Ping G425 – Hiệu Suất Mạnh Mẽ Trên Từng Cây Gậy Golf

Gậy golf Ping G425 ra mắt năm 2021 đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của một trong những thương hiệu gậy đánh golf hàng đầu thế giới. Bộ gậy không chỉ sở hữu thiết kế khoẻ khoắn, công nghệ hiện đại với khả năng cải thiện hiệu suất vượt trội, mà còn có nhiều phiên bản tuỳ chọn, hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu của golfer đa trình độ.

Ping trở lại với Ping G425 tích hợp những công nghệ đột phá

Khoảng 1 năm trước – năm 2021 – là năm đánh dấu sự trở lại của thương hiệu gậy golf Ping với dòng sản phẩm Ping G425 được tích hợp nhiều cải tiến công nghệ có tính đột phá. Bộ gậy fullset gồm các cây gậy được chế tạo vô cùng ăn khớp với nhau này được đánh giá sẽ mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho golfer ở mọi trình độ.

Ping G425 đánh dấu sự trở lại của Ping trong năm 2021
Ping G425 đánh dấu sự trở lại của Ping trong năm 2021

Ở thời điểm ra mắt G425, ông John K. Solheim – chủ tịch của Ping đã vô cùng tự hào khi chia sẻ về bộ gậy có khả năng giúp golfer cải thiện điểm số handicap này. “Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi đã thực hiện rất nhiều cải tiến đáng kể cho gậy G425 để cải thiện hiệu suất đánh bóng. Tôi tin rằng bộ gậy này sẽ rất có sức hút với những khách hàng quen thuộc của gậy golf Ping, đồng thời còn giúp ích cho những golfer mới hay những người muốn cải thiện trình độ đánh bóng.”

Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt thương hiệu, Ping vẫn luôn trung thành với tôn chỉ chỉ ra mắt sản phẩm mới nếu sản phẩm đó thực sự đột phá so với sản phẩm cũ. Và Ping G425 đã một lần nữa chứng minh luận điểm này của thương hiệu gậy golf Mỹ, khi được đánh giá là bộ gậy “vượt chuẩn” cả về khía cạnh thiết kế thẩm mỹ lẫn hiệu suất đánh bóng.

Ưu điểm nổi bật của từng mẫu gậy Ping G425

Để giúp bộ gậy đạt tới hiệu suất tổng thể vượt trội, mỗi cây gậy trong bộ fullset đều được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết kết hợp với việc tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại. Mặc dù được tạo nên từ những cây gậy riêng biệt, nhưng fullset Ping G425 lại cung cấp hiệu suất thống nhất đến bất ngờ, hứa hẹn sẽ hỗ trợ golfer vượt qua mọi giới hạn của bản thân trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Bộ gậy sẽ giúp golfer vượt qua giới hạn bản thân
Bộ gậy sẽ giúp golfer vượt qua giới hạn bản thân

Gậy driver Ping G425 với 3 phiên bản riêng biệt

Giống như truyền thống trước đó của nhà Ping, gậy driver G425 cũng được ra mắt thị trường với 3 phiên bản riêng biệt. là SFT, LFT và Max Driver. Việc ra mắt 3 phiên bản như thế này đã minh chứng cho việc đội ngũ nghiên cứu của Ping đang đầu tư vô cùng nghiêm túc thời gian và công sức cho việc phát triển sản phẩm. 3 phiên bản của gậy driver Ping G425 cụ thể là:

  • Bản Max Driver: Với dung tích đầu gậy 460cc kết hợp với trọng lượng vonfram 26g, đây là phiên bản sở hữu độ linh hoạt, khả năng cải thiện góc phóng và thiết kế MOI cao nhất trong 3 bản. Max Driver cung cấp 3 tuỳ chọn góc loft là 9 độ, 10,5 độ và 12 độ, hứa hẹn sẽ giúp golfer cải thiện độ ổn định đường bóng một cách dễ dàng.
  • Phiên bản LST: Đầu gậy dung tích 445cc với thiết kế hình quả lê sẽ giúp bóng bay đúng hướng hơn. Đồng thời, phiên bản này cũng hứa hẹn giúp golfer cải thiện độ xoáy trong từng cú phát bóng. Driver Ping G425 LST sẽ là lựa chọn tối ưu cho golfer có tốc độ swing cao.
  • Bản SFT: Được tích hợp 26g trọng lượng vonfram bổ sung, phiên bản driver này sẽ giúp golfer đánh bóng thẳng, hạn chế cú đánh lệch tâm.
Gậy driver với nhiều phiên bản riêng biệt
Gậy driver với nhiều phiên bản riêng biệt

Có thể thấy, mỗi phiên bản gậy driver Ping G425 đều sở hữu những ưu điểm riêng biệt về thiết kế và cấu trúc nhằm cải thiện hiệu suất cho golfer. Điểm chung của các phiên bản này chính là thiết kế tuỳ chỉnh để phù hợp với golfer đa trình độ. Không chỉ có khả năng điều chỉnh trọng lượng, hosel của các bản gậy driver còn được tích hợp tới 8 hướng điều chỉnh để golfer có thể thay đổi góc loft và lie linh hoạt phù hợp với từng cú đánh bóng.

Khám phá các phiên bản gậy fairway

Cũng giống như cây gậy gỗ số 1, gậy fairway trong bộ Ping G425 cũng sẽ cung cấp tới 3 tuỳ chọn cho golfer là Max, LST và SFT. So với các mẫu gậy ra mắt trước đó, fairway Ping G425 được thiết kế dài hơn, hiệu suất mặt gậy cũng được cải tiến đáng kể. Bên cạnh đó, nhờ được ứng dụng công nghệ trọng lượng vonfram ở mặt sau sole gậy để tăng MOI, các cây gậy fairway wood này còn có khả năng tối ưu độ xoáy và tăng tốc độ bóng cho golfer.

Ngoài khả năng tối ưu tốc độ, gậy fairway wood Ping G425 cũng hứa hẹn sẽ giúp golfer đạt khoảng cách đánh bóng như mong muốn nhờ thiết kế mặt gậy hoàn toàn mới. Cụ thể, mặt gậy được bọc thép trực tiếp vào crown, đồng thời được thiết kế mỏng với độ linh hoạt cao hơn. Nhờ đó, mỗi cú đánh của golfer đều có độ xoáy nhất quán, hỗ trợ golfer đạt tới khoảng cách vượt trội.

Gậy fairway wood cải thiện khoảng cách
Gậy fairway wood cải thiện khoảng cách

Bộ gậy sắt Ping G425 có gì đặc biệt?

Với thiết kế đẹp mắt cùng công năng vượt trội, bộ gậy sắt Ping G425 là bộ sản phẩm mà golfer nào cũng nên sở hữu.

Về thiết kế và cấu trúc, độ dày của mặt gậy sắt Ping G425 được cải tiến đáng kể so với các bộ gậy trước đó, góp phần đáng kể trong việc cải thiện tốc độ bóng và giúp golfer làm chủ đường bóng tốt hơn. Bên cạnh đó, trọng lượng vonfram được đặt sau đầu gậy, kết hợp với với sơn phủ lì giúp gậy sắt có khả năng đánh trúng bóng cao hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường.

Về công nghệ, ưu điểm nổi bật nhất của gậy sắt G425 chính là công nghệ đa vật liệu, đóng vai trò vô cùng quan trong việc giảm rung chấn khi va chạm với bóng. Nhờ đó, gậy sắt Ping G425 hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer cảm giác và âm thanh đánh bóng vô cùng ấn tượng.

Bộ gậy sắt Ping G425 "must have" đối với mọi golfer
Bộ gậy sắt Ping G425 “must have” đối với mọi golfer

Gậy hybrid cải thiện khoảng cách

Gậy hybrid Ping G425 sở hữu phần mặt gậy với độ cong tối ưu, giúp golfer cải thiện cả khoảng cách và tốc độ bóng. Bên cạnh đó cấu trúc trọng lượng vonfram bổ sung cũng giúp golfer sở hữu quỹ đạo bóng lý tưởng hơn.

Về công nghệ, 2 công nghệ nổi trội nhất trên gậy hybrid Ping G425 là Face Wrap và Spin Sistency với khả năng tự đoán độ xoáy, hướng đi của bóng, đồng thời cải thiện khoảng cách. Trong đó, công nghệ Face Wrap được đặc trưng bởi mặt gậy thép maraging mỏng không gỉ kết hợp với đế gậy có khả năng uốn cong linh hoạt giúp golfer vừa cải thiện khoảng cách, vừa tăng tốc độ.

Cải thiện khoảng cách cùng dòng gậy hybrid
Cải thiện khoảng cách cùng dòng gậy hybrid

Gậy putter – mảnh ghép cuối của bộ gậy fullset Ping G425

Là một trong những mẫu gậy putter đình đám nhất thế giới nên không nghi ngờ gì Ping Heppler Putter chính là mảnh ghép hoàn hảo nhất cho bộ gậy Ping G415. Mẫu gậy này nổi tiếng với thiết kế đa mặt, đa vật liệu cùng công nghệ mặt gậy rắn giúp golfer làm chủ cú gạt bóng và cải thiện hiệu suất trên mọi phương diện. Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ mặt TR, gậy putter PING Heppler cũng hứa hẹn sẽ cung cấp âm thanh và cảm giác đánh bóng ấn tượng.

Golfer nói gì về Ping G425?

Kể từ khi ra mắt đến nay, gậy golf Ping G425 đã luôn chứng minh được sức hút vô cùng mạnh mẽ khi nhận được sự đón nhận của cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp. Bộ gậy không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hiện đại, đậm chất “Ping” mà còn được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu, hứa hẹn sẽ cung cấp hiệu suất đánh bóng vượt trội cho golfer. Bên cạnh đó, với sự tinh tế trong cải tiến cấu trúc gậy, có thể thấy Ping đã đầu tư thời gian và công sức vô cùng nghiêm túc cho việc chế tác gậy golf G425

Không phụ sự kỳ vọng của đội ngũ Ping, Ping G425 cũng tạo được dấu ấn vô cùng đậm nét khi liên tục đồng hành cùng các tay golf chuyên nghiệp giành chiến thắng trong nhiều giải đấu lớn nhỏ.

G425 đại thắng trên khắp các giải đấu lớn nhỏ
G425 đại thắng trên khắp các giải đấu lớn nhỏ

Mở đầu cho chuỗi thành công liên tiếp của Ping G425 là khi mẫu gậy này giành chiến thắng trong tuần đầu tiên tại European Tour, sau đó là cơ hội đồng hành cùng Tyrrell Hatton tại BMW PGA Championship. Sau đó, may mắn tiếp tục gọi tên G425 khi Viktor Hovland giành chức vô định Mayakoba Golf Classic vào đầu tháng 12 cùng G425 LST. Và chỉ 1 tuần sau đó, G425 tiếp tục góp phần vào chiến thắng của nhà vô địch U.S. Women’s Open.

Với những thành tựu vô cùng rực rỡ, không có gì khó hiểu khi Ping G425 thực sự gây ấn tượng với golfer. Sở hữu thiết kế khỏe khoắn, công nghệ vượt trội, bộ gậy được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Tuy vậy, sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho những golfer trẻ với thể lực tốt và lực cánh tay mạnh mẽ.

Tại Việt Nam, Ping G425 cũng được cộng đồng golfer săn đón nhiệt tình. Anh Quang Đình – một golfer trẻ tại Bình Dương chia sẻ: “Khi biết tôi đang tìm mua bộ gậy fullset để chơi golf nghiêm túc hơn bạn chơi đã giới thiệu cho bộ gậy Ping G425. Bộ gậy này khiến tối cực kỳ hài lòng từ chất liệu cao cấp đến công nghệ hiện đại. Đặc biệt, tôi có cảm giác chắc chắn và đầm tay khi cầm gậy G425. Với thiết kế khỏe khoắn và phong cách, tôi nghĩ bộ gậy này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các golfer trẻ như tôi.

Xem thêm: Bộ gậy golf fullset Ping G430 SIÊU HOT mà golfer không nên bỏ qua

Ping G425 được đông đảo golfer yêu thích hiện đang được các đơn vị cung cấp dụng cụ đánh golf tại Việt Nam phân phối rộng rãi. Tuy vậy, để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng với giá cả cạnh tranh và nguồn gốc minh bạch golfer có nhu cầu mua bộ gậy golf fullset Ping G425 hãy tìm đến các cơ sở cung cấp gậy golf uy tín để được tư vấn chi tiết nhé.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D