Callaway Paradym – “Siêu Phẩm” Mới Bứt Phá Về Hiệu Suất Đánh Bóng

Bộ gậy golf fullset Callaway Paradym là phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Callaway. “Siêu phẩm” này có sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng và công nghệ vượt trội, giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer. Để tìm hiểu rõ hơn về bộ gậy golf này, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Callaway trở lại đường đua với “siêu phẩm” Callaway Paradym

Callaway là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất gậy golf, phụ kiện và thời trang golf, được thành lập từ năm 1982. Trải qua hơn 40 năm phát triển, Callaway đã khẳng định được vị thế  trong lĩnh vực golf, các sản phẩm của hãng đã có mặt trên toàn cầu với 70 quốc gia.

Thương hiệu Callaway đã cho ra mắt những bộ gậy golf đáp ứng tối đa nhu cầu của golfer, mang tới những trải nghiệm đánh bóng tuyệt vời. Đặc biệt, hãng luôn chú trọng vào cải tiến công nghệ, hiệu suất và tính thẩm mỹ cho các phiên bản gậy golf. Do đó, các golfer khi sử dụng dòng gậy Callaway không chỉ đạt được hiệu suất tốt về kỹ thuật mà còn có thể khẳng định đẳng cấp, phong cách riêng trên sân.

Thương hiệu Callaway trở lại đường đua năm 2023 với “siêu phẩm” Callaway Paradym
Thương hiệu Callaway trở lại đường đua năm 2023 với “siêu phẩm” Callaway Paradym

Tiếp nối thành công của những thế hệ tiền nhiệm, năm 2023, Callaway đã trở lại đường đua với phiên bản Paradym độc đáo. Bộ gậy Callaway Paradym gây ấn tượng với thiết kế đường vân xanh khác biệt hơn hẳn phong cách truyền thống trước đây của hãng.

Đặc biệt, phiên bản Callaway Paradym có những cải tiến mới trong công nghệ sản xuất khi sử dụng chất liệu 100% carbon vào khung gậy 360 độ. Từ đó, giúp làm giảm trọng lượng của gậy, golfer dễ dàng thực hiện cú đánh đẳng cấp với khoảng cách xa hơn.

Phiên bản gậy golf được nhiều người chơi yêu thích sử dụng
Phiên bản gậy golf được nhiều người chơi yêu thích sử dụng

Bộ gậy golf Callaway Paradym sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Callaway là thương hiệu đi đầu với những cải tiến mạnh mẽ trong thiết kế và công nghệ cho sản phẩm gậy golf. Bởi vậy, mỗi khi hãng công bố sản phẩm mới sẽ khiến cho thị trường sôi động trở lại, thu hút sự chú ý của cộng đồng golfer. Tiêu biểu, phải kể đến bộ gậy golf Callaway Paradym không chỉ sở hữu thiết kế mạnh mẽ, độc đáo mà còn có thông số kỹ thuật ấn tượng:

  • Thương hiệu: Callaway
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Loại gậy: Fullset
  • Đối tượng: Golfer nam
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
  • Số lượng: 10 gậy golf, bao gồm:
    • 1 gậy driver Callaway Paradym, gồm 3 phiên bản: Standard, X và Triple Diamond
    • 2 gậy fairway Callaway Paradym (#3,#5), gồm 3 phiên bản: Standard, X và Triple Diamond.
    • 1 gậy rescue Callaway Paradym, gồm 2 phiên bản: Standard và X
    • Ironset: 6 gậy (số 5 – 9, P), gồm 2 phiên bản: Standard và X

Đánh giá ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Callaway Paradym

Với bộ gậy Callaway Paradym, hãng đã nghiên cứu và đầu tư kỹ lưỡng để tạo ra phiên bản có hiệu suất tối ưu cho người dùng. “Siêu phẩm” này không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng, đẹp mắt mà còn có điểm cộng về âm thanh khiến bất kỳ golfer nào cũng mong muốn được sở hữu. Cụ thể, những ưu điểm của bộ gậy Callaway Paradym được các chuyên gia và golfer đánh giá cao bao gồm:

Thiết kế sang trọng, mạnh mẽ

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bộ gậy golf Callaway Paradym đã thu hút với màu xanh bắt mắt bao phủ hết đầu gậy. Dưới ánh nắng chói chang trên sân golf, màu xanh navy của Callaway Paradym càng trở nên nổi bật, hấp dẫn thị giác hơn. Ngoài ra, chất liệu carbon được sử dụng để chế tạo bộ gậy này cũng có trọng lượng rất nhẹ, mở ra tiêu chuẩn mới khi đánh giá các dòng gậy golf hàng đầu.

Callaway Paradym có thiết kế sang trọng, mạnh mẽ
Callaway Paradym có thiết kế sang trọng, mạnh mẽ

Chính việc thay đổi diện mạo đã giúp Callaway Paradym tạo được dấu ấn riêng so với vô vàn các đối thủ trên thị trường hiện nay. Hãng đã tinh tế kết hợp màu xanh navy với những đường gân gợn sóng để tạo nên điểm nhấn cho phiên bản về tính thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp.

Trải nghiệm âm thanh đánh bóng tuyệt vời

Không chỉ “ghi điểm” với diện mạo đầy mạnh mẽ, bộ gậy golf Callaway Paradym còn được nhận xét là cho những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Nhờ cấu tạo thép 455 Face Cup và kết cấu đặc biệt đã giúp golfer cảm nhận âm thanh vang giòn sau mỗi pha đánh bóng.

Từng cây gậy đều tích hợp công nghệ hiện đại

Với Callaway Paradym, hãng đã có những điều chỉnh về công nghệ để tạo ra bộ gậy golf lý tưởng, giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng ấn tượng trên sân. Mỗi cây gậy trong bộ fullset này đều sở hữu ưu điểm vượt trội, cụ thể:

Gậy driver Callaway Paradym

gậy driver Callaway Paradym được thiết kế cho golfer mọi trình độ với ưu điểm mang đến khả năng phát bóng cao, độ xoáy thấp với những đường bóng bống. Có thể nói, gậy driver này là sự kết hợp hoàn hảo giữa khoảng cách, sự ổn định và khả năng điều chỉnh linh hoạt.

Từng gậy golf trong bộ fullset đều tích hợp công nghệ hiện đại
Từng gậy golf trong bộ fullset đều tích hợp công nghệ hiện đại

Gậy driver Callaway Paradym có 3 phiên bản: Standard, X và Triple Diamond. Trong đó, phiên bản Standard phù hợp với nhiều người chơi, phiên bản X phù hợp với golfer muốn thực hiện cú đánh ổn định, thiên hướng draw bias nhẹ; còn driver Paradym Triple Diamond là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer trình độ cao, muốn xử lý bóng. Công nghệ nổi bật được tích hợp trong gậy driver này bao gồm:

  • Thiết kế đầu gậy với chất liệu Carbon 360°, có trọng lượng nhẹ hơn 44% so với khung titan, đồng thời, giúp gia tăng sự ổn định lên mức tối đa. Đây cũng là công nghệ nổi bật của driver Paradym khi chế tạo gậy hoàn toàn bằng sợi carbon thay vì chất liệu titan truyền thống.
  • Công nghệ A.I. Jailbreak giúp tối ưu hóa mặt gậy. Nhờ vậy, gia tăng tốc độ và khoảng cách bóng bay trong khi trọng lượng gậy vẫn được giữ ổn định theo cả hướng ngang và hướng xoắn.
Gậy driver Callaway Paradym cho những cú đánh xa, ổn định hơn
Gậy driver Callaway Paradym cho những cú đánh xa, ổn định hơn

Gậy fairway Callaway Paradym

Gậy fairway Callaway Paradym là phiên bản sở hữu tính năng định hình tiến bộ nhất trong bộ gậy fullset fairway Callaway Paradym, mang đến cho golfer trải nghiệm với đường bóng cao và bổng. Những công nghệ được tích hợp trong gậy fairway có thể kể đến:

  • Khung tốc độ AI Jailbreak với thiết kế cấu trúc cánh dơi vừa đảm bảo sự chắc chắn cho gậy vừa cải thiện tốc độ hiệu quả. Đồng thời, công nghệ này còn giúp giảm biến dạng và rung động không đáng có khi mặt gậy va chạm với bóng. Từ đó, giúp gia tăng khoảng cách đánh bóng tối đa.
  • Công nghệ Industry-leading A.I. face được ứng dụng cho mặt cup 455 giúp golfer thực hiện đường bóng mềm mại và âm thanh vang, đã tai hơn.
Gậy fairway Callaway Paradym được cải tiến cả về thiết kế và công nghệ
Gậy fairway Callaway Paradym được cải tiến cả về thiết kế và công nghệ
  • Bổ sung trọng lượng vonfram lên đến 23g có tác dụng đẩy trọng tâm CG xuống thấp và hướng về phía trước. Thiết kế này giúp golfer có thể tinh chỉnh spin hiệu quả.
  • Khung carbon 360° giúp gậy có trọng lượng nhẹ hơn 44% so với thân gậy được làm bằng titan. Công nghệ này giúp gậy golf tối ưu trọng lượng và tăng tốc độ đánh bóng vượt trội. Đồng thời, vẫn đảm bảo được sự ổn định cho những cú đánh bóng tốt hơn.

Gậy hybrid Callaway Paradym

Gậy hybrid Callaway Paradym là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer muốn sở hữu gậy golf có khả năng điều chỉnh linh hoạt và kiểm soát tuyệt vời. Công nghệ nổi bật được hãng ứng dụng để sản xuất gậy hybrid này có thể kể đến:

  • Mặt gậy được bổ sung Vonfram cho tốc độ đánh bóng cao hơn, đồng thời, trọng tâm CG được đẩy xuống thấp và hướng về phía trước.
Gậy hybrid Callaway Paradym là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer
Gậy hybrid Callaway Paradym là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer
  • Công nghệ Batwing cho phép mặt gậy được uốn cong đến mức tiêu chuẩn, cho tốc độ đánh bóng vượt trội.
  • Thiết kế mặt Cup 455 giúp tối ưu tốc độ và vòng quay, cải thiện độ xoáy của bóng hiệu quả, đồng thời, tăng cường hiệu suất đánh bóng cho golfer.

Với phiên bản gậy sắt này, mặt gậy được thiết kế 455 với Speed frame hoàn toàn mới, giúp cải thiện tốc độ và hiệu suất đánh bóng vượt trội. Theo chia sẻ của nhà sản xuất, ironset Callaway Paradym được thiết kế dành riêng cho những golfer đang tìm kiếm dòng gậy sắt đánh bóng xa, kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Để làm được điều đó, ironset này đã tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Bề mặt gậy golf được ứng dụng công nghệ  Urethane mang đến cảm giác đánh bóng mềm mại và âm thanh nghe cực đã tai.
Bộ gậy sắt cho những cú đánh ổn định hơn
Bộ gậy sắt cho những cú đánh ổn định hơn
  • Thiết kế thân gậy rỗng hoàn toàn với mặt cup 455 có độ bền cao, giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng. Golfer có thể thực hiện cú đánh bóng nhanh hơn, đồng thời, tăng sự nhất quán cho độ xoáy của bóng.

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf Callaway Paradym

Bộ gậy golf Callaway Paradym được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer ở mọi trình độ. Từ newbie đến golfer chuyên nghiệp đều có thể sử dụng bộ gậy golf này. Đặc biệt, ai đang tìm kiếm loại gậy golf nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ mà vẫn mang đến cảm giác đánh bóng mạnh mẽ thì không nên bỏ qua Callaway Paradym.

Sau khi trải nghiệm bộ gậy golf Callaway Paradym, golfer Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ: “Là fan cứng của thương hiệu Callaway nên ngay sau khi biết hãng cho ra mắt phiên bản Paradym tôi đã đặt hàng ngay. Sau một thời gian sử dụng bộ gậy golf này, tôi đã có thể thực hiện cú đánh bóng xa, ổn định và chính xác hơn. Điểm số của tôi cũng được cải thiện đáng kể, có thể nói, đây là một trong những bộ gậy golf đến từ nhà Callaway mà tôi ưng ý nhất từ trước đến nay”.

Đa số golfer đều đánh giá cao bộ gậy golf Callaway Paradym
Đa số golfer đều đánh giá cao bộ gậy golf Callaway Paradym

Golfer Hoàng Việt đánh giá cao phiên bản Callaway Paradym 2023: “Ấn tượng đầu tiên của tôi về bộ gậy golf Callaway Paradym là màu xanh navy bắt mắt, khác hẳn những phiên bản trước đây của Callaway. Còn về hiệu suất đánh bóng của bộ gậy này cũng không có điểm gì để chê. Bộ gậy rất dễ sử dụng, điều chỉnh để tôi có thể tối ưu khoảng cách và tốc độ đánh bóng. Tôi đã giới thiệu Callaway Paradym cho bạn bè cùng sử dụng và ai cũng thấy hài lòng”.

Trên đây là thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset Callaway Paradym. Sở hữu những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và công nghệ, chắc hẳn bộ gậy này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer với mọi trình độ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng comment bên dưới hoặc liên hệ với số hotline của GolfHomes để được giải đáp chi tiết nhất.

Cập nhật: 16:44 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D