XXIO MP1100 Lady – Siêu Phẩm Dành Riêng Cho Các Bóng Hồng

Được đánh giá là bộ gậy lý tưởng hiếm gặp dành cho chị em phụ nữ, XXIO MP1100 Lady không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm vừa giúp chị em cải thiện tốc độ và khoảng cách đánh bóng, vừa hứa hẹn sẽ mang đến những cú đánh cực kỳ chính xác và ổn định.

XXIO MP1100 Lady ra đời với nhiều cải tiến vượt trội

Nếu là một fan cứng của bộ môn thể thao quý tộc, bạn chắc chắn không thể không biết đến tên tuổi của XXIO – thương hiệu nổi danh với những dụng cụ đi đầu về công nghệ. Trong đó, bộ gậy MP1100 là một trong những bộ gậy gắn liền với tên tuổi của thương hiệu này.

Bộ gậy XXIO MP1100 Lady gắn liền với tên tuổi của XXIO
Bộ gậy XXIO MP1100 Lady gắn liền với tên tuổi của XXIO

Sau thành công của phiên bản gậy nam, thương hiệu gậy cao cấp Nhật Bản này đã tiếp tục tung ra phiên bản dành riêng cho chị em phụ nữ với nhiều cải tiến về mặt công nghệ, tính năng, thiết kế. Bộ gậy với thiết kế sang trọng và đầy nữ tính này chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ trên sân cỏ cho phái yếu.

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf XXIO MP1100 dành cho nữ

Đây không phải lần đầu tiên XXIO tung ra phiên bản gậy dành cho nữ và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng người yêu golf. Trước đó, nếu chị em đã từng ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, quý phải của bộ MP1000, thì sự ra đời của bộ gậy MP1100 lại càng góp phần củng cố thêm cho vị thế và chất lượng của XXIO trên thị trường gậy golf.

Dù tính năng không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản dành cho nam giới, nhưng bộ gậy nữ lại được thay đổi một số thiết kế nhưng chi tiết tinh tế hơn, nữ tính hơn, trọng lượng nhẹ nhàng hơn để mang đến sự tiện lợi cùng cảm giác dễ chịu cho chị em trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho chị em phụ nữ
Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho chị em phụ nữ

Bên cạnh đó, để phù hợp hơn với thể lực của chị em phụ nữ, XXIO MP1100 Lady cũng được tăng cường khả năng trợ lực cũng như cải thiện độ linh hoạt. Nhờ đó, chị em không chỉ tăng được tốc độ bóng, mà còn đánh bóng bổng và xa một cách dễ dàng.

Để một bộ gậy nữ có thể đạt được hiệu suất tổng thể vượt trội, mỗi cây gậy trong bộ đều được tối ưu vô cùng tỉ mỉ sau một quá trình thử nghiên và nghiên cứu của đội ngũ XXIO. Với XXIO MP1100 Lady, mỗi mẫu gậy đều sở hữu những ưu điểm riêng, có khả năng giúp golfer tự tin xử lý mọi tình huống bóng trên sân cỏ.

Gậy Driver XXIO MP1100 Lady

Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, gậy driver XXIO MP1100 Lady còn được đánh giá cao nhờ âm thanh đánh bóng đã ngắn nhưng vang, đã tai và cực kỳ gây nghiện. Trong giai đoạn 2019 – 2020, gậy driver XXIO MP1100 Lady luôn lọt top những mẫu gậy được mong chờ nhất với những hứa hẹn ấn tượng về thiết kế và công nghệ. Đặc biệt, trong bộ gậy fullset, driver XXIO MP1100 Lady cũng là mẫu gậy sở hữu nhiều công nghệ mới vượt trội nhất.

Mỗi câu gậy trong bộ đều được tích hợp công nghệ hiện đại
Mỗi câu gậy trong bộ đều được tích hợp công nghệ hiện đại

Một số công nghệ được tích hợp trong cây gậy này có thể kể đến như:

  • Công nghệ Star Frame Structure giúp giảm trọng lượng của crown và sole gậy, tăng MOI cho đầu gậy và mở rộng điểm ngọt. Nhờ có Star Frame Structure, các chị em golfer có trình độ đánh bóng trung bình vẫn có thể tự tin thực hiện những cú đánh chính xác.
  • Công nghệ Flat Cup Face góp phần tăng khả năng hồi phục hiệu suất. Công nghệ cấu trúc này được đặc trưng bởi mặt gậy mỏng hơn so với các phiên bản trước đó, cho phép truyền lực tối đa từ tay đến bóng. Nhờ đó, tốc độ bóng ở khu vực tâm gậy cũng được tăng tới 72% so với phiên bản tiền nhiệm.
  • Công nghệ Weight Plus bổ sung thêm trọng lượng cho trục và gậy, hỗ trợ hoàn hảo khi thực hiện backswing.
  • Công nghệ bay Dunlop giúp cải thiện độ đàn hồi đầu gậy, từ đó tối đa hóa sức mạnh cho cú swing. Công nghệ này chính là kết quả của 15 năm nghiên cứu và phát triển hướng tới mục tiêu “Top of Swing” của XXIO. Và với MP11000 Lady, có thể nói XXIO đã thành công đạt được mục tiêu này.

Bộ đôi gậy Fairway và gậy hybrid

Không chỉ được thiết kế để giúp chị em có đường bóng thằng và dài hơn, gậy fairway XXIO MP1100 Lady còn hứa hẹn sẽ hỗ trợ cải thiện tốc độ và độ chính xác của cú đánh. Với thiết kế sole gậy siêu mỏng, bộ đôi gậy gỗ XXIO MP1100 cũng được đánh giá là có độ đàn hồi tốt hơn hẳn so với các đời gậy trước đó, từ đó hỗ trợ cải thiện tốc độ đánh bóng mà không làm ảnh hưởng đến độ ổn định của đường bóng.

Gậy hybrid XXIO MP1100 Lady
Gậy hybrid XXIO MP1100 Lady

Cùng thuộc dòng gậy gỗ nên gậy fairway XXIO MP1100 cũng sở hữu những công nghệ hiện đại không hề kém cạnh so với gậy driver. Ứng dụng công nghệ Weight Plus tương tự như gậy gỗ số 1, được đặc trưng bởi cục trọng lượng bằng đồng và cao su đặt ở cuối shaft gậy, giúp căn bằng trọng lượng cho trục gậy dài và đầu gậy nhẹ. Nhờ cấu trúc gậy mới này, gậy fairway XXIO MP1100 hứa hẹn sẽ mang đến cho chị em cảm giác dễ chịu khi cầm nắm, cải thiện khả năng kiểm soát gậy để đánh bóng tự tin và dễ dàng hơn.

Không hề kém cạnh so với gậy fairway, mẫu gậy hybrid (rescue) thuộc bộ XXIO MP1100 sở hữu thiết kế giúp chị em dễ dàng swing mượt mà ở góc lie hẹp. Bên cạnh đó, cây gậy này cũng hứa hẹn mang tới tốc độ bùng nổ, cũng như hỗ trợ cải thiện khoảng cách đánh bóng cho chị em phụ nữ.

Bộ gậy sắt XXIO MP1100 Lady

Nếu gậy driver là mẫu gậy sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhất trong bộ XXIO MP1100 Lady thì vị trí số 2 chắc chắn thuộc về bộ gậy sắt. So với phiên bản dành cho nam, gậy sắt XXIO MP1100 Lady được đánh giá là có trọng lượng nhẹ hơn, với màu sắc tươi sáng hơn, cực kỳ phù hợp với chị em phụ nữ. Sản phẩm được thiết kế để giúp golfer cải thiện tốc độ, ổn định cú đánh và tự tin swing chỉ với trình độ đánh golf trung bình.

Gậy sắt giúp chị em đánh bóng tự tin hơn
Gậy sắt giúp chị em đánh bóng tự tin hơn

Một trong những cải tiến thiết kế nổi bật nhất của gậy sắt XXIO MP1100 Lady phải kể đến thiết kế rãnh đôi Twin Groove. Thiết kế này góp phần tối ưu độ đàn hồi của mặt gậy để tạo ra cú đánh với khoảng cách và độ ổn định như mong muốn. Đặc biệt, gậy sắt XXIO MP1100 Lady còn được tối ưu bởi cấu trúc Double Undercut Cavity 4 mảnh với khả năng cải thiện độ linh hoạt cho gậy để đạt tới khoảng cách đánh bóng bùng nổ.

Bên cạnh đó, gậy sắt XXIO MP1100 Lady còn được tích hợp công nghệ bay Dunlop giúp cải thiện đáng kể độ đàn hồi của gậy, giúp chị em golfer tối đa hóa sức mạnh trên từng cú đánh.

Bộ gậy XXIO MP1100 dành cho nữ có đáng mua không?

Không chỉ được yêu thích bởi golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp, bộ gậy XXIO MP1100 Lady cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao về cả thiết kế lẫn tính năng. Không phải lúc nào trên thị trường cũng có thể tìm thấy một bộ gậy được sản xuất “đo ni đóng giày” dành cho nữ, chứ không chỉ là một bản cải tiến từ gậy nam giống như MP1100. Vì thế, việc cho ra đời XXIO MP1100 Lady không chỉ chứng minh vị thế đầu ngành của XXIO mà còn giúp thương hiệu này tạo được thiện cảm cực kỳ mạnh mẽ với các bóng hồng của bộ môn thể thao quý tộc.

Túi gậy sang trọng, hiện đại của bộ XXIO MP11000
Túi gậy sang trọng, hiện đại của bộ XXIO MP11000

Chị Hà Lê, một golfer đến từ Thủ đô chia sẻ: “Vẫn biết XXIO rất ưu ái chị em chơi golf, nhưng bộ gậy XXIO 1100 Lady với thiết kế tỉ mỉ và tính năng vượt trội đến nhường này thực sự đã khiến tối phải thay đổi cách nhìn nhận thương hiệu này. Nhẹ nhàng, dễ đánh dễ kiểm soát, tôi thực sự chưa bao giờ thử qua sản phẩm nào phụ hợp với chị em như MP1100 Lady. Nếu chị em muốn tìm một bộ gậy vừa phù hợp với thể lực phái yếu, lại vừa hỗ trợ cải thiện cả khoảng cách, tốc độ và độ ổn định không thua kém bất kỳ bộ gậy nam nào, tôi nghĩ gậy golf XXIO MP1100 Lady chính là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

XXIO MP1100 Lady hiện đang được các đơn vị cung cấp dụng cụ đánh golf phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Chị em hãy “chọn mặt gửi vàng” tại các địa chỉ uy tín để mua được bộ gậy chính hãng với giá cả cạnh tranh. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về bộ gậy golf nữ này, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết.

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D