XXIO MP1200 Lady Trợ Lực Tốt, Giá Mềm Cho Bóng Hồng Sân Golf

XXIO MP1200 lady là một trong những phiên bản gậy nữ mới nhất thuộc MP series của hãng. Với thiết kế hiện đại cùng khả năng trợ lực cực tốt, cho độ linh hoạt cao, XXIO MP1200 ladies là gợi ý hàng đầu mà golfer nữ không nên bỏ qua. Vậy, bộ gậy golf nữ này sở hữu những gì? Hãy cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây. 

XXIO MP1200 lady gây ấn tượng với mọi bóng hồng sân golf

XXIO chắc hẳn không còn là thương hiệu xa lạ với golfer với những bộ gậy hiện đại, thiết kế ấn tượng. Riêng về gậy golf XXIO nữ phải kể đến 1200 lady gây tiếng vang lớn trên thị trường ngay từ những ngày đầu ra mắt. Bộ gậy này sở hữu diện mạo khác biệt, tôn lên được đẳng cấp của golfer sở hữu. 

Cụ thể, XXIO MP1200 lady đã có một cuộc “cách mạng” trong thiết kế với sự thay đổi màu sắc khác biệt hoàn toàn so với những phiên bản gậy nữ trước đó. XXIO dường như đã thoát khỏi lối mòn về thiết kế màu hồng cho golfer. Thay vào đó, ở MP1200 lady, hãng đã sử dụng màu xanh navy hiện đại cùng màu xám độc đáo. Thiết kế này giúp tạo điểm nhấn độc đáo trên sân trong từng cú đánh của golfer. 

XXI0 MP1200L sở hữu màu sắc ấn tượng
XXI0 MP1200L sở hữu màu sắc ấn tượng

Theo nhiều chuyên gia, việc sử dụng màu xanh navy là gam “màu nữ hoàng”. Thiết kế MP1200 như vậy giúp toát lên nét mới lạ, độc đáo đồng thời mang đến vẻ đẹp sang trọng, thời thượng mà không phải bộ gậy golf nữ nào cũng có. Đặc biệt, gam màu này còn góp phần giúp golfer khẳng định phong cách riêng. Bởi khi kết hợp cùng nhiều mẫu quần áo, phụ kiện đều mang đến phong cách sang chảnh, năng động mà không kém phần hiện đại. 

Màu sắc gậy 12 XXIO Lady gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên
Màu sắc gậy 12 XXIO Lady gây ấn tượng từ ánh nhìn đầMàu sắc gậy 12 XXIO Lady gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiênu tiên

Thực tế, ngay từ những ngày đầu trình làng bộ gậy golf nữ XXIO MP1200 đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều golfer. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức HOT của bộ gậy lady này. Bên cạnh đó, XXIO MP1200 Lady cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cho cú đánh ấn tượng trên sân. Để tìm hiểu thêm về hiệu năng sử dụng của bộ gậy golf nữ này, golfer hãy theo dõi tiếp nội dung mà GolfHomes tổng hợp dưới đây. 

XXIO MP1200 nữ trọng lượng nhẹ cho từng cú đánh chính xác

Bộ gậy golf fullset XXIO MP1200 ladies không chỉ sở hữu những ưu điểm về thiết kế, hãng đã thể hiện tinh tế ở phiên bản này qua từng cây gậy. Cụ thể, nếu như ở những model trước đó, gậy driver thường có trọng lượng khoảng 282g thì ở MP1200 lady, gậy gỗ 1 này chỉ còn 260g. Tương tự với gậy sắt cũng chỉ còn 328g thay vì 362g như ở phiên bản thường. 

Gậy có trọng lượng nhẹ, dễ đánh, đạt khoảng cách tốt
Gậy có trọng lượng nhẹ, dễ đánh, đạt khoảng cách tốt

Việc giảm trọng lượng này giúp XXIO MP1200 Lady nhẹ hơn, từ đó giảm tối thiểu tác động lên tay của golfer. Nhờ vậy, golfer dễ dàng thực hiện kỹ thuật swing với lực tốt hơn. Đồng thời thiết kế này còn giúp chị em dễ dàng đánh trúng điểm ngọt, đưa bóng hướng thẳng đến mục tiêu mong muốn. 

Bên cạnh đó, việc giảm trọng lượng xuống mức tối thiểu còn giúp golfer thực hiện cú swing tốt hơn, ổn định hơn. Từ đó, golfer dễ dàng kiến tạo nên những cú phát bóng với tốc độ tốt hơn, hạn chế cú đánh slide, cho khoảng cách bóng bay được tốt nhất. Điều này giúp golfer thực hiện những cú đánh có độ chính xác cao hơn rất nhiều so với MP1100 trước đây. 

Gậy golf MP1200L được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

XXIO cũng rất chú trọng đến công nghệ được ứng dụng trên MP1200 lady nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm ấn tượng. Hãng đã liên tục nghiên cứu, kế thừa từ những ưu điểm nổi bật của các model tiền nhiệm, mang đến phiên bản 1200 lady sở hữu nhiều cải tiến hiện đại. Trong đó, nổi bật có thể kể đến một số công nghệ hàng đầu như:

  • 6-Section Bulge and Roll Design: Đây là công nghệ hỗ trợ chia mặt gậy thành 6 phần. Mỗi phần sẽ có thiết kế riêng biệt về cả Bulge và Roll. Từ đó giúp chị em thực hiện cú đánh xa hơn và thẳng hơn. So với XXIO MP1100 lady thì 6-Section Bulge and Roll Design giúp MP1200L cho cú đánh xa hơn 36 yards. 
Bộ gậy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Lightweight Crown: Giúp giảm trọng lượng đầu gậy, giảm CG và tăng chỉ số MOI tối đa. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu suất đánh tốt nhất cho golfer nữ mà không cần phải sử dụng quá nhiều lực cho từng cú đánh. 
  • Sound Ribs: Hỗ trợ điều chỉnh đầu gậy cho những cú swing hoàn hảo, tạo tiếng impact ngọt và vang trên sân. 
  • Dual Speed Technology: Công nghệ này giúp tăng tốc độ bóng và giảm độ xoáy hiệu quả cho các cú đánh đạt hiệu quả tốt hơn. 
  • Dunlop và Weight Plus Technology: Hai công nghệ này được tích hợp trên MP1200 Lady giúp golfer có thể dễ dàng đạt hiệu suất swing lên đến 98%. Từ đó giúp giảm điểm handicap tốt hơn 20% so với MP1100. Đồng thời việc kết hợp này cũng giúp gia tăng hiệu suất đánh cho golfer nữ, giúp các bóng hồng sân golf dễ dàng kiến tạo những cú đánh bóng thẳng và đạt khoảng cách tốt. 
Từng công nghệ được ứng dụng đều được nghiên cứu kỹ càng
Từng công nghệ được ứng dụng đều được nghiên cứu kỹ càng
  • Flat Cup Face: Giúp làm mỏng mặt gậy hơn 15%, từ đó tăng diện tích trọng tâm mặt gậy lên 14%. Flat Cup Face còn hỗ trợ tăng điểm ngọt cùng tốc độ bay của đầu gậy lên 12% cho golfer những đường bóng xuất sắc trên sân. 
Một số công nghệ nổi bật được ứng dụng trên XXIO 12
Một số công nghệ nổi bật được ứng dụng trên XXIO 12

Golfer Quỳnh Nguyễn với gần 7 tháng đánh với XXIO MP1200L có nhận xét: “Mới đầu thấy XXIO cho ra mắt bộ 11 tôi đã khá ưng ý, nhưng không mua được. Thấy hãng cho ra mắt phiên bản 12 với thiết kế gần như khác biệt, tôi đã đặt trước ngay từ những ngày đầu. Thật sự, bộ gậy này không khiến tôi thất vọng. Đánh gần 7 tháng, đường bóng của tôi cũng đã có nhiều cải thiện cả về khoảng cách đánh. XXIO 12 còn cho âm thanh cực đã tai. Theo cá nhân tôi thì chị em đừng bỏ qua bộ gậy này. Chắc chắn chị em sẽ khá bất ngờ ngay từ cú đánh đầu tiên đấy”. 

XXIO MP1200 lady cho tốc độ lớn hơn, shaft nhẹ hơn

Theo thông tin từ hãng, XXIO MP1200L có tốc độ đầu gậy lên đến 38m/s. So với những thế hệ cũ, MP1200 lady cho hiệu năng tăng lên 20%. Trong khi đó, các phiên bản lady khác đều đặt tốc độ đánh theo shaft. Với shaft L tốc độ đầu gậy thường là 35m/s, shaft A là 37m/s và shaft R cho tốc độ 39m/s. 

Bộ gậy có shaft nhẹ, tốc độ đánh ấn tượng
Bộ gậy có shaft nhẹ, tốc độ đánh ấn tượng

Hơn nữa, XXIO MP1200 lady còn được nâng cấp với công nghệ shaft hiện đại với các sợi carbon tổng hợp quấn quanh. Thiết kế này giúp giảm trọng lượng gậy golf mà vẫn giữ được tính linh hoạt và bền bỉ. Nhiều chuyên gia Nhật Bản còn đánh giá, trang bị shaft này ở XXIO MP1200L còn giúp gậy dễ dàng thích nghi với bất kỳ vùng green nào. Từ đó giúp golfer nữ sở hữu những cú đánh chuẩn nhất với quãng đường đi xa nhất. 

Phần đế gậy cũng được làm nhẹ hơn giúp gia tăng chỉ số MOI đáng kể. Điều này giúp các cú đánh của golfer linh hoạt hơn rất nhiều. Cùng với momen quán tính tăng thêm 8% so với XXIO MP1100 giúp bộ gậy 1200L này hỗ trợ bóng đi xa hơn rất nhiều. Đây là điều mà golfer nữ không nên bỏ qua khi lựa chọn gậy golf phù hợp. Do đó, không quá ngạc nhiên khi XXIO MP1200 lady nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

Ngay khi vừa ra mắt XXIO MP1200 lady đã nhận cơn mưa lời khen từ golfer
Ngay khi vừa ra mắt XXIO MP1200 lady đã nhận cơn mưa lời khen từ golfer

Có thể thấy, XXIO MP1200L sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng cả về thiết kế nổi bật và hiệu suất đánh mang lại. Không chỉ tôn lên được đẳng cấp của người chơi mà từng cú đánh với MP1200 lady cũng nhận được đánh giá rất cao. Đặc biệt với những golfer mới, muốn hạ điểm handicap nhanh chóng thì XXIO MP1200L là gợi ý hoàn hảo. 

Golfer Minh Trang với điểm handicap 28 có chia sẻ: “Lúc đầu biết XXIO cho ra mắt dòng 12, tôi đã khá quan tâm đến bộ gậy này. Khi nhận thông tin bộ gậy đã có bán ở Việt Nam, tôi đã đến thẳng showroom đánh thử. Nhưng công nhận đây là dòng gậy HOT nên nhanh hết hàng. Tôi đã đặt lịch trước và đến đánh thử tôi đã chốt mua luôn. Theo cảm nhận cá nhân thì bộ gậy này khá nhẹ, dễ đánh, thiết kế cực bắt mắt. Mới đến showroom, tôi đã nhận ra ngay bộ gậy này”. 

XXIO MP1200L siêu HOT mà golfer không nên bỏ qua
XXIO MP1200L siêu HOT mà golfer không nên bỏ qua

Trên đây là những thông tin chi tiết về gậy golf XXIO MP1200 lady mà GolfHomes đã tổng hợp từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Với những golfer mới và golfer chuyên nghiệp muốn có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn thì XXIO MP1200L là gợi ý hàng đầu. Đây là “vũ khí” hàng đầu mà golfer nữ không nên bỏ qua, cho những cú đánh ấn tượng trên sân. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về bộ gậy golf này, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. 

Cập nhật: 16:46 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D