Tổng Hợp Các Loại Gậy Honma Được Yêu Thích Hiện Nay

Hiện nay, đánh golf đã được phổ biến rất rộng rãi ở khắp nơi trên thế giới. Nó không chỉ dừng lại ở việc là đánh giải trí mà đây cũng là cơ hội để người có giới đại gia thể hiện quyền lực và vị thế của mình. Và để dễ dàng nhận dạng ra giá trị, đẳng cấp của golfer sẽ thể hiện rất nhiều ở bộ gậy mà họ dùng để đánh golf. Dưới đây là tổng hợp các loại gậy Honma nổi tiếng và đẳng cấp mà golf thủ nào cũng nên có.

Lịch sử về thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Honma

Honma là một thương hiệu về gậy golf nổi tiếng ở Nhật Bản. Hình thành vào năm 1957, tính đến nay Honma đã có hơn 60 năm phát triển. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng sản xuất. Nhờ quá trình sản xuất nghiêm ngặt và kỹ lưỡng nên gậy golf Honma đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của các golfer trên thế giới.

Nhật Bản nơi cho ra đời thương hiệu nổi tiếng Honma
Nhật Bản nơi cho ra đời thương hiệu nổi tiếng Honma

Honma của Nhật cũng đang dần vươn mình ra để sánh ngang với các thương hiệu golf hàng đầu của Mỹ. Không chỉ dừng ở gậy golf, Honma còn phát triển ở quần áo chơi golf hay các trang phụ kiện đi kèm.

Hiện tại thì thương hiệu golf Honma đã rất phát triển đặc biệt là khu vực Châu Á. Chính vì thế mà thương hiệu này cũng cho ra mắt rất nhiều loại, mẫu mã khác nhau để golfer lựa chọn.

Những ưu điểm làm nên thương hiệu gậy golf nhà Honma

Honma – một hãng gậy golf rất đáng để trải nghiệm. Vừa đảm bảo vẻ đẹp về ngoại hình vừa đảm bảo chất lượng trong từng đường bóng bay. 

Thiết kế bắt mắt, tinh xảo, mang đẳng cấp sang trọng

Khi được chiêm ngưỡng loại gậy golf Honma, bạn sẽ cảm thấy rất xứng đáng với số tiền bỏ ra. Từng đường nét đều được thiết kế tỉ mỉ, mỏng nhẹ, gậy lấy tone màu vàng hoặc bạch kim làm chủ đạo tạo sự quý tộc và sang trọng. Các chi tiết được thiết kế kỳ công đảm bảo sự bền lâu với thời gian. Khi sử dụng gậy golf này chắc chắn đẳng cấp, vị thế của bạn sẽ lên một tầng cao mới.

Các ưu điểm về thông số kỹ thuật của gậy golf Honma

Ngoài ngoài hình nhiều người mê thì thông số của gậy golf Honma cũng là một điểm cộng rất lớn đối với các golfer. Gậy được thiết kế ấn tượng khi kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Chính vì thế khi sử dụng các loại gậy thuộc hãng Honma bạn sẽ cảm thấy tốc độ được nâng cao và dễ dàng làm chủ được đường bóng. Một điều rất đặc biệt đó chính là một chiếc gậy golf Honma vẫn được thiết kế theo hướng thủ công. Tức là trong mỗi sản phẩm sẽ có một công đoạn mà các nghệ nhân lâu năm thiết kế. Chính vì sự đầu tư này mà gậy golf Honma hot hơn bao giờ hết.

Những ưu điểm làm nên thương hiệu gậy golf nhà Honma
Những ưu điểm làm nên thương hiệu gậy golf nhà Honma

Một bộ gậy Honma sẽ bao gồm những gì?

Đối với mỗi bộ gậy Honma thường sẽ có 5 loại gậy đặc trưng, quan trọng với những công dụng khác nhau. 

Gậy golf Honma Driver

Gậy driver hay còn được gọi là gậy số 1, được xem là một gậy cơ bản nhất của bộ gậy Honma. Đây cũng là loại gậy có độ loft thấp nhất, dao động từ mức độ 7 đến 12. 

Để tăng độ chính xác cho những đường bóng thì các chuyên gia đã có đề xuất nên lựa chọn gậy driver Honma có độ loft từ 8,5 đến 10 và thể tích giao động khoảng từ 400 đến 460 cc.

Gậy driver của Honma được nhiều golfer lựa chọn
Gậy driver của Honma được nhiều golfer lựa chọn

Gậy golf Putter Honma

Tiếp đến sẽ không thể thiếu trong bộ gậy đó chính là gậy Putter. Gậy Putter của hãng Honma thường sẽ có 3 loại gậy phổ biến. 

  • Loại 1 – Blade
  • Loại 2 – Heel-toe
  • Loại 3 – Mallet

Mỗi loại gậy đều có một chiều dài tiêu chuẩn khác nhau, phù hợp với từng cú đánh khác nhau.

Gậy sắt Iron

Gậy sắt Iron cũng là một loại gậy rất quan trọng trong một bộ gậy. Nó thường sẽ được dùng để đánh ở khu vực fairway hay các cú đánh tee ở khoảng cách lỗ ngắn. Đặc trưng của gậy golf này là được thiết kế mặt gậy được khắc thành rãnh giúp khả năng giữ bóng và spin bóng tốt hơn rất nhiều. Đối với hãng Honma thì gậy iron thường được sản xuất đánh số từ 3 đến 9.

Gậy Hybrid Honma

Gậy Hybrid được xem là một dòng gậy lai giữa Iron và Fairway, phần thân được làm từ thép và phần đầu được làm từ gỗ. 

Gậy Hybrid rất thích hợp cho những cú đánh xa chuẩn xác, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Golf thủ sẽ không phải thay đổi những cú swing vẫn có thể dễ dàng đạt được mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, gậy Hybrid cũng được thiết kế linh hoạt, vừa có sự nhẹ rỗng của gỗ vừa có sự chắc chắn từ thép vì thế càng dễ dàng hơn khi thực hiện các cú đánh cắt.

Gậy cũng được thiết kế phần mặt gậy lồi giúp tốc độ bóng tốt hơn và bóng có khả năng bay xa hơn, hạn chế được các sai sót không đáng có.

Gậy Wedges Honma

Gậy Wedges là loại gậy cơ bản cuối cùng nằm trong bộ gậy golf Honma và có vai trò, chức năng rất quan trọng. Đặc biệt nó rất phù hợp những golfer có kỹ thuật cao, chuyên nghiệp.

Gậy có thiết kế đặc trưng với góc loft cao, đầu gậy nặng và shaft ngắn. Chức năng chính của nó chính là kiểm soát tối đa những đường bóng ngắn và những đường bóng yêu cầu sự chính xác.

Một số dòng gậy golf Honma được yêu thích hiện nay

Cùng điểm danh các dòng gậy Honma đang gây sốt trên thị trường hiện nay.

Gậy thời trang, đảm bảo sự ổn định – Honma Tour World

Nếu bạn là một tay chơi chuyên nghiệp thì bộ gậy này sinh ra là để dành cho bạn. Các đặc điểm nổi bật của dòng gậy này là cán Vizard màu đen xám, cứng cáp tạo sự chắc tay cho golf thủ. 

Các đặc điểm nổi bật đó chính là mặt gậy mỏng, nặng, được thiết kế đầu nhỏ. Với những ưu điểm này thì golfer có thể dễ dàng điều chỉnh được đường bóng của mình. Tuy nhiên với những người mới thì có thể cân nhắc.

Dòng gậy Honma Bezeal nổi bật với thiết kế tinh tế

Khác với dòng gậy Honma TW thì Honma Bezeal là một dòng gậy rất thích hợp cho những người chơi mới. 

Đặc điểm nổi bật của gậy là được thiết kế đầu gậy khá lớn, được sử dụng loại shaft nhẹ dưới 50g. Với những ưu điểm này thì gậy rất dễ dàng để tiếp xúc với bóng và dễ dàng sử dụng. 

Honma Beres sang trọng, đẳng cấp

Đây cũng là dòng gậy được thiết kế tinh xảo, sử dụng toàn bộ là các chất liệu cao cấp chơi rất chắc tay. Ưu điểm của gậy là có mặt gậy cực mỏng, các công đoạn tạo nên gậy bao gồm cả bằng tay và bằng máy. Gậy còn được áp dụng những công nghệ tiên tiến và đột phá. Dòng gậy này được nhiều người nhận xét là khi sử dụng sẽ rất uyển chuyển, mềm mại mà vẫn giữ được sự chắc chắn khi đưa bóng vào hố.

Fullset Honma Beres đẳng cấp, sang trọng
Fullset Honma Beres đẳng cấp, sang trọng

Ngoài ra, hãng Honma cũng còn có rất nhiều loại, dòng, mẫu mã gậy golf khác nữa để các golf thủ có thể dễ dàng lựa chọn.

Trên đây là tổng hợp những dòng sản phẩm nổi bật và các thông tin liên quan của nhà Honma. Golfer có thể tham khảo để có cho mình những lựa chọn tốt nhất nhé.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D