TOP 4 Bộ Gậy Sắt Titleist Tốt Nhất Và Địa Chỉ Bán Uy Tín

Với ưu thế từ thiết kế cho chỉ số MOI cao cùng với kết cầu đầu gậy mỏng nhẹ, gậy sắt Titleist được đông đảo các golfer trên thế giới tin tưởng, lựa chọn. Đặc biệt, sản phẩm này còn mang lại khoảng cách và độ chính xác gần như là tuyệt đối trong từng cú đánh. Hãy cùng GolfHomes điểm qua 5 mẫu gậy Titleist mới và tốt nhất cho các golfer lựa chọn.

Gậy sắt Titleist với đặc điểm nổi bật tạo nên uy tín

Titleist từ đâu đã được nhiều người chơi biết đến là thương hiệu sản xuất gậy golf chất lượng hàng đầu tại Mỹ. Với bề dày kinh nghiệm và sự nỗ lực không ngừng, thương hiệu này đã tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chất lượng, xứng đáng với vị thế hàng đầu thế giới.

Gậy sắt Titleist luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer chuyên nghiệp
Gậy sắt Titleist luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer chuyên nghiệp

Trong số các dòng sản phẩm đến từ Titleist, phải nhắc đến gậy sắt Titleist – Bộ gậy đã làm nên tên tuổi thương hiệu nổi tiếng này. Đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer chuyên nghiệp. Có thể thấy, hãng đã có sự đầu tư đúng đắn cho những thiết kế sản phẩm gậy sắt này. Bằng những đặc trưng vượt trội, gậy sắt Titleist đã rất “được lòng” người chơi kể từ khi ra mắt. Cụ thể:

Mang lại hiệu suất hoàn toàn khác biệt

Đặc trưng đầu tiên và quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt của dòng gậy sắt Titleist là sản phẩm cung cấp sự khác biệt trong hiệu suất chơi. Thông qua đó, các golfer có thể cải thiện thành tích chơi golf nhanh chóng. 

Điều này xuất phát từ sứ mệnh của thương hiệu, đó là mang đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người chơi golf. Chính vì vậy, Titleist luôn cố gắng nghiên cứu cũng như không ngừng cải tiến để tạo nên những dòng gậy golf vượt trội, phù hợp với mọi đối tượng người chơi.

Sản phẩm mang đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người chơi golf
Sản phẩm mang đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người chơi golf

Thiết kế MOI cao giúp gia tăng tốc độ bóng tốt nhất

Có thể nói, việc thiết kế MOI cao chính là chìa khóa giúp bộ gậy này có được sự gia tăng tốc độ của bóng. Đồng thời, tạo độ êm dễ chịu khi người chơi thực hiện các cú đánh từ trung tâm của mặt gậy. Nhờ đó, gậy sắt Titleist hỗ trợ rất tốt cho các golfer có thể tăng góc phát bóng cũng như kiểm soát quỹ đạo bay ra của bóng hiệu quả nhất.

Mặt gậy được thiết kế mỏng dần

Thêm một đặc trưng nổi bật khác của gậy sắt Titleist chính là nằm ở việc nhà sản xuất thiết kế mặt gậy mỏng dần về phía trước. Với cấu trúc thông minh này cho phép các golfer có thể tính toán, phân bổ trọng lượng ra phía sau một cách chính xác và hiệu quả.

Gậy được nhà sản xuất thiết kế mặt gậy mỏng dần về phía trước
Gậy được nhà sản xuất thiết kế mặt gậy mỏng dần về phía trước

Hơn nữa, nhờ nét chấm phá đặc trưng này mà sản phẩm này có được thông số CG thấp và sâu hơn. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng quyết định đến tốc độ của bóng nhanh hay chậm.

Ứng dụng hàng loạt công nghệ thông minh, hiện đại

Bên cạnh cải tiến về mặt cấu trúc sản phẩm, hãng Titleist còn ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại vào dòng gậy sắt này. Nổi bật trong số đó, không thể không nhắc đến công nghệ Active Recoil Channel. Được biết, nhờ vào công nghệ này mang lại hiệu quả gia tăng độ linh hoạt của đường rãnh gậy ngay từ lúc chạm bóng. Không chỉ vậy mà điều này còn giúp giảm thiểu tối đa độ xoáy khi người chơi đánh bóng.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng đã ứng dụng công nghệ SureFit Tour Hosel vào bộ gậy sắt Titleist. Nhờ vậy mà sản phẩm hướng đến nhiều đối tượng, trình độ chơi golf khác nhau.

Gậy sắt Titleist ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại mang đến cho người chơi hiệu quả tối đa
Gậy sắt Titleist ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại mang đến cho người chơi hiệu quả tối đa

Sử dụng chất liệu cao cấp, gấp đôi hiệu suất

Sở dĩ, gậy sắt Titleist nổi tiếng và được nhiều người chơi tin tưởng, lựa chọn là bởi chất lượng sản phẩm mang lại. Cụ thể, dòng gậy golf của thương hiệu này đều được sử dụng công nghệ, chất lượng hàng đầu. Phần mặt gậy được đúc từ các hợp kim hiếm, mang lại độ cứng hoàn hảo cũng như làm giảm được độ dày. 

Hơn nữa, với chất liệu này, người chơi còn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên sân golf như: cảm giác đánh bóng chân thật, âm thanh đã tai, sản phẩm có độ bền cao,… Ngoài ra, các dòng gậy sắt cũng được thương hiệu Titleist phát triển đa dạng nhằm tạo ra nhiều sự lựa chọn, đáp ứng nhu cầu của người chơi golf.

Gậy sắt Titleist được nhiều golfer yêu thích nhờ vào hiệu suất vượt trội
Gậy sắt Titleist được nhiều golfer yêu thích nhờ vào hiệu suất vượt trội

Top 4 mẫu gậy sắt Titleist được golfer chuyên nghiệp đánh giá cao

Là thương hiệu nổi tiếng sở hữu nhiều ưu thế, gậy sắt Titleist được nhiều golfer chuyên nghiệp đánh giá cao với vị thế ổn định và vững chắc trong làng golf. Dưới đây là top 4 mẫu gậy sắt Titleist đình đám, mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho các golfer trên sân cỏ.

Bộ gậy golf sắt Titleist T400 – Khả năng chỉnh Swing vượt trội

Đứng đầu trong danh sách bộ sưu tập gậy golf Titleist đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường phải kể đến cái tên T400. Bộ gậy sắt này sở hữu thiết kế mặt gậy lớn cùng chất liệu cao cấp, mang đến cho các golfer những trải nghiệm thú vị với những cú đánh ổn định.

Bên cạnh đó, bộ gậy golf Titleist T400 còn được trang bị thêm vonfram ở phần đầu gậy. Thiết kế đặc biệt này giúp đầu gậy nhẹ và chắc chắn hơn, đồng thời hỗ trợ golfer thực hiện những cú đánh chuẩn xác gần như tuyệt đối. 

Titleist T400 đã từng làm mưa làm gió trên thị trường golf
Titleist T400 đã từng làm mưa làm gió trên thị trường golf

T400 ironset còn được nhà sản xuất trang bị thêm miếng chèn Forged Sup-10 L-Face Insert, mang lại sự linh hoạt, ổn định trong từng cú đánh. Bên cạnh đóm việc kết hợp với thiết kế góc loft lớn giúp người chơi dễ dàng vào bóng hơn. 

Chính vì vậy, Titleist T400 được đánh giá là dòng gậy golf vượt trội, giúp người chơi tối ưu tốc độ swing cũng như đạt được điểm tối đa mà các golfer không nên bỏ qua. Đây cũng là lý do mà từ những ngày đầu ra mắt, bộ gậy sắt T400 của Titleist đã được nhiều golfer chuyên nghiệp săn đón.

Bộ gậy golf sắt Titleist T300 – Thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp

Cũng là một model thuộc T- series của Titleist, T300 cũng nhận không ít lời khen của các golfer khi sử dụng. Nổi bật trong số đó là khả năng cải thiện tốc độ đánh bóng và khoảng cách tối đa cho người chơi. Đồng thời, bộ gậy vẫn duy trì được sự ổn định cho từng đường bóng. Do đó, đây là dòng gậy được đánh giá là có tốc độ cùng hiệu suất đánh cực kỳ ấn tượng. Cụ thể:

  • Phần đầu gậy Titleist T300 được thiết kế thêm các đường rãnh hiện đại, giúp giảm lực cản từ không khí. Điều này cũng góp phần gia tăng tốc độ cho vùng đầu gậy. Nhờ vậy mà các golfer có thể thực hiện được những cú đánh bóng với khoảng cách tốt nhất, hướng thẳng đến mục tiêu.
Titleist T300 được thiết kế thêm các đường rãnh hiện đại ở đầu gậy
Titleist T300 được thiết kế thêm các đường rãnh hiện đại ở đầu gậy
  • Bên cạnh đó, gậy golf sắt Titleist T300 còn được hãng tích hợp công nghệ Max Impact giúp người chơi dễ dàng cải thiện tốc độ cũng như nâng cao khoảng cách đánh bóng. Đặc biệt, phần mặt gậy cũng được thiết kế mỏng với lõi Polymer, tạo được hiệu suất đánh bóng tốt. Đây cũng là lý do giúp sản phẩm này duy trì được độ chân thực trong từng cú đánh của các golfer.
  • Mặt khác, thương hiệu Titleist cũng luôn quan tâm đến công nghệ trọng lượng vonfram. Do đó, ở Titleist T300, hãng đã sử dụng mật độ vonfram cao hơn khoảng 52g, nhằm giúp các golfer tối ưu hóa từng cú đánh.
  • Nếu so với T100, T200 thì ở T300 có đầu gậy lớn hơn. Điều này mang lại những cú đánh bóng chuẩn hơn cho người chơi. Hơn nữa, đây cũng là bộ gậy golf sắt cực dễ đánh, phù hợp với tất cả các golfer ở mọi trình độ.
Gậy được các golfer đánh giá là khá dễ đánh
Gậy được các golfer đánh giá là khá dễ đánh

Bộ gậy sắt Titleist T200 – Tối ưu khoảng cách

Được mệnh danh là bộ gậy sắt có khả năng tấn công mọi điểm trên vùng green – T200 Titleist sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc, hỗ trợ các golfer trên sân cỏ. Dưới đây là một số “điểm sáng” trong sản phẩm, được nhiều người chơi yêu thích:

  • Bộ gậy T200 được thiết kế với các chi tiết, đường nét tỉ mỉ trên cây từng cây gậy. Đặc biệt, phần logo thương hiệu và tên sản phẩm được các kỹ sư khắc họa thủ công cẩn thận và tinh tế. Theo đánh giá của nhiều golfer chuyên nghiệp, bộ gậy là sự cải tiến hoàn hảo, không chỉ về kiểu dáng và còn nổi trội về chất lượng.
  • Các thông số trên gậy cũng được thiết kế tinh xảo. Phần mặt gậy được rèn chắc chắn, kèm theo đó là những đường rãnh đặc biệt, mang lại độ bám cực cao ngay khi tiếp xúc với bóng. Nhờ vậy mà các golfer sẽ đạt cú đánh ổn định, chắc chắn và xa hơn.
  • Phần khoang phía sau đầu gậy được nhà sản xuất lấp đầy, gần như không còn xuất hiện khoảng trống ở phía sau. Điều này tạo nên một âm thanh “mượt mà” mỗi khi người chơi vung gậy đánh bóng.
T200 mang lại hiệu suất mạnh mẽ, khoảng cách cực kỳ xa
T200 mang lại hiệu suất mạnh mẽ, khoảng cách cực kỳ xa
  • So với phiên bản T100 trước đó, kích thước đầu gậy của T200 được đánh giá là lớn hơn một chút. Vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi mẫu gậy này được nhận xét là dễ đánh hơn rất nhiều. Theo thông tin từ phía Titleist, cấu trúc bên trong tại đầu gậy hoàn toàn được làm bằng lõi  polymer – chất liệu cao cấp , được dùng chuyên cho những thiết kế gậy golf tốt nhất hiện nay.
  • Gậy Titleist T200 được hãng bổ sung nhiều vonfram hơn so với những mẫu gậy golf trong cùng bộ sưu tập T. Qua đó, khối lượng trung bình của mẫu gậy này là 90g, chiếm ⅓ trọng lượng của cây gậy. 
  • Đối với phần đế gậy, T200 được các kỹ sư rèn chắc chắn, quấn quanh mặt gậy. Điều này giúp người chơi gia tăng được tốc độ bóng và đạt được cú đánh tốt nhất. Hơn nữa, trọng tâm cũng được nhà sản xuất đặt thấp hơn nhằm tạo ra một đường bóng ổn định hơn.
  • Xét về âm thanh khi va chạm với bóng golf, T200 cũng được các chuyên gia đánh giá là êm và khá bắt tai. Đặc biệt, cảm giác bóng của bộ gậy cũng gây được ấn tượng mạnh với người chơi nhờ vào sử dụng công nghệ Max Impact 2.0.
Gậy sắt sở hữu thiết kế ấn tượng cùng chất liệu cao cấp, không gỉ
Gậy sắt sở hữu thiết kế ấn tượng cùng chất liệu cao cấp, không gỉ

Bộ gậy golf sắt Titleist T100 – Chinh phục mọi thử thách golf

Mặc dù ra đời trước các thế hệ T200, T300,… nhưng Titleist T100 cũng được hãng ứng dụng công nghệ Max Impact vào phần đầu gậy. Do vậy, sản phẩm vẫn mang lại hiệu suất tốt cùng các ưu điểm khác như:

  • Đầu gậy chứa các rãnh khe tạo ra âm vang “đã tai” giúp các golfer nhận biết hiệu suất cú đánh tốt hơn.
  • Hãng cũng đã tối giản các bộ phận không cần thiết trên gậy để gia tăng cảm giác bóng cho người chơi. Từ đó, mang đến những cú swing đẹp mắt và đồng bộ với nhau khi golfer khi thực hiện cú đánh.
  • Gậy được làm từ chất liệu thép, rèn bằng kỹ thuật cao. Do vậy, gậy đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của các golfer.
Bộ gậy golf sắt Titleist T100
Bộ gậy golf sắt Titleist T100
  • Bộ gậy golf Titleist T100 chứa một hàm lượng vonfram phân bố với mật độ cao, đồng thời đều ở phần gót và mũi gậy. Từ đó, mang lại hiệu suất bóng cân bằng tại mọi vị trí trên gậy.

Tuy nhiên , T100 được đánh giá là cây gậy golf cao cấp khá kén chọn người chơi golf. Bởi sản phẩm thường thích hợp nhất với những golfer có trình độ chơi golf từ mức khá trở lên. Theo các chuyên gia, nếu điểm HDC của golfer đang ở mức 10 hoặc thấp hơn nữa thì mới nên sử dụng mẫu gậy này.

Địa chỉ bán gậy golf Titleist chính hãng, chất lượng

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, gậy Titleist được rất nhiều golfer lựa chọn mỗi khi ra sân golf. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều địa chỉ bán bộ gậy này với giá niêm yết, công khai. Nổi bật trong số đó phải kể đến đơn vị GolfGroup. Đây được đánh giá là địa chỉ bán gậy golf uy tín, chính hãng với số lượng người chơi golf đến trải nghiệm và chọn mua cực “khủng”.

GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều golfer tin tưởng. Trong đó, đơn vị cung cấp đầy đủ các mẫu gậy sắt Titleist cho golfer lựa chọn. Tất cả các bộ gậy golf tại GolfGroup đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu lớn, nổi tiếng. Đặc biệt, gậy Titleist còn được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến cho người chơi một bộ gậy chất lượng và phù hợp nhất.

GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều golfer tin tưởng
GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều golfer tin tưởng

Tính đến thời điểm hiện tại, GolfGroup đã có tổng cộng 18 showroom lớn và được trải dài khắp cả nước. Do đó, golfer có thể di chuyển đến địa chỉ gần nhất để mua gậy golf Titleist với mức giá ưu đãi. 

Hơn nữa, người chơi cũng có thể đánh thử gậy cho đến khi tìm được bộ gậy sắt Titleist ưng ý nhất. Đây là điều mà không phải địa chỉ bán gậy golf nào cũng có thể đạt được. Do vậy, nếu golfer còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào để mua gậy Titleist thì GolfGroup chính là gợi ý hàng đầu.

Tại hệ thống showroom của GolfGroup luôn có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, am hiểu về bộ môn golf. Từ đó có thể cung cấp những thông số kỹ thuật, cách sử dụng gậy Titleist một cách chuẩn nhất. Mặt khác, golfer cũng có thể nhờ sự trợ giúp của đội ngũ huấn luyện viên tại GolfGroup để sớm tìm được bộ gậy golf ưng ý nhất.

Đơn vị có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp
Đơn vị có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, golfer cũng có thể lựa chọn đặt mua gậy Titleist tại GolfGroup thông qua các kênh bán hàng online. Đây là một trong những tiện ích hiện đại khi người chơi không có nhiều thời gian đến cửa hàng trực tiếp của GolfGroup. Tất cả sản phẩm tại đây đều được niêm yết mức giá bán công khai, minh bạch. Hơn nữa, các chính sách bảo hành, bảo dưỡng tại đây cũng được thể hiện rõ ràng. Đảm bảo mang đến cho người chơi những sản phẩm và dịch vụ chuẩn nhất.

Có thể thấy, gậy golf Titleist là một trong những “vũ khí” trên sân golf mà các golfer không nên bỏ qua. Với thiết kế đẹp mắt cùng tính năng vượt trội, mẫu gậy này luôn được rất nhiều người chơi tin tưởng sử dụng để cải thiện kỹ năng chơi golf tốt nhất. Nếu golfer nào đang tìm kiếm mẫu gậy sắt Titleist chuẩn và phù hợp thì có thể tham khảo những cái tên mà GolfGomes đã tổng hợp lại được ở trên.

Cập nhật: 16:44 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D