Titleist TS2 – “Siêu Phẩm” Đột Phá Tạo Cú Đánh Chuẩn Xác

Titleist TS2 không chỉ sở hữu “diện mạo” sang trọng mà còn được ứng dụng những công nghệ đỉnh cao, tạo cú đánh chuẩn xác. Ra mắt từ năm 2019, song đến nay, bộ gậy này vẫn được nhiều golfer trên thế giới “săn lùng”. Nếu người chơi đang tìm kiếm một “siêu phẩm” đem tới tốc độ và khoảng cách xa thì không thể bỏ lỡ dòng gậy TS2 của nhà Titleist.

Titleist TS2 giúp tối ưu tốc độ và khoảng cách đánh bóng

Năm 2019, Titleist cho ra mắt bộ gậy golf Titleist TS2 đầy ấn tượng. Bộ sản phẩm này được người chơi đánh giá rất cao vì thiết kế độc đáo cùng những tính năng vượt trội, tạo tốc độ và khoảng cách xa.

Được biết, TS2 là tên viết tắt của cụm từ “Titleist Speed” – biểu trưng cho tốc độ đột phá. Khác với thế đầu tiên, ở dòng T-Series 2 này, hãng đã hạ thấp trọng tâm gậy tới mức thấp nhất. Vì thế, golfer dễ dàng cảm nhận được đường bóng đi ổn định, với độ phóng cao hơn so với “đàn anh” tiền nhiệm.

Bộ gậy golf Titleist TS2 sở hữu ngoại hình sang trọng và vô cùng tinh tế
Bộ gậy golf Titleist TS2 sở hữu ngoại hình sang trọng và vô cùng tinh tế

Hơn nữa, với “siêu phẩm” TS2, thương hiệu Titleist đã phải nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra dòng gậy hiện đại, có chất lượng cao. Với trọng lượng cố định cùng chỉ số MOI cao, chắc chắn TS2 sẽ giúp golfer kiến tạo cú swing thẳng và chuẩn xác nhất.

Titleist TS2 sở hữu những tính năng nổi bật ở từng mẫu gậy

Với từng mẫu gậy, nhà sản xuất đã trang bị những tính năng hiện đại giúp golfer dễ dàng đạt được cú đánh theo ý muốn. Cụ thể:

Driver Titleist TS2 đem tới sự đột phá về tốc độ

Nếu như thế hệ gậy driver Titleist 917 tiền nhiệm được đánh giá cao về sự ổn định thì dòng TS2 sẽ khiến golfer cảm thấy kinh ngạc với tốc độ đạt được. Hơn nữa, ở bộ sản phẩm này, nhà sản xuất đã tinh chỉnh trong thiết kế đầu gậy so với “người anh” TS3. Cụ thể, “ông lớn” Titleist đã chế tác thon gọn hơn với mục đích giúp cho tốc độ cú phát bóng mạnh hơn và bay xa hơn.

Cây gậy driver TS2 được tinh chỉnh trong thiết kế đầu gậy, đem lại tốc độ mạnh mẽ hơn
Cây gậy driver TS2 được tinh chỉnh trong thiết kế đầu gậy, đem lại tốc độ mạnh mẽ hơn

Chưa kể, crown gậy được hãng làm từ chất liệu titan siêu mỏng (giảm đến 20% so với gậy driver 917). Từ đó, trọng lượng đầu gậy thế hệ mới được tối ưu hóa nên cú đánh cũng trở nên ổn định và thanh thoát hơn.

Mặt khác, phần mặt gậy được thiết kế mỏng hơn tới 0.35mm (tiết kiệm tới 6gram trọng lượng so với các thế hệ gậy trước đó). Ngoài ra, các rãnh trên gậy driver Titleist TS2 được khắc hoàn toàn bằng laser, đem đến cho golfer sự chính xác trong từng cú đánh.

Phần mặt gậy được thiết kế mỏng, MOI tăng thêm 12% nên golfer dễ dàng đạt được cú đánh chuẩn, đi đúng hướng
Phần mặt gậy được thiết kế mỏng, MOI tăng thêm 12% nên golfer dễ dàng đạt được cú đánh chuẩn, đi đúng hướng

Đặc biệt, so với cây gậy driver 917 D2, MOI của TS2 tăng thêm 12% nên khi gậy chạm bóng sẽ đi đúng hướng hơn. Vì thế, người chơi đang tìm kiếm sự ổn định và độ chính xác trong cú phát bóng thì không nên bỏ qua mẫu gậy này.

Fairway TS2 Titleist cải tiến mới, đem tới trải nghiệm tuyệt vời

So với “đàn anh” fairway Titleist 917 F2, dòng gậy TS2 có thể tích đầu gậy tương đương. Tuy nhiên, nếu xét về tổng thể thì mẫu gậy TS2 có phần nhỉnh hơn đôi chút. Hơn nữa, ở mặt gậy cải tiến TS2, các kỹ sư đã làm mỏng đi tới 0,2mm (tương đương khoảng 1gram trọng lượng). Đồng nghĩa với đó là MOI được cải thiện nên cú đánh của người chơi sẽ ổn định và bay xa hơn so với thế hệ gậy tiền nhiệm.

Cây gậy fairway được ứng dụng nhiều công nghệ ấn tượng giúp golfer tăng cường tốc độ bóng và đạt khoảng cách tối đa
Cây gậy fairway được ứng dụng nhiều công nghệ ấn tượng giúp golfer tăng cường tốc độ bóng và đạt khoảng cách tối đa

Chưa kể, gậy golf fairway TS2 Titleist cũng được trang bị các công nghệ tương tự như trên mẫu gậy driver. Nhờ thiết kế mỏng, kết hợp cùng công nghệ Active Recoil Channel cải tiến giúp golfer tăng cường tốc độ bóng và đạt khoảng cách tối đa khi swing.

Bộ gậy sắt Titleist TS2 tích hợp nhiều công nghệ tân tiến

Bộ gậy sắt TS2 được hãng ứng dụng công nghệ Max Impact nổi bật. Công nghệ này mang đến tốc độ tối đa cho vị trí mặt gậy. Đặc biệt, công nghệ Max Impact được kết hợp với phần lõi polymer ở giữa, vì thế đem đến độ uốn cong cực tốt. Nhờ vậy, khi dùng gậy, golfer có thể tăng cường tốc độ và khoảng cách bóng mà không bị mất đi cảm giác đánh.

Bộ gậy sắt TS2 có khả năng tăng cường tốc độ và khoảng cách bóng tối đa
Bộ gậy sắt TS2 có khả năng tăng cường tốc độ và khoảng cách bóng tối đa

Mặt khác, bộ gậy sắt Titleist TS2 được các kỹ sư trang bị thêm miếng trọng lượng Vonfram (có mật độ cao) tại vị trí đầu gậy. Tổng cộng, có đến 56g vật liệu được bổ sung. Nhờ đó, bộ gậy sắt sẽ thêm phần chắc chắn và golfer sẽ cảm thấy set gậy linh hoạt và dễ sử dụng hơn.

Hơn nữa, phần thân gậy được các kỹ sư làm rỗng bằng thép không gỉ 17 – 4. Vì thế, khi gậy tiếp xúc với bóng sẽ tạo ra cú đánh mạnh mẽ, bay xa hơn theo đúng ý chủ nhân. Điểm trừ duy nhất của iron set TS2 Titleist là âm thanh chạm bóng còn hơi nhỏ và không được vang như các thế hệ “đàn anh”. Tuy nhiên, điểm hạn chế này không quá ảnh hưởng tới chất lượng tổng thể của bộ sản phẩm.

Gậy rescue TS2 đem lại hiệu suất cao

Mặt gậy rescue Titleist TS2 được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu “xịn” – thép ATI 425. Đây là vật liệu mang lại hiệu suất cao nhất của nhà sản xuất Titleist. Vì thế, người chơi dễ dàng đạt tốc độ bóng tối ưu dù tiếp xúc với bất kỳ vị trí nào trên mặt gậy rescue.

Cây gậy rescue được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu “xịn” - thép ATI 425 mang lại độ bền cực cao
Cây gậy rescue được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu “xịn” – thép ATI 425 mang lại độ bền cực cao

Ngoài ra, gậy rescue TS2 có thiết kế trọng tâm thấp. Nhờ đó, cú đánh của người chơi sẽ ít xoáy và đạt khoảng cách xa hơn so với những thế hệ gậy tiêu chuẩn ra mắt trước đó. Đặc biệt, nếu so với các mẫu rescue TS đời trước thì tốc độ bóng của TS2 được cải thiện đáng kể vì MOI cao hơn tới 13%.

Đánh giá của golfer về bộ gậy TS2

Như đã đề cập ở trên, bộ gậy fullset TS2 của thương hiệu Titleist được đánh giá là phù hợp với thể trạng và lối chơi của golfer Việt. Đây là bộ gậy cao cấp, có thiết kế sang trọng, mang tới tốc độ và khoảng cách ổn định. Nhờ vậy, “siêu phẩm” này được nhiều golfer Việt lựa chọn sử dụng.

Chia sẻ thực tế sau khi trải nghiệm bộ gậy TS2, golfer Quốc Cường (TP.HCM) nhận xét: “Bộ gậy TS2 sở hữu nhiều cải tiến vượt trội. Vì thế, sau khi trải nghiệm, tôi thấy dòng gậy này đánh xa và ổn định hơn so với các thế hệ gậy trước đây của Titleist mà tôi từng chơi. Nhìn chung, bộ sản phẩm này khá vừa sức với thể lực và trình độ của tôi.”

Nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng cùng hiệu suất đột phá, bộ gậy TS2 được nhiều golfer Việt ưa chuộng và đánh giá cao
Nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng cùng hiệu suất đột phá, bộ gậy TS2 được nhiều golfer Việt ưa chuộng và đánh giá cao

Còn người chơi Hải Đăng tới từ Bắc Ninh chia sẻ: “Bộ gậy Titleist TS2 có vẻ ngoài vô cùng sang trọng. Tôi đã thích “em nó” ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Ngoài thiết kế thì hiệu suất mà bộ gậy này mang lại cũng rất ấn tượng. Tôi đã kiểm soát bóng tốt hơn và đạt khoảng cách xa hơn chỉ sau 2 tháng lên sân thường xuyên với bộ gậy TS2. Đây quả thực là bộ sản phẩm “đáng tiền” mà anh em nên thử”.

Như vậy, có thể thấy, Titleist TS2 là một trong những bộ gậy được thiết kế ấn tượng, mang tới cho golfer cú đánh chuẩn xác. Nếu người chơi đang tìm kiếm bộ gậy vừa mang tới tốc độ và khoảng cách xa thì TS2 của “nhà Titleist” chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Golfer hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để không bỏ lỡ những thông tin thú vị liên quan đến các loại gậy golf chất lượng.

Cập nhật: 20:34 - 07/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D