Top 5 Bộ Gậy Golf TaylorMade Hot Nhất 2024 Cho Golfer Việt

Thương hiệu TaylorMade đã xuất hiện từ rất lâu và có tầm ảnh hưởng lớn đối với bộ môn golf. Đã có rất nhiều golfer chuyên nghiệp đã lựa chọn gậy golf TaylorMade để chinh phục bộ môn này. Bài viết hôm nay sẽ gửi đến bạn những thông tin chi tiết về thương hiệu này. Bên cạnh đó, mình cũng mong rằng các golfer có thể tìm thấy một mẫu mã phù hợp.

Thông tin cơ bản về hãng thương hiệu gậy golf TaylorMade

TaylorMade được xem là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu mà bất kỳ một golfer nào cũng biết. Đây là một thương hiệu lớn về sản xuất gậy golf và các thiết bị về golf. Thương hiệu này trước đây là một công ty con thuộc Adidas Group của Đức. Đến tháng 10/2017 TaylorMade đã được tập đoàn KPS Capital Partners với giá lên tới 425 triệu USD. Và hiện thì trụ sở chính của thương hiệu này nằm ở Carlsbad, California, Mỹ. 

Những thông tin cơ bản về thương hiệu gậy golf Taylormade nổi tiếng
Những thông tin cơ bản về thương hiệu gậy golf Taylormade nổi tiếng

Tính cho đến thời điểm hiện tại thì thương hiệu TaylorMade vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi từ các golfer. Thương hiệu này đang từng ngày khẳng định tên tuổi cũng như sự lớn mạnh đối với những người yêu thích bộ môn golf. Có thể nói, gậy golf TaylorMade được thị trường golf Việt Nam rất ưu tiên sử dụng.

Những ưu điểm vượt trội của gậy golf TaylorMade

Ngoài được thiết kế gậy có ngoại hình đẹp thì thương hiệu này ghi dấu ấn trong lòng golfer nhờ vào những ưu điểm mà mình sở hữu. Dưới đây là tổng hợp những ưu điểm mà bạn sẽ được trải nghiệm khi sở hữu một chiếc gậy TaylorMade.

Gậy golf TaylorMade được thiết kế có quỹ đạo thẳng

Với mỗi chiếc gậy thuộc thương hiệu TaylorMade đều được thiết kế kỹ càng, đặc biệt sự kết hợp giữa động lực học và tốc độ. Khi trải nghiệm thì quỹ đạo của bóng sẽ đi theo thẳng và độ xoáy của bóng cũng sẽ giảm đi đáng kể.  Bên cạnh kết hợp với chất liệu chính của gậy là carbon nên đường bóng sẽ càng mượt và dễ dàng hơn.

Vượt trội về cấu trúc gậy

Cấu trúc gậy là 4 lớp nên trọng lượng gậy nhẹ, mỏng và độ bền theo thời gian cao. Và khi bạn sử dụng để điều chỉnh bóng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Đây là một trong những tính năng giúp cho các sản phẩm của hãng TaylorMade truyền lực mạnh và cải thiện được tốc độ bóng.

TaylorMade cho ra mắt những mẫu gậy với cấu trúc ấn tượng
TaylorMade cho ra mắt những mẫu gậy với cấu trúc ấn tượng

Thiết kế điểm ngọt lớn

Với sự tích hợp của công nghệ Speed Pocket nên tốc độ bóng nhanh hơn và đường đi bóng cũng êm hơn. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp các vùng thấp quanh mặt gậy được gia tăng sự linh hoạt. Và độ dài đường bóng cũng sẽ ổn định hơn.

Tích hợp công nghệ Inverted Cone

Với sự kết hợp này thì mỗi chiếc gậy đều sẽ có hiệu suất truyền thụ từ gậy golf sang bóng cao. Sự tích hợp này cũng giúp cho golfer có thể có thể cải thiện được đường bóng, vận tốc bóng và hạn chế xuất hiện những cú bóng xoáy. 

Ngoài ra, gậy golf TaylorMade luôn luôn đổi mới và tiếp thu những sự tiến bộ của công nghệ để sản xuất. Vì thế nếu bạn sở hữu được một bộ gậy golf TaylorMade thì chắc chắn bạn sẽ chinh phục được những đường bóng một cách dễ dàng.

Những ưu điểm vượt trội, đáo đáo tạo nên thương hiệu nổi tiếng và được nhiều golfer săn lùng
Những ưu điểm vượt trội, đáo đáo tạo nên thương hiệu nổi tiếng và được nhiều golfer săn lùng

Top 5 sản phẩm gậy golf TaylorMade mà bạn nên biết

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một bộ gậy TaylorMade thì chắc chắn không thể bỏ qua top 5 sản phẩm dưới đây. Hiện chúng đang được nhiều người săn lùng cũng như quan tâm

TaylorMade Stealth

Đây là bộ gậy golf vừa trình làng đầu năm 2022 – sự ra đời mới khi sử dụng công nghệ carbon để sản xuất. Một điều mà khiến cho loại gậy Stealth trở nên hot hơn đó chính là sự xuất hiện của nó tại các giải đấu lớn. Bên cạnh đó ưu điểm nổi bật về ngoại hình cũng chính là một trong những lý do mà golfer mong muốn sử dụng. Sự kết hợp giữa hai tone màu đen đỏ càng giúp cho gậy trở nên sang trọng hơn.

Ngoài ra, trọng lượng  của bộ gậy cũng đã được giảm đi đáng kể so với các bộ gậy trước đây. Hãng ưu tiên sự mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn trong đường bóng. Việc kết hợp chất liệu mới tốt hơn cũng giúp gậy TaylorMade Stealth trở nên ghi điểm nhiều hơn. Đặc biệt là sự điều chỉnh tốc độ, đường bóng và cả độ xoáy bóng, nên chắc chắn đây là một dòng gậy mà bạn rất nên trải nghiệm.

TaylorMade Stealth - một loại gậy golf vừa trình làng nhưng lại được đón nhận nồng nhiệt và được đánh giá tốt
TaylorMade Stealth – một loại gậy golf vừa trình làng nhưng lại được đón nhận nồng nhiệt và được đánh giá tốt

TaylorMade Stealth Ladies

Đây cũng là một bộ gậy nằm trong bộ sưu tập Stealth của nhà TaylorMade, tuy nhiên đây là phiên bản dành riêng cho golfer nữ. Đặc điểm nổi bật của gậy cũng chính là công nghệ cacbon – tạo nên sự đột phá mạnh mẽ và kỷ nguyên mới cho thương hiệu.

Stealth Ladies cũng có các ưu điểm vượt trội của dòng Stealth, tuy nhiên về ngoại hình thì sẽ mang nét nữ tính hơn nhưng vẫn đảm bảo tính thể thao. Các bạn có thể dễ dàng phân biệt được sự khác biệt của Stealth Ladies đó chính là màu chủ đạo màu xám trên nền đỏ. Một màu sắc ghi điểm, đặc biệt nó rất là sang trọng. Bên cạnh đó, gậy cũng có các tính năng phù hợp hơn với phái nữ khi chơi golf.

TaylorMade Stealth Ladies phiên bản gậy golf hiện đại quý phái dành cho phái nữ
TaylorMade Stealth Ladies phiên bản gậy golf hiện đại quý phái dành cho phái nữ

TaylorMade P790

Tiếp đến là sự có mặt của của  chiếc gậy golf TaylorMade P790. Đây cũng là một hãng gậy được nhiều người quan tâm và yêu thích. Thân gậy P790 được làm từ cacbon đúc 8620 với cấu trúc bên trong phức tạp và chính xác. Ngược lại mặt gậy lại được làm từ thép cacbon siêu mỏng 4140. Với sự kết hợp này sẽ giúp tổng thể cây gậy trở nên linh hoạt hơn.

Gậy càng có chất lượng tốt hơn khi mà có sự kết hợp của công nghệ SpeedFoam nên càng linh hoạt hơn và dễ điều chỉnh hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng sẽ giúp hỗ trợ và giảm chấn cho mặt gậy. Theo các chuyên gia thì gậy golf TaylorMade P790 có cấu tạo vô cùng phức tạp và được thiết kế một cách kỳ công nhất. Ngoài độ chắc chắn về gậy thì gậy cũng được tích hợp công nghệ cải thiện độ cong và tốc độ cho từng đường bóng bay. 

Gậy golf TaylorMade P790 hiện đại, thiết kế đẹp mắt
Gậy golf TaylorMade P790 hiện đại, thiết kế đẹp mắt

TaylorMade SIM 2

Sản phẩm gậy golf SIM 2 được cho ra mắt vào năm 2021, sản phẩm ghi điểm với kiểu hình bắt mắt, năng động khi thiết kế vân xanh trên nền đen.  Đây là sản phẩm ghi lại tên tuổi cho TaylorMade.

Mỗi loại gậy trong set điều có nhiều cải tiến đặc biệt và có thể nói là hoàn toàn mới so với các thế hệ cũ trước đây. Cụ thể có thể kể đến gậy driver với các tính năng giúp tăng tính ổn định khi sử dụng,.. Đây cũng chắc chắn là một dòng sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua, hãy sở hữu để có những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ và đặc biệt. 

TaylorMade SIM 2 một loại gậy mà bất kỳ ai cũng nên thử
TaylorMade SIM 2 một loại gậy mà bất kỳ ai cũng nên thử

TaylorMade SIM

TaylorMade SIM là một sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2020 với những tính năng vượt trội. Khi trải nghiệm sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy sự đột phá về cả mặt ngoại hình lẫn chức năng. Khả năng tạo trọng tâm và trọng lượng hợp lý cho người chơi. Ngoài ra, cải tiến được tốc độ của đầu gậy và khả năng đẩy bóng đi với khoảng cách xa hơn. Và nó cũng góp phần cải thiện sự dịch chuyển của luồng khí trong suốt quá trình bạn sử dụng. Tương tự với các dòng thương hiệu khác, TaylorMade SIM cũng có rất nhiều công nghệ hiện đại khác đi kèm. Cũng chính sự đầu tư này mà dù đã cho ra đời khá lâu nhưng hãng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

TaylorMade SIM được thiết kế chi tiết, phù hợp với nhiều loại đối tượng
TaylorMade SIM được thiết kế chi tiết, phù hợp với nhiều loại đối tượng

Trên đây là một số những thông tin về top 5 gậy golf TaylorMade đang được yêu thích trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm thương hiệu này có thể lựa chọn những hãng gậy trên đó. Chúng là tổng hợp những mẫu sản phẩm được ưa chuộng trong năm và rất đáng để trải nghiệm.

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D