Gậy Golf Callaway – Thương Hiệu Gậy Golf Đẳng Bậc Nhất

Hiện nay thị trường golf ngày càng phát triển kéo theo sự ra đời của nhiều hãng gậy golf. Tuy nhiên, một số gậy có thương hiệu nổi tiếng thì vẫn luôn nổi tiếng và giữ một vị trí hết sức quan trọng. Một trong số đó phải kể đến thương hiệu Callaway – một hãng gậy golf đẳng cấp của xứ sở Hoa Kỳ. Để hiểu thêm về nguồn gốc của hãng này hãy đọc bài viết dưới đây.

Lịch sử, nguồn gốc của thương hiệu gậy golf Callaway

Callaway được biết đến là một công ty chuyên về sản xuất các thiết bị thể thao toàn cầu tại Mỹ. Thành lập vào năm 1982, tính đến nay Callaway đã có mặt trên 70 quốc gia khác nhau. Các sản phẩm đã làm nên thương hiệu cho Callaway đó chính là các thiết bị chơi golf như gậy golf Callaway, bóng golf, túi đựng gậy golf, găng tay, mũ,..Và sản phẩm nổi bật nhất cũng như tạo được thương hiệu Callaway như hiện tại đó chính là các mẫu gậy: Driver, Iron, Hybrid, Putter,..

Gậy Golf Callaway - Thương Hiệu Gậy Golf Đẳng Cấp, Nổi Tiếng Bậc Nhất
Gậy Golf Callaway – Thương Hiệu Gậy Golf Đẳng Cấp, Nổi Tiếng Bậc Nhất

Đến tháng 10/2020, công ty Callaway đã tiến hành sáp nhập với công ty TopGolf. Và châm ngôn của họ chính là “mở ra một kỷ nguyên mới và phát triển hơn. Callaway phát triển với 5 thương hiệu nổi tiếng: Callaway, Odyssey, Toulon Design, OGIO và Travis Mathew. 

Các dòng gậy golf Callaway được thiết kế mang hơi hướng của sự tinh tế, hiện đại và liên tục đổi mới, cải tiến công nghệ để có thể phù hợp với nhu cầu của golfer. Một trong số đó có thể kể đến công nghệ Speedstep Crown có tác dụng đối với bóng xoáy và công nghệ nổi bật Next Gen R.Moto giúp tăng tốc độ cho gậy. Sức hot hit của thương hiệu gậy golf Callaway chưa bao giờ là lắng xuống. Chính vì thế ngày càng có nhiều cao thủ golf lăng xê, trong đó phải kể đến Henrik Stenson, Phil Mickelson,..

Hiện nay tại Việt Nam bạn có thể mua tại các cửa hàng chính hãng hay xách tay từ nước ngoài. Hoặc bạn cũng có thể mua đồ cũ để hạn chế tốn kém về kinh phí.

Điểm danh top 3 gậy golf nổi tiếng của hãng Callaway

Thương hiệu Callaway nổi tiếng cũng chính nhờ vào 3 dòng gậy đẳng cấp Callaway Big Bertha, Apex, Epic. Chính nhờ chúng mà hãng gậy golf này luôn chiếm được thị hiếu trên thị trường. Điểm qua một số ưu điểm mà những dòng gậy này mang lại khi bạn sở hữu chúng nhé.

Bộ gậy sắt Callaway Rouge ST

Đây là bộ gậy nhận về rất nhiều lời khen từ các golfer, dòng gậy này được cho ra mắt vào năm 2022  Tuy nhiên dòng này được cải tiến hơn khi được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến. ST là từ viết tắt của Speed Tuned, tập trung vào việc tăng tốc độ (dặm trên giờ) cho người trải nghiệm. Bạn có thể thưởng thức các mẫu mã nổi tiếng của dòng này như là Rogue ST MAX, Rogue ST MAX D, Rogue ST,… Dòng gậy này chắc chắn sẽ mang đến cho golf thủ nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, khi mà thực hiện cú đánh bởi gậy golf Callaway Rouge ST bạn sẽ được nghe những âm thanh tuyệt vời.

Ưu điểm nổi bật của dòng gậy Rouge ST là sản phẩm đầu tiên được ứng dụng công nghệ Al. Vì thế mà dòng gậy này sẽ dễ giúp golfer cải thiện được các thông số như tốc độ, sự ổn định, độ phóng, độ xoáy,..Thiết kế mặt đầu gậy dày hơn với nhiều lượng vofram, đều này giúp trải nghiệm đưa bóng càng dễ dàng và thuận lợi hơn. Ngoại hình của mẫu gậy nãy cũng được nhiều người khen ngợi, điểm nhấn cho bộ gậy là màu vàng gold. Bộ gậy Rouge ST vừa giúp bạn giữ được sự cao cấp vừa mang sự mạnh mẽ, cá tính.

Không thể bỏ qua bộ gậy sắt Callaway Rouge ST
Không thể bỏ qua bộ gậy sắt Callaway Rouge ST

Bộ gậy nổi tiếng Callaway X Hot

Tương tự với dòng gậy golf Rouge ST thì gậy Callaway X Hot cũng có các ưu điểm vượt trội và  phù hợp với golfer. Đặc biệt vời dòng gậy này thì sẽ phù hợp với những đối tượng có mức đánh từ cơ bản đến trung bình. Dòng gậy này có tiền thân từ Callaway X-Hot 2013, nhưng hiện tại 2022 đã có nhiều thay đổi hơn từ ngoại hình đến chức năng. Mẫu gậy X-Hot được thiết kế rất chi tiết, tỉ mỉ với màu sắc chủ đạo là đỏ trắng – màu sắc thương hiệu. Bên cạnh đó, gậy cũng có cấu trúc linh hoạt và cũng không kém phần chắc chắn với chất liệu tốt nhất. Bên cạnh đó dòng gậy X-Hot cũng được khoác lên mình những công nghệ hàng đầu, hiện đại. Chính sự đầu tư này mà golf thủ sẽ có những trải nghiệm thật sự tuyệt vời.

Callaway X-Hot được xem là một dòng gậy tốt và nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ sự trải nghiệm của các golfer. Đừng phân vân mà hãy lựa chọn em thành bộ sưu tập gậy golf của mình.

Bộ gậy đẳng cấp Callaway Warbird

Gậy golf Callaway Warbird được xem là một dòng gậy nhận được nhiều sự quan tâm từ golfer. Điều này được chứng tỏ qua doanh thu vang dội của dòng gậy. Warbird được thiết kế trẻ trung, năng động mạnh mẽ và hướng đối tượng là nam. Cụ thể là sự kết hợp giữa tone màu đen kết hợp thêm những vân đường trắng thương hiệu.

Ưu điểm của dòng gậy này là có thiết kế đầu gậy giúp dễ dàng tối ưu được hiệu suất, có lợi đối với những cũ đánh dài đi kèm tốc độ cao. Ngoài ra, chất liệu của gậy cũng rất bền và nhẹ, cụ thể là chế tạo từ thép không ghỉ kết hợp với titanium. Ở mỗi loại gậy trong bộ fullset WarBird đều có những chức năng riêng biệt và đặc trung. Khi bạn có một bộ gậy như thế thì bạn sẽ dễ dàng trải nghiệm nhiều sự mới mẻ và chất lượng.

Bộ gậy đẳng cấp Callaway WarBird
Bộ gậy đẳng cấp Callaway WarBird

Trên đây là một vài thông tin về ba dòng gậy golf chủ đạo của nhà Callaway. Nếu bạn có đủ điều kiện kinh tế có thể thử tham khảo.

Lưu ý gì khi chọn gậy golf Callaway?

Với những ưu điểm tuyệt vời cùng nhiều mẫu mã, loại thì thương hiệu Callaway đã không còn xa lạ nữa, thậm chí là rất nổi tiếng. Cũng chính vì lý do này mà gậy golf Callaway xuất hiện ngày càng nhiều và việc chọn gậy cũng trở nên khó khăn và đáng suy nghĩ hơn. Hãy cùng lưu ý một vài điều trước khi bạn chọn gậy nhé.

  • Lựa chọn các địa chỉ, cơ sở showroom về golf uy tín để chọn mua. Lưu ý, nên  lựa chọn từ 2 nơi trở lên để tham khảo về giá cả, chất lượng và cả chế độ bảo hành. Đối với gậy cũ thì bạn nên chọn các dòng gậy có độ mới còn tốt để có trải nghiệm tốt hơn.
  • Tham khảo kinh nghiệm từ các golfer khác trước khi tiến hành chọn gậy. Nên tham khảo về trình độ phù hợp của bạn, giá tiền, mẫu mã, công nghệ và nhìn nhận qua cách review của họ. Bạn có thể tham khảo từ bạn bè, đồng nghiệp hoặc có thể thông qua các group về golf. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm tốt hơn với sự lựa chọn của mình.
  • Khi tiến hành mua bạn cần chú ý tới các thông số trên gậy để tránh những sai lầm không đáng có hay là mua phải hàng nhái. 
  • Nên tiến hành mua gậy golf trực tiếp thay vì mua online. Vì như thế sẽ hạn chế được trường hợp lừa đảo.

Ngoài ra, khi tiến hành đi mua gậy golf Callaway thì bạn cần đi theo một người dày dặn kinh nghiệm hoặc có thể tham khảo kinh nghiệm trước khi tiến hành đi mua. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được gậy phù hợp với mình. Một gợi ý khác cho bạn nữa đó là có thể sử dụng các loại gậy cũ của hãng để có giá thành rẻ hơn và điều này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi gậy golf theo trình độ. Và bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều tính năng và loại, mẫu mã của hãng.

Những lưu ý nên biết khi bạn lựa chọn gậy golf callaway
Những lưu ý nên biết khi bạn lựa chọn gậy golf callaway

Bộ gậy golf Callaway đẳng cấp chưa bao giờ hết hot. Đặc biệt, thương hiệu này ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm mới với những công nghệ hiện đại nhất. Và đây chắc chắn là lý do mà các golfer nên sở hữu và trải nghiệm những sự đổi mới này. Hy vọng, với những thông tin trên đây, bạn – một golfer sẽ có cái nhìn đa chiều hơn với gậy golf Callaway.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D