Honma Beres B08 Aizu 5 Sao – Đỉnh Cao Công Nghệ Chế Tác Thủ Công

Honma Beres B08 Aizu 5 sao là bộ gậy được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những đôi tay tài hoa của nghệ nhân Nhật Bản. Không chỉ sở hữu diện mạo thu hút mà dòng gậy này còn mang tới hiệu suất đỉnh cao giúp người chơi tạo ra cú đánh mạnh mẽ và chuẩn xác. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm đã và đang được giới golfer thượng lưu săn đón nồng nhiệt.

Honma Beres B08 Aizu 5 sao – Vẻ đẹp sang trọng, khó chối từ

Nhờ sự kết hợp thông minh của công nghệ hiện đại và vẻ đẹp thủ công tinh tế đã giúp Honma Beres B08 Aizu nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” tại thị trường golf toàn cầu. Vì thế, được sở hữu “siêu phẩm” này là mong ước của nhiều tín đồ golf quốc tế.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, thế hệ gậy Honma Beres B08 Aizu không chỉ hướng đến “khách ruột” – những người đánh giá cao sự cao cấp của gậy golf Nhật Bản, mà hơn hết, hãng golf đình đám xứ anh đào còn nhắm tới đối tượng là những golfer thượng lưu, mong muốn được cải thiện trình độ trên sân cỏ.

Để đáp ứng nhu cầu khắt khe của tầng lớp quý tộc, mỗi phiên bản gậy Honma Beres B08 Aizu đều được hãng đong đếm tỉ mỉ các chi tiết thiết kế cùng màu sắc cho tới tỷ lệ nguyên vật liệu. Trong đó, bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao là một trong những phiên bản cao cấp nhất kế thừa những giá trị tinh hoa cùng nghệ thuật chế tác thủ công của hãng golf Nhật Bản.

Honma Beres B08 Aizu 5 sao là bộ gậy cao cấp, được chế tác hoàn toàn thủ công
Honma Beres B08 Aizu 5 sao là bộ gậy cao cấp, được chế tác hoàn toàn thủ công

Mang màu sắc vương giả, Honma B08 Aizu 5 sao có sự cải tiến nhất định khi đây là bộ gậy “đắt giá” thể hiện sự uy quyền. Bộ sản phẩm vẫn giữ nguyên sự tinh tế như các phiên bản gậy tiền nhiệm nhưng được thiết kế nổi bật hơn khi khoác lên mình màu đỏ trầm cao quý. Mỗi cây gậy trong bộ fullset đều đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người chơi nhờ sự “tận tâm” của những nghệ nhân bậc thầy với trên 50 năm kinh nghiệm.

Điểm sáng mà golfer thấy rõ nhất trên bộ gậy Honma B08 Aizu 5 sao chính là nghệ thuật sơn mài Aizu (đã có mặt lâu đời tại Nhật Bản vào đầu thế kỷ 16). Nghệ thuật gây tiếng vang lớn mạnh mẽ trong thời EDO. Những mặt hàng sang trọng sử dụng phong cách nổi tiếng này đều được người dùng săn đón từ giai đoạn đó cho đến thời hiện đại.

Hơn nữa, từ trước đến nay, Honma vẫn luôn “nổi danh” với việc sản xuất thủ công bởi những đôi tay khéo léo của các nghệ nhân hàng đầu tại xứ sở phù tang. Đặc điểm này rất phù hợp với golfer có yêu cầu cao trong các sản phẩm gậy golf mang tính nghệ thuật.

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt ở dòng sản phẩm Aizu 5 sao là những hoa văn sơn mài tinh tế cùng chất liệu vàng 24K cao cấp. Những yếu tố kết hợp này đã tạo nên bộ gậy sang trọng, có tính thẩm mỹ, thu hút người nhìn từ lần đầu tiên chạm mặt.

Phiên bản 5 sao là dòng gậy cao cấp nhất của thế hệ Aizu Honma
Phiên bản 5 sao là dòng gậy cao cấp nhất của thế hệ Aizu Honma

Là tín đồ của Honma, golfer sẽ nhận ra sự nâng cấp rõ rệt ở từng phiên bản gậy Aizu. Nếu dòng Honma Aizu 2 sao mang màu bạc phối viền vàng thì dòng gậy 3 sao lại lấy sắc vàng làm chủ đạo và điểm xuyết bằng màu bạc vô cùng ấn tượng. Tiếp nối 3 sao, màu sắc “thống trị” của phiên bản 4 sao là màu vàng phối cùng đen cực kỳ sang trọng. Đến mẫu gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao thì nhà sản xuất đã pha thêm chút đỏ trầm kèm màu vàng vô cùng rực rỡ để người dùng khẳng định được địa vị cá nhân khi tung những cú swing trên sân cỏ.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Honma Beres B08 Aizu 5 star
  • Thương hiệu: Honma
  • Shaft gậy: Graphite
  • Flex: S/ SR/R
  • Số lượng: 14 gậy gồm: 1 gậy driver, 2 gậy fairway (3W, 5W), 1 gậy rescue, 9 gậy sắt (5 – 11,  AW, SW), 1 putter kèm 1 túi đựng gậy.

Honma Beres B08 Aizu 5 sao sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Sự thành công ngoài mong đợi của thế hệ gậy Beres cũng như các phiên bản Aizu đã khẳng định được chất lượng của gậy golf Honma trên thị trường golf toàn cầu. Do đó, sự ra đời của Aizu 5 sao một lần nữa đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với golfer giới thượng lưu khi kế thừa những ưu điểm nổi bật của series Honma Beres. Mặt khác, bộ gậy lại được tích hợp thêm những công nghệ cải tiến, khắc phục những hạn chế trước đó mà các dòng gậy tiền nhiệm gặp phải.

Bộ gậy này được tích hợp rất nhiều công nghệ nổi bật
Bộ gậy này được tích hợp rất nhiều công nghệ nổi bật

Dưới đây là một số “điểm sáng” dễ nhận thấy của bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao được người chơi yêu thích:

Chế tác thủ công, khẳng định nét tinh xảo trong thiết kế

Với thương hiệu Honma, mỗi bộ gậy được ví như “linh hồn” của người chơi. Vì thế, từng cây gậy trước khi ra mắt thị trường luôn được nhà sản xuất kiểm tra kỹ càng nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ hài hòa với chất lượng. Để làm được điều đó, quy trình chế tác gậy phải bảo đảm nghiêm ngặt, tỉ mỉ trong từng chi tiết, nhất là họa tiết hoa văn cần chuẩn chỉnh, không có chút nào sai sót.

Do đó, dòng gậy Honma Beres B08 Aizu nói chung và bộ sản phẩm Honma Beres Aizu 5 sao nói riêng trở thành thế hệ gậy cao cấp và “đắt giá” nhất của thương hiệu golf đình đám thế giới. Hiện nay, bộ gậy này có thể đáp ứng tối đa những tiêu chí khắt khe của những ai có yêu cầu cao về tính nghệ thuật bởi Aizu 5 sao được chế tác hoàn toàn thủ công, đạt độ chính xác gần như tuyệt đối. Vì thế, ngoài diện mạo sang trọng, bộ sản phẩm còn mang tới hiệu suất đỉnh cao, giúp người chơi tạo cú đánh ấn tượng.

Bộ sản phẩm được chế tác tinh xảo với các đường nét tỉ mỉ, tinh tế
Bộ sản phẩm được chế tác tinh xảo với các đường nét tỉ mỉ, tinh tế

Đáng chú ý, các họa tiết hoa văn trên gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao được điêu khắc hoàn toàn bằng tay với sự trau chuốt tới từng milimet của các nghệ nhân tài hoa, dày dặn kinh nghiệm. Đầu gậy cũng được làm thủ công bằng các kim loại quý hiếm, điểm nhấn là màu đỏ trầm thể hiện tính hoàng gia và sự cao sang của người sử dụng. Kết hợp với đó là lớp phủ vàng 24K đặc trưng của Honma cùng bức tranh sơn mài Aizu, tất cả góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ của phiên bản gậy đẳng cấp này.

Shaft gậy hoàn toàn mới, tạo cú swing hoàn hảo

Ở những thế hệ Beres trước đó, nhà sản xuất Honma sử dụng chủ yếu là shaft ARMRQ. Loại cán này đặc trưng là dùng 5 – 7 sợi carbon quấn quanh trục. Tuy nhiên, ở thế hệ gậy B08 Aizu nói chung và bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao nói riêng, thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản đã cải tiến sử dụng shaft ARMRQ MX hoàn toàn mới.

Điểm đặc biệt của loại shaft này là sử dụng tới 10 sợi carbon nano nén, quấn xung quanh trục. Điều này giúp golfer tối ưu hóa khoảng cách cũng như tốc độ, để từ đó tạo nên những cú swing chất lượng nhất.

Honma Beres B08 Aizu 5 sao mang diện mạo khác biệt, tạo cú đánh đỉnh cao
Honma Beres B08 Aizu 5 sao mang diện mạo khác biệt, tạo cú đánh đỉnh cao

Mặt khác, để tạo độ đàn hồi cao cùng tính chính xác, shaft gậy ARMRQ MX còn sử dụng các vật liệu đỉnh cao gồm T1100G và thêm vào sợi M40X. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp gia tăng độ bền, hỗ trợ cú đánh của người chơi chuẩn xác hơn. Đồng thời, nhờ thiết kế này, golfer cũng có thể bảo vệ gậy khỏi những tác động của ngoại lực.

Chưa kể, shaft gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao cũng được các nghệ nhân chế tác hoàn toàn bằng tay, tạo sự liên kết chuẩn với đầu gậy tại một nhà máy tại Sakata – Nhật Bản. Bên cạnh đó, cán gậy cũng được các nghệ nhân tô điểm bằng bức tranh sơn mài độc đáo, tạo sự cao cấp và khác biệt – khó có thể tìm thấy ở bất kỳ bộ gậy nào khác.

Tích hợp công nghệ “khe ba” độc đáo

Một công nghệ mới và hiện đại được tích hợp cho tất cả các cây gậy trong bộ gậy fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao chính là công nghệ “Khe ba” độc đáo. Công nghệ này giúp tạo ra hiệu ứng đẩy tối đa cho mỗi RBI. Bằng cách chia đầu gậy thành 3 rãnh đã giúp cho hiệu suất đàn hồi của từng vị trí được tối đa hóa. Mặt khác, bằng cách rút ngắn chiều dài của mỗi rãnh trên từng chiếc gậy, khi bóng va chạm vào vùng điểm ngọt người chơi sẽ đạt hiệu suất tốt nhất và cải thiện tốc độ đáng kể.

Mỗi một sản phẩm lại được nhà sản xuất tích hợp những công nghệ nổi bật khác nhau
Mỗi một sản phẩm lại được nhà sản xuất tích hợp những công nghệ nổi bật khác nhau

Ấn tượng trong mỗi mẫu gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao

Trên từng mẫu gậy Aizu 5 sao, nhà sản xuất đã ứng dụng các công nghệ riêng biệt để người chơi tối đa hóa vận tốc và khoảng cách. Cụ thể như sau:

Gậy golf driver Honma Beres B08 Aizu 5 sao

Trên mẫu gậy này thương hiệu Honma đã ứng dụng những công nghệ tân tiến để giúp người chơi dễ đánh trúng trọng tâm và cải thiện khoảng cách bóng:

  • Công nghệ NEW Radial Face: Đây là công nghệ được hãng ứng dụng để mở rộng toàn bộ bề mặt trong khuôn gậy. Từ đó, giúp điểm ngọt được mở rộng hơn. Bằng cách này, lực đẩy và vùng bị đẩy của gậy được mở rộng tối đa. Nhờ đó, Honma Beres Aizu 5 sao được mệnh danh là phiên bản gậy có lực đẩy cao nhất trong thế hệ “Beres”.
  • Công nghệ L-Cup Structure: Cấu trúc L-Cup được ứng dụng trên mẫu gậy driver Aizu 5 sao giúp tạo ra hiệu suất đàn hồi cao. Nhờ đó, người chơi sẽ cải thiện được khoảng cách đáng kể khi thực hiện cú đánh bằng mẫu gậy này. Hơn nữa, với những tay golf có điểm đánh lệch tâm, công nghệ này còn hỗ trợ đưa quỹ đạo bóng trở lại về tâm nên khoảng cách đạt được ra xa hơn đáng kể.
  • Unbalanced crown and Thin-walled: Độ dày không đồng đều tại thân răng được liên kết với rãnh ba của đế gậy có tác dụng ngăn cản sự lệch hướng và tăng hiệu quả cao cho toàn bộ vị trí đầu gậy. Bên cạnh đó, trọng lượng của đầu gậy đã được nhà sản xuất giảm xuống để hạ thấp trọng tâm, từ đó mang tới cú đánh ổn định với tốc độ đầu gậy gia tăng.
Mẫu gậy driver Aizu 5 sao được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Mẫu gậy driver Aizu 5 sao được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Gậy fairway Honma Beres Aizu 5 sao

Không kém cạnh cây gậy driver, trên phiên bản fairway Honma Beres B08 Aizu 5 sao cũng được nhà sản xuất tích hợp nhiều công nghệ mới mẻ. Cụ thể:

  • Center of gravity flow: Công nghệ này mang tới sự thay đổi rõ rệt tại trọng tâm gậy. Với cây gậy gỗ 5, nhà sản xuất đã thiết kế sâu nhằm tạo ra quỹ đạo thấp, có độ bám bóng hiệu quả. Còn với cây gỗ 3, hãng đã thiết kế nông hơn nhằm loại bỏ các lực bám quá mức nhằm giúp người chơi dễ dàng điều khiển hướng cùng quỹ đạo bóng.
  • Công nghệ Thin Face structure: Người chơi sẽ cảm nhận bóng tốt hơn nhờ cấu trúc mặt được chế tác mỏng đến mức tối đa và tối ưu lực đẩy.

Bộ gậy sắt Honma Beres Aizu 5 sao

Bộ gậy sắt Honma Beres Aizu 5 sao được nhà sản xuất “ưu ái” ứng dụng rất nhiều công nghệ nổi bật để giúp người chơi tạo ra góc phóng cao và mang lại quỹ đạo bóng tuyệt vời:

  • Công nghệ Sole Slit: Lực đẩy cao được tạo ra tại các khe ở bên ngoài và bên trong của đế đầu gậy. Ngoài ra, khe ở toe ngoài mang tới hiệu ứng đẩy lệch tâm đến heel, bề mặt rộng nên giúp golfer tạo ra góc phóng cao hơn.
  • Low center of gravity: Công nghệ này giúp trọng tâm sâu và thấp hơn nên golfer sử dụng bộ gậy sẽ có quỹ đạo ổn định cho mỗi đường bóng. 
Gậy sắt 5 sao B08 Aizu khác biệt và nổi bật
Gậy sắt 5 sao B08 Aizu khác biệt và nổi bật

Golfer đánh giá cao bộ gậy Honma Beres Aizu 5 sao

Nhờ diện mạo nổi bật cùng những bước cải tiến vượt trội về mặt công nghệ, bộ gậy Honma Beres Aizu 5 sao đã chinh phục được hoàn toàn “con dân” mê golf trên toàn thế giới. Hầu hết những người từng có cơ hội trải nghiệm bộ sản phẩm đều đánh giá cao dòng gậy này:

Golfer Minh Phạm – CEO một công ty công nghệ tại Hà Nội nhận xét: “Tôi rất may mắn được trải nghiệm bộ gậy Honma Beres Aizu 5 sao khi chúng vừa mới ra mắt. Điểm tôi ấn tượng nhất ở bộ gậy này là họa tiết hoa văn vô cùng tinh xảo. Hơn nữa, do có sự nâng cấp về mặt công nghệ nên khi thực hiện cú đánh đầu tiên, tôi đã thấy hiệu suất thực sự khác biệt so với các sản phẩm trước đây tôi từng sử dụng. Vì thế, tôi quyết định mua bộ gậy này để làm quà tặng cho đối tác.”

Còn golfer Mạnh Trường (Vĩnh Phúc) – Một tín đồ của hãng Honma chia sẻ: “Tôi đã chơi nhiều dòng gậy khác nhau của thương hiệu Honma và đặc biệt ấn tượng với bộ gậy Aizu 5 sao. Từ thiết kế, hiệu suất cho tới khoảng cách tôi đều hài lòng cả. Đặc biệt, bộ gậy này được sơn màu đỏ trầm vô cùng hợp mệnh nên tôi đã “xuống tiền” ngay khi bộ sản phẩm ra mắt tại thị trường Việt Nam.”

Nhờ thiết kế sang trọng và sở hữu những công nghệ tân tiến, bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao đã tạo sức hút mạnh mẽ tại thị trường golf toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Bộ gậy này đã và đang là “tuyệt phẩm” được nhiều golfer giới thượng lưu săn đón. Nếu còn điều gì băn khoăn hay thắc mắc về bộ sản phẩm, quý khách có thể liên hệ GolfHomes để được đội ngũ chuyên viên giải đáp tận tình và chi tiết nhất.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D