Gậy Golf Honma 4 Sao Khẳng Định Đẳng Cấp, Vị Thế Của Golfer

Gậy golf Honma 4 sao thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Honma luôn là sự lựa chọn hàng đầu của golfer để thể hiện đẳng cấp, vị thế trên sân. Nhằm đáp ứng được thị hiếu của tầng lớp người chơi thượng lưu, gậy golf Honma 4 sao sở hữu thiết kế tỉ mỉ và tích hợp công nghệ hiện đại giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng.

Honma – Thương hiệu nổi tiếng với những bộ gậy golf cao cấp

Honma là một trong những thương hiệu gậy golf danh tiếng, lâu đời trên thị trường gắn liền với “sự sang trọng”. Ngay cả khi hãng có cả những dòng sản phẩm với mức giá khá “mềm” như Tour World, nhưng tên tuổi Honma lại gắn bó chặt chẽ hơn với những dòng gậy cao cấp, dành cho giới thượng lưu.

Nhắc đến Honma là nhắc đến những bộ gậy sang trọng, đẳng cấp
Nhắc đến Honma là nhắc đến những bộ gậy sang trọng, đẳng cấp

Tại Honma, sản xuất gậy golf chính là một nghệ thuật. Đó là nền tảng của anh em Honma ngay từ khi thành lập thương hiệu này vào năm 1959, và cũng là lý do khiến những mẫu gậy Honma tinh xảo lại có giá đắt đến vậy. Ở thời điểm đó, tôn chỉ làm gậy golf của Honma được lấy cảm hứng từ nghệ thuật chế tạo kiếm katana Nhật Bản dành cho các samurai.

Mỗi cây gậy của hãng đều được sản xuất bởi một quy trình tỉ mỉ với độ chính xác cao, tỉ mỉ như các bước làm nóng và rèn lưỡi kiếm katana vậy. Chính vì vậy, thật không ngoa khi nói gậy golf (đặc biệt là dòng Beres xếp sao) chính là thanh kiếm katana của Honma.

Khác biệt hẳn so với các dòng gậy khác trên thị trường, gậy golf sao Honma được định vị là dòng gậy golf cao cấp trên thế giới. Dòng sản phẩm này luôn là lựa chọn yêu thích của các ngôi sao thể thao, sao Hollywood, các nguyên thủ và thành viên Hoàng gia. Năm 2016, cựu Tổng thống Nhật Bản Shinzo Abe đã từng tặng cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump một cây gậy driver Honma Beres S-05 có giá gần 4.000 đô la. Sự kiện này chính là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định đẳng cấp khác biệt của gậy golf Honma trên thị trường.

Hình ảnh hiếm hoi của cựu tổng thống Donald Trump bên cây gậy driver Honma Beres
Hình ảnh hiếm hoi của cựu tổng thống Donald Trump bên cây gậy driver Honma Beres

Sức hút mạnh mẽ của dòng gậy golf Honma 4 sao

Gậy chơi golf Honma 4 sao là một trong các dòng gậy cao cấp và đắt đỏ chỉ sau dòng 5 sao. Những cây gậy này đều được thiết kế và sản xuất độc quyền bởi các Takumi với tuổi nghề lên tới 20 – 30 năm. Theo chia sẻ của Honma, để làm ra một cây gậy, những người thợ thủ công lành nghề này phải làm việc liên tục trong vòng 60 giờ với sự tập trung cao độ, để đảm bảo làm ra những cây gậy tinh xảo nhất.

Ngoài gậy 4 sao, dòng Honma Beres còn có phiên bản 2 sao, 3 sao và 5 sao, số sao càng cao, chứng tỏ tính thẩm mỹ và tính năng công nghệ của gậy càng cao. Nói một cách dễ hiểu, gậy đánh golf Honma 4 sao sẽ có thiết kế đẹp hơn, tinh xảo hơn so với gậy 2 sao hay 3 sao, với nhiều chi tiết được làm bằng vàng và đá quý hơn. Bên cạnh đó, phiên bản gậy golf 4 sao của Honma cũng sở hữu trục gậy ARMRQ được đánh giá là có kick point thấp hơn, giúp golfer dễ dàng tăng tốc độ cho cú swing.

<yoastmark class=

Top 3 bộ gậy golf Honma 4 sao đáng sở hữu nhất hiện nay

Hầu hết các bộ gậy thuộc dòng Beres của Honma đều có phiên bản 4 sao cung cấp cho golfer khá nhiều lựa chọn đa dạng. Tuy vậy, dưới đây là Top 3 bộ gậy đánh golf Honma 4 sao đẳng cấp, được yêu thích nhất golfer không nên bỏ qua.

Tối ưu khoảng cách đường bóng với Honma Beres S07 4 sao

Honma Beres S07 4 sao là bộ gậy cao cấp 14 cây với thiết kế hài hòa, tinh tế, sang trọng, phù hợp với cả golfer nam và golfer nữ. Điểm nổi bật nhất của bộ gậy này là khả năng giảm thiểu rung chấn mặt gậy, từ đó cải thiện tốc độ, quỹ đạo và khoảng cách đánh bóng. Bên cạnh đó, mỗi cây gậy trong bộ cũng được cải tiến đáng kể cả về mặt cấu trúc và công nghệ, giúp tối ưu hóa hiệu suất tổng thể.

<yoastmark class=

  • Gậy driver Beres S07 4 sao sở hữu điểm ngọt rộng nhờ ứng dụng công nghệ xuyên tâm.
  • Gậy fairway có độ trợ lực vượt trội nhờ thiết kế điểm trợ lực ở cả đế và viền ngoài mặt gậy. Đặc điểm thiết kế này cũng giúp gậy có độ tương tác tốt hơn với mặt cỏ.
  • Gậy hybrid có độ ổn định cao nhờ các thiết kế khéo léo và công nghệ hiện đại.
  • Gậy sắt sở hữu mặt gậy cấu trúc L-Cup 3D với điểm ngọt rộng, MOI cao, hạn chế tối đa những cú đánh lệch tâm.

Bộ gậy golf Honma 4 sao Beres B07 mạ vàng sang trọng, đẳng cấp

Bộ sản phẩm Honma 4 sao Beres B07 được đánh giá là bộ gậy hoàn hảo về cả thiết kế lẫn tính năng, phù hợp với cả người chơi nghiệp dư và chuyên nghiệp. Bộ gậy gây ấn tượng với những chi tiết mạ vàng 24k sang trọng, kết hợp với tông màu tối giản mang đến cho vẻ ngoài đẳng cấp.

Tương tự như những bộ gậy golf tiền nhiệm, Honma 4 sao Beres B07 cũng có khả năng trợ lực ấn tượng nhờ những công nghệ hiện đại kết hợp với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Đặc biệt, công nghệ ấn tượng nhất của gậy golf Honma 4 sao Beres B07 phải kể đến Metal Hybrid Armor. Nhờ có công nghệ này, gậy golf Honma 4 sao Beres B07 sẽ giúp golfer cải thiện sức mạnh và tốc độ swing đến mức tối đa.

Mẫu gậy cải thiện khoảng cách dành cho golfer
Mẫu gậy cải thiện khoảng cách dành cho golfer

Ưu điểm tiếp theo của gậy golf Honma 4 sao Beres B07 đến từ shaft gậy ARMRQ Infini làm từ chất liệu Toray TT1100g hoàn toàn mới. Shaft gậy hoàn toàn mới không chỉ tăng độ ổn định cho các cây gậy trong bộ, mà còn góp phần cải thiện khoảng cách đường bóng.

Kiệt tác nghệ thuật Honma Beres B08 Aizu 4 sao

Sở hữu thiết kế sắc nét bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 4 sao tinh xảo, sang trọng sẽ làm xiêu lòng golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ gây ấn tượng bởi các hoa văn sơn mài truyền thống đậm chất Nhật Bản, gậy golf Honma 4 sao Beres Aizu B08 còn được tích hợp nhiều công nghệ đắt giá cùng cấu trúc vật liệu đỉnh cao.

Ngoài phần đầu gậy được gia cố lại, shaft gậy làm từ T1100G với cấu trúc 10 trục carbon cũng giúp mẫu gậy này có khả năng mang đến tốc độ và độ chính xác cực cao. Bên cạnh đó, thiết kế mặt gậy hình chữ L của gậy golf Honma Beres B08 Aizu 4 sao cũng góp phần quan trọng trong việc hạn chế cú đánh lệch tâm, ổn định quỹ đạo đường bóng và tăng khoảng cách đường bóng.

Kiệt tác nghệ thuật mang tên Honma Beres B08 Aizu 4 sao
Kiệt tác nghệ thuật mang tên Honma Beres B08 Aizu 4 sao

Khả năng cải thiện tốc độ và độ chính xác của mẫu gậy này còn đến từ công nghệ 3 khe độc đáo chia đầu gậy làm 3 phần riêng biệt (sole, toe và heel) để tối ưu hoá hiệu suất đàn hồi của từng khu vực. Chiều dài các khe đưỡ rút ngắn hơn còn giúp tăng hiệu suất và cải thiện đáng kể vận tốc đầu gậy. Gậy golf Honma Beres Aizu B08 4 sao phù hợp với mọi đối tượng golfer, nhất là những người có tốc độ swing chậm đang muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng.

Gậy Honma 4 sao dành cho ai?

Không phải tự nhiên mà giới golfer truyền tai nhau nhận định “sao càng cao, đánh bóng càng chuẩn” khi nhắc đến dòng gậy sao của Honma. Dòng gậy cải tiến này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sự ổn định và khoảng cách đường bóng vượt trội.

Gậy Honma 4 sao cung cấp khoảng cách và độ ổn định
Gậy Honma 4 sao cung cấp khoảng cách và độ ổn định

Gậy golf Honma 4 sao không thường xuyên được sử dụng bởi các golfer chuyên nghiệp, golfer Tour. Tuy nhiên, dòng gậy này được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho golfer có tốc độ swing từ trung bình trở xuống và golfer ở độ tuổi tầm trung.

Địa chỉ bán gậy golf bán gậy Honma 4 sao chính hãng

Nếu có điều kiện kinh tế và muốn thể hiện đẳng cấp riêng qua những mẫu gậy golf sang trọng được thiết kế riêng tại Nhật Bản, golfer nhất định không nên bỏ qua gậy golf Honma 4 sao. Để mua gậy Honma 4 sao chính hãng, giá tốt, golfer có thể tham khảo các địa chỉ dưới đây.

Mua gậy golf Honma tại GolfGroup

GolfGroup là địa chỉ cung cấp gậy golf chính hãng uy tín với 18 showroom trên khắp cả nước. Khi mua gậy golf Honma tại GolfGroup, golfer có thể hoàn toàn yên tâm vì 100% gậy đều được nhập khẩu chính hãng nguyên tem kèm chứng từ minh bạch. Các mẫu gậy cũng sẽ được kiểm định nghiêm ngặt và niêm yết giá công khai tại showroom.

GolfGroup - Địa chỉ bán gậy Honma 4 sao uy tín
GolfGroup – Địa chỉ bán gậy Honma 4 sao uy tín

Golfer có thể mua gậy golf Honma 4 sao từ GolfGroup bằng cách đến trực tiếp showroom gần nhất hoặc tư vấn và chọn mua qua các kênh bán hàng online. Đội ngũ tư vấn viên của GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer chọn được bộ gậy Honma ưng ý nhất.

GolfCity – Chuyên cung cấp gậy golf Honma chính hãng

Ngoài GolfGroup, GolfCity cũng là một điểm đến đáng tin cậy để mua gậy golf Honma chính hãng, giá tốt. Khi mua gậy Honma tại đây, golfer sẽ được đánh thử sản phẩm trước khi mua và được quyền trải nghiệm trong vòng 7 ngày. Nếu gậy có bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất, golfer sẽ được hỗ trợ đổi bộ gậy mới một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, khi mua gậy golf Honma 4 sao tại GolfCity, golfer còn được bảo hành chính hãng từ 1-5 năm kèm nhiều chế độ bảo dưỡng, hậu mãi hấp dẫn khác. Các mẫu gậy ở đây luôn được đính kèm chứng từ nguồn gốc rõ ràng và kèm giá cả minh bạch nên golfer có thể hoàn toàn yên tâm.

Mua gậy golf chính hãng tại GolfCity
Mua gậy golf chính hãng tại GolfCity

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về dòng gậy golf Honma 4 sao và gợi ý một số địa chỉ mua bán gậy golf Honma uy tín, giá cả cạnh tranh dành cho golfer. Với thiết kế sang trọng, tinh xảo, gậy Honma 4 sao sẽ giúp golfer thể hiện đẳng cấp khác biệt trên sân bóng. Nếu golfer có điều kiện kinh tế và yêu thích những bộ gậy golf độc đáo, được chế tác tỉ mỉ và có tính cá nhân cao, gậy golf Honma 4 sao chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Để mua gậy chơi golf Honma dòng 4 sao chính hãng, chất lượng, golfer hãy liên hệ sớm với các địa chỉ cung cấp uy tín trên đây để được tư vấn chọn mua bộ gậy phù hợp nhất.

Cập nhật: 16:44 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D