Top 10 Giày Golf Adidas Nữ Chất Lượng, Được Yêu Thích Nhất

Giày golf Adidas nữ được nhiều golfer yêu thích bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung, tôn lên đẳng cấp và phong cách riêng. Hiện tại, thương hiệu này cũng cho ra mắt nhiều mẫu giày golf với kiểu dáng, màu sắc khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer. Điều này khiến golfer băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu giày golf Adidas nào? Trong bài viết này, GolfHomes sẽ bật mí Top 10 giày golf Adidas chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay để golfer tham khảo và lựa chọn. 

Giày golf Adidas nữ S2G Spikeless GZ3912

Giày golf nữ Adidas S2G Spikeless GZ3912 là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập ứng dụng giải pháp nhằm hạn chế rác thải nhựa ra môi trường. Không chỉ vậy, sản phẩm còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, được các golfer nữ ưa chuộng sử dụng:

  • Giày golf nữ Adidas S2G Spikeless GZ3912 được thiết kế theo phong cách tối giản với các màu sắc nổi bật. Không chỉ được sử dụng trên sân golf, đôi giày này có tính ứng dụng cao, có thể dùng để tham gia các hoạt động thể thao khác.
  • Đế giữa làm từ chất liệu Bounce mềm mại với độ bền cao, bảo vệ đôi chân của golfer không bị đau nhức, khó chịu dù phải vận động nhiều giờ trên sân.
Giày golf nữ Adidas S2G Spikeless GZ3912 có phần đế mềm mại, bảo vệ đôi chân của golfer không bị đau nhức, khó chịu
Giày golf nữ Adidas S2G Spikeless GZ3912 có phần đế mềm mại, bảo vệ đôi chân của golfer không bị đau nhức, khó chịu
  • Đế ngoài V-Travion với nhiều đinh góc bám, giữ cho đôi chân của golfer luôn ổn định khi thực hiện cú swing và di chuyển trên những địa hình khác nhau.
  • Chất liệu vải dệt chống thấm nước tốt, giữ cho bàn chân của golfer luôn khô ráo, thoáng mát dù phải thi đấu trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.
  • Giày golf Adidas S2G Spikeless GZ3912 được đánh giá là đôi giày đa năng. Ngoài sử dụng đi chơi golf, đôi giày này có thể dùng để tham gia các môn thể thao khác hoặc đi chơi, đi làm và chạy bộ đều phù hợp.
S2G Spikeless GZ3912 được đánh giá là đôi giày đa năng, phù hợp với nhiều hoạt động thể thao khác nhau
S2G Spikeless GZ3912 được đánh giá là đôi giày đa năng, phù hợp với nhiều hoạt động thể thao khác nhau

Giày golf Adidas nữ S2G BOA GV9780

Giày golf nữ Adidas S2G BOA GV9780 sở hữu thiết kế tỉ mỉ, được làm từ chất liệu tái chế siêu bền, thân thiện với môi trường. Mẫu giày này mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng, đồng thời, giúp đôi chân chuyển động linh hoạt hơn. Cụ thể, ưu điểm nổi bật của giày golf Adidas S2G BOA GV9780 bao gồm:

  • Thân giày được làm ít nhất từ 50% vật liệu tái chế với cấu trúc vải siêu nhẹ, thông thoáng khí trong suốt quá trình di chuyển trên sân.
  • Hệ thống BOA® Fit System cho phép golfer tùy chỉnh độ ôm vừa vặn tuyệt đối, hỗ trợ quá trình vận động và đánh bóng của golfer.
  • Họa tiết thể thao năng động được in trên thân giày, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Hơn nữa, với nhiều màu sắc đa dạng, đôi giày này khi kết hợp với các trang phục sẽ tạo nên item sành điệu, độc đáo, giúp golfer nữ tự tin thực hiện cú đánh bóng trên sân.
Giày golf nữ Adidas S2G BOA GV9780 mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng
Giày golf nữ Adidas S2G BOA GV9780 mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng
  • Đế giữa Bounce có lớp lót đàn hồi chậm, mang đến cảm giác linh hoạt và êm ái, giúp đôi chân của golfer cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình luyện tập và thi đấu.
  • Đế ngoài có đinh V-Traxion mang đến cảm giác vững chắc và ổn định trên nhiều địa hình khác nhau. Đồng thời, hạn chế tình trạng trơn trượt khi golfer thực hiện cú đánh bóng hoặc té ngã khi luyện tập.

Giày golf Adidas Solarmotion Spikeless GX6422 nữ

Giày golf Adidas nữ Solarmotion Spikeless GX6422 với tông màu hồng nữ tính, khả năng thấm hút mồ hôi tốt đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer. Hơn nữa, sản phẩm còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến cho người chơi những trải nghiệm đánh bóng thú vị. Cụ thể:

  • Giày golf Adidas Solarmotion Spikeless GX6422 có thiết kế trẻ trung, năng động và kiểu dáng bắt mắt, thu hút sự chú ý của nhiều golfer nữ.
  • Giày golf có ứng dụng chất liệu tái chế với phần thân giày sử dụng tối thiểu 50% thành phần tái chế. Đây là một trong những sản phẩm tiêu biểu cho một trong số nhiều giải pháp của hãng hàng hướng đến chấm dứt rác thải nhựa.
Giày golf Adidas Solarmotion Spikeless GX6422 nữ có kiểu dáng bắt mắt, thu hút sự chú ý của golfer
Giày golf Adidas Solarmotion Spikeless GX6422 nữ có kiểu dáng bắt mắt, thu hút sự chú ý của golfer
  • Thân giày được làm từ vải lưới thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu dù golfer thi đấu trong điều kiện ẩm ướt. Ngoài ra, lớp thoáng khí này còn có ưu điểm chống thấm nước tốt, đảm bảo vệ sinh cho đôi giày.
  • Phần đế giữa ứng dụng công nghệ BOOST và Lightstrike mang đến cảm giác siêu nhẹ, giúp golfer cảm thấy thoải mái và duy trì sự tập trung để hoàn thành một vòng golf.

Giày golf Adidas nữ Solarmotion GX4020

Giày golf Adidas Solarmotion GX4020 là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các golfer nữ và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của golfer ngay từ khi mới được ra mắt. Mẫu giày này được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, mang đến hiệu suất tối đa khi thi đấu. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của giày golf Adidas Solarmotion GX4020 đã thu hút các golfer:

  • Giày golf được ứng dụng công nghệ Regular fit tạo nên kiểu dáng đa dạng, vừa vặn với kích thước bàn chân của golfer. Từ đó, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, thích hợp để tham gia các hoạt động thi đấu thể thao.
Giày golf Adidas nữ Solarmotion GX4020 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và chất liệu
Giày golf Adidas nữ Solarmotion GX4020 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và chất liệu
  • Sản phẩm Adidas Solarmotion GX4020 có trang bị lớp màng chống thấm nước ở bên ngoài sản phẩm. Từ đó, hạn chế tình trạng thấm nước do phải thi đấu dưới trời mưa, đồng thời, mang đến độ bền cao cho sản phẩm.
  • Đế ngoài của giày có hệ thống đinh Gripmore® Traxion chắc chắn, phù hợp với nhiều điều kiện sân tập khác nhau.
  • Lớp đệm lót được sản xuất theo công nghệ  Lightstrike có độ đàn hồi chậm, đồng thời, mang lại sự êm ái và cảm giác thoải mái cho golfer dù phải di chuyển nhiều và vận động liên tục.

Giày golf đế mềm Adidas GV9392 nữ

Giày golf đế mềm Adidas GV9392 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất đến từ thương hiệu này. Mẫu giày sở hữu thiết kế mềm mại với màu sắc tinh tế, phù hợp với nhiều hoạt động và phong cách khác nhau. Không chỉ “ghi điểm” với thiết kế và chất liệu cao cấp, sản phẩm còn thu hút phái đẹp bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Mang đến sự thoải mái cho bàn chân: Giày golf Adidas GV9392 có sự kết hợp của công nghệ Lightstrike và đế giữa BOOST giúp cho việc di chuyển của golfer dễ dàng hơn. Ngoài ra, vật liệu làm đế giữa cũng được thiết kế đàn hồi tốt, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người chơi khi di chuyển và vận động.
Giày golf đế mềm Adidas GV9392 phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau
Giày golf đế mềm Adidas GV9392 phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau
  • Giày golf có độ bám chắc chắn: Đế ngoài Gripmore được thiết kế với hệ thống hạt siêu nhỏ giúp tăng cường độ bám trên mọi bề mặt của sân golf. Từ đó, giúp người chơi hạn chế tình trạng trơn trượt và tập trung vào hoạt động đánh bóng. Ngoài ra, phần đế được làm từ chất liệu cao su có thể chống mài mòn tuyệt vời, giúp kéo dài tuổi thọ và chức năng cho đế giày.
  • Giày golf Adidas GV9392 chống thấm nước tốt: Bề mặt giày golf được làm từ chất liệu chống thấm nước tốt, giúp bảo vệ đôi chân của golfer tránh khỏi điều kiện thời tiết ẩm ướt. Đồng thời, giúp ngăn chặn nước thấm vào bên trong giày, giữ cho đôi chân của golfer luôn khô ráo, không bị ẩm ướt dù đánh bóng dưới trời mưa hoặc đi qua các vũng nước.
  • Nút xoay BOA Fit System ôm chân vừa vặn: Hệ thống BOA Fit System là giải pháp đột phá trong ngành sản xuất giày golf, mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho golfer. Thay vì sử dụng dây giày truyền thống, golfer có thể dễ dàng điều chỉnh nút xoay để siết chặt giày, đồng thời, điều chỉnh độ ôm để phù hợp với kích thước và chức năng vận động của bàn chân.
Giày golf đế mềm Adidas GV9392 nữ có độ bền cao, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái khi mang
Giày golf đế mềm Adidas GV9392 nữ có độ bền cao, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái khi mang

Giày chơi golf nữ Adidas Codechaos 22 BOA GX3944

Giày golf Adidas nữ Codechaos 22 BOA GX3944 với thiết kế tone màu hồng trẻ trung, năng động đang được nhiều golfer nữ lựa chọn sử dụng. Sản phẩm gây ấn tượng với phần đế mềm mại, bám chắc chắn, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của giày golf Codechaos 22 BOA GX3944 bao gồm:

  • Sản phẩm có kiểu dáng cá tính, thu hút các golfer yêu thích phong cách trẻ trung, năng động.
  • Phần đế ngoài được làm từ chất liệu Gripmore thích ứng với sự thay đổi của trọng tâm cơ thể. Đồng thời, sử dụng đôi giày này cho thế đứng vững chắc, đảm bảo độ bám, giúp golfer tự tin thực hiện cú swing.
  • Thân giày được làm từ chất liệu vải lưới thoáng khí, giúp lưu thông không khí, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho golfer.
Giày golf Adidas Codechaos 22 BOA GX3944 có thiết kế tone màu hồng trẻ trung, năng động
Giày golf Adidas Codechaos 22 BOA GX3944 có thiết kế tone màu hồng trẻ trung, năng động
  • Giày golf được làm từ chất liệu tái chế với phần thân giày chứa tối thiểu 50% thành phần chế tái. Do đó, đây là sản phẩm đại diện cho một trong số các giải pháp của thương hiệu Adidas trong nỗ lực chấm dứt rác thải nhựa, bảo vệ môi trường.
  • Phần đế giữa ứng dụng công nghệ BOOST và Lightstrike mang đến cảm giác siêu nhẹ. Từ đó, giúp golfer giữ được sức lực và sự tập trung để hoàn thành một vòng golf.

Giày golf Adidas nữ Response Bounce

Giày golf nữ Response Bounce liên tục lọt top các sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Adidas. Đây là mẫu giày được thiết kế dành riêng cho golfer nữ, ứng dụng công nghệ độc quyền và phần đế xốp dày dặn, tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng. Dưới đây là những tính năng nổi bật của giày Adidas Response Bounce đã thu hút các golfer:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải mềm mại, được định hình kiểu dáng từ khi sản xuất. Nhờ vậy, mẫu giày này thích hợp với nhiều kiểu dáng bàn chân khác nhau.
Giày golf nữ Response Bounce là một trong các sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Adidas
Giày golf nữ Response Bounce là một trong các sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Adidas
  • Nhà sản xuất trang bị dây kéo giày tiện lợi, dễ dàng mang và tháo trong mọi trường hợp.
  • Phía trên mặt giày được thiết kế bổ sung tấm lưới, mang đến sự thông thoáng, thoải mái dù phải luyện tập và thi đấu thời gian dài. Đồng thời, tấm lưới này cũng được thiết kế kín, đảm bảo độ bám chắc chắn khi golfer di chuyển trên thảm cỏ trơn trượt.
  • Miếng đệm midsole bounce êm ái và linh hoạt giúp golfer đeo lâu mà không cảm thấy bị nhức mỏi, đau chân.
  • Phần đế được làm từ chất liệu cao su cao cấp, có độ bền cao. Ngoài ra, golfer cũng không lo lắng bị trơn trượt nhờ thiết kế Traxion có 6 chấu ở phía dưới đế giày, giúp gia tăng độ bám trên mọi địa hình sân golf.
Giày golf nữ Response Bounce được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao
Giày golf nữ Response Bounce được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao

Giày chơi golf Adidas Adipower 4Ged Boa

Ngay từ khi ra mắt, giày golf Adidas Adipower 4Ged Boa đã tạo ra “cơn sốt” trong cộng đồng golfer nữ. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng chất lượng cao cấp đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của giày golf Adidas nữ Adipower 4Ged Boa đã được GolfHomes tổng hợp:

  • Giày golf Adidas nữ Adipower 4Ged Boa có hệ thống khóa Boa tiện lợi, đi kèm là sợi microfiber giả da mềm mại, bền bỉ. Đôi giày này có khả năng chống thấm nước cực tốt nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, ngăn mùi chân hiệu quả. Vì vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng dù phải thi đấu liên tục nhiều giờ ngoài trời.
  • Phần đế ngoài TPU kết hợp với 6 chấu mang đến lực kéo tăng cường và sự ổn định tối đa khi golfer thực hiện cú đánh bóng. Đồng thời, sản phẩm có thể hỗ trợ động tác xoay khi swing tốt nhất, đảm bảo người chơi không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như thời tiết cũng như mặt sân cỏ.
Giày chơi golf Adidas Adipower 4Ged Boa chống thấm nước tốt
Giày chơi golf Adidas Adipower 4Ged Boa chống thấm nước tốt
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Climaproof trên hệ thống đường chỉ may, từ đó, giúp gia tăng độ bền cho đôi giày.
  • Nhà sản xuất ứng dụng công nghệ Boa® Fit System giúp golfer có thể siết chặt và nới lỏng giày dễ dàng, đảm bảo đôi giày ôm phom vừa vặn để người chơi thoải mái vận động và đánh bóng nhiều giờ liên tục.

Giày golf Adidas nữ W Adizero Tour III

Giày golf nữ Adidas W Adizero Tour III sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung, giúp tối ưu hiệu suất thi đấu cho golfer. Sử dụng đôi giày này hỗ trợ người chơi di chuyển thuận lợi trên sân và có cảm giác êm ái, dễ chịu nhất. Cụ thể, những ưu điểm của sản phẩm Adidas W Adizero Tour III bao gồm:

  • Giày golf nữ Adidas W Adizero Tour III có kiểu dáng trẻ trung, cá tính và đậm chất thể thao. Sản phẩm có tông màu trắng kết hợp với màu xanh navy độc đáo, giúp golfer trở nên nổi bật hơn mỗi lần ra sân.
Giày golf có tông màu trắng kết hợp với xanh navy giúp golfer trở nên nổi bật hơn khi ra sân
Giày golf có tông màu trắng kết hợp với xanh navy giúp golfer trở nên nổi bật hơn khi ra sân
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Cloudfoam Sockliner kết hợp với hệ thống thoáng khí mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Phom giày ôm sát, vừa vặn với bàn chân, kết hợp với dây thắt giúp golfer dễ dàng tùy chỉnh theo độ rộng hẹp. Nhờ vậy, golfer nữ có thể vận động với cường độ cao mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
  • Adidas W Adizero Tour III là đôi giày đa năng, golfer có thể sử dụng để tham gia các hoạt động thể thao khác hoặc đi du lịch, cafe, dạo phố,… đều phù hợp.
Giày golf Adidas nữ W Adizero Tour III có thể sử dụng tham gia nhiều môn thể thao khác
Giày golf Adidas nữ W Adizero Tour III có thể sử dụng tham gia nhiều môn thể thao khác

Giày golf Adidas W Adistar Tour BOA nữ

Giày golf nữ Adidas W Adistar Tour BOA có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bảo vệ đôi chân và hỗ trợ cú swing của golfer. Cụ thể:

  • Giày golf Adidas W Adistar Tour BOA được ứng dụng công nghệ Fitfoam PU sockliner. Nhờ vậy, đôi giày này mang đến cảm giác êm ái, đàn hồi tốt, đảm bảo golfer sử dụng cả ngày dài mà không cảm thấy đau nhức mỏi chân.
  • Sản phẩm làm từ chất liệu da cao cấp, chống thấm nước tốt, có độ bền cao dù người chơi phải di chuyển trong điều kiện địa hình ẩm ướt. Đồng thời, chất liệu này cũng giúp tạo ra sự thông thoáng cho đôi chân của golfer, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi làm bí giày.
Giày golf Adidas W Adistar Tour BOA nữ có thiết kế trẻ trung, năng động
Giày golf Adidas W Adistar Tour BOA nữ có thiết kế trẻ trung, năng động
  • Phần mũi giày được thiết kế rộng giúp cho ngón chân của golfer luôn thoải mái, không bị gò bó, khó chịu như các loại giày thông thường.
  • Mẫu giày này có thể tùy chỉnh linh hoạt phù hợp với kích cỡ của bàn chân. Đồng thời, độ bám của giày cũng được đánh giá rất tốt.

Trên đây là danh sách Top 10 mẫu giày golf Adidas chất lượng tốt, có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người chơi lựa chọn được giày golf phù hợp để đồng hành cùng golfer luyện tập và thi đấu đạt kết quả tốt nhất. Đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật những kiến thức mới liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 17:12 - 05/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D