Honma Tour World 747 – Đột Phá Với Những Cải Tiến Mới Mẻ

Khác với hình ảnh sang trọng, hào nhoáng thường thấy gắn liền với gậy golf Honma, Honma Tour World 247 mang đến ấn tượng về một bộ gậy hiện đại, tinh xảo với khả năng cung cấp hiệu suất vượt trội. Đây là một trong những bộ gậy golf tốt nhất của Honma, được tích hợp những công nghệ lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới mà golfer không nên bỏ qua.

Đôi nét về bộ gậy golf Tour World 747 của Honma

Được mệnh danh là bộ gậy golf với hiệu suất tuyệt vời trong một thiết kế tinh xảo, gậy golf Honma Tour World 747 là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với các tay golf chuyên nghiệp. Theo chia sẻ từ Honma, bộ gậy được chế tác cực kỳ tinh xảo tại cơ sở Sakata, quận Yamagata, Nhật Bản.

Vẻ ngoài tinh xảo đã giúp Honma Tour World 747 giành được giải Vàng và giải Bạc của Golf Digest Hot List Japan năm 2013, 2014 và 2015, đồng thời được công nhận là một trong những bộ gậy golf tốt nhất năm. Bộ gậy này hướng đến đối tượng là các tay golf với kỹ thuật ổn định, luôn tìm kiếm những cải tiến mới mẻ và thích chinh phục thử thách.

Honma Tour Workd 747 được chế tác tinh xảo tại Sakata
Honma Tour Workd 747 được chế tác tinh xảo tại Sakata

Đặc biệt, trong lần tái xuất với phiên bản mới nhất, bộ gậy golf Honma Tour World 747 một lần nữa gây ấn tượng với những cải tiến mới mẻ khi được tích hợp những công nghệ lần đầu trên thế giới. Sản phẩm nhận được không ít phản hồi tích cực từ các chuyên gia và golfer trên khắp thế giới.

Đánh giá về bộ gậy này, Scratch golfer Trọng Quân từng chia sẻ đây là một trong những bộ gậy đặc biệt và mang đến cho anh nhiều trải nghiệm thú vị nhất.Thiết kế bắt mắt, sang trọng, đẳng cấp kết hợp với ưu điểm dễ đánh và được tích hợp công nghệ hiện đại, gậy golf Honma Tour World 747 chắc chắn là một trong những bộ gậy được săn đón nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Honma Tour World 747

Không chỉ được làm từ chất liệu cao cấp, bộ gậy golf Honma Tour World 747 còn được sản xuất theo công nghệ tiên tiến giúp tối thiểu hóa trọng lượng, mang đến cảm giác thoải mái, giảm đau mỏi trong quá trình sử dụng. Đó mới chỉ là một vài trong số rất nhiều đánh giá tích cực của golfer về bộ gậy này. Dưới đây là một số điểm mạnh khác không thể bỏ qua của Honma Tour World 747:

Gậy golf Honma Tour World 747 sở hữu thiết kế tinh tế

Từ trước đến nay mỗi khi nhắc đến gậy golf Honma, golfer thường nhớ tới những mẫu gậy sang trọng là từ nguyên liệu quý hiếm với tông màu ánh vàng làm chủ đạo. Honma Tour World 747 có thể coi là một thiết kế hiếm có của thương hiệu này khi sở hữu tông màu đen bạc – kết quả của sự kết hợp giữa lớp sơn mạ niken, satin và 2 lớp Chrome. Bên cạnh đó, bộ gậy còn được tạo điểm nhấn bởi những họa tiết vẽ tay đầy tính thẩm mỹ, tạo nên những mẫu gậy mang vẻ đẹp cực kỳ nổi bật và ấn tượng.

Bộ gậy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng
Bộ gậy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng

Thiết kế tinh tế của Tour World 747 không chỉ “nịnh mắt”, mà còn mang đến nhiều công dụng giúp cải thiện hiệu suất và tối ưu cú đánh cho golfer. Cụ thể, mẫu gậy driver với 2 phiên bản đầu gậy 455cc và 460cc sở hữu đầu gậy với dung tích nhỏ hơn, giúp tăng tốc độ và độ bổng của quỹ đạo bóng. Bên cạnh đó, bộ gậy sắt sở hữu đầu gậy hình giọt nước cũng được đánh giá là giúp tối ưu hiệu suất rất nhiều so với các phiên bản trước. Đặc biệt, cổ gậy với thiết kế rút ngắn khoảng 4mm so với các phiên bản trước cũng góp phần quan trọng trong việc giúp hạ thấp trọng tâm CG.

Không hề kém cạnh, gậy fairway wood và hybrid trong bộ Tour World 747 với thiết kế trọng tâm thấp và sâu, hứa hẹn sẽ giúp golfer có quỹ đạo bóng cao và đạt tưới khoảng cách tối đa. Đặc biệt, mặc dù không có phần crown được làm từ carbon, gậy fairway wood vẫn có khả năng tối ưu cú đánh tiếp cận green cho golfer.

Thiết kế gậy vừa đẹp mắt, vừa giúp củng cố chất lượng đường bóng
Thiết kế gậy vừa đẹp mắt, vừa giúp củng cố chất lượng đường bóng

Đặc biệt, gậy golf Tour World 747 còn được tích hợp các lỗ hostel nhỏ. Các lỗ này giúp tăng trọng tâm đầu gậy và tăng lực đẩy mặt gậy một cách tối đa. Đầu gậy cũng được thiết kế lớn hơn, từ đó mở rộng điểm ngọt và hạn chế tối đa những cú đánh lệch tâm. Chính ưu điểm thiết kế này đã biến gậy golf Honma Tour World 747 trở thành lựa chọn hàng đầu của những tay golf đang muốn cải thiện độ chính xác cho cú đánh bóng.

Cải tiến mới mẻ trong cấu trúc đế gậy

Đế gậy Honma Tour World 747 được bổ sung cấu trúc mới giúp thay đổi cả trọng lượng lẫn hiệu suất gậy. Cụ thể, đế gậy được bổ sung thêm 20 gram vonfram để cân bằng trọng lượng đầu, tăng độ ổn định cho vị trí CG và giảm những rung chấn không cần thiết khi gậy va chạm với bóng. Đế gậy cũng được thiết kế với chiều rộng trung bình, đáp ứng được mọi điều kiện đánh bóng khác nhau và phù hợp với golfer nhiều trình độ.

Đặc biệt, đế gậy Honma Tour World 747 được đánh giá là có độ dày vừa phải. Độ dày đế kết hợp với offset nhỏ và đường topline mỏng đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng hiệu suất gậy.

Đánh bóng ổn định hơn với đế gậy cải tiến của Honma Tour World 747
Đánh bóng ổn định hơn với đế gậy cải tiến của Honma Tour World 747

Crown gậy siêu nhẹ

Crown gậy Honma Tour World 747 được làm từ chất liệu Carbon ET40 siêu nhẹ, giúp giảm đáng kể trọng lượng tổng thể của gậy. Thậm chí, nhiều chuyên gia còn đánh giá gậy golf Tour World 747 là một trong những mẫu gậy sở hữu crown mỏng và nhẹ nhất thế giới. Ngoài ra, việc tối giản trọng lượng cho crown giúp hạ điểm cân bằng đầu gậy, từ đó giúp golfer đánh bóng bổng hơn và ít xoáy hơn.

Honma Tour World 747 – Bộ gậy của những công nghệ mới mẻ

Bộ gậy golf Honma Tour World 747 được tạo ra nhằm mục đích giúp golfer sở hữu cú đánh với khoảng cách và tốc độ tối ưu. Để làm được điều đó, Honma đã tích hợp cho bộ gậy này những công nghệ vô cùng mới mẻ, thậm chí là lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Đầu tiên, phải kể đến công nghệ mặt thép mỏng. Đây là một trong những công nghệ chủ chốt của đầu và mặt gậy, giúp tăng khả năng tiếp xúc giữa gậy với bóng để golfer có cú đánh chính xác hơn.

Bộ gậy được tích hợp nhiều công nghệ lần đầu xuất hiện trên thế giới
Bộ gậy được tích hợp nhiều công nghệ lần đầu xuất hiện trên thế giới

Tiếp theo, công nghệ Real Distance mới được tích hợp trên mẫu gậy Driver góp phần cải thiện khá nhiều khoảng cách và quỹ đạo bóng. Công nghệ này được đặc trưng bởi cơ chế điều chỉnh hostel “Non-Rotating System” giúp golfer tăng/giảm độ loft, độ lie và góc nằm đầu gậy để tạo ra cú đánh hoàn hảo như mong muốn mà không cần xoay shaft. Kết hợp với công nghệ mặt thép mỏng, Real Distance giúp cải thiện hiệu suất đáng kể và gia tăng sự ổn định khi đánh bóng.

Công nghệ nổi bật tiếp theo không thể không kể đến của bộ gậy Honma Tour World 747 là công nghệ 4Fang được ứng dụng ở mẫu gậy driver. Theo đó, 4 đinh kim loại được lắp đặt một cách có chủ đích trên mặt gậy giúp tăng độ cứng và năng lượng mặt gậy, cải thiện lực đẩy mặt gậy, từ đó tăng tốc độ và khoảng cách của cú đánh bóng.

Gậy được nhiều golfer đánh giá cao
Gậy được nhiều golfer đánh giá cao

Trên đây là một số ưu điểm vượt trội của bộ gậy golf Honma Tour World 747, một trong những sản phẩm với thiết kế ấn tượng từ thương hiệu Honma Nhật Bản. Nếu golfer yêu thích những thiết kế gậy golf hiện đại và muốn cải thiện hiệu suất bằng một bộ gậy được chế tác tinh tế, Honma Tour World 747 chắc chắn nên là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Cập nhật: 16:44 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D