Giày Golf Mizuno – Kiểu Dáng Đa Dạng, Chất Lượng Tốt, Độ Bền Cao

Giày golf Mizuno sở hữu thiết kế, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân.  Không chỉ vậy, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, đế giày có độ bám cực tốt nên giúp người chơi dễ dàng vận động và thực hiện cú đánh bóng. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm giày golf Mizuno qua bài viết sau.

Tìm hiểu về thương hiệu Mizuno

Mizuno là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gậy golf, phụ kiện và thời trang golf. Công ty được thành lập từ năm 1906 tại Osaka Nhật Bản. Lúc đầu, được lấy tên là Công ty TNHH Anh em Mizuno, sau đó, năm 1910, khi dời địa điểm đến Umeda Shinmichi thì đổi tên thành Cửa hàng Mizuno.

Năm 1913, Mizuno đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm bóng chày và găng tay chơi bóng chày. Đến năm 1933, hãng cho ra mắt dòng gậy golf đầu tiên Star Line của Nhật Bản. Sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Mizuno được đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng.

Giày golf Mizuno sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
Giày golf Mizuno sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ

Cho đến thời điểm hiện tại, Mizuno vẫn là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực golf. Các sản phẩm của Mizuno được nhiều golfer nổi tiếng yêu thích sử dụng như: Tiger Woods, Roberto Carlos, Rivaldo. Trong đó, phải kể đến giày golf Mizuno hiện đại, đẳng cấp, độ bền cao mà golfer nên sắm cho tủ đồ.

Ưu điểm nổi bật của giày golf Mizuno

Giày golf Mizuno được nhiều người chơ ưu ái sử dụng bởi hãng đã áp dụng những công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng, có độ bền cao. Ngoài ra, các thiết kế của thương hiệu này luôn thay đổi về chất liệu, mẫu mã và phong cách, mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn khác nhau. Cụ thể, một số ưu điểm nổi bật của giày golf Mizuno có thể kể đến:

  • Giày golf Mizuno được làm từ chất liệu da nhân tạo cùng sợi tổng hợp, chắc chắn nhưng vẫn giữ được sự mềm mại. Đồng thời, chất liệu này cũng có khả năng chống thấm tốt nên golfer có thể thoải mái sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.
Giày golf được làm từ chất liệu da cao cấp, tạo cảm giác thoải mái khi đeo
Giày golf được làm từ chất liệu da cao cấp, tạo cảm giác thoải mái khi đeo
  • Đế giày được ứng dụng công nghệ Mizuno Wave theo dạng các lớp hình sóng. Điều này giúp tạo ma sát tốt, giữ thăng bằng cho cơ thể, đồng thời, hỗ trợ golfer có lực đẩy cực tốt.
  • Phần mũi giày được sản xuất theo công nghệ AIRmesh tạo sự thông thoáng cho đôi chân khi mang. Đặc biệt, giày còn có Removable inshock ở phần lót giúp golfer thực hiện những cú xoay người đánh bóng dễ dàng.
Giày golf Mizuno được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Giày golf Mizuno được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Top 5 mẫu giày golf Mizuno được nhiều golfer ưa chuộng

Nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và tính năng, các mẫu giày Mizuno đang được nhiều golfer yêu thích sử dụng. Hiện nay, hãng cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm giày golf với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer. Nếu người chơi đang phân vân không biết nên chọn mua mẫu giày nào có thể tham khảo những sản phẩm sau:

Giày golf Mizuno Wave Cadence dành cho nam

Giày golf nam Mizuno Wave Cadence là sản phẩm cao cấp, được đánh giá cao với khả năng giảm mỏi chân, giúp golfer cảm thấy thoải mái hơn khi đeo. Ngay từ khi ra mắt, mẫu giày golf này đã được các chuyên gia và golfer đánh giá cao. Cụ thể, những ưu điểm của giày golf Mizuno Wave Cadence bao gồm:

  • Giày được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống thấm nước tốt. Vì vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng ra sân cả khi thời tiết có mưa nhỏ. Đồng thời, đây cũng là yếu tố giúp cho giày golf luôn sạch sẽ dù tiếp xúc với bụi bẩn, bùn lầy trên sân.
Giày golf Mizuno Wave Cadence được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Giày golf Mizuno Wave Cadence được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
  • Đế giày được đúc bằng cao su X10 Carbon nên có độ bám chắc chắn, ổn định trên mọi bề mặt sân golf. Ngoài ra, chất liệu cao su và gai Silver Tornado cũng mang đến hiệu suất tối đa khi golfer di chuyển.
  • Cấu trúc đệm giúp bảo vệ đôi chân golfer tránh khỏi chấn động, đồng thời, mang đến sự chắc chắn cho từng chuyển động, từng vị trí.
  • Nền tảng Mizuno Wave được thiết kế ở giữa đế nên có sự ổn định đáng kinh ngạc, giúp golfer có thể thoải mái di chuyển và đi bộ trên sân golf.
Giày golf nam Mizuno Wave Cadence được thiết kế với phần đế ổn định cho golfer dễ dàng di chuyển
Giày golf nam Mizuno Wave Cadence được thiết kế với phần đế ổn định cho golfer dễ dàng di chuyển

Giày golf Mizuno Genem 007 BOA

Giày golf nam Mizuno Genem 007 BOA là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu Mizuno. Mẫu giày này sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, mang đến cho golfer những cảm giác thoải mái khi di chuyển. Sản phẩm thu hút golfer bởi mẫu mã đẹp mắt và chất lượng đỉnh cao, cụ thể:

  • Giày golf Mizuno Genem 007 BOA được ứng dụng công nghệ BIOLOCK. Đây là công nghệ có tác dụng tăng cường sự thống nhất giữa bàn chân và giày golf. Từ đó, giúp cải thiện sự ổn định cho gót chân, ngón chân của golfer không không bị thắt chặt mà có thể dễ dàng điều khiển trong quá trình vận động.
  • Hệ thống đóng Boa giúp tạo sự thoải mái tối đa, đồng thời, bảo vệ cho đôi chân của golfer. Dù người chơi đang luyện tập hay thi đấu, đôi giày golf này cũng sẽ giúp golfer cảm thấy dễ chịu, di chuyển ổn định trên mọi địa hình.
Giày golf Mizuno Genem 007 BOA được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Giày golf Mizuno Genem 007 BOA được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Ngoài ra, đôi giày này còn có thêm hệ thống Impact Grip giúp tăng sự ổn định trong mọi điều kiện của sân golf. Các đinh giày được bố trí ở những vị trí đặc biệt cho mỗi bên để tối ưu hiệu suất đánh bóng.

Giày golf Mizuno Nexlite 004 Boa dành cho nam

Giày golf nam Mizuno Nexlite 004 Boa được biết đến là đôi giày có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ khoảng 275 gram. Đây là đôi giày được thiết kế dành riêng cho mùa hè nên không có gai. Nhìn tổng thể, mẫu giày này vừa cao cấp, vừa thể hiện được tính thế thao. Cụ thể, những ưu điểm nổi trội của giày golf Mizuno Nexlite 004 Boa bao gồm:

  • Giày da được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống thấm và chống bám bẩn tốt. Đồng thời, chất liệu này có độ bền cao, thoáng khí nên mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, không bị bí bách khi mang.
Giày golf Mizuno Nexlite 004 Boa đi êm chân, không bị bí bách khi đeo
Giày golf Mizuno Nexlite 004 Boa đi êm chân, không bị bí bách khi đeo
  • Hệ thống đóng BOA giúp tăng độ bó sát vào bàn chân. Từ đó, tạo cảm giác liền mạch và ổn định cho đôi chân của golfer, giúp người chơi chuyển động linh hoạt.
  • Bộ ổn định ở phía trước giúp là giảm xê dịch ở bên trong khi golfer di chuyển trên sân.
  • Hệ thống Impact Grip (IG) giúp golfer hoạt động linh hoạt, dễ dàng trên mọi điều kiện sân golf.
  • Giày golf có các tone màu chủ đạo như: Trắng – đen, đen – đen, trắng – đỏ,… nên tổng thể rất khỏe khoắn và đầy cá tính.
  • Giày có khoảng rộng từ 24 – 29cm, phù hợp với kích thước nhiều bàn chân của golfer.
Giày golf được thiết kế để hỗ trợ golfer di chuyển trên sân
Giày golf được thiết kế để hỗ trợ golfer di chuyển trên sân

Giày golf Mizuno 51GM175091 dành cho golfer nam

Giày golf Mizuno Men 51GM175091 có kiểu dáng thể thao, năng động, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị. Đây là một trong những đôi giày golf nam được ưa chuộng hàng đầu của thương hiệu Mizuno. Đôi giày này được làm từ chất liệu cao cấp, tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho golfer. Những ưu điểm nổi trội của mẫu giày này có thể kể đến:

  • Giày Mizuno Men 51GM175091 được thiết kế như một đôi giày thể thao thời thượng nên golfer có thể sử dụng đi đánh golf và nhiều hoạt động khác như: Đi làm, đi chơi, đi học,…
  • Giày được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết với đường may vô cùng chắc chắn. Toàn bộ bề mặt trên của giày Mizuno Men 51GM175091 được làm bằng chất liệu da nhân tạo bền đẹp, mềm mịn và rất dễ vệ sinh.
  • Phần đế giày Mizuno Men 51GM175091 được sử dụng chất liệu cao su êm ái, hạn chế chấn thương cho bàn chân. Đặc biệt, đế giày được thiết kế thêm nhiều đinh nhựa giúp tăng thêm độ bám khi golfer di chuyển trên sân.
Giày Mizuno Men 51GM175091 được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước tốt
Giày Mizuno Men 51GM175091 được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước tốt
  • Golfer có thể tháo rời đinh để di chuyển như một đôi giày thể thao thông thường. Ngoài ra, logo của thương hiệu cũng được in nổi trên thân giày giúp khẳng định đẳng cấp và phong cách của golfer khi ra sân,
  • Đặc biệt, giày Mizuno Men 51GM175091 được trang bị thêm các đinh tán, tạo nên ma sát tốt hơn. Điều này cũng giúp golfer di chuyển thoải mái trên sân, hạn chế tình trạng trơn trượt.

Giày golf Mizuno Light Style 002 Boa nam

Giày golf Mizuno Light Style 002 Boa được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, đậm chất thể thao với khả năng chống bám bụi, chống thấm nước tốt. Từ đó, giúp cho bàn chân của golfer luôn khô ráo, thoáng mát. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm giày golf này đã được cộng đồng golfer “săn đón” bởi những lý do sau:

  • Giày golf Mizuno Light Style 002 Boa được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước và chống bám bụi tối đa. Do đó, golfer có thể yên tâm sử dụng kể cả khi thời tiết có mưa gió.
Giày golf Mizuno Light Style 002 Boa được nhiều golfer nam lựa chọn sử dụng
Giày golf Mizuno Light Style 002 Boa được nhiều golfer nam lựa chọn sử dụng
  • Các đường chỉ nổi kết hợp với họa tiết chấm bi tạo nên phong cách cá tính, năng động. Đồng thời, có tính năng thoát khí, giúp bàn chân của golfer luôn khô ráo, không bị bí khi di chuyển nhiều giờ trên sân.
  • Giày golf có thiết kế núm vặn để điều chỉnh dây thắt. Đây cũng là ưu điểm của mẫu giày này, giúp golfer có thể dễ dàng thay đổi độ rộng, hẹp, tạo cảm giác vừa vặn với bàn chân.

Trên đây là thông tin chi tiết về giày golf Mizuno và gợi ý các sản phẩm giày golf đến từ thương hiệu này đang được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn đôi giày golf phù hợp, tự tin hơn khi ra sân.

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D