TaylorMade Stealth 2 – “Siêu Phẩm” Tối Ưu Hiệu Suất Đánh Bóng

TaylorMade Stealth 2 là phiên bản gậy golf thu hút sự chú ý của cộng đồng golfer thế giới. So với phiên bản TaylorMade Stealth tiền nhiệm, Stealth 2 được ra mắt năm 2023 có những cải tiến đáng kể, giúp golfer cải thiện tốc độ và khoảng cách đánh bóng đáng kể. Cùng GolfHomes tìm hiểu rõ hơn về “siêu phẩm” này qua bài viết sau.

TaylorMade Stealth 2 – Phiên bản mới giúp golfer tối cải thiện suất đánh bóng

TaylorMade là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất gậy golf và phụ kiện chơi golf, được thành lập từ năm 1979. Với gần 45 năm hình thành và phát triển, TaylorMade đã khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường golf thế giới. Các sản phẩm gậy golf của hãng có nhiều cải tiến về thiết kế và công nghệ, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Trong đó, phải kể đến dòng gậy golf TaylorMade được ra mắt vào năm 2022, mở ra kỷ nguyên mới về mặt gậy “Carbon Wood”.

Phiên bản Stealth 2 được ra mắt năm 2023
Phiên bản Stealth 2 được ra mắt năm 2023

Và chưa đến 1 năm sau, tiếp nối thành công của phiên bản Stealth, hãng đã nhanh chóng “update” về công nghệ, thiết kế để “trình làng” phiên bản Stealth 2 năm 2023. Dòng gậy TaylorMade Stealth 2 đã kế thừa công nghệ carbon 60 lớp. Đồng thời, nhà sản xuất cũng thay đổi vòng carbon mới để tạo nên gậy golf nhẹ hơn, cho tốc độ nhanh và khoảng cách đánh bóng xa hơn.

Mặt gậy TaylorMade Stealth 2 cũng được cải tiến với điểm ngọt lớn hơn, từ đó, tăng sự ổn định cho mỗi cú đánh. Ngoài ra, phiên bản gậy golf này còn sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, hứa hẹn sẽ là “trợ thủ đắc lực” của golfer khi ra sân:

  • Thương hiệu: TaylorMade
  • Shaft: Graphite
  • Flex: S, SR, R.
  • Số lượng: 11 gậy golf, bao gồm:
    • 1 gậy driver Stealth 2
    • 2 gậy gỗ Stealth 2 (soos 3 vaf soos 5)
    • 1 gậy hybrid Stealth 2
    • Ironset: 7 gậy (số 5 – 9, P, S)
    • 1 túi gậy TaylorMade chính hãng
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy TaylorMade Stealth 2 đã thu hút các golfer

Bộ gậy golf TaylorMade Stealth 2 có màu đen đặc trưng kết hợp với màu đỏ nổi bật, mang đến phong cách cá tính, hiện đại cho golfer sở hữu. Bên cạnh đó, bộ gậy golf này cũng được nhà sản xuất cải tiến về thiết kế lẫn công nghệ giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của TaylorMade Stealth 2 bao gồm:

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Với TaylorMade Stealth 2, nhà sản xuất đã cho ra mắt 3 phiên bản như thế hệ gậy golf tiền nhiệm, bao gồm: Stealth 2, Stealth 2 HD và Stealth Plus. Nếu đặt hai bộ gậy TaylorMade Stealth và TaylorMade Stealth 2 gần nhau, có lẽ ít golfer nhận ra sự khác biệt. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, golfer sẽ nhận ra điểm khác biệt, đó là phiên bản Stealth 2 được nhấn nhá thêm sắc đỏ ở phía trên đầu gậy.

So với những phiên bản tiền nhiệm, TaylorMade Stealth 2 được nhận xét có thiết kế nổi bật hơn khi mặt gậy có điểm nhấn là tone đỏ kết hợp với sắc đen. Tạo hình cuốn hút, độc đáo này được thể hiện rõ nét trên gậy driver TaylorMade Stealth 2.

TaylorMade Stealth 2 có thiết kế nổi bật hơn khi mặt gậy có điểm nhấn là tone đỏ kết hợp với sắc đen
TaylorMade Stealth 2 có thiết kế nổi bật hơn khi mặt gậy có điểm nhấn là tone đỏ kết hợp với sắc đen

Bên cạnh đó, bộ gậy nâng cấp này cũng được cải tiến ở phần đầu gậy, có kích thước gọn nhẹ hơn mẫu gậy TaylorMade Stealth thế hệ đầu tiên. Bởi vậy, dòng gậy này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer ưa chuộng gậy golf có thiết kế nhỏ gọn.

TaylorMade Stealth 2 ứng dụng công nghệ hiện đại

Tiếp nối thành công của thế hệ Stealth trước đó, bộ gậy TaylorMade Stealth 2 vẫn được duy trì những công nghệ tiên tiến giúp tối ưu khoảng cách, tốc độ và sự ổn định. Sở dĩ hãng không thay đổi hoàn toàn so với thế hệ Stealth đầu tiên bởi phiên bản cũ vẫn là lựa chọn tối ưu, được nhiều golfer săn đón.

Cụ thể, với thế hệ TaylorMade Stealth 2 mới, nhà sản xuất vẫn kế thừa “Kỷ nguyên Carbon Wood” của bộ gậy Stealth tiềm nhiệm. Đây là công nghệ thiết kế mặt gậy hiện đại gồm 60X sợi carbon, được bao quanh bởi vỏ polyurethane kết cấu nano nhằm tối ưu quá trình launch hay spin cho golfer.

Phiên bản gậy golf sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
Phiên bản gậy golf sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ

Ngoài ra, công nghệ công nghệ Twist Face và Thru-Slot Speed Pocket đặc trưng của hãng vẫn được hãng duy trì để hạn chế tối đa những cú đánh lệch tâm. Đồng thời, giúp gia tăng tốc độ bóng và tăng cường sự ổn định cho cú swing mặt thấp. Ngoài ra, phiên bản Stealth 2 còn được tích hợp những công nghệ độc quyền khác như:

  • Công nghệ V- Steel giúp duy trì sự ổn định: Điều này được thể hiện rõ nét trong việc thiết kế và phân bố trọng lượng gậy golf. Từ đó, gậy golf có thể tinh chỉnh để tăng cường sự ổn định, trong khi vẫn duy trì đặc tính khởi động tối ưu. Hay nói cách khác, công nghệ V- Steel được tinh chỉnh giúp gậy golf cải thiện tính tương tác khi golfer thực hiện cú đánh bóng.
  • Công nghệ ICT hình nón đảo nghịch: So với phiên bản tiền nhiệm, Stealth 2 có sự chinh chỉnh để tối ưu việc di chuyển năng lượng để tạo ra vận tốc bóng nhanh hơn. Nhờ vậy, sử dụng bộ gậy golf TaylorMade Stealth 2 sẽ giúp golfer duy trì vận tốc bóng với cả những cú đánh lệch. Đồng thời, gia tăng sự ổn định khi golfer thực hiện cú đánh bóng sai.
TaylorMade Stealth 2 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
TaylorMade Stealth 2 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Trải nghiệm âm thanh chân thực, “đã tai”

Nhà sản xuất đã lựa chọn tỉ mỉ sợi carbon ở vị trí mặt gậy, nhờ vậy, âm thanh khi chạm bóng của bộ gậy TaylorMade Stealth 2 đặc biệt hơn. Cụ thể, các kỹ sư của hãng đã dày công nghiên cứu và kết hợp độ cong, hình dạng và đường gân cứng bên trong để tinh chỉnh âm học. Nhờ vậy, sử dụng TaylorMade Stealth 2 đánh bóng không gây âm thanh chói tai, thay vào đó là tiếng vang giòn giã, chân thực.

Từng cây gậy trong bộ TaylorMade Stealth 2 đều được nâng cấp hoàn hảo

Với mỗi cây gậy trong bộ TaylorMade Stealth 2, nhà sản xuất đều nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ cải tiến mới. Từ đó, mang đến cho golfer sự ổn định và cải thiện hiệu suất đánh bóng tốt hơn. Cụ thể:

Gậy driver TaylorMade Stealth 2 giúp tối ưu tốc độ đánh bóng

Gậy driver TaylorMade Stealth 2 ứng dụng công nghệ 60X Carbon Twist Face giúp gia tăng diện tích điểm ngọt. Từ đó, giúp tăng hiệu suất đánh bóng cho người chơi. Ngoài ra, thiết kế Inverted Cone Technology có tác dụng duy trì tốc độ đánh bóng ổn định, golfer có thể tự tin thực hiện swing ngay cả khi đánh bóng bị lệch tâm. Không chỉ vậy, mẫu gậy driver này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác, cụ thể:

  • So với phiên bản gậy golf trước, driver TaylorMade Stealth 2 được tăng lượng carbon gần gấp đôi. Cùng với đó, đội ngũ chế tác còn kết hợp nhiều vật liệu nhẹ giúp phân phối lại khối lượng trên gậy. Nhờ vậy, gậy golf này có thể giảm trọng lượng tối đa, gia tăng sự ổn định nên golfer có thể dễ dàng kiểm soát cú đánh.
Sử dụng bộ gậy TaylorMade Stealth 2 giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng
Sử dụng bộ gậy TaylorMade Stealth 2 giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng
  • Gậy driver Stealth 2 được phủ một lớp nano cải tiến. Nhờ vậy, tạo ra ma sát lý tưởng khi chạm bóng. Tùy vào độ xoáy và góc phóng, golfer có thể tối ưu khoảng cách đánh bóng trong bất kỳ tình huống nào.
  • Công nghệ Thru – Slot Speed Pocket được ứng dụng trong mẫu gậy driver giúp tăng tốc độ bóng và cải thiện sự ổn định. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp điều chỉnh tầm bay và hướng bóng cho cú “Low Face”.
  • Âm thanh của gậy driver TaylorMade Stealth 2 khi chạm bóng vô cùng “đã tai” nhờ sự kết hợp của độ cong bề mặt và đường gân cứng bên trong thiết kế của mặt gậy. Từ đó, âm thanh mà mẫu gậy driver này mang đến đã tạo cảm hứng giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng tốt hơn.
Gậy driver Stealth 2 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Gậy driver Stealth 2 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Gậy fairway TaylorMade Stealth 2 giúp căn chỉnh đường bóng chính xác

Gậy fairway Stealth 2 được thiết kế với trọng tâm thấp nên golfer có thể dễ dàng căn chỉnh đường bóng, tự tin thực hiện cú đánh từ vị trí tee hoặc fairway. Ngoài ra, công nghệ Crown Carbon 3D mới cũng được kết hợp với CG thấp giúp tăng tốc độ trên mặt gậy. Nhờ đó, bóng có thể đạt được khoảng cách xa và cao hơn. Bên cạnh đó, gậy fairway còn được golfer săn đón bởi những ưu điểm sau:

  • Kích thước đầu gậy fairway Stealth 2 lớn giúp gia tăng tiết diện điểm ngọt. Nhờ vậy, sử dụng gậy fairway này sẽ giúp những người mới chơi giảm sai lệch khi thực hiện cú đánh bóng.
  • Thiết kế V- Steel được ứng dụng với phần đầu gậy tròn hơn. Nhờ vậy, gậy fairway này sẽ linh hoạt hơn khi tương tác trên sân cỏ. Từ đó, giúp nâng cao hiệu suất cho cú đánh bóng.
  • Mặt gậy fairway được chế tác mỏng tại các vị trí trung tâm và xung quanh của cạnh viền. Đồng thời, mặt trung tâm cũng được nhà sản xuất bổ sung thêm lớp phủ dày nên gậy có độ bền cao, hạn chế ảnh hưởng xấu của ngoại lực làm ảnh hưởng đến chất lượng gậy.
Gậy fairway TaylorMade Stealth 2 giúp căn chỉnh đường bóng chuẩn hơn
Gậy fairway TaylorMade Stealth 2 giúp căn chỉnh đường bóng chuẩn hơn
  • Gậy fairway có hệ thống căn chỉnh bằng laser đột phá, tạo ra sự tương phản rõ nét giữa mặt gậy và đỉnh gậy. Vì vậy, golfer có thể dễ dàng ngắm mục tiêu và tự tin tung ra cú đánh chuẩn xác hơn.

Bộ gậy sắt TaylorMade Stealth 2 gia tăng sự ổn định cho từng cú đánh

Ironset Stealth 2 được ứng dụng công nghệ Cap Back Design giúp tăng tính linh hoạt cho mặt gậy. Thiết kế này giúp tăng cường tốc độ đánh bóng tối đa. Ngoài ra, bộ gậy sắt TaylorMade Stealth 2 còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội khác như:

  • Vùng điểm ngọt được định vị tại các vị trí va chạm với bóng. Từ đó, mang đến sự ổn định và tốc độ cao cho từng cú đánh bóng.
Sử dụng bộ gậy sắt TaylorMade Stealth 2 giúp gia tăng sự ổn định cho mỗi cú đánh
Sử dụng bộ gậy sắt TaylorMade Stealth 2 giúp gia tăng sự ổn định cho mỗi cú đánh
  • Hệ thống ECHO Damping giảm rung được đặt trên mặt gậy để hấp thụ rung chấn không mong muốn. Điều này giúp golfer có cảm giác chắc chắn khi bóng bay từ mặt gậy.
  • Bộ gậy sắt TaylorMade Stealth 2 được thiết kế với trọng tâm CG thấp. Nhờ vậy, góc phóng và độ cao tăng cường nên golfer dễ dàng thực hiện đường bóng với khoảng cách xa và độ cao cực đại.

Gậy rescue TaylorMade Stealth 2 giúp hạn chế tối đa cú slice

So với phiên bản gậy golf tiền nhiệm, gậy rescue Stealth 2 có phần trọng tâm CG thấp hơn. Từ đó, giúp gia tăng độ ổn định và sự chính xác cho mỗi cú đánh, đồng thời cải thiện hiệu suất đánh kể. Ngoài ra, gậy rescue này còn gây ấn tượng bởi những ưu điểm vượt trội:

  • Công nghệ Inverted Cone Technology hiện đại giúp tăng tốc độ bóng, đồng thời, cải thiện độ bền cho gậy golf.
Phiên bản gậy golf Stealth 2 giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng ấn tượng
Phiên bản gậy golf Stealth 2 giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng ấn tượng
  • Công nghệ Twist Face cho đường bóng xa và thẳng hơn. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp khắc phục tình trạng đánh bóng lệch tâm, hạn chế cú slice cho golfer mới.
  • Vỏ Carbon Infinity được trang bị ở gậy rescue TaylorMade Stealth 2 có tác dụng tái định vị khối lượng gậy golf, tập trung vào khả năng xoay quanh trục. Từ đó, sử dụng gậy rescue Stealth 2 sẽ cải thiện sự ổn định cho mỗi cú đánh, đồng thời, nâng cao độ bền cho gậy golf.
  • Thiết kế V- Steel nâng cấp giúp tăng tương tác giữa gậy golf và mặt sân. Nhờ vậy, hiệu suất cú đánh bóng cũng được cải thiện tốt hơn.
TaylorMade Stealth 2 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
TaylorMade Stealth 2 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf TaylorMade Stealth 2

Bộ gậy golf TaylorMade Stealth 2 có trọng lượng nhẹ nên được đánh giá là phù hợp với những golfer mới chơi. Đặc biệt, cả golfer trung niên hoặc golfer nữ có thể lực trung bình đến yếu đều có thể sử dụng bộ gậy này. Mặt khác, bộ gậy golf này cũng có khả năng tối ưu về tốc độ và khoảng cách đánh bóng nên cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho golfer có tốc độ swing từ chậm đến trung bình.

Đa số golfer sau khi sử dụng bộ gậy golf Stealth 2 đều dành lời khen cho phiên bản mới ra mắt của nhà TaylorMade. Cụ thể, dưới đây là những chia sẻ của golfer về phiên bản Stealth 2 năm 2023, golfer có thể tham khảo để tìm hiểu rõ hơn bộ gậy golf này:

Golfer Nguyễn Quang (Hà Nội) sau khi trải nghiệm sử dụng TaylorMade Stealth 2 chia sẻ: “Bộ gậy golf Stealth 2 mới ra mắt của nhà TaylorMade có thiết kế tinh tế với màu đỏ đen huyền bí, rất phù hợp với sở thích của tôi. Mặt khác, bộ gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nên giúp tôi thực hiện cú đánh bóng xa, đạt tốc độ nhanh hơn đáng kể. Từ khi sử dụng Stealth 2, tôi đánh bóng ổn định và đạt được kết quả cao hơn. Đây cũng chính là lý do khiến tôi thường xuyên mang theo bộ gậy golf TaylorMade Stealth 2 mỗi khi ra sân”.

Phiên bản Stealth 2 được các golfer đánh giá cao về thiết kế và hiệu suất đánh bóng
Phiên bản Stealth 2 được các golfer đánh giá cao về thiết kế và hiệu suất đánh bóng

Là một fan cứng của gậy golf TaylorMade, tôi không thể bỏ qua phiên bản Stealth 2 mới được ra mắt năm 2023 này được. Và quả thật, bộ gậy golf này đã không làm tôi thất vọng. TaylorMade Stealth 2 mang đến khoảng cách và tốc độ đánh bóng rất tốt, giúp tôi cải thiện điểm số đáng kể. Tôi cũng giới thiệu cho bạn bè sử dụng bộ gậy golf này và đa số mọi người đều cảm thấy hài lòng.” – Golfer Trần Hùng chia sẻ.

Sau khi quyết định nâng cấp lên phiên bản Stealth 2, golfer Tuấn Anh nhận xét: “Tôi đã từng sử dụng nhiều bộ gậy golf khác nhau như có thể nói TaylorMade Stealth 2 là bộ gậy khiến tôi cảm thấy hài lòng nhất. Phiên bản gậy golf này có trọng lượng nhẹ, dễ đánh, mang đến tốc độ cao và khoảng cách xa. Ngoài ra, bộ gậy golf này thiết kế tinh tế với màu đen đỏ mạnh mẽ, vô cùng đẹp mắt nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý. Nếu golfer nào đang có tốc độ swing chậm giống tôi mà muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng thì không nên bỏ qua bộ gậy golf này. Chắc chắn TaylorMade Stealth 2 sẽ không khiến anh em cảm thấy thất vọng”.

TaylorMade Stealth 2 là phiên bản gậy golf cao cấp, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
TaylorMade Stealth 2 là phiên bản gậy golf cao cấp, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Có thể nói, TaylorMade Stealth 2 là phiên bản gậy golf cao cấp, phù hợp với các golfer có tốc độ swing chậm hoặc trung bình đang muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng. Bên cạnh đó, mức giá của bộ gậy golf này cũng được đánh giá là phù hợp với chất lượng mà nó mang lại. Nếu golfer còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bộ gậy golf Stealth 2 chất lượng này, hãy để lại bình luận phía dưới để được các chuyên gia GolfHomes giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D