Honma Beres BE08 Aizu 3 Sao – Thiết Kế Ấn Tượng, Hiệu Suất Mạnh Mẽ

Honma Beres BE08 Aizu 3 sao lady là một phiên bản gậy hoàn hảo từ thiết kế cho tới hiệu suất. Thừa hưởng các tính năng nổi bật cùng những công nghệ cải tiến vượt trội của thế hệ gậy tiền nhiệm, “siêu phẩm” này hứa hẹn sẽ giúp người chơi tối ưu khoảng cách và tốc độ. Đồng thời, bộ gậy cũng giúp chủ nhân ổn định quỹ đạo đường bóng, đem tới cú swing chuẩn xác với hiệu suất tối đa.

Honma Beres BE08 Aizu 3 Sao – Thiết kế quý tộc, tối ưu hiệu suất

Là thương hiệu gậy golf bán chạy nhất tại thị trường Nhật Bản, Honma luôn là nhãn hiệu quen thuộc gắn liền với nhiều bộ gậy cao cấp. Trong số các dòng gậy đình đám của nhà sản xuất Honma, Honma Beres nổi lên như một biểu tượng của sự quý tộc và uy quyền. Dòng sản phẩm này là tập hợp các bộ gậy đình đám, được chế tác hoàn toàn thủ công bởi đôi tay khéo léo của nghệ nhân bậc thầy xứ phù tang. Kết hợp với đó là các công nghệ hiện đại giúp người chơi đạt được cú đánh chuẩn xác.

Nối tiếp những thành công vang dội của thế hệ gậy Honma Beres, đầu tháng 12/2021, “ông lớn” Honma tiếp tục cho ra mắt bộ sản phẩm Honma Beres BE08 Aizu với đầy đủ các phiên bản từ 2 sao tới 5 sao. Kiểu đánh số sao này là một nét đặc trưng của dòng gậy Beres – Số sao càng nhiều chứng tỏ bộ gậy đó càng cao cấp và đắt giá. Trong đó, bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao hiện hữu với tông màu vàng chủ đạo.

Honma Beres BE08 Aizu 3 sao là bộ gậy cao cấp được golfer giới thượng lưu yêu thích
Honma Beres BE08 Aizu 3 sao là bộ gậy cao cấp được golfer giới thượng lưu yêu thích

Lấy ý tưởng từ biểu tượng mùa xuân của đất nước Nhật Bản, mỗi cây gậy golf trong fullset Beres B08 Aizu 3 sao được chế tác hoàn mỹ như bức họa về hoa anh đào. Đặc biệt, từng đường nét trên các mẫu gậy đều được các nghệ nhân làm thủ công 100% trong suốt 16 tiếng đồng hồ. Vì thế, những chi tiết hoa văn chạm khắc tại mặt gậy vô cùng trau chuốt và tinh xảo.

Ngoài ra, sự “đắt giá” của bộ sản phẩm này còn được khẳng định qua chất liệu mà hãng ứng dụng. Theo đó, bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao sản xuất từ những vật liệu kim loại quý nhất, điểm nhấn là lớp phủ vàng 24k vô cùng cao cấp. Mặt khác, bộ gậy còn được tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất, nên mang đến cho người chơi những phút giây giải trí tuyệt vời trên sân cỏ.

Với những thế mạnh vượt trội trong thiết kế đã giúp nâng tầm bộ gậy golf Honma Beres Aizu 3 sao. Hiện nay, siêu phẩm này không chỉ giúp chủ nhân nâng tầm vị thế mà nó còn trở thành món quà biếu tặng cao cấp vừa khẳng định đẳng cấp người nhận – vừa tôn lên cái tâm của người tặng.

Bộ gậy được chế tác hoàn mỹ từ thiết kế cho tới tính năng
Bộ gậy được chế tác hoàn mỹ từ thiết kế cho tới tính năng

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 3 Star
  • Thương hiệu: Honma
  • Shaft: Graphite
  • Flex: L
  • Số lượng: 14 gậy gồm: 1 gậy driver,2 gậy fairway wood số 3 và số 5, 1 gậy rescue, 9 gậy sắt (số 5 – số 11,  AW, SW), 1 gậy putter kèm 1 túi đựng gậy.

Điểm nhấn ấn tượng của bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 Sao Lady

Honma Aizu 3 sao là một trong những bộ gậy sang trọng, được nhiều golfer trên thế giới yêu thích. So với những model tiền nhiệm, Honma BE08 Aizu 3 sao sở hữu thiết kế tinh tế đến từng milimet với mặt gậy mỏng hơn. Ngoài ra, mẫu gậy này còn sở hữu nhiều “điểm cộng” ấn tượng như:

Thiết kế tinh xảo, vô cùng cao cấp

Bộ gậy golf Aizu 3 sao của nhà sản xuất Honma gây ấn tượng với người nhìn bởi thiết kế tinh tế và hiện đại. Hơn nữa, gậy còn sở hữu độ trợ lực tốt, giúp chủ nhân kiến tạo cú đánh thẳng và xa mà không tiêu tốn quá nhiều lực. Điểm nổi bật trên từng mẫu gậy đó chính là được chế tác từ đôi tay tài hoa của thợ thủ công chuyên nghiệp kết hợp cùng nghệ thuật sơn mài truyền thống. Những chi tiết đều được chạm khắc tỉ mỉ, mang lại nét đẹp sang trọng và độc nhất.

Bộ gậy có "diện mạo" tinh xảo, sang trọng
Bộ gậy có “diện mạo” tinh xảo, sang trọng

Với dòng gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao, hãng đã tinh tế đưa bức tranh mùa xuân  Nhật Bản vào mẫu gậy này. Vì thế, nhìn qua “lăng kính” nào đó, dòng gậy như một tác phẩm nghệ thuật đầy sự mới mẻ và sáng tạo. Chính vì điểm độc đáo này, mà Honma 3 sao luôn được giới golfer thượng lưu và quan chức cấp cao ưa chuộng.

Thêm một điểm nhấn nữa trên những cây gậy Aizu 3 sao đó là được chế tác bằng kim loại quý, mà tiêu biểu nhất phải kể tới chất liệu vàng 24K. Nếu như bộ gậy 2 sao xuất hiện ấn tượng với tone màu trắng bạc, 4 sao là màu đen huyền bí và bộ gậy 5 sao là màu đỏ trầm rực rỡ thì dòng Honma BE08 3 sao lại “khoác lên mình” màu vàng kim – biểu tượng của sự quyền lực.

Nhờ đó, bộ gậy không chỉ đơn thuần là sản phẩm giúp người chơi nâng cao thành tích mà đây còn là một trong những món quà ý nghĩa, sang trọng dành tặng cho những tay golf giới thượng lưu.

Công nghệ trục gậy mới giúp golfer cải thiện tốc độ cú đánh

Honma Beres BE08 Aizu 3 sao được ứng dụng công nghệ trục gậy ARMRQ MX hoàn toàn mới. Theo chia sẻ từ đại diện thương hiệu Honma, nhằm tạo độ nhất quán trong các mẫu gậy nên trục gậy đều được cán bằng tay và sản xuất tại cùng một nhà máy ở Sakata – Nhật Bản.

Shaft gậy cải tiến giúp golfer cải thiện tốc độ cú đánh
Shaft gậy cải tiến giúp golfer cải thiện tốc độ cú đánh

Khác với loại trục 7 sợi được hãng trang bị ở các bộ gậy tiền nhiệm, dòng gậy Beres Aizu BE08 3 sao sở hữu trục gậy lên tới 10 sợi. Trong đó, có 4 trục nhôm và 6 trục T1100G. Nhờ trục gậy cải tiến này mà người chơi sẽ cầm nắm thoải mái hơn, đặc biệt là cú đánh cũng bổng hơn trông thấy. Hơn thế nữa, để góp phần cải thiện tốc độ cho cú swing, “ông lớn” Honma cũng bổ sung thêm cho trục gậy  Beres BE08 Aizu 3 sao sợi M40X có độ đàn hồi cực tốt.

Không chỉ cung cấp hiệu suất đánh bóng tối ưu, trục gậy Honma Aizu  3 sao cũng có sự nhất quán về mặt thiết kế với phần đầu gậy khi được các nghệ nhân trang trí đẹp mắt bằng các hoạ tiết sơn mài cầu kỳ. Thiết kế đầy nổi bật này đã góp phần giúp bộ gậy thêm phần ấn tượng và cuốn hút.

Công nghệ và thiết kế ấn tượng trên từng mẫu gậy

Để đem tới hiệu suất tổng thể hoàn hảo, mỗi cây gậy trong bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao đều được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ và kỹ càng. Vì thế, không chỉ sở hữu thiết kế tinh xảo, mỗi phiên bản trong bộ fullset Beres Aizu BE08 3 sao của Honma còn được tích hợp những công nghệ tân tiến, hứa hẹn sẽ giúp chủ nhân cải thiện quỹ đạo đường bóng và tối ưu khoảng cách cũng như tốc độ.

Gậy driver được hãng chú trọng cải tiến về mặt công nghệ lẫn cấu trúc
Gậy driver được hãng chú trọng cải tiến về mặt công nghệ lẫn cấu trúc

Đánh bóng ổn định hơn với gậy driver Honma Beres Aizu BE08 3 sao

Gậy driver trong bộ fullset Honma Beres Aizu BE08 3 sao là một trong những cây gậy được hãng chú trọng cải tiến về mặt công nghệ lẫn cấu trúc. Nhờ vậy, người chơi có thể đạt được khoảng cách như ý muốn ngay từ cú swing đầu tiên. Dưới đây là một số công nghệ được tích hợp trên mẫu gậy này:

  • Công nghệ 3 khe với thiết kế “Thin-walled and unbalanced crown” giúp golfer gia tăng hiệu suất đáng kể. Theo đó, toàn bộ phần đầu gậy được chia thành 3 rãnh riêng biệt gồm sole, heel và toe. Mục đích của việc chia rãnh là để tối đa hoá độ đàn hồi trên từng bộ phận. Mặt khác, các đường rãnh cũng được nhà sản xuất thiết kế rút ngắn chiều dài để bóng golf dễ chạm đúng vùng điểm ngọt. Nhờ vậy, người chơi sẽ vào bóng chính xác hơn, từ đó kiến tạo cú swing chất lượng nhất.
  • Cấu trúc L–cup có tác dụng mở rộng “sweet spot” tại đầu gậy, giúp người chơi đánh bóng ổn định hơn. Hơn nữa, cấu trúc này cũng tạo hiệu suất đàn hồi tốt, từ đó hỗ trợ golfer cải thiện vận tốc cũng như khoảng cách bóng.
  • Cấu trúc mặt gậy linh hoạt với thiết kế xuyên tâm giúp các tay golf dễ dàng tìm ra vùng điểm ngọt, tạo lực đẩy cho cú đánh đi thẳng và xa hơn.
Dòng gậy này được tích hợp hàng loạt công nghệ tân tiến giúp golfer cảm nhận bóng tốt hơn
Dòng gậy này được tích hợp hàng loạt công nghệ tân tiến giúp golfer cảm nhận bóng tốt hơn

Đường bóng đi thẳng hơn với gậy fairway wood

Cũng giống như cây gậy driver, gậy fairway wood Honma Beres BE08 Aizu 3 sao cũng được hãng tích hợp công nghệ 3 khe độc đáo giúp tăng tốc độ và tạo điều kiện để bóng golf bay thẳng hơn. Ngoài ra, điểm ấn tượng ở mẫu gậy này còn ở thiết kế mặt gậy mỏng hơn nhằm tối ưu lực đẩy. Cụ thể, thương hiệu Honma đã chế tác phần ngoài mặt gậy mỏng giúp người chơi cảm nhận bóng tốt hơn. Từ đó, tạo động lực để golfer đưa bóng đi đúng quỹ đạo và xa hơn về phía mục tiêu.

Bên cạnh đó, mỗi chiếc gậy 3W và 5W đều sở hữu thiết kế trọng tâm CG riêng. Mặt gậy số 3 được thiết kế nông hơn để loại bỏ lực bám không cần thiết. Nhờ vậy, người chơi dễ dàng kiểm soát quỹ đạo và hướng bóng. Trong khi đó, mặt gậy fairway số 5 lại được hãng chế tác sâu để tăng cường độ bám bóng.

Như vậy, có thể nhận thấy: Mỗi cây gậy fairway wood đều được thương hiệu chú trọng thiết kế để phục vụ một kiểu địa hình sân khác nhau. Nếu golfer biết cách tận dụng tốt những ưu thế của từng phiên bản thì việc cải thiện hiệu suất chỉ là “ngày một ngày hai”.

Gậy fairway wood giúp golfer đạt tốc độ và khoảng cách xa hơn
Gậy fairway wood giúp golfer đạt tốc độ và khoảng cách xa hơn

Gậy rescue Honma Beres BE08 Aizu 3 sao

Gậy rescue Honma Beres Aizu 3 sao được chuyên gia nhận định là cho hiệu suất mạnh mẽ không thua kém dòng gậy gỗ nhờ thiết kế trọng tâm thấp và định vị trọng lượng cụ thể hóa cho từng phiên bản góc loft. Với thiết kế 3 khe ấn tượng, mẫu gậy này vừa cung cấp quỹ đạo ổn định, vừa giúp các tay golf gia tăng khoảng cách khi đánh bóng.

Cũng giống như người “anh em” fairway wood, mặt gậy rescue Aizu 3 sao cũng được làm mỏng đến mức tối đa nhằm tối ưu hoá lực đẩy. Vì thế, người chơi có thể cảm nhận bóng tốt hơn và tăng hiệu quả cú đánh một cách rõ nét.

Quỹ đạo bóng chính xác với bộ gậy sắt Honma Beres Aizu 3 sao

Bộ gậy sắt được thương hiệu Honma tập trung thiết kế vào phần hiệu suất nhờ công nghệ mặt gậy L-CUP 3D cùng với 1 khe Sole Slit. Từ đó, mang tới cho người chơi vùng điểm ngọt mở rộng nên golfer sẽ tự tin để tung cú swing chuẩn xác. Ngoài ra, Iron Honma Beres Aizu 3 sao sở hữu tính năng giảm độ dày và giảm các khe dọc giúp bổ sung khu vực va chạm. Vì thế, set gậy sẽ tăng cường sức mạnh và mang đến độ bền bỉ cao hơn.

Dòng gậy sắt Honma Aizu 3 sao sở hữu màu vàng kim sang trọng
Dòng gậy sắt Honma Aizu 3 sao sở hữu màu vàng kim sang trọng

Golfer nói gì về bộ gậy Honma Beres Aizu 3 Sao?

Bộ gậy golf Honma Beres Aizu BE08 3 sao được đông đảo người chơi trong nước và quốc tế đánh giá cao. Không chỉ sở hữu diện mạo sang trọng, bộ sản phẩm này còn mang đậm dấu ấn nghệ thuật sơn mài của Nhật Bản. Ngoài ra, bộ gậy còn được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt, mang tới cho chủ nhân cú đánh ổn định và chính xác. Dưới đây là một vài nhận xét của golfer trên trang review golf về bộ gậy đình đám này:

Anh Nguyễn Tú– Một tín đồ của Honma Golf chia sẻ:“Tôi từng chơi rất nhiều bộ gậy của Honma. Thấy bản thân rất phù hợp với gậy golf của thương hiệu này nên khi Honma Beres BE08 Aizu 3 sao ra mắt tôi phải “rinh”chúng về ngay. Sau 3 tháng trải nghiệm bộ gậy, tôi thấy số tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

Không chỉ có thiết kế sang trọng, bộ gậy còn mang tới hiệu suất mạnh mẽ giúp tôi cải thiện điểm số một cách nhanh chóng. Từ ngày sử dụng bộ gậy này, tôi thấy cú đánh của mình nhanh hơn và đạt khoảng cách xa hơn rất nhiều. Ngoài ra, shaft gậy còn rất nhẹ nữa giúp tôi kiểm soát cú swing cũng dễ dàng hơn.”

Mẫu gậy Beres Aizu BE08 3 sao của Honma được nhiều golfer yêu thích và đánh giá cao
Mẫu gậy Beres Aizu BE08 3 sao của Honma được nhiều golfer yêu thích và đánh giá cao

Ngoài anh Nguyễn Tú, CEO Minh Trang (Hà Nội) cũng dành lời khen cho bộ gậy chất lượng này. Vị giám đốc trẻ này đánh giá:

Ngay khi nhìn thấy những hình ảnh demo đầu tiên về bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao, tôi đã quyết định phải “rinh” bằng được bộ gậy này về để trải nghiệm. Quả thực bộ gậy rất tinh tế, đẹp và sang hơn những gì tôi nghĩ. Từng đường nét và họa tiết trên gây rất trau chuốt và tỉ mỉ. Hoa văn thì chạm khắc tinh xảo, nói chung là mỹ mãn. Chưa kể hiệu suất mà bộ gậy mang lại cũng rất ấn tượng. Dường như tôi đã đạt được tốc độ và khoảng cách tốt hơn từ khi sử dụng bộ gậy này. Giờ nghĩ lại thấy tôi thấy quyết định “xuống tiền” với bộ gậy BE08 Aizu 3 sao thật đúng đắn.”

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại – sang trọng, bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao còn gây ấn tượng bởi hiệu suất đánh cực tốt. Nếu muốn sở hữu bộ gậy này, golfer hãy tìm đến địa chỉ uy tín để được đảm bảo sản phẩm chọn mua hoàn toàn chính hãng và hưởng chế độ bảo hành dài hạn.  Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để có thêm những thông tin hữu ích liên quan tới những bộ golf đình đám, siêu hot hiện nay. 

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D