Ping I210 – Thiết Kế Đẹp Mắt Và Hiệu Suất Ấn Tượng Trên Sân Golf

Gậy golf sắt Ping I210 là thế hệ tiếp theo và thừa kế đầy đủ những ưu điểm của phiên bản I200 tiền nhiệm. Với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng cấu trúc đa vật liệu kết hợp với phần đầu gậy bằng thép không gỉ 431 mang lại sự ổn định và khoảng cách đánh tối ưu nhất.

Bộ gậy golf sắt Ping I210 – Gợi ý hấp dẫn cho golfer Việt

Gậy golf sắt I210 là một trong những dòng gậy của nhà Ping được ra mắt vào tháng 7 năm 2018. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng thiết kế tinh tế, bộ gậy luôn đảm bảo về khoảng cách xa và đặc biệt là mang lại độ chính xác cao trong từng cú đánh. 

Với những cải tiến và sự thay đổi có mục đích, dòng gậy này được coi là bản thay thế hoàn hảo cho phiên bản I200 tiền nhiệm trước đó. Thiết kế của gậy mang đến sự ổn định cao giúp người chơi không phải mất nhiều sức cũng như có sự biến hóa linh hoạt và cảm giác chân thật hơn khi đánh bóng. Do vậy, Ping I210 hứa hẹn sẽ là sản phẩm giúp cho người chơi có nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bộ gậy golf sắt Ping I210
Bộ gậy golf sắt Ping I210

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

  • Shaft: Graphite
  • Flex: R
  • Số lượng gậy: 7 gậy (5-9, PW, UW)

Ưu điểm vượt trội của bộ gậy sắt Ping I210

Ngay từ khi ra mắt, bộ gậy golf sắt Ping I210 đã mang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên gia và các golfer. Bởi sản phẩm này mang đến cảm giác đánh bóng rất tốt, có độ chính xác cao. Không chỉ vậy, bộ gậy này còn thu hút nhiều người yêu thích bộ môn golf với vẻ ngoài đầy ấn tượng cùng với hàng loạt ưu điểm khác. Cụ thể:

Diện mạo hấp dẫn

Các dòng sản phẩm trước của nhà Ping, người chơi luôn dễ dàng nhận ra được điểm khác biệt giữa các bộ gậy Tour chuyên nghiệp với dòng gậy I. Còn đối với bộ sắt Ping I210, ranh giới này dường như đã được hãng xóa nhòa bởi phù hợp với nhiều đối tượng chơi golf.

Được thiết kế với diện mạo gọn gàng, bộ sắt I210 có phần toe dài hơn, các đường góc cạnh cũng sắc nét hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Không chỉ vậy, đường topline được nhà sản xuất làm mỏng hơn, độ lệch giảm và chiều dài lưỡi cũng trông khá nhỏ gọn. Đây đều là những đường nét thiết kế có sức hút mạnh mẽ với các golfer chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư.

Bộ gậy sở hữu màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng
Bộ gậy sở hữu màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng

Trong khi đó, các mẫu gậy sắt ngắn được đánh giá là có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn do có phần khoang gậy nhỏ, độ offset ít hơn và nhìn tổng thể cũng nhỏ nhắn và dễ cầm. Thêm vào đó là sự kết hợp với lớp phủ Hydropeal 2.0 nhằm tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp mỗi khi người chơi sử dụng gậy sắt Ping I210.

Gậy sắt Ping này được trang bị phần mặt gậy 360 độ nhằm tối đa hóa diện tích tiếp xúc với bóng, giúp tăng cường độ chính xác và tốc độ đường đi bóng. Trọng lượng của Ping I210 được phân bố một cách hợp lý, logic trên toàn bộ gậy với mục đích người chơi kiểm soát cú đánh của mình tốt hơn.

Gậy được thiết kế tinh tế giúp người chơi dễ sử dụng
Gậy được thiết kế tinh tế giúp người chơi dễ sử dụng

Bên cạnh đó, Ping còn cung cấp cho các golfer tính năng tùy chọn, tùy chỉnh trong sản phẩm I210. Điều này có này có nghĩa cho phép người chơi có thể tùy chọn về độ dài, góc nghiêng, góc phân tán, shaft và grip phù hợp nhất. Từ đó, mang lại cho người chơi cú đánh chắc chắn và hiệu quả cao.

Tạo được cảm giác và âm thanh chuyên nghiệp

Ping I210 ironset được nhiều golfer đánh giá là bộ gậy sắt mang lại cảm giác tuyệt vời nhất. So với phiên bản I200, sản phẩm này mang đến sự nhẹ nhàng với âm thanh nhỏ và đục hơn. Nhiều golfer sau khi trải nghiệm sản phẩm này đều vô cùng thỏa mãn với âm thanh mà nó mang lại.

Bộ gậy mang lại âm thanh "đã tai" và cảm giác chân thật nhất cho người chơi
Bộ gậy mang lại âm thanh “đã tai” và cảm giác chân thật nhất cho người chơi

Bên cạnh đó, lớp phủ Hydropearl 2.0. với phần sole cũng góp phần cải thiện cảm giác “mượt mà” khi mặt gậy lướt trên sân cỏ. Lớp phủ này còn có khả năng giảm động nước nhằm tăng tính ổn định cho gậy, cho dù người chơi sử dụng trong điều kiện thời tiết nào.

Độ đàn hồi của gậy được cải thiện rõ rệt

Độ mềm mại và đàn hồi của bộ gậy sắt Ping I210 đến từ việc hãng sử dụng đa vật liệu kết hợp giữa phần đầu gậy được làm từ thép không gỉ 431 và cấu trúc đàn hồi cải tiến. So với phiên bản I200 trước đó, các kỹ sư của Ping đã cải thiện trọng lượng chu vi cho sản phẩm này, đồng thời bổ sung thêm 30% chất đàn hồi.

Gậy Ping I210 được bổ sung thêm 30% chất đàn hồi
Gậy Ping I210 được bổ sung thêm 30% chất đàn hồi

Ping cũng thật tinh tế khi sử dụng miếng đàn hồi mềm hơn khoảng 50% so với các phiên bản trước đó. Cùng với đó là kéo dài thêm 25% diện tích trên mặt gậy giúp gậy linh hoạt hơn mỗi khi kha chạm với trái bóng. Đặc biệt, kết cấu đàn hồi hoàn toàn mới này giúp mang lại cực kỳ mềm mại và êm ái cho các golfer mà vẫn đảm bảo được khả năng truyền lực từ gậy tới bóng.

Khoang gậy I210 được sử dụng công nghệ CNC

Không chỉ riêng mặt gậy và các rãnh mặt gậy mà toàn bộ phần khoang gậy của Ping I210 đều được sử dụng công nghệ CNC (Computer Numerical Control). Nhờ vậy mà độ dày của mặt gậy được kiểm soát chặt chẽ, giúp tạo ra những cú đánh ổn định và chất lượng nhất.

Không chỉ vậy, việc sử dụng công nghệ CNC cho phép các chi tiết của gậy I210 được sản xuất với độ chính xác cao và đồng nhất trong mỗi chi tiết. Từ đó giúp người chơi khi sử dụng gậy đạt được tính ổn định và độ chính xác trên sân golf.

Ping I210 được cải tiến rõ rệt về mặt công nghệ
Ping I210 được cải tiến rõ rệt về mặt công nghệ

Các đường rãnh trên gậy sát nhau hơn

Các rãnh trên mặt gậy golf Ping I210 được thiết kế sát nhau hơn. Mỗi rãnh đều được hãng làm vô cùng chính xác và sắc nét. Từ đó mang đến cho gậy diện mạo cao cấp, đồng thời tăng độ ma sát giữa bóng và mặt gậy từ 15% lên đến 30%. Đặc biệt, thiết kế rãnh cũng được khít hơn nhằm mang lại độ chính xác cao cho các mẫu gậy wedge. Đồng thời tăng khả năng kiểm soát bóng của golfer để cải thiện quỹ đạo của những cú đánh ngắn.

Các đường rãnh trên gậy Ping I210 được hãng thiết kế sát gần nhau
Các đường rãnh trên gậy Ping I210 được hãng thiết kế sát gần nhau

Bộ gậy golf sắt Ping I210 được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn

Sự ra đời của bộ golf sắt Ping I210 đã nâng tầm chất lượng của thương hiệu gậy nổi tiếng này với vẻ ngoài tuyệt vời cùng với cảm giác đánh bóng ấn tượng và ổn định. Mẫu gậy này được đánh giá là sản phẩm được mọi người yêu thích bộ môn golf tìm kiếm.

Ping I210 phù hợp với hầu hết các đối tượng chơi golf. Đặc biệt, với golfer có điểm số handicap thấp sẽ không phải gặp quá nhiều khó khăn khi sử dụng. Đồng thời I210 cũng đủ độ ổn định để người chơi có handicap từ trung bình đến cao.

Việc bộ gậy golf sắt Ping I210 đồng hành cùng với hai golfer chuyên nghiệp  Tyrrell Hatton và Tony Finau là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng đẳng cấp cả sản phẩm này. Golfer Tyrrell Hatton đã chia sẻ lên mạng xã hội về việc anh cực kỳ yêu thích cảm giác đánh bóng nhẹ nhàng và quỹ đạo bóng thấp mà bộ gậy này mang lại.

Gậy Ping I210 được nhiều golfer yêu thích, lựa chọn
Gậy Ping I210 được nhiều golfer yêu thích, lựa chọn

Golfer Tony Finau lại nhận xét rằng, I210 mang đến nhiều cải tiến vượt trội hơn so với các phiên bản cũ: “Tôi nghĩ với các golfer mới chơi golf nên sử dụng bộ gậy này vì với tính năng vượt trội nó sẽ mang lại hiệu quả cao khi đánh bóng. Cụ thể: golfer dễ dàng đánh trúng bóng hơn, cải thiện được tốc độ, khoảng cách cũng như độ chính xác gần như là tuyệt đối,… Hơn nữa, thiết kế gậy gọn nhẹ và cảm giác đánh bóng của bộ gậy này cũng phần nào giúp cho các người chơi có hứng thú hơn với từng cú đánh bóng của mình.”

Không chỉ vậy, nhiều golfer Việt cũng có tỏ ra thích thú khi sử dụng bộ sản phẩm gậy sắt Ping I210. Người chơi không ngần ngại đưa ra những đánh giá cao về độ ổn định và chính xác khi thực hiện cú đánh.

Golfer Gia Bảo (35 tuổi) chia sẻ: “Tôi đã chơi các dòng gậy golf của Ping trong suốt nhiều năm. Tuy nhiên, bộ gậy mà khiến tôi ấn tượng nhất là Ping I210, đây cũng là bộ gậy tôi đang sử dụng. Từ khi mang bộ gậy này lên sân, tôi cảm thấy tự tin hơn hẳn bởi nó có độ ổn định rất cao. Nó giúp tôi đạt được những cú đánh chính xác, đưa bóng đến vị trí tốt nhất như tôi mong muốn.”

Bộ gậy "được lòng" cả golfer trong nước và quốc tế
Bộ gậy “được lòng” cả golfer trong nước và quốc tế

“Đã gần 1 năm tôi sử dụng bộ gậy Ping I210 và các kỹ thuật chơi golf của tôi đã cải thiện hơn rất nhiều. Tôi nghĩ đây là một sản phẩm mà người chơi golf nào cũng nên sở hữu. Bởi nó không chỉ có trọng lượng vừa phải mà còn có thể linh động điều chỉnh các thông số sao cho phù hợp nhất với từng cú đánh. Ngoài ra, thiết kế tinh tế, đầy ẩn dụng mà hãng mang đến thì bộ gậy này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tăng cường hiệu suất đánh của mình trên sân golf.” Golfer Hoàng Hiệp khuyến khích các golfer nên sở hữu siêu phẩm Ping I210.

Như vậy, với nhiều tính năng vô cùng nổi trội, chắc chắn mẫu gậy golf sắt Ping I210 chắc chắn sẽ chinh phục được rất nhiều golfer khác trên thế giới. Đây sẽ là “người bạn đồng hành” giúp golfer tăng cường hiệu suất cho cú đánh và cải thiện điểm số một cách tốt nhất.

Cũng do đó mà hiện nay mẫu gậy này được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn để ra sân khi thi đấu. Và nếu còn thắc mắc về sản phẩm Ping I210, golfer hãy để lại bình luận để được giải đáp nhanh chóng. Và đừng quên theo dõi Golfhomes để cập nhật những thông tin khác về bộ môn golf quý tộc này.

Cập nhật: 16:45 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D