Review Mizuno RV7 Từ A Đến Z Mà Golfer Việt Không Nên Bỏ Qua

Tính đến thời điểm hiện tại, Mizuno đã cho ra mắt nhiều bộ gậy ấn tượng. Trong số đó RV7 dù đã ra mắt nhiều năm nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều golfer Việt. Theo các chuyên gia, Mizuno RV7 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và hiệu suất đánh. Đây là “vũ khí” cho những đường bóng ấn tượng trên sân mà golfer không nên bỏ qua.

Mizuno RV7 sở hữu thiết kế độc đáo, hiện đại

Mizuno RV7 được ra mắt từ năm 2019 với thiết kế đơn giản, hiệu suất đánh ổn định. Bởi vậy, tùy rằng đã ra mắt nhiều năm nhưng Mizuno RV7 vẫn được nhiều golfer lựa chọn. Riêng về thiết kế của Mizuno RV7 phải nhận xét là “không lỗi mốt”. Từng đường nét trên gậy được chú trọng mang đến độ tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. 

Bộ gậy golf fullset Mizuno RV7 còn gây ấn tượng bởi gam màu sơn bắt mắt, sang trọng. Cụ thể, đầu gậy RV7 được phủ một lớp sơn bạc bóng cao cấp. Thân gậy lại là một lớp sơn đen bóng kết hợp cùng đỏ như một điểm nhấn độc đáo. Không chỉ nổi bật trên sân, thiết kế này còn góp phần tôn lên được phong cách của golfer sở hữu. 

RV7 của Mizuno sở hữu thiết kế "không lỗi mốt"
RV7 của Mizuno sở hữu thiết kế “không lỗi mốt”

Đặc biệt, lớp sơn trên MR7 được lựa chọn cẩn thận, cho tuổi thọ cực cao. Lớp sơn sở hữu khả năng chống bong tróc và xây xước. Điều này giúp gậy golf luôn đẹp như mới, dù đánh một thời gian dài nhưng vẫn giữ được nét hiện đại như lúc ban đầu. Đây cũng là yếu tố giúp Mizuno RV7 dù đã được 4 năm nhưng vẫn được rất nhiều golfer săn lùng.

So với Mizuno RV5, thiết kế của RV7 giúp ổn định tốc độ và khoảng cách đánh bóng cực tốt. Với mặt gậy lớn cùng nhiều rãnh nhỏ giúp tăng cảm nhận khi đánh bóng. Điều này còn giúp golfer giữ bóng tốt hơn, từ đó kiến tạo nên những cú đánh đẹp và hướng thẳng đến mục tiêu mong muốn. Với những golfer mới hoặc golfer muốn có thêm nhiều trải nghiệm với từng cú đánh trên sân thì nhất định không nên bỏ qua RV7 của Mizuno. 

RV7 cho khả năng giữ bóng cực tốt
RV7 cho khả năng giữ bóng cực tốt

Bên cạnh đó, mặt gậy RV7 cũng được thiết kế khá dày dặn, cho khả năng chống rung tốt. Các đường nét, góc cạnh cũng được lựa chọn tỉ mỉ giúp golfer kiểm soát đường bóng dễ dàng. Đầu gậy RV7 được làm từ Boron có trọng lượng khá nhẹ, trọng tâm đầu gậy được phân bố đều. Thiết kế này giúp mở rộng điểm ngọt và hạn chế khả năng đánh bóng trượt cho golfer. 

Tay cầm Mizuno RV7 được làm từ cao su cao cấp với khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng, mang đến cho golfer những trải nghiệm ấn tượng. Dù đánh với RV7 liên tục trong nhiều giờ liền, golfer cũng không cần lo lắng về độ trơn trượt. Từ đó góp phần giúp các tay golf thực hiện những cú đánh chuẩn nhất với kỹ thuật tốt nhất. 

Từng công nghệ được ứng dụng cho cú đánh tốt nhất

Bên cạnh những điểm nổi bật về thiết kế, Mizuno RV7 được đánh giá là cho hiệu suất cực tốt. Hãng cũng ứng dụng nhiều công nghệ trên từng cây RV7 nhằm mang đến cho golfer những đường bóng ấn tượng trên sân. Đặc biệt với những golfer mới, không cần sử dụng quá nhiều kỹ thuật thì không nên bỏ qua bộ gậy RV 7 của Mizuno. 

Bởi, Mizuno RV7 sở hữu công nghệ COG High Energy Mass Impact hỗ trợ truyền năng lượng từ đầu gậy xuống bóng một cách tối đa. Hơn nữa, Mizuno cũng đã tính toán, nghiên cứu, lựa chọn chất liệu thép cho RV7 giúp mang đến cảm giác mềm mại, nhất quán và chắc chắn hơn khi đánh. 

Bộ gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Âm thanh khi đánh cũng có cải thiện đáng kể. Với công nghệ hiện đại này, RV7 mang đến cảm giác đầm tay khi thực hiện cú đánh cùng âm thanh vang. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp Mizuno RV7 giữ vững được vị thế trên thị trường mặc dù hãng đã cho ra mắt nhiều phiên bản gậy golf sau đó. 

Mizuno RV7 fullset cho khả năng kiểm soát bóng, chống rung hiệu quả với mặt gậy dày dặn. Điều này giúp golfer mới dễ dàng thực hiện cú đánh ổn định, hướng thẳng mục tiêu mong muốn. Các cây gậy trong bộ cũng được tích hợp thêm khả năng trợ lực. Từ đó giúp người chơi có thể thực hiện những cú đánh với khoảng cách tốt hơn, hạn chế đánh lệch, đánh xoáy trên sân. 

Mizuno RV7 sở hữu ưu điểm nổi bật hơn hẳn RV5

So sánh với Mizuno RV5, phiên bản RV7 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn cả về thiết kế và hiệu suất đánh. Đây cũng được đánh giá là bước phát triển mà Mizuno hướng tới. Nhằm mang đến cho golfer những sản phẩm phù hợp nhất, cho những cú đánh chuẩn nhất. Cụ thể:

  • Về độ ổn định tốc độ đánh bóng: So với Mizuno RV5, RV7 đã được ứng dụng thêm công nghệ COG High Energy Mass Impact giúp tối ưu MOI. Cùng với mặt gậy lớn giúp ổn định vận tốc đánh và tăng cảm nhận khi gậy chạm bóng. RV7 còn giúp golfer giữ bóng tốt hơn, từ đó thực hiện được những cú đánh đẹp và chuẩn xác nhất.
Mizuno RV7 sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn RV5
Mizuno RV7 sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn RV5
  • Về độ rung khi đánh: Khác với Mizuno RV5 tập trung nhiều hơn vào khoảng cách đánh, RV7 còn chú ý đến độ rung khi đánh. Cụ thể, hãng đã nghiên cứu và thiết kế mặt gậy RV7 dày hơn và lớn hơn. Điều này giúp RV7 giảm độ rung đáng kể khi đánh. Từ đó giúp người chơi có thể kiểm soát đường bóng với vận tốc chuẩn nhất. Cùng với khả năng trợ lực cực tốt, Mizuno RV7 cực phù hợp với golfer mới. 
  • Về khả năng cảm nhận bóng: Bộ gậy Mizuno RV5 có thiết kế đầu gậy khá nặng, điều này khiến nhiều golfer mới hoặc golfer có lực tay yếu gặp khó khăn khi thực hiện cú đánh. Nhận thấy điều đó, khi cho ra mắt RV7, Mizuno đã có nhiều cải tiến hiện đại. Theo đó, chất liệu làm đầu gậy của RV7 là Boron cùng trọng tâm gậy được phân bổ đều giúp gia tăng điểm ngọt, tăng cảm nhận khi đánh cho golfer. Đặc biệt, thiết kế này trên RV7 còn giúp hạn chế những cú đánh trượt cho golfer. 
Golfer mới nên đánh thử với Mizuno RV7
Golfer mới nên đánh thử với Mizuno RV7

Theo nhiều chuyên gia, Mizuno RV7 sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn. Đây là phiên bản thay thế hoàn hảo và khắc phục được những hạn chế mà Mizuno RV5 còn đang tồn đọng. Nếu golfer mới đang thử đánh với Mizuno thì không nên bỏ qua RV7. Giá của Mizuno RV7 cũng cực mềm, phù hợp với mọi golfer. Chắc chắn với những gì mà RV7 mang lại sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Mizuno RV7 fullset được nhiều golfer đánh giá cao

Có thể thấy dù đã ra mắt nhiều năm nhưng Mizuno RV7 phù hợp với golfer mới. Đây là bộ gậy hàng đầu với mức chi phí mua hấp dẫn mà golfer mới tập luyện có thể tham khảo. Thực tế, hiện bộ gậy vẫn được rất nhiều golfer tìm kiếm, lựa chọn là “vũ khí” lợi hại trên sân. 

Golfer Hải Nguyễn với 8 tháng đánh bộ Mizuno RV7 có chia sẻ: “Hồi đầu tôi khá phân vân có nên mua RV7 hay không, chắc gì giờ đã mua được. Tình cờ trong một lần mua quần golf, tôi lại thấy bộ gậy đó ở showroom. Tôi cũng tò mò đánh thử, cảm nhận đầu tiên là bộ gậy khá bắt mắt, gậy nhẹ, khá dễ đánh. Đánh thử cả buổi, tôi quyết định chốt liền RV7 luôn và đã đánh được gần 8 tháng rồi đây”.

RV7 nhận được đánh giá cao từ golfer
RV7 nhận được đánh giá cao từ golfer

Golfer An Phạm cũng có nhận xét: “RV7 rẻ mà dễ chơi, cảm giác đánh khá đầm tay, đánh khá vang trên sân. Đầu gậy của bộ này khá nhẹ, không nặng như RV5 nên cũng không cần dùng quá nhiều lực để swing. Đặc biệt màu sơn bóng khá ấn tượng, dù đánh lâu ngày mà gậy vẫn như mới. Đánh với RV7 được 10 tháng mà giờ handicap của tôi giảm được 3 điểm rồi. Thực sự rất ưng ý với bộ gậy Mizuno này”.

“Mới lấy bộ này từ showroom về, chơi được 2 trận thôi nhưng cảm nhận ban đầu là thấy khá ngon lành. Trước mình chơi tennis nên thấy RV7 không quá nặng và cứng như nhiều bạn vẫn hay nói. Bộ này giá còn rẻ, đánh thử trước với golf cũng hay. Ai mới đánh có thể thử nhé”. Golfer Tuấn Tú có chia sẻ.

Bộ gậy Mizuno này được nhiều golfer lựa chọn
Bộ gậy Mizuno này được nhiều golfer lựa chọn

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset Mizuno MR7 mà GolfHomes đã tổng hợp từ những chia sẻ của huấn luyện viên hàng đầu. Có thể thấy, dù đã xuất hiện trên thị trường được 4 năm những RV7 vẫn sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với cả golfer mới và golfer chuyên nghiệp. Nếu golfer còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. 

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D