TOP 3 Gậy Golf Titleist AP1 Chất Lượng, Cho Hiệu Suất Vượt Trội

Gậy golf Titleist AP1 được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp golfer đạt được hiệu suất tốt nhất. Trong đó, AP 1 718, 716 và 714 là phiên bản cao cấp, được nhiều golfer săn đón tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, để tìm hiểu rõ hơn về Top 3 bộ gậy này, người chơi hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Ưu điểm nổi bật của gậy golf Titleist AP1

Bộ gậy golf Titleist AP1 được cả golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư đánh giá cao về chất lượng, cho khoảng cách đánh bóng xa. Phiên bản này nhanh chóng xuất hiện tại các giải đấu danh giá như: PGA Tour, Asia Tour, European Tour,… nhờ sở hữu ưu điểm nổi bật:

Titleist AP1 sở hữu thiết kế ấn tượng, được làm từ hợp kim quý

Mặt gậy Titleist AP1 được làm từ chất liệu hợp kim quý hiếm, có độ cứng cao và làm giảm độ dày của mặt gậy. Từ đó, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị về cả cảm giác và âm thanh.

Bên cạnh đó, với phiên bản AP1, các kỹ sư của hãng chú trọng đến thiết kế trung tâm của mặt gậy. Từ đó, sử dụng bộ gậy này giúp golfer thực hiện đường bóng đẹp mắt, đạt khoảng cách xa và chính xác nhất.

Mặt gậy Titleist AP1 được làm từ chất liệu hợp kim quý, có độ cứng cao
Mặt gậy Titleist AP1 được làm từ chất liệu hợp kim quý, có độ cứng cao

Điểm MOI cao giúp golfer tăng tốc độ đánh bóng

Với phiên bản gậy golf Titleist AP1, nhà sản xuất đã thiết kế chỉ số MOI cao. Điều này giúp tăng tăng góc phóng và tốc độ đánh bóng mà không ảnh hưởng đến quỹ đạo bóng golf. Đây cũng là ưu điểm nổi bật khiến nhiều golfer lựa chọn sử dụng dòng gậy này.

Titleist AP1 giúp golfer cải thiện khoảng cách và tốc độ đánh bóng

Dòng gậy golf Titleist AP1 có thiết kế tạo lỗ, hỗ trợ golfer thực hiện đường bóng đẹp mắt, đạt khoảng cách xa và chính xác hơn. Nhờ vậy, sử dụng Titleist AP1 giúp golfer thực hiện cú đánh bóng đỉnh cao, cải thiện trình độ và khoảng cách nhanh chóng.

Công nghệ Active Recoil Channel hiện đại tăng sự linh hoạt cho cú đánh

Bộ gậy golf Titleist AP1 nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên thị trường nhờ ứng dụng công nghệ Active Recoil Channel hiện đại. Công nghệ này được ứng dụng tại mặt gậy giúp gia tăng sự linh hoạt, tạo ra cú đánh bóng xa và bổng hơn. Hầu hết golfer sử dụng bộ gậy golf này đều cho cảm nhận bóng giảm độ xoáy và tốc độ đánh bóng được gia tăng hơn.

Bộ gậy golf Titleist AP1 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Bộ gậy golf Titleist AP1 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Top 3 bộ gậy golf Titleist AP1 chất lượng, nhiều golfer lựa chọn

Mặc dù là thế hệ đầu tiên của dòng gậy golf AP1 nhưng bộ gậy AP1 vẫn luôn được các golfer săn đón trên thị trường. Đặc biệt, phải kể 3 phiên bản AP1 714, AP1 716 và AP1 718 sở hữu những ưu điểm nổi bật đã thu hút nhiều người chơi lựa chọn sử dụng. Cụ thể: 

Bộ gậy golf Titleist AP1 714

Mặc dù đã ra mắt được một thời gian, nhưng độ HOT của bộ gậy golf Titleist AP1 714 vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Bằng chứng là hiện nay có nhiều golfer vẫn săn lùng bộ gậy golf này loại like new 95%. Các chuyên gia đánh giá đây là phiên bản gậy golf tối ưu, giúp golfer thực hiện cú swing xa và chuẩn xác nhất. Bởi:

  • Gậy golf được thiết kế với chiều dài từ 35,5 – 39 inch, thích hợp với các golfer muốn thực hiện cú đánh nhanh, gọn và “ngọt” hơn.
  • Mặt gậy được thiết kế với đường rãnh nhỏ, tập trung trọng tâm khi đánh giúp gia tăng khoảng cách đáng kể.
  • Độ dày của mặt gậy golf giảm dần từ ngoài vào trong kết hợp với thiết kế tạo lỗ, mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực khi golfer thực hiện đường bóng bổng.
Bộ gậy golf Titleist AP1 714 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Bộ gậy golf Titleist AP1 714 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • So với các phiên bản khác thì AP1 714 có phần đế gậy dày hơn. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, tập trung trọng tâm của gậy golf để tối ưu hiệu suất khi luyện tập và thi đấu.
  • Thân gậy nhỏ, có trọng lượng nhẹ giúp golfer không tốn nhiều sức lực cho mỗi lần vung gậy góc rộng.
  • Dòng gậy golf AP1 714 sử dụng chất liệu thép True Temper XP95 nhẹ hơn 15 gram so với Dynamic Golf XP và trục Mitsubishi Kuro Kage 6 ở các phiên bản trước đó. Đây đều là các trục gậy có trọng lượng nhẹ, mang đến cảm giác đánh bóng chân thực hơn cho golfer.
  • Thiết kế trọng tâm dồn về phía mặt gậy, giúp golfer có thể thực hiện cú đánh chính xác, đạt khoảng cách dài hơn. Đồng thời, làm giảm sự mất tập trung của golfer khi điều khiển gậy golf.
AP1 714 được thiết kế giúp golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác, đạt khoảng cách dài hơn
AP1 714 được thiết kế giúp golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác, đạt khoảng cách dài hơn

Bộ gậy golf Titleist AP1 716

Phiên bản Titleist AP1 716 được ra mắt sau thành công của bộ gậy AP1 714. Nếu golfer đã từng trải nghiệm dòng sản phẩm Titleist AP1, chắc hẳn sẽ ấn tượng với cảm giác êm ái với từng đường bóng của Titleist AP1 716. Đây được đánh giá là phiên bản hoàn hảo về cả thẩm mỹ và hiệu suất, thể hiện được truyền thống của hãng. Cụ thể:

  • So với phiên bản AP1 714, Titleist đã loại bỏ thanh sắt ở mặt gậy để tiết kiệm 12gram ở trọng lượng đầu gậy. Điều này giúp cải thiện mật độ MOI đơn giản hơn. Từ đó, giúp golfer dễ dàng tăng tốc độ đầu gậy và cải thiện sự đàn hồi của mặt gậy golf khi Impact.
  • Đầu gậy AP1 716 có trọng tâm thấp, độ loft cao, bổ sung vonfram lên đến 50% giúp cú đánh của người chơi mạnh mẽ và ổn định hơn.
  • Mặt gậy Titleist AP1 716 được làm từ chất liệu thép có độ cứng cao, giúp gậy golf dày hơn, cải thiện được tốc độ đánh bóng và hỗ trợ tạo ra cú đánh bóng thấp hơn.
Mặt gậy Titleist AP1 716 được làm từ chất liệu thép có độ cứng cao
Mặt gậy Titleist AP1 716 được làm từ chất liệu thép có độ cứng cao
  • Bộ gậy golf Titleist AP1 716 ứng dụng công nghệ cắt gọt 360 độ, tạo ra mặt gậy rộng và mỏng hơn. Thiết kế này có tác dụng gia tăng tốc độ đầu gậy, gia tăng khoảng cách đánh bóng.
  • So với phiên bản 714, kích thước đầu gậy Titleist AP1 716 không có quá nhiều thay đổi. Tuy nhiên, khối tungsten được tạo ra ở phần gót gậy 714 được loại bỏ so với phiên bản mới. Đồng thời, nhà sản xuất cũng bổ sung trọng lượng vào đầu gậy, từ đó, mang đến cú đánh ổn định hơn cho người chơi.
  • Tương tự với các bộ gậy golf khác của hãng, shaft gậy Titleist AP1 716 tương đối nặng. Tuy nhiên, với phiên bản này, điểm Kick Point của shaft MCI 60gram khá thấp, giúp golfer cải thiện khoảng cách đánh bóng tốt hơn.
  • Golfer đã từng trải nghiệm phiên bản AP1 714 sẽ nhận thấy âm thanh phát ra của AP1 716 to hơn, sống động và rất thu hút. Đặc biệt, với người chơi chưa có nhiều kinh nghiệm có thể dựa vào âm thanh này để cảm nhận bóng golf chạm gậy.
Bộ gậy golf Titleist AP1 716 được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Bộ gậy golf Titleist AP1 716 được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Bộ gậy golf Titleist AP1 718

Titleist AP1 718 là phiên bản gậy golf giúp người chơi làm chủ khoảng cách và hiệu suất đáng kể trong cả trận đấu. Nhờ vậy, golfer có thể đạt được điểm số tốt nhất khi có sự tương tác giữa mặt gậy và mặt sân. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của bộ gậy Titleist AP1 718 này:

  • Phiên bản Titleist AP1 718 có thiết kế mặt gậy sâu và rỗng hơn. Kết hợp với việc gia tăng trọng lượng tạo cảm giác đánh bóng đầm tay cho golfer. Đồng thời, giúp tối ưu khoảng cách và tốc độ đánh bóng.
  • So với phiên bản AP1 714 hay AP1 716 thì mặt gậy của AP1 718 có thiết kế dài và hẹp hơn. Mục đích của thiết kế này giúp golfer thực hiện cú đánh nhanh, chuẩn xác hơn.
  • Bộ gậy golf Titleist AP1 718 được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ giúp golfer thể hiện đẳng cấp và phong cách sang trọng khi ra sân thi đấu.
Phiên bản Titleist AP1 718 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng
Phiên bản Titleist AP1 718 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng
  • Tay cầm của gậy golf được làm từ chất liệu cao su với độ bám cao giúp người chơi cầm gậy chắc tay hơn và không có cảm giác trơn trượt.
  • Shaft gậy được làm từ chất liệu thép không gỉ với trọng lượng vonfram mặt độ cao. Vì vậy, khi tiếp xúc với bóng tạo ra âm thanh giòn giã, vang hơn.
  • Titleist AP1 718 có mô – men quán tính lớn, giúp mặt gậy tương tác với mặt sân tốt hơn. Từ đó, cho phép golfer thực hiện cú swing gần với mục tiêu hơn.

Có thể thấy, cả 3 phiên bản gậy golf Titleist AP1 đều có thiết kế ấn tượng, được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến âm thanh chân thực cho mỗi cú chạm bóng. Đặc biệt, mỗi dòng sản phẩm đều giúp golfer cải thiện khoảng cách đánh bóng xa với đường bóng đẹp mắt hơn. Vì vậy, golfer đang muốn cải thiện khoảng cách và tốc độ đánh bóng, có thể tham khảo và lựa chọn 3 bộ gậy golf chất lượng đến từ thương hiệu Titleist AP1.

Sử dụng bộ gậy golf Titleist AP1 718 giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng
Sử dụng bộ gậy golf Titleist AP1 718 giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng

Trên đây là thông tin chi tiết về dòng gậy golf Titleist AP1 và những ưu điểm của từng phiên bản. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được bộ gậy golf phù hợp để tự tin hơn khi ra sân. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật thông tin về các bộ gậy golf chất lượng, được nhiều golfer đánh giá cao và lựa chọn sử dụng hiện nay.

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D