Callaway Apex – Dòng Gậy Sắt Lý Tưởng Dành Cho Mọi Golfer

Được nhận định là một trong những dòng gậy tốt nhất của hãng, Callaway Apex không chỉ có hiệu suất mạnh mẽ mà còn mang đến cảm giác đánh bóng ấn tượng. Đặc biệt, với sự kết hợp của các công nghệ hiện đại, dòng gậy golf này hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer đường bóng với tốc độ, khoảng cách và quỹ đạo lý tưởng.

Callaway Apex – Dòng gậy sắt ổn định nhất của Callaway

Từ một thương hiệu gắn liền với những mẫu gậy được đánh giá là khá “cồng kềnh”, vài năm trở lại đây, Callaway đã có bước chuyển lớn trong việc phát triển sản phẩm. Đặc biệt, sự ra đời của dòng gậy sắt golf Callaway Apex chính là minh chứng mạnh mẽ nhất cho những cải tiến không ngừng của thương hiệu gậy golf Mỹ.

Callaway Apex là dòng gậy sắt phù hợp với nhiều đối tượng golfer
Callaway Apex là dòng gậy sắt phù hợp với nhiều đối tượng golfer

Với những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế lẫn công năng, Callaway Apex được đánh giá là dòng gậy có độ ổn định cao nhất của Callaway. Dòng gậy này phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, từ golfer có handicap đến các tay golf xuất sắc handicap thấp. Đặc biệt, người chơi trình độ trung bình cũng sẽ dễ dàng tìm thấy bộ gậy phù hợp thuộc dòng Apex.

Những công nghệ tân tiến của bộ gậy Callaway Apex

Điểm mạnh lớn nhất của Callaway Apex nằm ở những công nghệ hiện đại được tích hợp trong dòng gậy này. Ở dòng Apex, golfer có thể tìm thấy một vài công nghệ nổi trội như cấu trúc mặt gậy VTF Face, mặt gậy 360 độ,… Đây đều là các công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến cú đánh ổn định, đồng thời tăng tốc độ và lực độ cho cú đánh.

Đặc biệt, các bộ gậy mới ra mắt gần đây còn tích hợp công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI vào quy trình sản xuất gậy. Việc sử dụng AI giúp công đoạn chế tác gậy sắt Apex có độ chính xác cao hơn. Hiệu suất gậy nhờ đó cũng được cải thiện đáng kể.

Các bộ gậy đều được ứng dụng công nghệ hiện đại
Các bộ gậy đều được ứng dụng công nghệ hiện đại

Cấu trúc vật liệu tinh tế

Hầu hết các bộ gậy thuộc dòng Callaway Apex đều sở hữu kết cấu đa vật liệu. Ngoài vật liệu chính như thép, carbon graphite, một số bộ gậy Callaway Apex sẽ được tích hợp vonfram ở phần đầu gậy. Đầu gậy chứa vonfram sẽ giúp định vị trọng tâm CG chính xác hơn, duy trì sự ổn định cho cú đánh.

Bên cạnh đó, Callaway cũng thường xuyên kết hợp thép carbon với các phân tử urethane có hơn 1 triệu túi khí nhỏ. Urethane có khả năng giảm thiểu những rung chấn không đáng có khi bóng va chạm với mặt gậy. Nhờ đó, gậy sắt Callaway Apex luôn mang đến cảm giác đánh bóng êm, chân thực nhất, góp phần tăng hiệu suất cú đánh.

Kết cấu đa vật liệu là một trong những ưu điểm lớn nhất của dòng gậy Apex
Kết cấu đa vật liệu là một trong những ưu điểm lớn nhất của dòng gậy Apex

Top 3 bộ gậy Callaway Apex được yêu thích nhất

Callaway Apex Pro 21, Apex Forged và Apex Pro 24… là top 3 bộ gậy sắt Callaway Apex được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi phiên bản đều sở hữu ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và công nghệ giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng.

Ironset Callaway Apex Pro 21 cung cấp độ xoáy hoàn hảo

Bộ gậy golf sắt Callaway Apex Pro 21 là lựa chọn lý tưởng cho mọi golfer nhờ độ bền cao, cảm giác đánh bóng êm ái và khả năng cải thiện khoảng cách ấn tượng. Đặc biệt, sở hữu công nghệ mặt Flash Face Cup, Apex Pro 21 còn có khả năng mang đến tốc độ bóng lý tưởng và độ xoáy hoàn hảo nhất cho cú đánh. Đây cũng là bộ gậy đầu tiên thuộc dòng Apex được Callaway ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI vào quy trình sản xuất.

Không chỉ là bộ gậy đầu tiên ứng dụng AI, gậy sắt Apex Pro 21 còn là bộ gậy đầu tiên của dòng Apex sở hữu công nghệ lõi năng lượng vonfram. Công nghệ cải tiến này đã giúp Apex 21 sở hữu độ vonfram tinh khiết cao gấp 5 lần so với Apex 19. Cấu trúc chứa vonfram không chỉ giúp tăng độ ổn định cho cú đánh lệch tâm, mà còn mang đến góc phóng với độ chính xác cao.

Callaway Apex Pro 21 là bộ gậy đầu tiên của Callaway được ứng dụng AI
Callaway Apex Pro 21 là bộ gậy đầu tiên của Callaway được ứng dụng AI

Bộ gậy sắt Apex Forged – Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

Sở hữu kiểu dáng blade cổ điển và cả những công nghệ tân tiến, Apex Forged có sự giao thoa hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Gậy được mạ bạch kim và phủ crom mờ đẹp mắt, giúp giảm chói đáng kể khi đánh golf dưới ánh nắng gắt.

Đặc biệt, Apex Forged cũng được đánh giá là bộ gậy với tay nghề đúc vượt trội nhất trong lịch sử Callaway, với sự kết hợp của thép cacbon 1025 và các hạt urethane. Các hạt urethane sẽ giúp giảm rung khi đánh bóng mà không làm ảnh hưởng đến tốc độ đường bóng.

Ngoài sở hữu kết cấu đa vật liệu đặc trưng của dòng Apex, bộ gậy sắt Apex Forged còn được ứng dụng những công nghệ khá “quen mặt” như Speedball hay VTF Face. Đây là 2 công nghệ đóng vai trò quan trọng trong viện cải thiện khoảng cách đánh bóng cũng như độ chính xác của cú đánh.

Bộ gậy có kiểu dáng forged cổ điển
Bộ gậy có kiểu dáng forged cổ điển

Bộ gậy sắt Callaway Apex Pro 24 thích hợp với golfer chuyên nghiệp

Bộ gậy Callaway Apex Pro 24 được chế tác và sản xuất dựa trên những ý kiến đóng góp của các tay golf xuất sắc nhất thế giới. Bộ gậy không chỉ cung cấp khoảng cách vượt trội so với các mẫu gậy khác trên thị trường, mà còn mang đến độ ổn định cao và hạn chế tối đa tác động của những cú đánh lệch tâm. Apex Pro 24 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho golfer với handicap từ trung bình đến thấp.

Với chất liệu thép 455 và 1025, gậy sắt Apex Pro 24 mang đến cảm giác đánh bóng cực kỳ êm ái. Callaway cũng cung cấp các tùy chọn đa dạng cho cán và trục gậy để phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng người chơi.

Về thiết kế bên ngoài, gậy sắt Callaway được đánh giá là có vẻ ngoài vừa cổ điển vừa hiện đại với những đường nét gọn gàng như các mẫu gậy golf chuyên nghiệp. Tuy nhiên, so với các bộ gậy tour đích thực, Apex Pro 24 lại có topline dày hơn, heel rộng hơn, toe lớn hơn với độ offset cao hơn. Nhờ đó, golfer trình độ trung bình cũng có thể tự tin thực hiện cú đánh bóng.

Gậy golf Apex Pro 24 dành cho golfer trình độ từ trung bình đến cao
Gậy golf Apex Pro 24 dành cho golfer trình độ từ trung bình đến cao

Trên đây là review chi tiết về dòng gậy Callaway Apex và Top 3 bộ gậy Apex được golfer yêu thích nhất hiện nay. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo trên GolfHomes để tìm hiểu về những bộ gậy golf chất lượng khác.

Cập nhật: 17:24 - 26/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D