Gậy Golf Grand Prix – Sản Phẩm Cao Cấp, Hiệu Suất Vượt Trội

Gậy golf Grand Prix là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản. Không chỉ sở hữu diện mạo đẹp mắt, gậy còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại giúp golfer kiến tạo cú đánh chuẩn xác. Chính vì vậy, tại thị trường golf Việt Nam, dòng gậy “thượng lưu” này được đông đảo golfer săn đón.

Giới thiệu chung về gậy golf Grand Prix

Grand Prix là thương hiệu sản xuất gậy golf hàng đầu tại đất nước Mặt trời mọc. Với mong muốn mang đến cho người chơi những bộ gậy chất lượng nhất, hãng golf Nhật Bản này đã không ngừng cải tiến về thiết kế và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, bộ gậy golf của thương hiệu Grand Prix đã giúp cho các golfer nổi tiếng như: Kozue Azuma, Jan Easy, Yangu Nan,… giành chức vô địch trong nhiều giải đấu chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Mẫu gậy thể hiện được sự đẳng cấp của chủ sở hữu trên sân golf
Mẫu gậy thể hiện được sự đẳng cấp của chủ sở hữu trên sân golf

Người đứng đầu thương hiệu gậy golf này đã từng chia sẻ rằng, sứ mệnh của Grand Prix là mang đến cho các golfer những mẫu gậy golf chất lượng cao, hoàn mỹ trong từng thiết kế đến hiệu suất. Hãng hướng đến đối tượng golfer tầng lớp thượng lưu, có thu nhập cao với trình độ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Chính vì vậy, những mẫu gậy golf của hãng Grand Prix luôn tạo ra những cú đánh mạnh mẽ và chuẩn xác nhất.

Gậy golf Grand Prix sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Không chỉ nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản – Grand Prix còn rất được lòng các golfer trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu này luôn được golfer giới thượng lưu chú ý và tin chọn. Dưới đây là một số đặc điểm vượt trội của gậy golf Grand Prix:

Gậy được làm từ chất liệu “đắt giá”

Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên tất cả các mẫu gậy golf của thương hiệu Grand Prix đều được chế tác hoàn toàn từ những vật liệu đỉnh cao, siêu nhẹ và bề. Hơn nữa, phần grip của gậy được làm từ chất liệu cao su dẻo nên mang đến cho golfer sự thoải mái, êm ái để tạo ra những cú đánh uy lực.

Các mẫu gậy golf đều được làm từ chất liệu cao cấp
Các mẫu gậy golf đều được làm từ chất liệu cao cấp

Thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp, thu hút mọi golfer

Do đối tượng hướng đến là những golfer thuộc tầng lớp quý tộc nên gậy golf của hãng Grand Prix cũng được thiết kế tinh xảo và sang trọng. Từ mặt gậy cho đến phần than đều được điêu khắc thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân hàng đầu tại Nhật Bản.

Từng nét hoa văn trên mặt gậy thể hiện cho sự cao quý trong làng golf Nhật. Đặc biệt, một số dòng gậy golf Grand Prix còn được mạ vàng 24k cao cấp. Đây là điểm nhấn nổi bật, thu hút mọi golfer ngay từ lần đầu “chạm mặt”.

Dễ setup, mang lại cảm giác thú vị khi thực hiện swing

Theo các chuyên gia, những người mới chơi golf cũng sẽ không mất nhiều thời gian để chuẩn bị khi sử dụng gậy golf Grand Prix. Bởi các sản phẩm đến từ nhà sản xuất này có thiết kế trọng tâm thấp và ổn định, giúp golfer ngắm chuẩn đường bóng. Mặt khác, các mẫu gậy được thiết kế lấy cảm hứng từ máy bay siêu thanh PAK DA. Vì vậy, khi thực hiện các đường bóng dài, người chơi dễ dàng kiểm soát được tốc độ cũng như tính toán chính xác khoảng cách.

Grand Prix mang lại cảm giác thú vị khi golfer thực hiện swing
Grand Prix mang lại cảm giác thú vị khi golfer thực hiện swing

Top 3 bộ gậy Grand Prix được golfer mua nhiều nhất

Hiện nay, nhà sản xuất “lừng danh” Grand Prix đã cho ra đời không ít sản phẩm gậy golf với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại và chất lượng cao cấp. Trong số đó, top 4 bộ gậy dưới đây được giới chuyên gia và golfer trên thế giới đánh giá là tốt nhất, phù hợp với mọi đối tượng người chơi.

Siêu phẩm gậy golf Grand Prix GP One Minute Gold

Bộ gậy này được nhiều golfer trên thế giới tìm kiếm. Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu ngành golf, dù là người mới chơi thì cũng sẽ dễ dàng kiến tạo cú đánh xa và đẹp mắt khi sử dụng bộ gậy golf này. Và dưới đây là một số đặc điểm ấn tượng của Grand Prix GP One Minute Gold mà golfer không nên bỏ qua:

  • Mặt gậy được thiết kế với trọng tâm thấp, cùng với đó là độ cân bằng tốt. Đặc điểm này giúp cho người dùng không cần mất quá nhiều thời gian để setup cú đánh, đặc biệt là các cú draw.
  • Shaft Graphite có trọng lượng siêu nhẹ. Nhờ đó, các golfer không cần dồn quá nhiều lực cho các cú vung gậy mà vẫn đạt được tốc độ và khoảng cách xa nhất.
Siêu phẩm gậy golf Grand Prix GP One Minute Gold
Siêu phẩm gậy golf Grand Prix GP One Minute Gold
  • Thiết kế độc quyền gia tăng góc vung gậy, từ đó giúp người chơi mở rộng đường bóng xa tới gần 40 yards.
  • Thân gậy được thiết kế với nhiều đường rãnh nhỏ, giúp người chơi đánh bóng chắc tay hơn. Đặc biệt, bộ gậy Grand Prix GP One Minute Gold được đánh giá là mang đến hiệu suất chuyển đổi từ đầu gậy sang tốc độ bóng cao và chính xác nhất. Vì thế, các golfer giới thượng lưu không nên bỏ lỡ “siêu phẩm” này.

Bộ gậy Grand Prix Original

Grand Prix Original là một trong những bộ gậy golf chất lượng mà bất cứ người chơi nào cũng muốn sở hữu. Theo đó, bộ gậy được hãng thiết kế riêng biệt dành cho những golfer newbie mới gia nhập bộ môn golf và cần nhiều thời gian để tập luyện những kỹ thuật cơ bản. Bộ gậy đã thuyết phục được các golfer trên thế giới nhờ những “điểm cộng” sau đây:

  • Đầu gậy được hãng thiết kế lớn, giúp cho người mới chơi golf xác định được đường bóng dễ dàng. Đây cũng là ưu điểm vượt trội được nhiều golfer yêu thích khi sử dụng bộ gậy Grand Prix Original.
  • Từ phần thân cho tới mặt gậy được “khoác áo mạ vàng 24k”, giúp toát lên vẻ đẹp sang trọng, rực rỡ cho chủ sở hữu.
  • Các thông số được thiết kế đạt chuẩn, hỗ trợ golfer tối ưu trong các cú swing đẹp mắt và chuẩn xác. Hơn nữa, khi sử dụng siêu phẩm này, người chơi sẽ dễ kiến tạo được cú đánh thẳng và đi đúng hướng.
  • Sản phẩm được chế tác từ chất liệu thép không gỉ, góc Rye 59 độ hỗ trợ golfer tối đa hoá đường bóng với độ bền cực cao.
Bộ gậy Grand Prix Original với thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Bộ gậy Grand Prix Original với thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Grand Prix One Minute G5711

So với tất cả các sản phẩm mà hãng gậy golf Grand Prix ra mắt trước đây, bộ gậy One Minute G5711 được đánh giá là vượt trội hơn cả. Dù vẫn mang dáng dấp truyền thống nhưng ở sản phẩm này, kiểu dáng thiết kế đã có sự khác biệt và ấn tượng hơn rất nhiều. Cụ thể:

  • Bộ gậy golf Grand Prix One Minute G5711 với thiết kế hiện đại, giúp cho đường bóng đi xa cùng với độ chính xác cao hơn.
  • Trọng tâm gậy được phân bổ thấp, nhờ vậy mà người chơi tiết kiệm thời gian khi setup mà bóng vẫn bay đúng hướng.
  • Bộ gậy hỗ trợ golfer ngắm bóng cực kỳ chuẩn xác, từ đó tạo ra cú đánh mạnh mẽ với tốc độ và khoảng cách tối ưu nhất.
Bộ gậy One Minute G5711 được đánh giá cao về công nghệ lẫn hiệu suất mang lại
Bộ gậy One Minute G5711 được đánh giá cao về công nghệ lẫn hiệu suất mang lại

Với những tính năng nổi trội trên, Grand Prix One Minute G5711 xứng đáng là siêu phẩm được golfer săn đón để đồng hành trong tập luyện và cả trong những giải đấu quan trọng.

Những lưu ý khi chọn gậy golf Grand Prix golfer nên biết

Thông thường, một bộ gậy golf Grand Prix cơ bản sẽ gồm có 12 gậy. Mỗi cây gậy trong bộ fullset đều sở hữu những thiết kế đặc trưng để phù hợp hơn với mọi trình độ của golfer. Do vậy, với những người chơi chưa có nhiều kinh nghiệm chọn mua gậy Grand Prix chắc chắn sẽ gặp khó khăn. Tuy nhiên, điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu người chơi nắm vững 3 lưu ý sau đây:

Lưu ý khi chọn đầu gậy golf Grand Prix

Để có thể chơi golf một cách hiệu quả nhất golfer nên chú ý chọn những mẫu gậy có phần đầu được ứng dụng công nghệ hiện đại cũng như thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ. Điều này không chỉ giúp sản phẩm có độ bền cao mà còn mang lại âm thanh, cảm giác tốt khi người chơi thực hiện cú đánh.

Ngoài ra, golfer nên lựa chọn sản phẩm có rãnh nhỏ ở phần cán gậy. Thiết kế này sẽ giúp tăng độ ma sát khi golfer đánh bóng. Hơn nữa, với người chơi mới cũng có cảm giác chắc tay hơn.

Còn đối với những golfer đã có nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng kiểm soát bóng và gậy tốt thì nên sử dụng các dòng gây Grand Prix với đầu gậy nhỏ hoặc có thiết kế hình lưỡi liềm để nhanh chóng cải thiện kỹ năng golf.

Người chơi cần nắm vững các tiêu chí để lựa chọn được bộ gậy Grand Prix phù hợp nhất
Người chơi cần nắm vững các tiêu chí để lựa chọn được bộ gậy Grand Prix phù hợp nhất

Còn đối với những golfer đã có nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng kiểm soát bóng và gậy tốt thì nên sử dụng các dòng gây Grand Prix với đầu gậy nhỏ hoặc có thiết kế hình lưỡi liềm để nhanh chóng cải thiện kỹ năng golf.

Chú ý khi chọn shaft gậy Grand Prix

Shaft gậy cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà golfer nên lưu ý khi lựa chọn gậy golf Grand Prix. Theo đó, người chơi nên lựa chọn loại gậy có shaft được làm bằng graphite hoặc steel. Bởi đây là các chất liệu bền bỉ trên thị trường hiện nay. Từ đó giảm tối đa hư hỏng, đồng thời giúp bảo vệ gậy golf hoàn hảo trong thời gian dài.

Ngoài ra, việc sử dụng một chiếc gậy golf với shaft ổn định, độ bền cao cũng giúp golfer tăng giảm cảm giác tiếp xúc tay với gậy khi thực hiện những cú đánh bóng. Từ đó, hỗ trợ người chơi dự đoán được độ bay, độ rơi cũng như độ lăn của bóng một cách chính xác hơn.

Golfer nên đánh thử gậy trước khi đưa ra quyết định
Golfer nên đánh thử gậy trước khi đưa ra quyết định

Lưu ý về cán gậy golf

Với các newbie và kể cả những người chơi lâu năm đều phải lưu ý khi lựa chọn cán gậy. Việc lựa chọn gậy golf có tỷ lệ cán, thân và đầu gậy tương thích sẽ tác động rất lớn đến độ thăng bằng khi thực hiện cú swing. Vì vậy, để kiểm tra sự phù hợp, người chơi nên thử gậy trước khi quyết định “xuống tiền”. Ngoài đảm bảo về mặt chất lượng, cảm giác tiếp xúc với cán gậy sẽ giúp golfer khẳng định được bộ gậy đó có thực sự phù hợp với trình độ và phong cách đánh của mình hay không.

Gậy golf Grand Prix với thiết kế sang trọng, độ bền cao, xứng đáng là “trợ thủ đắc lực” của mọi golfer trên sân cỏ. Hy vọng rằng, với những thông tin trên, người chơi sẽ lựa chọn được mẫu gậy phù hợp nhất. Và đừng quên theo dõi GolfHomes để cập nhật thêm nhiều bài viết bổ ích khác.

Cập nhật: 16:44 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D