Top 5 Địa Chỉ Mua Bán Đồ Golf Hà Nội, Hồ Chí Minh Uy Tín

Đâu là địa chỉ mua bán đồ golf Hà Nội, Hồ Chí Minh uy tín, chính hãng? Đây chắc hẳn là vấn đề “nan giải” được nhiều golfer quan tâm. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp Top 5 cửa hàng mua bán đồ golf hàng đầu, do pro bình chọn mà golfer có thể tham khảo. 

GolfGroup – Địa chỉ mua bán đồ golf chính hãng

GolfGroup là hệ sinh thái golf với hơn 8 năm hoạt động. Hiện, ở GolfGroup cung cấp đầy đủ các mẫu gậy golf, phụ kiện golf, thời trang golf,… đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Kenichi, Callaway, Honma, Titleist,… đảm bảo mang đến cho golfer đa dạng item phù hợp nhất.

GolfGroup cam kết toàn bộ sản phẩm tại showroom đều được nhập chính hãng. Từng sản phẩm cũng được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến cửa hàng. Do đó, không quá ngạc nhiên khi GolfGroup nhanh chóng trở thành địa chỉ mua bán đồ golf hàng đầu, nhận đánh giá cao từ golfer. 

GolfGroup còn cung cấp đến khách hàng phụ kiện, thời trang golf chính hãng, đáp ứng nhu cầu golfer
GolfGroup còn cung cấp đến khách hàng phụ kiện, thời trang golf chính hãng, đáp ứng nhu cầu golfer

Hệ sinh thái GolfGroup hiện đã sở hữu hệ thống showroom trên toàn quốc với hai showroom lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Golfer có thể đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng của GolfGroup gần nhất để đánh thử và trải nghiệm tận tay từng sản phẩm. Đặc biệt, ở GolfGroup còn có thêm phòng golf 3D hiện đại, hỗ trợ golfer đánh thử gậy golf. Từ đó, golfer dễ dàng lựa chọn được mẫu gậy đánh golf phù hợp nhất. 

Tại showroom luôn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên viên, sẵn sàng tư vấn, fitting gậy golf phù hợp nhất với golfer. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên cũng được đào tạo bài bản, am hiểu về từng sản phẩm, tư vấn bài bản cho golfer. Đảm bảo mang đến cho golfer không gian thoải mái, chuyên nghiệp nhất. 

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại GolfGroup
Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại GolfGroup

Golfer cũng có thể đặt mua gậy golf, phụ kiện, thời trang golf nhanh chóng qua hệ thống website của GolfGroup. Toàn bộ thông tin về sản phẩm, mức giá cùng những chính sách ưu đãi, bảo hành, bảo dưỡng,… đều được tư vấn công khai, đảm bảo tính minh bạch. Bởi vậy, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại GolfGroup. 

Thời gian giao hàng dao động từ 2 đến 3 ngày, tùy thuộc vào từng địa chỉ của golfer. Riêng với golfer ở nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh có thể lựa chọn đặt giao hàng HỎA TỐC 4h cực nhanh chóng. Khi mua đồ golf tại GolfGroup, golfer cũng có quyền đồng kiểm với shipper trước khi thanh toán và nhận hàng. 

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mua đồ golf tại GolfGroup
Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mua đồ golf tại GolfGroup

Với gậy golf ở GolfGroup, nếu trong vòng 7 ngày, golfer thấy gậy có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất có thể yêu cầu đổi bộ hoàn toàn mới. Đây là chính sách hàng đầu của GolfGroup, giúp địa chỉ nhanh chóng là cửa hàng bán đồ golf uy tín, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ của hệ sinh thái golf GolfGroup:

Website: https://golfgroup.com.vn/ 

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 30, đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. 
  • Hồ Chí Minh: Happy Valley – 834 Nguyễn Văn Linh – Quận 7 – TP.HCM

Điện thoại: 0862 454 866 – 0867 993 386

Cửa hàng bán đồ golf uy tín, giá chuẩn – GolfCity

Một địa chỉ mua bán đồ golf đảm bảo chính hãng, giá tốt nữa phải kể đến GolfCity. Với hơn 7 năm hoạt động, hiện GolfCity đang là đối tác của hơn 100 “ông lớn” ngành golf như: Adidas, Nike, Kenichi, Honma, FootJoy,… Một số sản phẩm, dịch vụ golf được cung ứng bởi GolfCity có thể kể đến như: 

  • Bán gậy golf mới 100% được nhập khẩu chính hãng với hóa đơn đỏ rõ ràng, giá cả được niêm yết công khai. 
  • Kinh doanh các mẫu thời trang golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng với mẫu mã đa dạng, chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt. 
  • Kinh doanh đa dạng các mẫu phụ kiện golf bền bỉ, được sản xuất hiện đại, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của golfer. 
  • Cung cấp thêm các dịch vụ “cá nhân hóa” gậy golf như: Khắc tên, custom,… giúp golfer sở hữu những sản phẩm duy nhất và hiện đại nhất. 
GolfCity - Đơn vị được đông đảo golfer Việt tin tưởng lựa chọn mua sản phẩm về golf
GolfCity – Đơn vị được đông đảo golfer Việt tin tưởng lựa chọn mua sản phẩm về golf

Hiện, GolfCity cũng sở hữu chuỗi showroom khắp cả nước, được đánh giá là siêu thị gậy, thời trang và phụ kiện golf LỚN NHẤT Việt Nam. GolfCity còn thường xuyên update, nhập về những item dẫn đầu xu hướng cho golfer lựa chọn. Nếu người chơi đang tìm kiếm địa chỉ mua bán đồ golf hiện đại, sở hữu nhiều sản phẩm HOT thì GolfCity là gợi ý hàng đầu. 

Đặc biệt, GolfCity còn gây ấn tượng với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, tư vấn bài bản, chuyên nghiệp. Golfer có thể đến trực tiếp showroom để thử sản phẩm phù hợp hoặc đặt mua nhanh chóng qua website của GolfCity. Toàn bộ sản phẩm đều được niêm yết giá minh bạch, dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, supports 24/7, giúp mang đến cho golfer những item chất lượng nhất. 

Địa chỉ liên hệ của GolfCity: 

Website: https://golfcity.com.vn/ 

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 18 đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Cầu Giấy.
  • Hồ Chí Minh: 834 đường Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7. 

Số điện thoại: 0941 845 668 

Mua bán đồ golf giá tốt tại Thế Giới Gậy Cũ

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ chuyên mua bán gậy golf cũ ở Hà Nội, Hồ Chí Minh được nhiều golfer đánh giá cao. Bởi, toàn bộ gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ đều được kiểm định nghiêm ngặt 29 bước tại Trung Tâm Kiểm Định Gậy Cũ GGO. Với những golfer mới hoặc golfer muốn có thêm nhiều lựa chọn gậy golf có thể đến Thế Giới Gậy Cũ để trải nghiệm với mức giá “mềm” hơn so với mua gậy mới. 

Hiện, ở Thế Giới Gậy Cũ cũng có đa dạng các mẫu gậy golf cũ của nhiều thương hiệu hàng đầu như: Honma, Kenichi, TaylorMade, Ping, Majesty,… Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây cũng là lý do giúp Thế Giới Gậy Cũ được bình chọn là cửa hàng mua bán đồ golf tốt mà golfer có thể tham khảo. 

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều golfer
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ bán gậy golf cũ số 7 uy tín, chất lượng

Đặc biệt, Thế Giới Gậy Cũ còn nhận ký gửi gậy cũ với mức giá hấp dẫn. Hoặc, golfer có thể chọn lên đời gậy tại Thế Giới Gậy Cũ với chương trình THU CŨ ĐỔI MỚI hấp dẫn. Gậy golf của golfer sẽ được gửi đến trung tâm GGO, kiểm định với bảng thông số chi tiết. Từ đó, chuyên gia tại Thế Giới Gậy Cũ sẽ tư vấn rõ ràng về mức chi phí lên đời gậy chuẩn nhất. 

Thế Giới Gậy Cũ tự tin với đội ngũ chuyên viên fitting, kiểm tra gậy golf được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, Thế Giới Gậy Cũ cũng nhận thu mua gậy golf cũ của golfer với GIÁ TỐT NHẤT thị trường. Do đó, nếu có nhu cầu bán gậy golf cũ, golfer có thể đến trực tiếp showroom của Thế Giới Gậy Cũ để được tư vấn chuẩn nhất. 

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua gậy Nhật cũ chất lượng tốt
Tại đây cung cấp gậy golf cũ, mới với mức giá phải chăng

Ngoài mua bán gậy golf cũ, Thế Giới Gậy Cũ cũng cung cấp thêm nhiều sản phẩm golf khác như: Bóng golf, phụ kiện golf, thời trang golf, công nghệ golf,… được nhập khẩu chính hãng, mới 100% cho golfer lựa chọn với mức giá hấp dẫn. 

Thông tin liên hệ của Thế Giới Gậy Cũ: 

Website: https://thegioigaycu.com/

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 30, đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hồ Chí Minh: Nguyễn Hoàng, Khu đô thị An Phú City, Tp Thủ Đức. 

Số điện thoại: 0984 169 908

GolfWorld – Cửa hàng bán đồ golf Âu, Mỹ chính hãng, chuẩn giá

Với những golfer yêu thích những mẫu gậy golf, phụ kiện hay thời trang golf từ những thương hiệu Âu, Mỹ thì GolfWorld là địa chỉ mua bán đồ golf hàng đầu. Đây là cửa hàng chuyên bán đồ golf Âu, Mỹ được nhập khẩu trực tiếp từ: Ping, TaylorMade, Callaway,… 

Toàn bộ sản phẩm tại GolfWorld còn được kiểm định nghiêm ngặt đến cả những chi tiết nhỏ nhất. Đảm bảo mang tới cho golfer những item chất lượng, đáp ứng được nhu cầu chơi golf bài bản, chuyên nghiệp. Hơn nữa, toàn bộ giá bán ra của sản phẩm sẽ được niêm yết công khai, đảm bảo minh bạch nhất cho golfer. 

GolfWorld là địa chỉ bán đồ golf uy tín, đảm bảo chính hãng
GolfWorld là địa chỉ bán đồ golf uy tín, đảm bảo chính hãng

GolfWorld cam kết liên tục nghiên cứu và cập nhật những dòng sản phẩm mới nhất, HOT nhất, phù hợp với đa dạng phong cách lên sân của golfer Việt. Ngoài ra, golfer có thể ĐẶT TRƯỚC nhiều siêu phẩm tại GolfWorld với nhiều chính sách cùng mức giá hấp dẫn. 

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, GolfWorld tự tin có thể mang đến cho golfer những dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, hàng tháng, GolfWorld đều có đợt đào tạo về kiến thức của chuyên viên. Điều này giúp đảm bảo giúp chuyên viên luôn được trau dồi kỹ năng, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái và chuyên nghiệp nhất. 

Tại GolfWorld có đa dạng sản phẩm golf mới nhất cho golfer lựa chọn
Tại GolfWorld có đa dạng sản phẩm golf mới nhất cho golfer lựa chọn

Hơn nữa, tại GolfWorld còn có thêm đội ngũ huấn luyện viên trực tiếp tư vấn. Cụ thể, khi golfer đánh thử, test gậy tại showroom sẽ có thêm những điều chỉnh, tư vấn chuẩn nhất từ huấn luyện viên. Điều này hỗ trợ golfer lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất tại GolfWorld. 

Tại GolfWorld còn liên tục tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá lên đến 20% cho golfer. Các chính sách về bảo hành, bảo dưỡng cũng được cam kết thực hiện nhanh chóng, bài bản, rõ ràng. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua gậy golf, phụ kiện golf hay thời trang golf tại GolfWorld. 

Địa chỉ liên hệ của GolfWorld:

  • Website: https://golfworld.com.vn/ 
  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh. 
  • Số điện thoại: 0867.827.688

Mua đồ công nghệ golf chuẩn hãng tại TechGolf

TechGolf là hệ sinh thái golf Indoor nhận “cơn mưa” lời khen của golfer. Đây là địa chỉ chuyên cung ứng đồ công nghệ golf hàng đầu thế giới, đảm bảo chính hãng với mức giá tốt nhất. Trong đó, một số thương hiệu hàng đầu là đối tác của TechGolf có thể kể đến như: Bushnell, Caddy Golf, Garmin,… 

Một số đồ golf công nghệ hàng đầu tại TechGolf có thể kể đến như: 

  • Đồng hồ golf: Garmin, Buddy, Canmore, Shot Scope,… 
  • Máy cảm biến golf: Garmin, Atlas, SkyGolf,… 
  • Ống nhòm, máy đo khoảng cách golf: Bushnell, Tec Tec Tec, Voice Caddie,… 
TechGolf là địa chỉ mua đồ công nghệ golf hàng đầu
TechGolf là địa chỉ mua đồ công nghệ golf hàng đầu

TechGolf cam kết 100% đồ công nghệ golf đều được nhập khẩu trực tiếp từ hãng với hóa đơn đỏ rõ ràng. Tất cả đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến showroom và đảm bảo chất lượng trước khi đến tay golfer. Bên cạnh đó, TechGolf còn một số chính sách hấp dẫn khác như: 

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng, giao HỎA TỐC trong nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội. 
  • Hỗ trợ tư vấn 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và bài bản nhất. 
  • Bảo dưỡng trọn đời cho golfer. 
  • Đảm bảo chính sách đổi trả cho golfer nếu thấy sản phẩm có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất trong vòng 7 ngày. 
TechGolf cam kết mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn
TechGolf cam kết mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn

Ngoài ra, TechGolf còn là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D hiện đại hàng đầu với đa dạng gói lắp đặt mà golfer có thể tham khảo. Đây đang là xu hướng được nhiều golfer đánh giá cao, hỗ trợ tối ưu chi phí cùng thời gian tốt, mang đến những giờ trải nghiệm ấn tượng. Golfer có thể tham khảo thêm các gói lắp đặt golf 3D của TechGolf TẠI ĐÂY

Trên đây là thông tin chi tiết về TOP 5 địa chỉ mua bán đồ golf uy tín, chính hãng với mức giá bán ra ấn tượng do golfer bình chọn. Có thể thấy, cả 5 địa chỉ đều sở hữu nhiều ưu điểm, đáp ứng cả về chất lượng và dịch vụ. Hy vọng với Top 5 địa chỉ mà GolfHomes đã tổng hợp này sẽ giúp golfer lựa chọn được cửa hàng phù hợp nhất. 

Cập nhật: 17:24 - 06/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D