Top 9 Quần Golf Nam Tôn Dáng, Thể Hiện Đẳng Cấp Của Golfer

Lựa chọn quần golf nam mỗi lần ra sân là vấn đề quan tâm của nhiều golfer. Bởi môn thể thao này có quy định riêng về trang phục. Do đó, người chơi cần lựa chọn quần golf thoải mái, dễ chịu mà vẫn tôn được vóc dáng và phong cách của golfer. Trong bài viết dưới đây, GolfHomes sẽ bật mí Top 9 quần golf nam chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay.

Quần dài nam Lecoq QGMVJD02 màu xanh navy

Quần dài golf nam Lecoq QGMVJD02 có thiết kế sang trọng, tinh tế với những tính năng được tích hợp để mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer. Đây là một trong những mẫu quần bán chạy nhất của thương hiệu Lecoq, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Quần golf được làm từ chất liệu 64% polyester, 33% cotton và 3% polyurethane có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ vậy, golfer luôn cảm thấy thoải mái, thoáng mát dù phải vận động nhiều giờ ngoài trời.
  • Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp tính năng chống nắng và ngăn ngừa tia UV hiệu quả. Do đó, golfer không phải lo lắng làn da bị ảnh hưởng dù thi đấu nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng.
Quần dài golf nam Lecoq QGMVJD02 có thiết kế theo hướng cổ điển, sang trọng
Quần dài golf nam Lecoq QGMVJD02 có thiết kế theo hướng cổ điển, sang trọng
  • Quần golf nam Lecoq QGMVJD02 thiết kế theo hướng cổ điển, sang trọng, kết hợp với màu xanh navy tầm, phù hợp với golfer yêu thích phong cách đơn giản, không quá nổi bật. Với kiểu dáng basic, người chơi có thể kết hợp với những items khác nhau.

Quần sooc nam Lecoq QGMVJD51

Quần sooc nam Lecoq QGMVJD51 thuộc BST mới được ra mắt trong mùa hè 2023. Sản phẩm có kiểu dáng regular fit ôm phom vừa vặn, giúp golfer dễ dàng di chuyển hơn khi ra sân.

Đặc biệt, quần golf Lecoq QGMVJD51 có họa tiết chú gà trống được thuê ở phần gấu quần và tên thương hiệu ở phía sau. Những chi tiết này được thuê nổi bật bằng chỉ đen trên nền trắng, giúp thể hiện đẳng cấp và phong cách của golfer khi ra sân.

Quần golf Lecoq QGMVJD51 có thiết kế thể hiện đẳng cấp và phong cách của golfer
Quần golf Lecoq QGMVJD51 có thiết kế thể hiện đẳng cấp và phong cách của golfer

Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester mỏng nhẹ, thoáng mát, co giãn tốt. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chống nhăn hiệu quả và dễ dàng bảo quản, giặt sạch nên người chơi có thể yên tâm sử dụng.

Quần dài golf Adidas HS7593 màu đen

Quần dài golf Adidas HS7593 là một trong những items được golfer đánh giá cao, bởi mẫu quần này hỗ trợ rất tốt cho golfer khi thực hiện cú đánh bóng. Khác với các sản phẩm trên thị trường, Adidas HS7593 được sản xuất dựa trên nhu cầu thi đấu của golfer nên mẫu quần này sở hữu những ưu điểm nổi bật:

  • Quần golf nam Adidas HS7593 có màu đen đơn giản với đường may chỉn chu, chắc chắn, tạo nên phong cách và đẳng cấp cho golfer.
Quần dài golf Adidas HS7593 là một trong những iteams được nhiều golfer nam lựa chọn
Quần dài golf Adidas HS7593 là một trong những iteams được nhiều golfer nam lựa chọn
  • Quần ống côn được ứng dụng công nghệ Regular Fit đảm bảo phom dáng vừa vặn, phần cạp quần có phần đỉa cài tiện lợi.
  • Nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra loại vải co giãn, giữ màu và phom dáng tốt. Bề mặt của vải mềm mại, an toàn với làn da của golfer. Nhờ vậy, sản phẩm có độ co giãn tốt và giữ phom dáng sau nhiều lần sử dụng.

Quần sooc nam Adidas IA5455

Adidas IA5455 là một trong những quần sooc golf HOT trong mùa hè năm nay dành cho đấng mày râu. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật từ chất liệu đến kiểu dáng và kỹ thuật gia công.

Quần sooc nam Adidas IA5455 được may theo kiểu dáng regular fit đơn giản với ống ngắn trên đầu gối, ôm chân vừa vặn. Kiểu dáng này giúp cho golfer trông gọn gàng, khỏe khoắn, thể hiện sự năng động và tự tin hơn. Đồng  thời, người chơi cũng cảm thấy thoải mái khi diện mẫu quần này bởi phần đầu gối không bị vướng víu. Những chuyển động xoay, gập người để thực hiện cú đánh bóng thuận tiện hơn.

Quần sooc nam Adidas IA5455 có kiểu dáng đơn giản, ôm chân vừa vặn
Quần sooc nam Adidas IA5455 có kiểu dáng đơn giản, ôm phom vừa vặn

Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu vải dobby với 100% là thành phần tái chế giúp giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường. Chất liệu này được sử dụng để may đồ âu nên chiếc quần này đứng phom và có kiểu dáng thanh lịch hơn so với quần thể thao thông thường.

Không chỉ vậy, chất liệu quần sooc Adidas IA5455 được dệt với quy trình phức tạp nên giữ được chất lượng cao, co giãn tốt. Đồng thời, sản phẩm có độ đàn hồi cao, giữ được phom dáng chuẩn sau nhiều lần sử dụng. Một điểm cộng của chiếc quần sooc này là có màu trắng trơn nên khi diện, golfer sẽ trông sáng da hơn.

Quần sooc golf nam Charly VT002767 kẻ trắng

Quần sooc golf nam Charly VT002767 kẻ trắng thuộc BST “sức sống mới 2022”, đánh dấu sự trở lại rực rỡ của thương hiệu này. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với phom dáng của golfer Việt, tạo nên phong cách năng động và trẻ trung mỗi khi ra sân.

Từng chi tiết được các người thợ lành nghề thực hiện khéo léo, tỉ mỉ. Từng đường may và họa tiết được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay golf. Ngoài ra, chất liệu được sử dụng là loại vải thun lạnh coolmax co giãn 4 chiều, không nhăn và có độ bền màu cao. Không chỉ vậy, sản phẩm còn ứng dụng những công nghệ hiện đại nhằm mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Cụ thể:

  • Công nghệ SUN – BLOCK giúp bảo vệ làn da của golfer dưới tác động từ ánh nắng mặt trời.
Quần sooc golf nam Charly VT002767 kẻ trắng có thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu đến từng chi tiết
Quần sooc golf nam Charly VT002767 kẻ trắng có thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu đến từng chi tiết
  • Công nghệ ACTIVE COOL thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt, làm mát cho golfer hiệu quả.
  • Công nghệ Dry – matic thấm hút mồ hôi hiệu quả, khô nhanh, đồng thời, ngăn ngừa mùi và sự hình thành của vi khuẩn gây mùi.

Quần dài golf Charly S23 màu be VT006106

Quần dài golf Charly S23 màu be VT006106 là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân. Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, năng động với màu be dễ phối đồ. Không chỉ vậy, thương hiệu Charly còn tập trung nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới nhằm mang đến trải nghiệm thú vị cho golfer. Cụ thể:

  • CHARLY FABRIC: Đây là loại vải chuyên dụng được gia công bởi đội ngũ thiết kế của Charly. Chất liệu này đạt tiêu chuẩn Hoàng gia Anh với khả năng co giãn 4 chiều cực tốt.
Quần dài golf Charly S23 màu be VT006106 là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer
Quần dài golf Charly S23 màu be VT006106 là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer
  • SUN-BLOCK: Công nghệ này giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tia UV có hại. Nhờ vậy, golfer có thể yên tâm thi đấu nhiều giờ liên tục dưới thời tiết nắng nóng.
  • ACTIVE COOL: Duy trì nhiệt độ cơ thể ở mức ổn định bằng cách lưu thông không khí, giữ cho cơ thể luôn thoải mái, dễ chịu.
  • DRY-MATIC: Công nghệ này có tác dụng thấm hút mồ hôi tốt, ngăn ngừa bụi bẩn, ẩm mốc và các tác nhân gây mùi khó chịu cho cơ thể.

Quần sooc nam Aristino ASOG02S9

Quần sooc nam Aristino ASOG02S9 sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, được làm từ chất liệu vải cao cấp, chống nhăn tốt nên được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm không chỉ dành riêng cho golfer mặc ra sân cỏ mà còn được sử dụng trong các tình huống hàng ngày, có thể đáp ứng yêu cầu của mọi golfer, kể cả người khó tính nhất.

Cụ thể, ưu điểm nổi bật của quần golf Aristino ASOG02S9 bao gồm:

  • Quần sooc Aristino ASOG02S9 được làm từ chất liệu 90% Polyester, 10% Elastane, mang đến bề mặt vải mềm nhẹ, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt, với khả năng đàn hồi, chống nhăn tốt giúp cho chiếc quần luôn giữ được phom dáng.
Quần sooc nam Aristino ASOG02S9 có thiết kế trẻ trung, năng động
Quần sooc nam Aristino ASOG02S9 có thiết kế trẻ trung, năng động
  • Quần golf Aristino ASOG02S9 có phom dáng Golf fit với độ suông vừa phải, giúp golfer cảm thấy thoải mái, tự tin trong từng cú đánh bóng.
  • Sản phẩm có đường may đẹp mắt, tỉ mỉ, mang đến phong cách trẻ trung, năng động cho golfer.
  • Thiết kế quần golf ấn tượng với túi xẻ ở hai bên, kết hợp với khóa phía sau và đường viền trang trí nổi bật. Phần gấu quần được sử dụng công nghệ dán tinh tế, màu sắc đa dạng giúp golfer thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích.

Quần sooc golf nam Nike Seasonal Print

Quần sooc Nike Seasonal Print được thiết kế dành riêng cho nam golfer khi ra sân. Sản phẩm sở hữu ưu điểm nổi bật về cả chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, cụ thể:

  • Quần golf nam Nike Seasonal Print sử dụng chất liệu Flex và Dri-FIT. Ưu điểm của loại vải này là có khả năng co giãn 4 chiều, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt.
  • Thiết kế 2 túi trước và 2 túi sau để golfer có thể đựng các vật dụng cần thiết như: Ví tiền, vòng tay, thẻ,… tránh bị rơi khi đánh bóng trên sân.
Quần sooc Nike Seasonal Print được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
Quần sooc Nike Seasonal Print được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
  • Phần trên được thiết kế đai quần để đeo thắt lưng, tạo cảm giác thoải mái và vừa vặn nhất.
  • Quần golf có màu sắc thời thượng, cá tính, theo xu hướng thời trang mới nhất. Golfer có thể dễ dàng kết hợp với mẫu áo khác nhau để tạo nên phong cách thời trang độc đáo khi ra sân.

Quần golf Charly Pants White VT001306

Quần golf Charly Men’s Golf Pants White VT001306 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất đến từ thương hiệu Charly. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách lịch lãm, sang trọng, dễ dàng kết hợp với các loại áo golf khác nhau. Ngoài ra, mẫu quần này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Được làm từ chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, cho phép golfer thoải mái vận động và thực hiện cú đánh bóng như mong muốn.
  • Quần golf được trang bị nhiều túi, giúp golfer đựng các vật dụng như: Thẻ, tee golf, đồng hồ, ví tiền,…
Quần golf Charly Pants White VT001306 có thiết kế sang trọng, lịch lãm
Quần golf Charly Pants White VT001306 có thiết kế sang trọng, lịch lãm
  • Sản phẩm có tính năng chống nhăn và giữ dáng tốt, mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho golfer khi ra sân.
  • Quần golf được ứng dụng công nghệ Dri-FIT mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người chơi.

Trên đây là Top 9 mẫu quần golf chất lượng, được nhiều golfer yêu thích hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn sản phẩm quần golf chất lượng để tự tin hơn khi ra sân và chinh phục môn thể thao này. Và đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật những mẫu thời trang golf mới nhất.

Cập nhật: 00:45 - 06/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D