf sẽ có những ưu, nhược điểm và những điểm phù hợp với từng đối tượng golfer. Do đó, golfer nên lưu ý cần trải nghiệm trực tiếp và cảm nhận hiệu quả của máy cảm biến thay vì “chạy theo” mẫu mới hay chạy theo xu hướng thị trường. 
Golfer nên trải nghiệm trực tiếp để có thể lựa chọn máy phù hợp nhất
Golfer nên trải nghiệm trực tiếp để có thể lựa chọn máy phù hợp nhất
  • Lựa chọn địa chỉ mua uy tín: Một điều cực quan trọng, quyết định đến chất lượng máy cảm biến là địa chỉ cung ứng. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán máy cảm biến golf 3D. Do đó, golfer cần chú ý lựa chọn những địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả minh bạch. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về cảm biến golf 3D mà GolfHomes đã tổng hợp từ những chia sẻ của huấn luyện viên hàng đầu. Có thể thấy, cảm biến 3D đóng vai trò cực quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của golfer khi tập luyện tại phòng 3D. Do đó, golfer nên lưu ý lựa chọn mẫu máy phù hợp nhất. Hoặc, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này, để được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của GolfHomes.

https://zalo.me/0867694866 tel:0866642866 MB tel:0865258968 MN

Xem thêm:

Cập nhật: 08:52 - 06/02/2024

Bình luận (4)

  1. Vinh Phạm says: Trả lời

    Các gói hệ thống trên thị trường giờ nhiều mà, quan trọng nhu cầu của bác sử dụng phòng golf 3D vào mục dích gì thôi. Ý kiến của tôi là golf 3D chủ yếu chia làm 2 kiểu. 1 kiểu là cho các bác chỉ chơi luyện tập thì chơi các hệ thống của mỹ thì rất nhiều thống số luôn, từ mặt gậy, đầu gậy, tốc độ swing, chuyển động cơ thể rồi rất nhiều cái khác nhưng hệ thống mỹ thường giá cao, cấu hình cũng không cao và khó dùng. Còn hệ thống Hàn thì chỉ chuyên về trải nghiệm chơi game nên cấu hình cao dùng mượt camera nét, chơi game 18 hố thì cảm giác ok, nhưng các chết độ luyện tập thì rất ít. Nên các bác cần đi trải nghiệm hệ thống và xem cái nào phù hợp với nhu cầu thì múc luôn nhé. Có phòng ở nhà chơi thì hết nước chấm luôn

  2. Phong Pham says: Trả lời

    Đợt trước có lắp 1 phòng golf cao cấp UDR 4.0 bên này về dùng rất ok các bác ạ, ngay từ lần đầu tiên tôi đi trải nghiệm đã ưng cái hệ thống này 1 phần vì nó có tiếng việt dễ cùng và 1 phần hệ thống này có tích hợp sân golf thật trên thế giới chứ không phải là sân mô phòng hơn nữa phải nói rằng hệ thống UDR 4.0 Royal của Hàn này đến các bạn tôi đến chơi còn ưng . Màn hình chiếu sắc nét, thông số chính xác, và nó còn link với hệ thống trên web mình swing trên máy nó có video gửi về Ipad để mình phân tích luôn đúng là không phí của, bác nào muốn lắm cứ tham khảo gói này nhé https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal

  3. Tung Nguyen says: Trả lời

    Hai hệ thống này xuất sứ ở đâu nhỉ, đợt này mới làm nhà xong cũng đang tìm hiểu 1 số gói lắp đặt để lắp chơi chơi trong nhà mà thấy nhiều hệ thống rồi nhiều nguồn quá chả biết chọn loại nào nhưng đại khái đang thấy ở thị trường VN thì chủ yếu là của Mỹ và của Hàn Quốc nhưng bên quốc tế thì thấy bên Nhật và châu âu cũng có nhiều. Tìm hiểu nhiều quá nên chưa biết lắp cái nào cho ưng ý các bác ạ

    1. Donal Trung says: Trả lời

      Đúng rồi mà mấy năm gần đây các hệ thống golf 3D đang phát triển ở việt nam và rất nhiều hãng golf 3D du nhập về VN và các bân sách tay hệ thống về nên nhiều là đúng rồi bác, chưa kể mỗi hệ thống còn 1 giá cơ những bác không chuyên thì khó lựa chọn lắm, lớ ngớ là ăn phải hàng sách tay xong lắp lên họ không bảo hành cho thì khổ. Hiện VN mình các hệ thống của Hàn và của Mỹ thì chỉ số bên làm việc trực tiếp với hãng và có cam kết cũng như bảo hành bảo dưỡng tốt. Bác liên hệ với cậu em Tuấn Anh -0862851635 này nhé tôi lắp hệ thống golf 3D GTS của bên này đáh thích lắm mà bên họ nhiệt tình nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D