Bóng Golf Phát Sáng: Công Dụng Và Top 5 Sản Phẩm Chất Lượng

Bóng golf phát sáng là phụ kiện cần thiết với golfer khi phải thường xuyên luyện tập chơi golf vào ban đêm. Mẫu bóng này có ưu điểm chiếu sáng, giúp golfer dễ dàng quan sát được đường bay của bóng. Để tìm hiểu cụ thể bóng golf phát sáng là gì? Công dụng và Top 6 mẫu bóng golf phát sáng được ưa chuộng nhất hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Tìm hiểu thông tin về bóng golf phát sáng

Bóng golf phát sáng còn được gọi là bóng golf dạ quang, được sản xuất bởi công ty Night Sport tại Mỹ. Loại bóng golf này sở hữu thiết kế đặc biệt, có thể phát sáng trong điều kiện thiếu ánh sáng, kể cả ban đêm.

Phụ kiện này được xuất hiện từ năm 1990, được nhà sản xuất nghiên cứu và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu chơi golf của golfer vào ban đêm. Cụ thể, loại bóng này cũng không có quá nhiều khác biệt so với bóng golf thông thường. Tuy nhiên, sản phẩm được làm từ chất liệu dạ quang có tác dụng phát sáng khi cần thiết. Golfer khi đánh bóng, lực tác động kích hoạt hợp chất này và làm cho bóng golf sáng lên trong khoảng thời gian nhất định.

Bóng golf phát sáng được thiết kế sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng
Bóng golf phát sáng được thiết kế sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng

Bên ngoài bóng golf phát sáng được phủ bởi lớp nhựa hoặc cao su có tác dụng tăng độ bền và bảo vệ cho sản phẩm. Loại bóng này cũng được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau, giúp golfer có thể dễ dàng tìm kiếm, nhận biết trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Công dụng của bóng golf phát sáng

Trong điều kiện thiếu ánh sáng, đặc biệt vào buổi tối, người chơi khó có thể quan sát thấy bóng golf thông thường dù ở khoảng cách thường. Lúc này, bóng golf phát sáng sẽ trở thành “trợ thủ đắc lực” của golfer khi chơi golf vào ban đêm. Từ đó, giúp golfer dễ dàng quan sát, tìm kiếm bóng golf, mang đến trải nghiệm thú vị khi ra sân.

Ngoài ra, bóng golf dạ quang còn có khả năng nổi trên mặt nước, giúp golfer giảm thiểu nguy cơ làm mất bóng trên sân golf. Mỗi quả bóng dạ quang có thể duy trì tính năng phát sáng từ 3 – 5 phút. Thậm chí, một số loại có thể phát sáng đến 8 phút. Nhờ vậy, golfer có thể dễ dàng tìm thấy bóng golf trong bóng tối, nâng cao trải nghiệm chơi golf.

Sử dụng bóng phát sáng giúp golfer dễ dáng tìm kiếm vào ban đêm
Sử dụng bóng phát sáng giúp golfer dễ dáng tìm kiếm vào ban đêm

Không chỉ vậy, đặc điểm này còn giúp golfer dễ dàng quan sát đường đi của bóng golf để phát hiện điểm rơi dễ dàng hơn. Người chơi có thể di chuyển đến các vị trí tiếp theo.

Gợi ý Top 6 bóng golf phát sáng được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp Top 6 bóng golf phát sáng được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay:

Bóng golf dạ quang Champion Sports PlayGround có độ bền cao

Champion Sports PlayGround là một trong những loại bóng golf phát sáng được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Mẫu bóng này có kích thước khoảng 8,5 inch, được làm từ chất liệu cao cấp, bên ngoài bọc bởi nilon, có độ nảy tốt.

Ngoài ra, bóng golf Champion Sports PlayGround còn độ bền cao, được các golfer đánh giá vượt trội hơn so với các loại bóng golf khác. Sản phẩm có thể phát sáng liên tục, rõ ràng trong khoảng 7-8 phút. Bởi vậy, golfer có thể dễ dàng tìm kiếm, xác định vị trí của bóng golf kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Bóng golf dạ quang Champion Sports PlayGround được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao
Bóng golf dạ quang Champion Sports PlayGround được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao

Hiện tại, bóng golf phát sáng Champion Sports PlayGround được nhà sản xuất cho ra mắt với nhiều màu sắc như: Vàng, xanh, đỏ,… Tùy vào sở thích, nhu cầu, golfer có thể lựa chọn mẫu bóng golf phù hợp nhất.

  • Ưu điểm: Phát sáng mạnh, có thể duy trì thời gian sáng lâu (8 phút), phù hợp với golfer mới.
  • Nhược điểm: Giá thành khá cao.

Bóng golf phát sáng Nighthawk Glow In Dark có nhiều tùy chọn về màu sắc

Bóng golf phát sáng Nighthawk Glow In Dark được các chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng phát sáng tốt, giúp golfer dễ dàng tìm thấy bóng trên sân cỏ. Mẫu bóng golf này có nhiều tùy chọn về màu sắc cho người chơi lựa chọn, bao gồm: Vàng, đỏ, xanh,…

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng đèn LED thông minh, có khả năng phát sáng vượt trội với độ bền lên đến 40 giờ sử dụng. Đặc biệt, khi sử dụng gậy golf, sản phẩm không chỉ có tác dụng phát sáng mà còn có thể nhấp nháy, mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho golfer.

Bóng phát sáng Nighthawk Glow In Dark được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Bóng phát sáng Nighthawk Glow In Dark được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Tuy nhiên, bóng golf dạ quang Nighthawk Glow In Dark có nhược điểm là mức giá khá cao. Golfer chỉ có thể tìm mua tại hãng, rất khó để chọn mua tại các cửa hàng bên ngoài. Mặc dù vậy, bóng golf Nighthawk Glow In Dark vẫn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được các golfer lựa chọn sử dụng trong quá trình luyện tập và đánh bóng vào buổi tối.

  • Ưu điểm: Khả năng phát sáng mạnh và có nhiều màu sắc.
  • Nhược điểm: Giá cao, chưa được sử dụng phổ biến nên khá khó để tìm được sản phẩm chính hãng.

Bóng golf dạ quang Mazzola Led với nhiều màu sắc khác nhau

Bóng golf Mazzola Led có thể phát sáng trong bóng tối trong khoảng thời gian 8 phút. Nhà sản xuất cũng cho ta mắt nhiều mẫu bóng golf với đủ màu sắc cho golfer lựa chọn, bao gồm: Đỏ, hồng, xanh,… Các golfer đánh giá đây là mẫu bóng golf dạ quang có kích thước nhỏ gọn, đường chỉ chỉ khoảng 42.6mm và trọng lượng 45gram.

Bóng golf dạ quang Mazzola Led có nhiều tùy chọn về màu sắc khác nhau
Bóng golf dạ quang Mazzola Led được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Ngoài ra, bóng golf Mazzola Led có tuổi thọ lên đến 487 giờ, tích hợp đèn LED thông minh, mang đến trải nghiệm thú vị nhất cho golfer. Tuy nhiên, phụ kiện golf này được đánh giá khá nặng, cứng. Do đó, với người mới chơi và có thể lực yếu cần cân nhắc khi lựa chọn mẫu bóng golf này.

  • Ưu điểm: Chip LED thông minh, có tuổi thọ lên đến 487 giờ.
  • Nhược điểm: Bóng golf hơi nặng và cứng.

Bóng golf dạ quang Spikeball

Bóng golf dạ quang Spikeball được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng golfer, kể cả golfer chuyên nghiệp và người mới chơi. Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp với cả khi chơi golf trong nhà, ngoài trời,… nhờ khả năng nổi trên mặt nước.

Bóng golf dạ quang Spikeball phù hợp với mọi golfer
Bóng golf dạ quang Spikeball phù hợp với mọi golfer

Đặc biệt, ánh sáng mà loại bóng golf này phát ra cũng được đánh giá khá đẹp mắt, ấn tượng. Thời gian duy trì độ sáng sau cú đánh bóng của golfer khoảng 8 phút. Tuy nhiên, giá thành của bóng golf phát sáng Spikeball khá cao, do đó, golfer cân nhắc để lựa chọn.

  • Ưu điểm: Phát sáng mạnh, bền bỉ.
  • Nhược điểm: Giá thành khá cao.

Bóng chơi golf phát sáng Glow V1 Night

Bóng đánh golf phát sáng Glow V1 Night được nhiều golfer lựa chọn sử dụng hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, đẹp mắt, có thể làm hài lòng mọi golfer, kể cả những người khó tính nhất. Ngoài ra, ánh sáng mà bóng golf Glow V1 Night phát ra cũng đủ để người chơi quan sát, xác định vị trí của bóng golf dễ dàng, kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Bóng golf Glow V1 Night được trang bị hệ thống đèn LED, từ đó, gia tăng hiệu suất và trải nghiệm đánh bóng cho golfer. Ngoài ra, Glow V1 Night còn có khả năng chống thấm nước tốt. Vì vậy, golfer có thể yên tâm khi sử dụng bóng golf Glow V1 Night kể cả khi thời tiết có mưa hoặc bị rơi xuống bẫy nước.

Bóng chơi golf phát sáng Glow V1 Night chống thấm nước tốt
Bóng chơi golf phát sáng Glow V1 Night chống thấm nước tốt

Ngoài ra, bóng golf dạ quang Glow V1 Night còn có chức năng sạc lại để golfer sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, sản phẩm được hỗ trợ sạc nhanh. Trung bình nếu sạc khoảng 60s, bóng golf có thể phát sáng liên tục khoảng 15 phút. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm Glow V1 Night là không có nhiều tùy chọn màu sắc cho golfer.

  • Ưu điểm: Thời lượng phát sáng dài, thiết kế đẹp mắt.
  • Nhược điểm: Không đa dạng về màu sắc, chỉ có màu trắng.

Bóng golf dạ quang Night Sports Light Up Golf Ball hiện đại

Bóng golf phát sáng Night Sports Light Up Golf Ball được golfer đánh giá cao bởi làm từ chất liệu cao su cao cấp, có đường kính khoảng 42,6mm, nặng 45gram. Mẫu bóng này phù hợp với mọi đối tượng golfer, từ người mới chơi đến golfer chuyên nghiệp.

Bên trong bóng golf Night Sports Light Up Golf Ball có chất liệu phản quang, có thể phát sáng khi được ánh sáng chiếu vào. Ngoài ra, sản phẩm còn có một hoặc nhiều đèn LED được tích hợp ở bên trong nhằm tạo ra hiệu ứng ánh sáng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá có thời lượng pin khá tốt, golfer có thể sạc lại để tái sử dụng hoặc thay thế dễ dàng. Ngoài ra, thời gian phát sáng của bóng golf Night Sports Light Up Golf Ball lên đến 5 – 7 phút. Điều này giúp golfer có đủ thời gian để quan sát đường bóng và xác định vị trí bóng rơi.

Bóng golf phát sáng Night Sports Light Up Golf Ball có thời lượng pin tốt
Bóng golf phát sáng Night Sports Light Up Golf Ball có thời lượng pin tốt

Ngoài ra, bóng golf Night Sports Light Up Golf Ball có 4 tùy chọn về màu sắc khác nhau, bao gồm: Đỏ, trắng, vàng, xanh,… Đây đều là các màu sắc nổi bật, giúp golfer có thể dễ dàng nhận biết, tìm kiếm bóng golf kể cả trong bóng tối. Tùy vào nhu cầu, sở thích, golfer có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Bóng golf Night Sports Light Up Golf Ball có nhiều chế độ khác nhau và hiệu ứng nhấp nháy, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị khi chơi golf. Mặc dù là mẫu bóng phát sáng nhưng sản phẩm cũng được các golfer lựa chọn trong các trận đấu thường, không lo lắng ảnh hưởng đến hiệu suất của người chơi.

  • Ưu điểm: Thời lượng pin tốt, độ bền cao.
  • Nhược điểm: Giá thành cao.

Trên đây là ưu điểm và Top 6 mẫu bóng golf phát sáng chất lượng tốt được GolfHomes tổng hợp. Có thể thấy, bóng golf dạ quang là phụ kiện có vai trò quan trọng, golfer cần trang bị khi thi đấu và luyện tập vào ban đêm. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn bóng golf dạ quang phù hợp, có chất lượng tốt nhất. Từ đó, người chơi có thể nâng cao trình độ đánh bóng và có trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật: 14:47 - 02/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D